เริ่มต้นลงทะเบียนไกล่เกลี่ยหนี้ได้! กับ [3 ข้อดี] ของงานมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

รู้จักกับ ‘มหกรรมไกล่เกลี้ยหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อ’ มหกรรมดีที่ลูกหนี้ควรลงทะเบียน!

มหกรรม ไกล่เกลี่ย หนี้ บัตร เครดิต และ สินเชื่อ ส่วน บุคคล

 

มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อ เป็นมหกรรมที่จัดขึ้นโดยความร่วมมือจาก 3 องค์กรขนาดใหญ่ ได้แก่ ธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) สำนักงานศาลยุติธรรม และกรมบังคับคดี ซึ่งจัดขึ้นเพื่อสร้างมาตรการให้ความช่วยเหลือลูกหนี้ ให้ไกล่เกลี่ยกับเจ้าหนี้ได้ง่ายขึ้น ไม่ให้ผิดนัดชำระหนี้ในวงกว้าง เดิมที่งานได้ถูกจัดขึ้นในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ – 14 เมษายน 2564 ที่ผ่านมา แต่มีประชาชนให้ความสนใจถึง 200,000 คน และลงทะเบียนเข้าร่วมกว่า 500,000 บัญชี จึงทำให้งานมหกรรมนี้ถูกขยายมาจนถึงวันที่ 30 มิถุนายน 2564 ด้วยผลตอบรับที่ดีเช่นนี้ งานมหกรรมอาจถูกจัดงานในอนาคตอีกอย่างแน่นอน!

 

เป้าหมายของการเปิดให้ลงทะเบียนมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล

มหกรรม ไกล่เกลี่ย หนี้ บัตร เครดิต และ สินเชื่อ ส่วน บุคคล

 

สถานการณ์การติด “หนี้สินคงเป็นภาระที่หลายคนอาจประสบอยู่บ่อยครั้ง และเนื่องด้วยสภาวะการขาดรายได้จากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้เกิดผลกระทบทางการเงินในหลายครัวเรือน  ไม่ว่าจะปัญหาการมีค่าใช้จ่ายเพิ่มขึ้น การติดหนี้สินเพิ่มขึ้น หรือการมีรายได้ที่ลดน้อยลง จึงทำให้ธนาคารแห่งประเทศไทยรวมถึงสถาบันการเงินแห่งอื่น ๆ ได้จัด มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ ขึ้น เพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชนที่กำลังมีหนี้ให้สามารถไกล่เกลี่ยหนี้ได้ง่าย อีกทั้งยังสามารถชำระหนี้ได้จริง

 

3 ข้อดีในการลงทะเบียนมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล

มหกรรม ไกล่เกลี่ย หนี้ บัตร เครดิต และ สินเชื่อ ส่วน บุคคล

ประโยชน์ของการลงทะเบียนเข้าร่วมมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้สินนั้น มีประโยชน์ที่ช่วยตอบโจทย์สำหรับประชาชนที่กำลังประสบปัญหาอยู่หลายด้าน แต่วันนี้เราจะยก 3 ประโยชน์หลัก เพื่อประการพิจารณาเลือกลงทะเบียนให้กับผู้อ่านทุกท่านกัน จะมีประโยชน์อะไรบ้าง มาดูกันเลย...

 

1. ลงทะเบียนมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล: เข้าถึงการใช้งานได้สะดวก

มหกรรม ไกล่เกลี่ย หนี้ บัตร เครดิต และ สินเชื่อ ส่วน บุคคล

 

ในการลงทะเบียนมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้สินบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล ผู้ที่สนใจเข้าร่วมสามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ออนไลน์ได้หลายช่องทาง ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ของธนาคารแห่งประเทศไทยสำนักงานศาลยุติธรรมกรมบังคับคดี และกระทรวงยุติธรรมลงทะเบียนง่าย สะดวก รวดเร็ว รวมถึงลงได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

 

2. ลงทะเบียนมหกรรมไกล่เกลี่ยนหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล: ระบบการเงินสมดุลขึ้น

มหกรรม ไกล่เกลี่ย หนี้ บัตร เครดิต และ สินเชื่อ ส่วน บุคคล

 

มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ที่ถูกจัดขึ้นครั้งนี้ จะมีการยกระดับและปรับปรุงแนวทางแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับดอกเบี้ยผิดชำระหนี้ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นส่วนช่วยเป็นแรงจูงใจให้ระบบด้านการเงินมีความสมดุลมากยิ่งขึ้น ปัญหาหนี้ครัวเรือนลดลง และปริมาณคดีที่ต้องเข้าสู่ศาลก็ลดลงด้วยเช่นกัน ถือเป็นอีกหนึ่งแนวทางที่จะช่วยแก้ไขปัญหาสภาวะการเงินในช่วงวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

 

3. ลงทะเบียนมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล: ช่วยเหลือผู้มีสิทธิ์ได้ครอบคลุม

มหกรรม ไกล่เกลี่ย หนี้ บัตร เครดิต และ สินเชื่อ ส่วน บุคคล

 

นอกจากจะช่วยไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลแล้ว มหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้ยังช่วยเหลือกลุ่มผู้มีสิทธิ์ทั้ง สินเชื่อจำนำทะเบียนรถ เช่าซื้อรถยนต์และรถจักรยานยนต์ รวมถึงสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยอีกด้วย

 

หากลงทะเบียนมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลจะครอบคลุมเรื่องอะไรบ้าง?

มหกรรม ไกล่เกลี่ย หนี้ บัตร เครดิต และ สินเชื่อ ส่วน บุคคล

 

การลงทะเบียนเข้าร่วมมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล จะครอบคลุมหนี้ในทุกสถานะ ซึ่งข้อเสนอจ่ายชำระที่ผ่อนปรนนั้น จำเป็นต้องอยู่ในวิสัยที่สามารถปฏิบัติติได้ด้วยเช่นกัน โดยข้อเสนอที่ผ่อนปรนและทำได้จะมีด้วยกันทั้งหมด 3 กลุ่มดังนี้

 

ข้อเสนอจ่ายชำระหนี้ของการลงทะเบียนงานมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล

กลุ่มที่ 1: สถานะที่ยังดี (ช่วงเริ่มรู้สึกฝืดเคือง) สามารถเปลี่ยนหนี้บัตรเครดิตเป็นสินเชื่อก้อน (Term Loan) มีระยะผ่อนชำระ 4 ปี อัตราดอกเบี้ยลดจาก 16% เหลือ 12%

- สามารถเลือกให้คงวงเงินที่เหลือได้ ไม่เสียประวัติในเครดิตบูโร

กลุ่มที่ 2: NPL ตั้งแต่ก่อนฟ้อง อยู่ระหว่างการฟ้อง จ่ายเฉพาะส่วนเงินต้น ดอกเบี้ยค้างยกให้เมื่อจบสัญญา โดยมีระยะเวลาผ่อนชำระนานถึง 10 ปี ดอกเบี้ยต่ำเพียง 4%-7%
กลุ่มที่ 3: NPL ที่มีคำพิพากษาบังคับคดีแล้ว จ่ายเฉพาะส่วนเงินต้น ดอกเบี้ยค้างยกให้เมื่อจบสัญญา โดยมีระยะเวลาผ่อนชำระนาน 3 เดือน 3 ปี และ 5 ปี

 

สรุปส่งท้าย: เตรียมพร้อมสำหรับการลงทะเบียนมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคล ทำแล้วมีแต่ดีแน่นอน!

สินเชื่อบุคคล ซิตี้
สินเชื่อบุคคล ซิตี้
 

แม้การจัดงานมหกรรมในครั้งนี้จะผ่านไปแล้ว แต่ในอนาคตมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้อาจถูกจัดขึ้นเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มประชาชนอีกครั้ง สำหรับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล การลงทะเบียนมองหาแนวทางแก้ไขปัญหา มหกรรมครั้งนี้จะช่วยตอบโจทย์ให้กับทุกท่านได้อย่างแน่นอนค่ะ!

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตรเครดิตธนาคารทหารไทย TMB
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
แนะนำ 4 บัตรเครดิตธนาคารทหารไทย TMB สุดเด็ด! ใบไหนแรงโดนใจน่าพกมาดูกัน!
บัตรเครดิตธนาคารทหารไทย TMB กับสิทธิประโยชน์เหนือใครที่ไม่ควรพลาด อยาก...