บัตร กด เงินสด อายุ งาน 1 เดือน
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อภิสิทธิ์เหนือทุกชั้น กับบัตรเครดิตคนรวย!

บัตร เครดิต คนรวย

 

ทุกการใช้จ่ายในปัจจุบัน การใช้บัตรเครดิตถือเป็นเรื่องปกติสำหรับการดำเนินชีวิตในทุกกลุ่มคน ไม่ว่าจะใช้จ่ายเรื่องอาหาร ข้าวของเครื่องใช้ หรือการท่องเที่ยว จึงทำให้สถาบันการเงินหลายแห่งมีผลิตภัณฑ์บัตรที่แตกต่างเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ และตอบโจทย์สำหรับกลุ่มคนที่มีฐานเงินเดือนแตกต่างกัน แต่ในบทความนี้เราจะมาพูดถึงบัตรเครดิตสำหรับคนรวย

 

เปิดสัมผัสใหม่ด้วยสุดยอดแห่งบัตรเครดิตระดับสูง!

บัตร เครดิต คนรวย

 

สำหรับลำดับของกลุ่มประเภทการใช้งานบัตรเครดิตโดยทั่วไป จะแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มใหญ่ คือ กลุ่มบัตร Standard, กลุ่มบัตร Gold และ กลุ่มบัตร Platinum โดยบัตรเครดิตกลุ่ม Platinum จะถูกจะอยู่ในกลุ่มบัตรเครดิตระดับสูง ผู้ถือบัตรต้องมีฐานเงินเดือนตั้งแต่ 30,000 บาทขึ้นไป ซึ่งเป็นบัตรที่รองรับกลุ่มคนรุ่นใหม่ในปัจจุบัน เพิ่มความพิเศษและสิทธิประโยชน์ในการใช้งานบัตรให้เหนือกว่าบัตรในรูปแบบทั่วไป

 

รวม 4 บัตรเครดิตคนรวยที่น่าใช้งาน สำหรับผู้มีฐานเงินเดือนตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป

บัตร เครดิต คนรวย

 

หากคุณมีฐานเงินเดือนที่สูงตั้งแต่ 50,000 บาท/เดือนขึ้นไป และกำลังมองหาบัตรเครดิตที่มีสิทธิประโยชน์ จุดเด่นที่ตอบโจทย์สำหรับคุณ บทความนี้อาจให้คำตอบกับคุณได้ โดยบัตรเครดิตทั้ง 4 ใบจะมีอะไรที่น่าใช้งานบ้าง เราไปดูกัน...

 

1. บัตรเครดิตฐานเงินเดือน 50,000 บาทขึ้นไป: บัตรเครดิต

 

บัตร เครดิต คนรวย

 

สิทธิประโยชน์ครบครันทุกความต้องการ มาพร้อมกับเอกสิทธิ์ระดับผู้นำ เป็นบัตรเครดิตที่เหมาะสำหรับคนที่มีรายได้ขั้นต่ำ 100,000 บาท/เดือน เจาะกลุ่มผู้ใช้งานขาช้อป นักเดินทางท่องเที่ยว และชอบสะสมไมล์ จะได้รับทั้งส่วนลดและข้อเสนอต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นจากทางโรงแรม ร้านอาหาร ร้านค้า สายการบิน สนามกอล์ฟ จนกระทั่งโรงพยาบาล โดยทุกการใช้งานผ่านบัตร 25 บาท จะได้รับคะแนนสะสม Platinum 2 คะแนนอย่างต่อเนื่อง วงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ ยอดชำระขั้นต่ำ 10% ดอกเบี้ยค้างชำระ 20% ต่อปี ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม

 

2. บัตรเครดิตฐานเงินเดือน 50,000 บาทขึ้นไป: บัตรเครดิต Krungsri Exclusive

บัตร เครดิต คนรวย

 

มิติแห่งการใช้งานระดับเอ็กซ์คลูซีฟ อัดแน่นพร้อมสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ใช้งานระดับพิเศษ สำหรับผู้มีรายได้ขั้นต่ำ 70,000 บาท/เดือน เจาะกลุ่มสำหรับผู้ใช้งานที่เล่นกีฬาหรือออกกำลังกาย นักช้อปปิ้ง ชอบดูหนัง สื่อบันเทิง หรือใช้จ่ายด้านรถยนต์และน้ำมัน จุดเด่นของบัตรเครดิตใบนี้จะ Up ระดับทั้ง 8 ด้าน ได้แก่ UP Class, UP Miles, UP Room, UP Seat, UP Drink, UP Rest, UP Value และ UP Service ด้วยวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ มียอดชำระขั้นต่ำ 10% ดอกเบี้ยงค้างชำระ 20% ต่อปี รับคะแนนสะสม 20 บาท/1 คะแนน ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าบัตรหลักและบัตรเสริม

 

3. บัตรเครดิตฐานเงินเดือน 50,000 บาทขึ้นไป: บัตรเครดิต KTC X Visa Signature

บัตร เครดิต คนรวย

 

เพลิดเพลินกับการใช้งาน พร้อมสร้างไลฟ์สไตล์ที่เหนือกว่า สำหรับผู้ที่มีรายได้ขั้นต่ำ 50,000 บาท/เดือน เหมาะกับผู้ชื่นชอบการช้อปปิ้ง เดินทาง และท่องเที่ยว รวมถึงต้องการสะสมไมล์ โดยการใช้จะรับคะแนนสะสม Forever Rewards X3 ในหมวดของร้านอาหาร การท่องเที่ยว และช้อปปิ้ง อีกทั้งยังสามารถแลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุดถึง 60,000 บาท พร้อมบริการคุ้มครองอุบัติเหตุด้วยวงเงินประกันสูงสุด 20,000,000 บาท มีวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ ยอดชำระขั้นต่ำ 10% ดอกเบี้ยค้างชำระ 20% ต่อปี ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าทั้งบัตรหลักและบัตรเสริม

 

4. บัตรเครดิตฐานเงินเดือน 50,000 บาทขั้นไป: บัตรเครดิต TMB Royal Top Brass

บัตร เครดิต คนรวย

 

ตอบโจทย์การใช้งานสำหรับข้าราชการทหารชั้นผู้ใหญ่ เรียกได้ว่าเป็นบัตรเครดิตแห่งเกียรติยศ สามารถใช้งานกับผู้มีรายได้ขั้นต่ำ 0 บาท/เดือน เหมาะกับการใช้งานช้อปปิ้งทั่วไป ซึ่งออกผลิตภัณฑ์มาให้กับผู้ที่เป็นนายทหารชั้นผู้ใหญ่ กองทัพบก กองทัพเรือ และอื่น ๆ จะได้รับส่วนลด 50% มีวงเงินสูงสุด 5 เท่าของรายได้ ยอดชำระขั้นต่ำ 10% ฟรีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ อีกทั้งยังได้รับอัตราพิเศษคุ้มครองอุบัติเหตุสูงสุด 7 ล้านบาท

 

สรุปส่งท้าย: 4 บัตรเครดิตระดับสูงของคนรวย ที่จะพาคุณเปิดประสบการณ์ใหม่!

บัตรเครดิต KTC Royal Orchid Plus Visa Platinum

 

บัตรเครดิต KTC Royal Orchid Plus Visa Platinum

 

 

ปัจจุบันบัตร Platinum ได้ก้าวเข้าสู่บัตรระดับสูงที่ได้เพิ่มมูลค่าการใช้งานให้กับผู้ใช้ ซึ่งสถาบันการเงินหลายแห่งได้รักษาฐานลูกค้าที่มีรายได้เงินเดือน 15,000 บาทขึ้นไป โดยการอัพเกรดและเปลี่ยนชื่อบัตรเครดิต Platinum ให้มีใช้งานเหมือนกับบัตรเครดิตทั่วไปให้ใช้ช่วงระยะเวลาหนึ่ง หากคุณต้องการความแตกต่างและมีสิทธิประโยชน์ที่เพิ่มมากขึ้น ก็สามารถสร้างฐานรายได้และเลือกใช้บัตรเครดิตทั้ง 4 ใบนี้ได้เช่นกัน

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
[15 บัตรกดเงินสด] อนุมัติง่าย วงเงินสูงในปี 2021-2022 มีของอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง!?
ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด
[15 บัตรกดเงินสด] อนุมัติง่าย วงเงินสูงในปี 2021-2022 มีของอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง!?
มาทำความรู้จักกับ 15 บัตรกดเงินสดว่ามีของอะไรบ้างที่น่าสนใจ ควรค่ากับก...