เจาะลึกประกันรถยนต์ชั้น 1 ธนาคารธนชาตราคาเท่าไหร่ พร้อมแนบ [รีวิว] ชาว Pantip
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ธนาคารธนชาต หนึ่งในผู้ให้บริการประกันภัยที่ชาว Pantip ไว้วางใจ

ประกัน รถยนต์ ธน ชาติ ชั้น 1 ราคา

 

การทำประกันภัยให้กับรถยนต์... เป็นสิ่งที่จำเป็นจะต้องให้ความใส่ใจกันเป็นอย่างมาก เพราะเมื่อตัดสินใจแล้วหมายความว่าจะต้องใช้บริการอย่างน้อย 1 ปี เต็ม ก่อนที่จะทำการเปลี่ยนเจ้าใหม่ที่ให้สิทธิประโยชน์ที่ดีกว่า

ดังนั้น เพื่อเป็นการช่วยให้คนที่กำลังให้ความสนใจกับประกันรถยนต์ชั้น 1 ธนาคารธนชาต ได้เข้าใจว่าประกันเจ้านี้ดีไหม!? ราคาเท่าไหร่!? รวมไปถึงความเห็นของชาว Pantip ที่มีต่อประกันภัยเจ้านี้จะมีอะไรกันบ้าง!? ลองมาติดตามข้อมูลสรุปย่อแบบไม่ต้องไปหาอ่านต่อที่อื่นจากบทความชิ้นนี้กันได้เลย..

 

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ธนาคารธนชาต คืออะไร!?

ประกัน รถยนต์ ธน ชาติ ชั้น 1 ราคา

 

ประกันรถยนต์ชั้น 1 เป็นประกันวินาศภัยรถยนต์ที่ให้การคุ้มครองครอบคลุมอย่างรอบด้านมากที่สุด กล่าวคือ ให้การคุ้มครองตั้งแต่ในส่วนของตัวรถยนต์ ผู้ขับขี่และคู่กรณี เป็นต้น

อย่างไรก็ตาม ประกันภัยชั้น 1 จะไม่ให้การคุ้มครองในกรณีที่ผู้เอาประกันภัย “จงใจ” ทำให้เกิดอุบัติเหตุทางรถยนต์ หรือหากความเสียหายที่เกิดขึ้นกับรถยนต์และคนขับเข้าเงื่อนไขการละเว้นการจ่ายประกันภัย เป็นต้น

 

ประกันรถยนต์ชั้น 1 ธนาคารธนชาตราคาเท่าไหร่!?

ประกัน รถยนต์ ธน ชาติ ชั้น 1 ราคา

 

สำหรับราคาเบี้ยประกันของประกันรถยนต์ชั้น 1 ธนาคารธนชาต ในปี 2564 เริ่มต้นจะอยู่ที่ 16,500 บาท เท่านั้น ถือว่าอยู่ในระดับมาตรฐานของประกันวินาศภัยรถยนต์ในปัจจุบัน เมื่อเทียบกับราคาของประกันรถยนต์ของบริษัทอื่น ๆ

 

ลองมาฟัง [รีวิว] ของชาว Pantip กันว่าประกันรถยนต์ชั้น 1 ธนาคารธนชาตดีไหม!? น่าสนใจหรือเปล่า!?

ประกัน รถยนต์ ธน ชาติ ชั้น 1 ราคา

 

เพื่อให้การตัดสินใจว่าควรทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ธนาคารธนชาต ดีหรือเปล่า!? สิ่งที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือการฟังข้อมูลรีวิวจากประสบการณ์จริงของสมาชิกชาว Pantip นั่นเอง ส่วนความเห็นเหล่านั้นจะมีอะไรน่าสนใจบ้างมาลองติดตามกันเลย

 

[รีวิว] ความเห็นของชาว Pantip ที่สนับสนุนให้ทำประกันรถยนต์ชั้น 1 กับธนาคารธนชาต

สมาชิก Pantip  : satorukku

ก็เคลมไม่ยากนะ

สมาชิก Pantip  : ตี๋แก้มป่อง

ใช้อยู่ คันเก่าเคลมศูนย์โตโยต้าง่าย คันที่ใช้อยู่ก็เลยจัดธนชาติต่อ ข้อดีคือต่อประกันเองในเวปได้เลย ไม่ต้องไปติดต่อโบรกเกอร์

สมาชิก Pantip  : 2171705

ดี เคยเคลม ไม่มีปัญหาไม่ต้องสำรองจ่ายก่อน

สมาชิก Pantip  : 5937790

ถือว่าดีเลยครับ  ผมทำกับประกันธนชาตอยู่  มาเร็วครับ ไม่จุกจิก   แดดร้อนบริการร่มด้วย ส่วนตัวโอเคนะครับ

 

[รีวิว] ความเห็นของชาว Pantip ที่ไม่ให้ทำประกันรถยนต์ชั้น 1 กับธนาคารธนชาต

 

สมาชิก Pantip  : 2058024

คือบอกตามตรงเราทำกับธนชาติอยู่ ประกันชั้น1 วันไลท์ แต่ไม่ปลื้มคือ โดนมอเตอร์ไซค์เฉี่ยวไง แล้วคือมอเตอร์ไซค์ก็หนีไปแล้ว แล้วคือเราจำเลข4ตัวได้ แต่คือมอไม่ทันจริง ก็โทรไปเครมประกัน ประกันก็บอกว่าแปลว่าไม่มีคู่กรณีนะครับ ต้องเสียค่าaccept คืออะไร จะเอาหลักฐานใช่ป่าว เอางี้ไหม ใครทำประกันกันกันธนชาติแจกกล้องติดหน้ารถไปเลย คือจริงๆเสียความรู้สึกมาก พอจะเครมก็นั้นไม่ได้นี่ไม่ได้ ต้องหาหลักฐานมา แต่ตอนประกันใกล้หมด ให้โบรเกอร์โทรมาเสียงหวานทุกวัน  อยากให้ดูรอยก่อนปล้วค่อยตอบว่าได้หรือไม่ ไม่ใช่ปฏิเสธเลยอ่ะ

สมาชิก Pantip  : กระต่ายชุบแป้งทอด

ก็ดีนะคะ มาเร็ว เคลมง่ายค่ะ แต่เสียค่า excess เลยไม่ใช้ต่อแล้วค่ะ
สมาชิก Pantip  : 873673

รถผมใช้ของ ธนชาต ประกันประเภท1 ขนส่งทางพาณิช สองหมื่นกว่า มาเร็ว เคลมเร็ว ปัญหาเยอะ ตอนชนบอกว่าซ่อมแต่ตัวถังรอบรถแต่ไม่ซ่อมตู้ขนส่ง ประกันมาบอกว่าไม่อยู่ในสัญญา โมโหมาก บอกว่าดูสัญญาใหม่ทำประกันขนส่งประเภท1ขนส่งทางพาณิช ทางผมไม่ยอมเซ็นว่าทางประกันจะไม่รับผิดชอบนอกเหนือจากตัวรถ จนประกันต้องขอไปตรวจสอบสัญญาก่อนนัดไว้4วันกว่าจะรู้ผล ทางผมเป็นฝ่ายถูก   ตอนนี้ยังไม่ได้ค่าตีราคาซ่อมอู่นอกเลยจะครบเดือนล่ะโทรไปถามตลอด รถผมต้องใช้วิ่งขนส่งทุกวันช่างก็รอซ่อมไปเถอะรถจะพุทั้งคันอยู่แล้ว อะไหล่ซื้อมาจะครบแล้วยังไม่ได้เริ่มซ่อมเลย รอแต่ตีราคาประกันช้ามาก ประกันธนชาตบอกว่าซ่อมที่ศูนย์ซ่อมปีหน้าจะซ่อมเสร็จรับชาติไหน

สมาชิก Pantip  : 1942568

ประกันรถที่มาจากธนาคารผมไม่ค่อยชอบเท่าไหร่นะ เพราะดำเนินการช้าและไม่เป็นมืออาชีพเท่าไหร่ ส่วนตัวผมใช้ไดเร็คเอเชีย เอาแบบไม่ต้องชื่อดังแต่เป็นมืออาชีพด้านนี้ดีกว่า

 

บทสรุปส่งท้าย : ประกันรถยนต์ชั้น 1 ธนาคารธนชาต ดีไหม!? น่าใช้บริการกันหรือเปล่า!?

เปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์

 

เปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์

 

โดยรวมแล้วประกันรถยนต์ชั้น 1 ธนาคารธนชาต เป็นหนึ่งในบริษัทประกันวินาศภัยที่เรียกได้ว่ามีความน่าสนใจอย่างมาก เพราะบริษัทอยู่ในเครือของธนาคารธนชาต ทำให้อยู่ในฐานะที่น่าเชื่อถือเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ถ้าหากใครสนใจอยากที่จะทำประกันรถยนต์ชั้น 1 ธนาคารธนชาต ก็หวังว่าบทความนี้จะมีข้อมูลที่ช่วยให้สามารถตัดสินใจได้ว่าประกันรถยนต์ชั้น 1 ธนาคารธนชาต เหมาะกับความต้องการของคุณหรือเปล่า!?

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ