แนะนำ [2 วิธีปิดบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ] แบบง่ายดาย ทำได้เลยด้วยตัวเอง!
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อยากปิดบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพมีขั้นตอนอะไรบ้าง!? บทความนี้มีคำตอบที่น่าสนใจมาฝากกัน

ปิด บัตร เครดิต กรุงเทพ

 

หลังจากที่ใช้บริการบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพมาระยะเวลาหนึ่ง.. หลายคนอาจจะคิดว่าไลฟ์สไตล์ของตัวเองกับบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพไม่ค่อยสอดคล้องกันสักเท่าใดนัก ดังนั้น การขอปิดบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพไปเลยอาจจะเป็นการดีกว่า

สำหรับวิธีการขอปิดบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพนั้น ก็สามารถทำได้หลากหลายช่องทาง ส่วนจะมีช่องทางไหนที่รวดเร็ว น่าสนใจและสามารถทำได้ด้วยตัวเองกันบ้างนั้น ลองมาติดตามอ่านจากบทความชิ้นนี้กันได้เลย...

 

สิ่งที่ควรทราบก่อนตัดสินใจปิดบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ

ปิด บัตร เครดิต กรุงเทพ

 

ก่อนที่จะทำการปิดบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ มีสิ่งที่ควรทราบหลายประการ ดังต่อไปนี้

 

  • ก่อนปิดบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ตรวจสอบให้ดีก่อนว่ามียอดหนี้คงค้างอยู่หรือเปล่า!? ถ้าหากว่ามีควรจัดการกับยอดหนี้สินทั้งหมดเสียก่อน
  • ก่อนปิดบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ตรวจสอบว่าบัตรผูกอยู่กับการหักบัญชีอัตโนมัติ เช่น ค่าน้ำ ค่าไฟฟ้า ค่าอินเทอร์เน็ต เป็นต้น หรือเปล่า!? และให้ทำการยกเลิกการผูกทั้งหมด
  • ก่อนปิดบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ตรวจสอบแต้มสะสมคงเหลือในบัตรและสิทธิพิเศษต่าง ๆ แล้วใช้ให้หมดเสียก่อน เพื่อไม่ให้ต้องมานั่นเสียดายในภายหลัง
  • หลังจากที่ทำการธนาคารกรุงเทพเสร็จเรียบร้อยแล้ว จะไม่สามารถทำการสมัครได้ใหม่เป็นระยะเวลา 6 เดือน ถ้าหากมีแผนใช้บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพในช่วงเวลานี้ก็ไม่ควรทำการปิดบัตรจะเป็นการดีกว่า

 

วิธีการปิดบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ มีอะไรกันบ้าง!?

ปิด บัตร เครดิต กรุงเทพ

 

ถ้าหากต้องการที่จะทำการปิดบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพจริง ๆ ขอแนะนำให้ทำการติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อเริ่มขั้นตอนในการขอยกเลิกได้ดังต่อไปนี้

 

1.ปิดบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพผ่านโทรศัพท์

ปิด บัตร เครดิต กรุงเทพ

 

การปิดบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพผ่านทางโทรศัพท์เป็นหนึ่งในช่องทางที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพราะสะดวกและรวดเร็วมากที่สุด โดยสามารถติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อขอทำการปิดบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพได้ผ่านหมายเลขโทรศัพท์ 02-2638-4888 พร้อมกับแจ้งความต้องการในการปิดบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพได้ในทันที

 

อย่างไรก็ตามการปิดบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพผ่านหมายเลขโทรศัพท์ สำหรับสมาชิกชาว Pantip ดูเหมือนจะไม่ค่อยปลื้มสักเท่าใดนัก ส่วนจะเป็นในเรื่องของประเด็นใดนั้น ลองมาฟังความเห็นเพื่อประกอบการตัดสินใจกันเลยจะดีกว่า

 

สมาชิก Pantip  : 976800

มาคอนเฟิร์มอีกคนระบบด้านบัตรเครดิต หรือระบบหน้าเคาเตอร์ธนาคารกรุงเทพ ควรต้องปรับปรุงนะคะ รอนานมาก ถ้าทางโทรศัพท์นี่ให้รอเป็นชั่วโมง ก้อไม่เคยได้คุยกับคนเลย ฝากหมายเลขโทรกลับก้อไม่เคยโทรกลับ หมดค่าโทรเยอะมาก เป็นอย่างงี้มานานมากๆ   มาปีนี้หงุดหงิดอีกแระ ขอยกเลิกค่าธรรมเนียมในระบบอัตโนมัติก่อนวันเรียกเก็บเงิน10 วัน ถึงวันตัดเงินในบัญชีอัตโนมัติก้อยังตัดไปอีก ซ้ำรอยปีที่แล้วเหมือนกัน ต้องเดินทางไปทำเรื่องที่ธนาคาร  เค้าบอกจะคืนเป็นเครดิตให้ในเครดิตการ์ด เป็นการบังคับกลายๆให้ต้องใช้บัตรเค้ารูดซื้อของ  เสียเวลามากๆ ปีนี้จะต้องไปแบงค์เพื่อทำเรื่องขอคืนเงินเองดีกว่า แล้วจะยกเลิกบัตรไปเลย สบายใจไม่ปวดหัว

สมาชิก Pantip  : 2993793

โทรยกเลิกวันนี้คะ โทรทุกเบอร์ เบอร์ละ 10 นาที ฟังวนไปคะ ไม่มีอะไรตอบกลับ ไม่มีใครมาพูดมาคุยกับเราเลย มี call center ไว้ทำไมคะ
สมาชิก Pantip  : satorukku

ทุกแบงค์โทรยกเลิกได้ครับปล.แบงค์นี้อาจต้องรอสายซัก1ชม.นะ

 

2.ปิดบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพผ่านสาขาของธนาคารทั่วประเทศ

ปิด บัตร เครดิต กรุงเทพ

 

อีกหนึ่งในช่องทางสำหรับการปิดบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพที่ง่ายดายและได้รับความนิยมอย่างมากคือการเดินทางไปยังสาขาของธนาคารกรุงเทพใกล้บ้าน จากนั้นทำการยืนความจำนงขอปิดบัตรเครดิตกับพนักงาน ทำการตรวจสอบยอดหนี้คงเหลือและกรอกแบบฟอร์ม เพียงเท่านี้ก็จะสามารถทำการปิดบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพได้อย่างรวดเร็วแล้ว

 

บทสรุปส่งท้าย : การปิดบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพช่วยให้สบายใจในระยะยาวมากกว่าที่คิด

สินเชื่อปิดบัตรเครดิต

 

สินเชื่อปิดบัตรเครดิต

 

 

ถ้าหากคิดว่าตัวเองไม่มีโอกาสที่จะได้ใช้บัตรเครดิตของทางธนาคารกรุงเทพในอนาคตอย่างแน่นอน การเลือกที่จะปิดบัตรเครดิตไปเสียอาจจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด เพราะไม่ต้องกังวลกับค่าธรรมเนียมรายปีจากการใช้บัตร แถมยังเป็นการตรวจสอบเคลียร์หนี้สินเก่าให้เรียบร้อย ขอเพียงแค่ทำตามขั้นตอน คำแนะนำในข้างต้น เพียงเท่านี้ก็จะสามารถปิดบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพได้อย่างสบายใจแน่นอน

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ