ไขข้อสงสัยบัตรเครดิต KTC ดีจริงไหม? พร้อมแนะนำ [3 บัตรเครดิต KTC] ที่น่าใช้ประจำปี 2564
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

ใช้จ่ายได้ทุกรูปแบบ! กับ ‘บัตรเครดิต KTC’

บัตร เครดิต ktc ดี ไหม

 

หากใครกำลังต้องการบัตรสักใบเอาไว้พกติดตัว บัตรเครดิต KTC ถือเป็นอีกหนึ่งบัตรที่ตอบโจทย์ในการใช้จ่ายอย่างแน่นอน ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปัจจุบันนี้ บัตรเครดิตได้เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน ทั้งในเรื่องของการชำระค่าบริการ ชำระสินค้าต่าง ๆ

 

3 บัตรเครดิต KTC น่าใช้ประจำปี 2564

บัตร เครดิต ktc ดี ไหม

 

ในปี 2564 จะมีบัตรเครดิต KTC ใบไหนน่าใช้บ้าง และบัตรใบไหนจะตอบโจทย์ความต้องการสำหรับตัวคุณ วันนี้เราก็ได้มาแนะนำ 3 บัตรเครดิต KTC พร้อมให้ข้อมูลและสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับภายในบัตรแต่ละใบ จะมีบัตรเครดิตใบไหนบ้างมาดูกัน!

 

1. บัตรเครดิต KTC น่าใช้: บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

 

บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

 

เรียกได้ว่าเป็นบัตรที่สายช้อปปิ้งต้องมีพกไว้ สามารถช้อปปิ้งผ่านทางออนไลน์ได้คุ้มตลอดทั้งปี ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ มีประกันภัยให้ความคุ้มครองการซื้อของออนไลน์ในกรณีไม่จัดส่งสินค้า หรือการจัดส่งสินค้าไม่ถูกต้องและไม่ครบถ้วน สามารถผ่อนชำระสินค้าด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% สูงสุด 10 เดือน มีประกันอุบัติเหตุวงเงินสูงสุด 300,000 บาท นาน 90 วันจากการเปิดใช้บริการบัตร รวมถึงมีประกันภัยการเดินทางทั้งในประเทศและต่างประเทศ ด้วยวงเงินประกันคุ้มครองสูงสุด 8,000,000 บาท

 

2. บัตรเครดิต KTC น่าใช้: บัตรเครดิต KTC UNIONPAY PLATINUM

บัตร เครดิต ktc ดี ไหม

 

บัตรเครดิตที่จะมอบส่วนลดและสิทธิพิเศษให้กับคุณได้อย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะร้านอาหาร โรงแรม ร้านค้า สถานที่ท่องเที่ยวทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะการใช้จ่ายบัตรในประเทศจีน ฮ่องกง ไต้หวัง และมาเก๊า จะได้รับคะแนน KTC FOREVER ถึง 2 เท่า ไม่จำกัดยอดรับคะแนนสูงสุด คะแนนไม่มีวันหมดอายุ ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ สามารถชำระสินค้าและบริการด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% สูงสุด 10 เดือน มีประกันอุบัติเหตุวงเงินสูงสุด 300,000 บาท นาน 90 วันจากการเปิดใช้บริการบัตร รวมถึงมีประกันภัยการเดินทางทั้งในประเทศและต่างประเทศ ด้วยวงเงินประกันคุ้มครองสูงสุด 8,000,000 บาท

 

3. บัตรเครดิต KTC น่าใช้: บัตรเครดิต KTC VISA PLATINUM

บัตรเครดิต KTC Visa Platinum

 

บัตรเครดิต KTC Visa Platinum

 

บัตรเครดิตที่จะมาแนะนำลำดับสุดท้ายนี้ สามารถตอบโจทย์ได้ในทุก ๆ การใช้จ่าย ไม่มีค่าธรรมเนียมแรกเข้าและรายปีตลอดชีพ ผ่อนชำระได้ง่าย สามารถชำระสินค้าและบริการด้วยอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0% สูงสุด 10 เดือน มีประกันอุบัติเหตุวงเงินสูงสุด 300,000 บาท นาน 90 วันจากการเปิดใช้บริการบัตร รวมถึงมีประกันภัยการเดินทางทั้งในประเทศและต่างประเทศ ด้วยวงเงินประกันคุ้มครองสูงสุด 8,000,000 บาท สามารถเบิกถอนเงินสุดได้ 100% สูงสุดไม่เกิน 200,000 บาท/วัน อีกทั้งยังได้รับทุก 25 บาท หลังใช้จ่ายบัตร และได้รับ 1 คะแนน KTC FOREVER

 

บัตรเครดิต KTC ดีจริงไหม? มาฟังคำตอบจากชาว Pantip กัน!

บัตร เครดิต ktc ดี ไหม

 

มาดูรีวิวจากผู้ใช้งานจริงกันต่อเลย กับความคิดเห็นเกี่ยวกับการใช้บัตรเครดิต KTC ว่าตอบโจทย์การใช้งานสำหรับผู้ถือบัตรจริงหรือไม่ เรามาดูกันเลยดีกว่า...

 

ความคิดเห็นจากคุณ nganeonline48

“โปรร้านอาหารตามห้างมีพอสมควรฮะ ทั้งลดเลย กับลดเพิ่มถ้าแต้มเยอะ ๆ ส่วนตัวชอบซื้อออนไลน์กะของไอทีโปรมีเรื่อย ๆ นะ โอเครตอบโจทย์”

 

ความคิดเห็นจากคุณ amameera

“เรียกว่าเป็นบัตรพื้นฐานสำหรับผมถ้าอยากผ่อน 0% เลยนะ คือนึกอะไรไม่ออกถาม KTC ออกไป ร้านส่วนใหญ่รับผ่อน 0% ตลอด โปรตามห้างก็ไม่ได้หวือหวา แต่มีมาเรื่อย ๆ คือมีโอกาสใช้ได้ตลอด แต่ถ้าเอาจริง ๆ ก็อาจจะโดนโปรบัตรอื่น ๆ กลบได้เหมือนกัน เรียกว่าเป็นบัตรพื้น ๆ ทั่วไป คือนึกไม่ออกสมัคร KTC ไปเถอะ อะไรแบบนั้นแหละ”

 

ความคิดเห็นจากคุณ natlapoon

“ชอบเพราะคะแนนแลกตั๋วหนังเมเจอร์ได้ ใช้คะแนนเกือบพัน ก็เท่ากับเราซื้อตั๋วหนังราคา 100 นึง ถูกนะ แลกได้ทุกวันด้วย แถมคะแนนไม่มีวันหมดอายุให้อีก

ดูความคิดเห็นเพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

บัตรเครดิต KTC อนุมัติยากไหม?

บัตร เครดิต ktc ดี ไหม

 

บัตรเครดิต KTC อนุมัติได้ไม่ยาก โดยการพิจารณาให้บัตรเครดิต KTC ผ่านการอนุมัติส่วนใหญ่นั้น จะดูในเรื่องของประวัติชำระตรงสม่ำเสมอหรือไม่ มีเอกสารประกอบฐานรายได้เพียงพอไหม และอาชีพตำแหน่งงานมีความมั่นคง รวมถึงไม่มีหนี้บัตรเครดิต หรือไม่มีหนี้บัตรสินเชื่อส่วนบุคคล ก็ช่วยเป็นส่วนหนึ่งในการพิจารณาให้การอนุมัติผ่านได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น

 

บัตรเครดิต KTC กี่วันอนุมัติ? รอผลนานไหม?

บัตร เครดิต ktc ดี ไหม

 

การสมัครบัตรเครดิต KTC ทั้งทางออนไลน์ และทางธนาคาร ซึ่งทั้งสองกรณีนี้จะมีระยะเวลารอผลการอนุมัติที่แตกต่างกัน มาดูหนึ่งในคำถามที่ผู้สมัครบัตรเครดิต KTC หลายคนได้สงสัยกัน!

  • กรณีสมัครบัตรเครดิต KTC ทางออนไลน์

ผู้ที่สมัครบัตรเครดิต KTC ออนไลน์ จะใช้เวลารอประมาณ 1-2 วันทำการ และจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อถึงผู้สมัครเพื่อทำการยืนยันข้อมูล จากนั้นจะนัดหมายให้ผู้สมัครรับเอกสารประกอบการสมัครผ่านทาง Messenger หากเอกสารประกอบการสมัครที่ส่งไปมีข้อมูลครบถ้วน ถูกต้อง และไม่มีปัญหาอะไร ก็จะรู้ผลการอนุมัติบัตรเครดิต KTC ในอีกประมาณ 1-2 สัปดาห์ต่อมา

  • กรณีสมัครบัตรเครดิต KTC กับทางธนาคารโดยตรง

ส่วนผู้ที่สมัครบัตรเครดิต KTC กับทางธนาคารโดยตรง จะใช้เวลารอการอนุมัติประมาณ 7 วัน เมื่อผู้สมัครกรอกเอกสารพร้อมยื่นใบสมัคร และเอกสารเข้าสู่ระบบเป็นที่เรียบร้อย ให้รอทางธนาคารตรวจสอบข้อมูลอีกประมาณ 3 วัน จากนั้นเจ้าหน้าที่จะติดต่อมายังผู้สมัคร เพื่อสอบถามถึงข้อมูลเพิ่มเติม หากบัตรเครดิต KTC ได้รับการอนุมัติแล้ว โดยทั่วไปจะทราบผลอนุมัติในช่วงของเย็นวันนั้นหรือไม่กี่วันถัดมา

 

ส่งท้ายก่อนจาก: บัตรเครดิต KTC ดีจริงไหม? ยืนยันจากผู้ใช้งานจริงแล้วว่าดีแน่นอน!

บัตรเครดิต KTC Visa Platinum

 

บัตรเครดิต KTC Visa Platinum

 

อนุมัติง่าย ใช้ได้สะดวก พร้อมได้รับสิทธิประโยชน์ที่หลากหลาย กับบัตรเครดิต KTC ที่ได้รับการพูดถึงจากผู้ใช้งานหลายท่านแล้วว่าอนุมัติไม่ยาก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับใครหลายคนอย่างแน่นอน หากใครที่กำลังมีข้อสงสัย หรืออยากได้การแนะนำว่าควรจะใช้บัตรเครดิต KTC แบบไหนดี ก็หวังว่าบทความนี้จะตอบคำถามสำหรับทุกท่านนะคะ

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตรเครดิต KTC มีกี่แบบ
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
บัตรเครดิต KTC มีกี่แบบ แล้วใบไหนล่ะที่ใช่ โดนใจ ตอบไลฟ์สไตล์คุณ!?
บัตรเครดิต KTC มีกี่แบบ แล้วใบไหนล่ะที่ใช่เลยตอบโจทย์ไลฟ?สไตล์ของคุณ!?...