ค ริ ป โต น่า ลงทุน วัน นี้
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

ดจิทัลอยากลงทุนกับคริปโต มีเหรียญไหนบ้างที่น่าลงทุนวันนี้!? มีคำตอบ

ค ริ ป โต น่า ลงทุน วัน นี้สินทรัพย์

 

การลงทุนกับตลาดคริปโต... เป็นทั้งเรื่องที่ท้าทายและสามารถที่จะสร้างผลกำไรให้งอกเงยได้ถ้าหากสามารถที่จะเลือกเหรียญคริปโตที่กำลังอยู่ในขาขึ้นได้อย่างเหมาะสม ดังนั้น เพื่อเป็นการช่วยให้สามารถทำการตัดสินใจได้ว่าคริปโตเหรียญใดที่มีความน่าสนใจเหมาะกับการลงทุนวันนี้!? ลองมาติดตามข้อมูลที่น่าสนใจจากบทความชิ้นนี้กัน เชื่อว่าจะช่วยให้ได้คำตอบที่หลายคนกำลังตามหากันมากขึ้นอย่างแน่นอน...

 

1.เหรียญคริปโตที่น่าลงทุนวันนี้!? : Lucky Block (LBLOCK)

ค ริ ป โต น่า ลงทุน วัน นี้

ภาพจาก : coincierge.de

 

เป็นคริปโตใหม่ที่พยายามอย่างมากในปฏิวัติวงการอุตสาหกรรมลอตเตอรี่ ด้วยการใช้ Blockchain มาทำการปรับปรุงความโปร่งใสในการจำหน่ายลอตเตอรี่ การออกรางวัล ลดเวลาในการออกรางวัลให้น้อยลงและเพิ่มโอกาสในการถูกรางวัลของบุคคลให้มากขึ้นกว่าเดิม

นอกจากนี้ Lucky Block (LBLOCK) ยังมีระบบ “เผาเหรียญ” ทำให้สามารถควบคุมอุปทานเมื่อเวลาผ่านไปทำให้ราคาเพิ่มสูงมากขึ้นตามไปด้วย นอกจากนี้ส่วนหนึ่งของค่าธรรมเนียมในการทำธุรกรรมผ่านเครือข่ายยังมีการแจกจ่ายคืนไปยังผู้ถือเหรียญอีกด้วย

 

2.เหรียญคริปโตที่น่าลงทุนวันนี้!? :  Ethereum (ETH)

ค ริ ป โต น่า ลงทุน วัน นี้

 

หนึ่งในเหรียญที่แม้ว่าเวลาจะผ่านมาอย่างยาวนานหลายปี แต่ก็ยังมีความเข้มแข็งน่าถืออยู่ในระดับยอดนิยมอย่างไม่เสื่อมคลาย นักลงทุนระยะยาวมองว่า Ethereum (ETH) จะมีศักยภาพด้านราคาที่เหนือกว่า Bitcoin สียอีก ผ่านการนำเสอนสื่อกลางแบบ dApp อันเป็นการทำสัญญาแบบอัจฉริยะที่จะช่วยในการปฏิบัติอุตสาหกรรมต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ และจากการที่กำลังจะมีการอัปเกรดเป็น Ethereum 2.0 ที่จะช่วยเพิ่มความเร็วและลดค่าธรรมเนียมในการใช้เครือข่ายให้น้อยลง ทำให้นักลงทุนมองเห็นโอกาสที่เหรียญนี้จะเติบโตได้มากขึ้นกว่าเดิมอย่างแน่นอน

 

3.เหรียญคริปโตที่น่าลงทุนวันนี้!? :  Aave (AAVE)

ค ริ ป โต น่า ลงทุน วัน นี้

ภาพจาก : coin.guru

 

Aave (AAVE) กลายมาเป็นหนึ่งในสกุลเงินดิจิทัลใหม่ที่น่าจับตามองเป็นอย่างมาก จากการที่เปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานสามารถที่จะทำการยืมเงินดิจิทัลได้อย่างง่ายดาย ผ่านการทำสัญญาแบบอัจฉริยะ Aave ที่มีการกำหนดอัตราของดอกเบี้ยและอัตราส่วนของหลักประกันโดยอัตโนมัติ

 

4.เหรียญคริปโตที่น่าลงทุนวันนี้!? :  Curve (CRV)

ค ริ ป โต น่า ลงทุน วัน นี้

ภาพจาก : academy.aax.com

 

Curve (CRV) เป็นเหรียญที่ถูกสร้างขึ้นมาในลักษณะของการแลกเปลี่ยนแบบกระจายอำนาจ (Dex) บนเครือข่ายของ Ethereum ที่ช่วยให้การแลกเปลี่ยนมีความเสถียรของเหรียญได้อย่างง่ายดายมากขึ้น มีมูลค่ามากถึง 14.4 พันล้านดอลลาร์รสหรัฐ มีการเสริมสภาพคล่องทำให้ทุกคนในเครือข่ายสามารถยืมเหรียญและมอบผลตอบแทนที่สูงเมื่อเทียบกับประเภทสินทรัพย์แบบดั้งเดิมและยังช่วยทำให้ผู้ป้อนเหรียญลง Pool ได้รับผลกำไรจากค่าธรรมเนียมเพิ่มขึ้น กลไกดังกล่าวยังสามารถช่วยให้ได้รับอัตราค่าธรรมเนียมได้อย่างเหมาะสมมากที่สุด

 

5.เหรียญคริปโตที่น่าลงทุนวันนี้!? : Decentraland (MANA)

ค ริ ป โต น่า ลงทุน วัน นี้

ภาพจาก : academy.binance.com/

 

หนึ่งในเครือข่ายสกุลเงินดิจิทัลที่น่าสนใจมากที่สุดในปี 2022 มีลักษณะเป็นโลกเสมือนจริงที่มี Host อยู่บน Blockchain ผู้ใช้งานสามารถสร้างอวตารของตัวเองแล้วทำการซื้อที่ดินที่อยู่ภายในนั้นได้ ทำให้โครงสร้างโดยรวมจะมีลักษณะเป็น NFT ซึ่งมีแนวโน้มที่ได้รับความนิยมมากขึ้น ทำให้ราคาของเหรียญที่นำมาแลกเปลี่ยนกันมีราคาสูงมากขึ้นตามไปด้วย แถมดูเหมือนว่าจะเป็นเหรียญเดียวที่มีราคาพึ่งสูงเข้าเส้นเขียวในช่วงปลายเดือน ก.พ. 2022 ในขณะที่สถานการณ์ตลาดคริปโตทั่วโลกไม่ค่อยสู้ดีนัก

 

6.เหรียญคริปโตที่น่าลงทุนวันนี้!? : Algorand (ALGO)

 

เครือข่าย Blockchain แบบ Pure Proof of Stake (PPos) โดยใช้ฟังก์ชันแบบอัจฉริยะที่ได้รับการออกแบบมาอย่างยอดเยี่ยม มีการสนับสนุนจากทีมงานนักพัฒนามากประสบการณ์อย่าง Algorand ทำให้กลายมาเป็นหนึ่งในเหรียญที่น่าลงทุนอย่างมากในปี 2022

 

7.เหรียญคริปโตที่น่าลงทุนวันนี้!? :  Ripple (XRP)

ค ริ ป โต น่า ลงทุน วัน นี้

 

Ripple (XRP) เป็นบริษัทที่อยู่เบื้องหลังของ Ripplenet เครือข่ายการชำระเงินและแลกเปลี่ยนที่มีระบบของการให้บริการที่รวดเร็วแถมยังถูกมากกว่าธนาคารผ่านการใช้ XPR Token ดั้งเดิมของเครือข่ายเป็นสะพานเชื่อมให้ผู้ใช้ทั่วโลกสามารถที่ทำการแลกเปลี่ยนเงินได้โดยปราศจากข้อจำกัดเรื่องสกุลเงิน การชำระเงินข้ามพรมแดนยังสามารถแล้วเสร็จแทบจะในทันที ทำให้ความนิยมในการใช้งานเริ่มมีการแพร่หลายมากขึ้นจนกลายเป็นหนึ่งในสกุลเงินดิจิทัลที่น่าลงทุนอย่างมาก

 

บทสรุปส่งท้าย : การเลือกเหรียญคริปโตสำหรับการลงทุนในวันนี้ไม่ใช่เรื่องยาก ขอเพียงแค่ใส่ใจสักนิด!

จากตัวอย่างในข้างต้นจะเห็นได้ว่าในปัจจุบันมีเหรียญคริปโตที่น่าสนใจ เหมาะกับการลงทุนให้เลือกกันอย่างมากเลยทีเดียว ดังนั้น ถ้าหากใครมีความต้องการจะก้าวเข้ามาในโลกของการลงทุนตั้งแต่วันนี้ ขอแนะนำให้ทำการศึกษารายละเอียดให้ดีเสียก่อน เพื่อที่จะได้ช่วยทำให้เพิ่มโอกาสทางด้านการลงทุนให้มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม...

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ