สินเชื่อ บ้าน ยู โอบี
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

สินเชื่อบ้านธนาคารยูโอบี ทุกปัญหาทางการเงินมีทางออก

 

สินเชื่อ บ้าน ยู โอบี

 

สินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัย หรือที่รู้จักกันว่าสินเชื่อบ้านนั้น หมายถึง เงินกู้ชนิดหนึ่งที่ทางธนาคารหรือสถาบันการเงินอนุมัติให้ผู้ขอกู้ เพื่อนำไปใช้สำหรับการซื้อ หรือปลูกสร้างที่อยู่อาศัย ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม ทาวน์โฮม ทาวน์เฮ้าส์ หรือว่าจะเป็นอาคารพาณิชย์ จำนวนเงินที่ผู้ขอกู้ได้รับการอนุมัติจากการประเมินของธนาคารหรือสถาบันการเงินเรียกว่า “วงเงิน” นั่นเองค่ะ ซึ่งระยะเวลาในการผ่อนชำระเงินกู้ก็ขึ้นอยู่กับจำนวนวงเงิน และการตกลงกันตามเงื่อนไข

 

สินเชื่อบ้านธนาคารยูโอบีมีอะไรบ้าง? แต่ละแบบแตกต่างกันอย่างไร?

 

สินเชื่อ บ้าน ยู โอบี

 

รูปแบบของสินเชื่อบ้านจากธนาคารยูโอบีนั้นแบ่งออกเป็น 3 ประเภท ดังนี้ค่ะ

 

1.สินเชื่อบ้านยูโอบี : ยูโอบี โฮมโลน

 

สินเชื่อบ้านใหม่ UOB Home Loan

 

สินเชื่อบ้านใหม่ UOB Home Loan

 

สินเชื่อบ้านยูโอบี โฮมโลนแบ่งออกเป็นทั้งหมด 3 กรณี ได้แก่

  • กรณีซื้อบ้านใหม่ : อนุมัติวงเงินกู้สูงสุด 95 - 100% ของราคาซื้อขาย แต่ว่าไม่เกิน 100% ของราคาที่ประเมินได้ ในส่วนของการซื้อบ้านที่ต่างจังหวัดจะอนุมัติวงเงินกู้สูงสุดอยู่ที่90 - 95% (ในกรณีของการซื้อคอนโดมิเนียมจะเป็นเงื่อนไขวงเงินกู้สูงสุด 95%ของราคาซื้อขาย แต่ต้องไม่เกิน 100% ของราคาประเมิน และ 75 - 90% สำหรับคอนโดมิเนียมในต่างจังหวัด)
  • กรณีซื้อบ้านมือสอง : วงเงินอนุมัติอยู่ที่ 95 – 100% ของราคาประเมิน และ 80 – 90% สำหรับบ้านมือสองในต่างจังหวัด (ในกรณีซื้อคอนโดมิเนียมมือสองวงเงินกู้อยู่ที่ 95 – 100% ของราคาประเมิน และ 75 – 90% สำหรับคอนโดมิเนียมในต่างจังหวัด)
  • กรณีเพื่อก่อสร้างบ้าน : จะเป็นการอนุมัติวงเงินแบบรวมทั้งราคาที่ดินและค่าก่อสร้างบ้าน วงเงินกู้สูงสุดอยู่ที่ 85% ของราคาประเมิน (70% ของราคาประเมินที่ดิน รวมกับ 100% ของราคาประเมินค่าก่อสร้างบ้าน)
  • ผ่อนชำระรายเดือนนานสูงสุด 30 ปี
  • วงเงินกูสูงสุด 50 ล้านบาท และ 15 – 30 ล้านบาทสำหรับต่างจังหวัด

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินเชื่อบ้านยูโอบี โฮมโลน คลิก

 

2.สินเชื่อบ้านยูโอบี : ยูโอบี แคชทูโฮม

 

สินเชื่อบ้านแลกเงิน UOB Cash to Home

 

สินเชื่อบ้านแลกเงิน UOB Cash to Home

 

สินเชื่อบ้านยูโอบี แคชทูโฮม เป็นสินเชื่อบ้านอเนกประสงค์ซึ่งมีจุดประสงและลักษณะเงื่อนไขของสินเชื่อแตกต่างจากสินเชื่อยูโอบี โฮมโลน รายละเอียดเงื่อนไขเป็นดังนี้

  • อนุมัติวงเงินตั้งแต่ 70 – 80% ของราคาประเมิน
  • วงเงินขั้นต่ำสำหรับการอนุมัติอยู่ที่ 500,000 บาท และวงเงินสูงสุดมากถึง 50 ล้านบาท! (ในกรณีต่างจังหวัดจะอยู่ที่ 15 – 30 ล้านบาท)
  • มีประเภทของวงเงินให้เลือกถึง 3 ประเภทตามความต้องการของผู้ขอกู้ ได้แก่
  • ประเภทผ่อนชำระทุกเดือน (Fixed Term Loan) : ประเภทการผ่อนชำระเป็นรายเดือนแบบเท่ากันทุกเดือน สามารถผ่อนชำระได้นานสูงสุด 20 – 30 ปี
  • ประเภทวงเงินเบิกเกินบัญชี (Overdraft O/D) : ประเภทการผ่อนชำระที่ใช้หมุนเวียน หรือใช้เสริมสภาพคล่องทางการเงินได้ ด้วยการจ่ายผ่านบัตร ATM ซึ่งสามารถเบินถอนเงินสดได้ทันทีทั่วประเทศไทย หรือเขียนเช็คผ่านบัญชีกระแสรายวันเพื่อชำระค่าสินค้าหรือบริการที่ท่านต้องการ
  • ประเภทวงเงินแบบผสม (Combination) : ประเภทการผ่อนชำระที่เพิ่มความยืดหยุ่นในการใช้เงินให้เหมาะสมตามความต้องการของท่าน โดยการเลือกการผ่อนชำระเงินกู้แบบมีระยะเวลา และยังสำรองวงเงินบางส่วนไว้สำหรับเป็นวงเงินเบิกเกินบัญชี

ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสินเชื่อบ้านยูโอบี แคชทูโฮม คลิก

 

3.สินเชื่อบ้านยูโอบี : ยูโอบี รีไฟแนนซ์

 

สินเชื่อบ้าน UOB Refinance

 

สินเชื่อบ้าน UOB Refinance

 

สินเชื่อบ้านยูโอบี รีไฟแนนซ์นั้นแตกต่างจากสินเชื่อบ้าน 2 ประเภทข้างต้น โดยสินเชื่อประเภทรีไฟแนนซ์นั้นเป็นการขอกู้สินเชื่อจากธนาคารหรือสถาบันการเงินที่ใหม่ เพื่อนำไปชำระไถ่ถอนที่เก่า โดยส่วนมากการรีไฟแนนซ์จะเกิดขึ้นเมื่อผู้ขอกู้ต้องการที่จะลดภาระค่าใช้จ่าย และธนาคารหรือสถาบันการเงินที่ใหม่มีเงื่อนไขในการผ่อนชำระที่ถูกลงนั่นเอง สำหรับสินเชื่อบ้านยูโอบี รีไฟแนนซ์มีรายละเอียด ดังนี้

  • กรณีไถ่ถอนจากสถาบันการเงิน (รีไฟแนนซ์) : อนุมัติวงเงินไม่เกิน 100% ของราคาประเมิน และ 85 – 90% สำหรับกรณีการรีไฟแนนซ์ในต่างจังหวัด (ในกรณีของคอนโดมิเนียมนั้นจะได้รับอนุมัติวงเงินกู้สูงสุด 100% ของราคาประเมิน และ 80 – 90% สำหรับการรีไฟแนนซ์คอนโดมิเนียมในต่างจังหวัด)
  • สามารถเลือกผ่อนชำระเป็นรายเดือนได้นานสูงสุดถึง 30 ปี
  • สำหรับวงเงินกู้สามารถอนุมัติได้สูงสุดถึง 50 ล้านบาท! (ในกรณีรีไฟแนนซ์ในต่างจังหวัดวงเงินกูที่ได้รับอนุมัติจะอยู่ที่ 15 – 30 ล้านบาท)

ข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสินเชื่อบ้านยูโอบี รีไฟแนนซ์ คลิก

 

ส่งท้ายก่อนจะจากกัน : ควรเลือกทำสินเชื่อบ้านกับยูโอบีหรือไม่?

 

สินเชื่อ บ้าน ยู โอบี

 

สินเชื่อบ้านจากยูโอบีเป็นอีกสถาบันการเงินหนึ่งที่มีการแบ่งแยกประเภทของสินเชื่อ รายละเอียด พร้อมทั้งเงื่อนไขของสินเชื่อแต่ละประเภทไว้อย่างละเอียด และชัดเจน สำหรับท่านไหนที่ต้องการศึกษาก็สามารถอ่านและทำความเข้าใจได้ง่าย ครบถ้วนทีเดียวค่ะ อีกทั้งยังมีดอกเบี้ยไม่แพง แถมยังเลือกวิธีผ่อนชำระได้หลากหลาย เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจค่ะ

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
สมัคร บัตร กด เงินสด เงินเดือน 7500
ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด
[3 บัตรกดเงินสด] สำหรับคนเงินเดือน 7,500 บาท สมัครง่าย อนุมัติไว้ ช่วยแก้ปัญหาการเงินได้แน่นอน
เงินเดือน 7,500 บาท สมัครบัตรกดเงินสดใบไหนได้บ้าง!? บทความนี้มีคำตอบ...
บัตร กด เงินสด ออมสิน
ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด
บัตรกดเงินสดออมสิน บัตรกดเงินสดออมสิน People Card [อนุมัติ 5 เท่า สูงสุด 300,000 บาท] ไม่ต้องง้อคนค้ำประกัน!
บัตรกดเงินสดออมสิน บัตรกดเงินสดออมสิน People Card ไม่ต้องง้อคนค้ำประกั...