[6 เรื่องน่ารู้] ก่อนตัดสินใจสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

อยากสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ มีเรื่องอะไรที่ควรทราบเพื่อประกอบการตัดสินใจกันบ้าง!? บทความนี้มีคำตอบ

บัตร กด เงินสด สมัคร ออนไลน์

 

การเลือกใช้บริการบัตรกดเงินสด ณ ปัจจุบันดูเหมือนจะกลายเป็นหนึ่งในตัวเลือกที่เต็มไปด้วยความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะถือว่าเป็นสินเชื่อหมุนเวียนที่สะดวก รวดเร็วและสามารถกดเงินสดได้อย่างง่ายดายเพียงแค่เดินทางไปยังตู้ ATM เท่านั้น

อย่างไรก็ตาม ยังมีหลายเรื่องที่ควรทาบก่อนที่จะตัดสินใจบัตรกดเงินสดออนไลน์เช่นกัน ดังนั้น เพื่อให้ง่ายต่อความเข้าใจ บทความชิ้นนี้จึงได้ทำการสรุปสิ่งที่ควรรู้เกี่ยวกับการบัตรกดเงินสดออนไลน์ว่ามีอะไรกันบ้าง!? มาติดตามอ่านกันได้เลย

 

1.เรื่องน่ารู้ก่อนสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ : บัตรกดเงินสดดอกเบี้ยสูงกว่าบัตรเครดิต

บัตร กด เงินสด สมัคร ออนไลน์

 

โดยพื้นฐานแล้วอัตราดอกเบี้ยสูงสุดของบัตรกดเงินสดกับบัตรเครดิตที่ถูกกำหนดเอาไว้โดยธนาคารแห่งประเทศไทยคือ 25%% เหมือนกัน แต่เนื่องจากบัตรกดเงินสดมีการคิดดอกเบี้ยเป็นแบบรายวัน ในขณะที่บัตรเครดิตคิดเป็นรายปี ทำให้บัตรกดเงินสดมีดอกเบี้ยสูงกว่ามาก และต้องรีบชำระคืนให้รวดเร็วมากที่สุด

 

2.เรื่องน่ารู้ก่อนสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์:  บัตรกดเงินสดส่วนใหญ่ผ่อนชำระสินค้าไม่ได้

บัตร กด เงินสด สมัคร ออนไลน์

 

บัตรกดเงินสดส่วนใหญ่ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อรองรับการผ่อนชำระสินค้ารายเดือน จึงมักได้รับความนิยมกดเงินสดออกมาเพื่อนำไปชำระค่าสินค้าหรือบริการเมื่อครบรอบดเดือนโดยตรง แต่บัตรกดเงินสดบางใบก็สามารถทำการผ่อนชำระสินค้ากับผู้ให้บริการที่เข้าร่วมได้เช่นกัน อาทิเช่น บัตรกดเงินสด Umay+ เป็นต้น

 

3.เรื่องน่ารู้ก่อนสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์: อนุมัติวงเงินไม่เกิน 5 เท่าของเงินเดือน

บัตร กด เงินสด สมัคร ออนไลน์

 

บัตรกดเงินสดออนไลน์โดยพื้นฐานแล้วจะสามารถได้รับการอนุมัติวงเงินไม่เกิน 5 เท่า ของรายได้ของผู้สมัคร หรือตามจำนวนสูงสุดที่สถาบันการเงินได้ระบุเอาไว้เป็นเงื่อนไขในการสมัคร ดังนั้น ก่อนที่จะทำการสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ควรตรวจสอบให้ดีเสียก่อนว่าวงเงินของบัตรเครดิตใบไหนที่เหมาะสมกับความต้องการใช้จ่ายของตัวเองให้มากที่สุด

 

4.เรื่องน่ารู้ก่อนสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์: ไม่มีค่าธรรมเนียมบัตร

บัตร กด เงินสด สมัคร ออนไลน์

 

บัตรกดเงินสดออนไลน์ไม่มีค่าธรรมเนียมบัตรรายปี และหากพกเอาไว้เฉย ๆ ไม่มีการใช้จ่ายผ่านบัตรก็จะไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมใด ๆ ยกเว้นในกรณีที่บัตรเกิดการสูญหายหลายสถาบันการเงินก็จะมีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมในการออกบัตรใบใหม่เพียงเล็กน้อย และที่สำคัญที่สุดก็คือบัตรกดเงินสดไม่มีการเรียกเก็บค่าธรรมเนียมเมื่อกดเงินสดออกมาใช้งาน

 

5.เรื่องน่ารู้ก่อนสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ : สามารถสร้างหนี้ได้อย่างง่ายดายหากใช้ไม่ระวัง

บัตร กด เงินสด สมัคร ออนไลน์

 

การสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์แล้วนำมาใช้อย่างไม่ระมัดระวังก็ทำให้สามารถสร้างสะสมหนี้ได้อย่างง่ายดายได้เหมือนกับการใช้บัตรเครดิต ดังนั้น การใช้บัตรกดเงินสดจำเป็นอย่างมากที่จะต้องใช้ยามจำเป็น ใช้อย่างระมัดระวังและจำกัดการใช้จ่ายอย่างเหมาะสม ไม่เช่นนั้นจะทำให้เกิดภาระหนี้สินรัดตัวได้อย่างไม่ทันตั้งตัว การใช้จึงจำเป็นที่จะต้องใช้การวางแผนให้ดี ไม่อย่างนั้นอาจทำให้เกิดปัญหาตามมาในภายหลังได้

 

6.เรื่องน่ารู้ก่อนสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ :  โปรโมชั่นของแต่ละสถาบันการเงินไม่เหมือนกัน

บัตร กด เงินสด สมัคร ออนไลน์

 

บัตรกดเงินสดออนไลน์ มีโปรมโมชั่นในการสมัครที่ค่อนข้างแตกต่างกัน เช่น บางแห่งอาจแถมกระเป๋า ของสมนาคุณหรือมีการสมัครผ่านรอรับการอนุมัติได้อย่างรวดเร็วมากที่สุด อย่างไรก็ตามอย่าให้สิ่งจูงใจเหล่านี้หลอกล่อ ควรให้ความสนใจในเรื่องของสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับเมื่อใช้บัตรกดเงินสดจะเป็นการดีกว่า

 

บทสรุปส่งท้าย : สมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ดีไหม!?

บัตรกดเงินสด ซิตี้ เรดดี้เครดิต

 

บัตรกดเงินสด ซิตี้ เรดดี้เครดิต

 

โดยพื้นฐานแล้วการสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์ กับสมัครผ่านตัวแทนก็ถือว่าแทบไม่ได้แตกต่างกันในเรื่องของการให้บริการและผลประโยชน์ที่ได้รับ แต่บัตรกดเงินสดออนไลน์อาจจะได้เปรียบในเรื่องของความสะดวก รวดเร็ว สามารถที่จะสมัครได้ทุกสถานที่โดยไม่จำเป็นที่จะต้องเดินทางไปยังสาขาของสถาบันการเงินนั่นเอง

ดังนั้น การสมัครบัตรกดเงินสดออนไลน์จึงถือว่าเป็นหนึ่งในช่องทางการสมัครบัตรกดเงินสดที่สะดวก รวดเร็วและไม่ควรมองข้ามด้วยประการทั้งปวงอย่างแน่นอน...

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
นักเรียน นักศึกษาอยากมีบัตรเครดิตเป็นของตัวเองไม่เห็นยาก มารู้จัก  8 เรื่องควรรู้ก่อนสมัครกัน!
เกี่ยวกับบัตรเครดิต
นักเรียน นักศึกษาอยากมีบัตรเครดิตเป็นของตัวเองไม่เห็นยาก มารู้จัก 8 เรื่องควรรู้ก่อนสมัครกัน!
นักเรียน นักศึกษา อยากมีบัตรตัวเองควรทำอย่างไร มีขั้นตอนและเรื่องที่คว...