ตอบสนองทุกความต้องการด้วย [ 6 แผน ] ประกันสุขภาพอลิอันซ์
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

ประกันสุขภาพอลิอันซ์ที่ใส่ในครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์

 

ประกัน สุขภาพ อ ลิ อัน ซ์

 

ในหมวดหมู่ประกันสุขภาพของแต่ละบริษัทประกันนั้นก็มีเงื่อนไขในการคุ้มครองกลุ่มโรคที่แตกต่างกันออกไป ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มโรคมะเร็ง กลุ่มโรคร้ายแรง หรือแม้แต่ประกันสุขภาพกลุ่มโรคพื้นฐานทั่วไปขึ้นอยู่กันเงื่อนไขของกรมธรรม์เหล่านั้นว่าจะครอบคลุมกรณีไหนบ้าง ซึ่งถ้าหากเราต้องการที่จะเพิ่มความคุ้มครองก็สามารถซื้อความคุ้มครองเพิ่มได้อีก ฟังดูงง ๆ ใช่ไหมล่ะคะ ในเมื่อมีประกันสุขภาพมากมายหลายแผนขนาดนี้แล้วจะเลือกสมัครอันไหนดีล่ะ? บทความนี้ผู้เขียนได้นำรายละเอียดของประกันสุขภาพแต่ละแผนจากอลิอันซ์มาฝากกันค่ะ

 

แผนประกันสุขภาพอลิอันซ์มีอะไรบ้าง? แต่ละแผนเป็นอย่างไร?

 

ประกัน สุขภาพ อ ลิ อัน ซ์

 

1.ประกันสุขภาพอลิอันซ์ : แผนเหมา เหมา

 

ประกัน สุขภาพ อ ลิ อัน ซ์

 

สำหรับแผนประกันสุขภาพเหมา เหมานั้นเป็นประกันสำหรับผู้ที่ไม่ได้ต้องการการดูแลเฉพาะเจาะจงโรค มีความคุ้มครองครอบคลุมทั้งค่าใช้จ่ายในการนอนโรงพยาบาล ค่าผ่าตัด ค่าตรวจสุขภาพ ค่าตรวจสุขภาพประจำปี เป็นต้น แบ่งออกเป็น 3 แผนย่อย ดังนี้

  • ประกันสุขภาพ ปลดล็อก อัลตร้า (HSMHPU_S) : เหมาจ่ายตามจริงทั้งค่าเอกซเรย์ ค่าแล็บ ค่าผ่าตัด ล้างไต เคมีบำบัด รังสีรักษาโรคเนื้องอกหรือมะเร็ง รวมถึงค่ารักษาตัวใน ICU แถมเพิ่มวงเงินค่าฉีดวัคซีน และตรวจสุขภาพประจำปีอีกด้วย
  • ประกันสุขภาพ เฟิร์สคลาส @บีดีเอ็มเอส (MFC) : ครอบคลุมทุกการรักษาพยาบาลทั้งผู้ป่วยนอก ผู้ป่วยใน การคลอดบุตร การทำทันตกรรม และสายตา คุ้มครองค่ารักษาเชิงป้องกัน เช่น วัคซีน ตรวจสุขภาพ ในส่วนของค่าล้างไต เคมีบำบัด ฉายแสง ฯลฯ จ่ายตามจริง
  • ประกันสุขภาพ ปลดล็อก สบายกระเป๋า (HSMHPSK) : แบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายเมื่อนอนโรงพยาบาล จ่ายค่าเอกซเรย์ ค่าแล็บ ค่าผ่าตัด ฯลฯ ตามจริง และครอบคลุมค่าใช้จ่ายในการนอนโรงพยาบาลเมื่อติดเชื้อ COVID – 19

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก

 

2.ประกันสุขภาพอลิอันซ์ : แผนชดเชยรายวัน

 

ประกัน สุขภาพ อ ลิ อัน ซ์

 

สำหรับลูกค้ากลุ่มที่ต้องการรายได้วันต่อวัน หากเจ็บป่วยขึ้นมากังวลว่าจะขาดรายได้ ไม่ต้องห่วงอีกต่อไปค่ะ อลิอันซ์มีแผนประกันสุขภาพแบบชดเชยรายวันมาตอบโจทย์ แบ่งออกเป็น 3 แผนย่อย ดังนี้

  • ประกันชดเชยสบายกระเป๋า (HBCI) : ชดเชยรายวันสูงสุด 4,000 บาท นานสูงสุก 1,500 วัน/ครั้ง ถ้าเป็นโรคร้ายแรง หรือป่วยหนักรับเงินชดเชยรายวันเป็น 2 เท่า
  • สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลรายวัน (HB) : สำหรับการพักรักษาในโรงพยาบาลสูงสุด 500 วัน ต้องขาดงาน ชดเชย 500 – 4,000 บาท/วัน
  • สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลรายวันพิเศษ (HBP) : นอกจากได้รับเงินชดเชยรายวัน 500 – 4,000 บาท/วันแล้ว หากผ่าตัดใหญ่ ผ่าตัดซับซ้อน หรือเข้าพักรักษาตัวในห้อง ICU รับเงินก้อนเพิ่ม

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก

 

3.ประกันสุขภาพอลิอันซ์ : แผนสำหรับเด็ก

 

ประกัน สุขภาพ อ ลิ อัน ซ์

 

ลดความกังวลใจเกี่ยวกับลูกน้อยของท่านไปได้เลย ไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไรขึ้นก็มีประกันสุขภาพอลิอันซ์รองรับ แบ่งออกเป็น 2 แผนย่อย ดังนี้

  • ประกันสุขภาพเด็กเหมาจ่าย Mao Mao Kids (MMK) : รักษาได้เต็มที่เมื่อลูกเจ็บป่วยต้องเข้าโรงพยาบาล ดูแลค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 1,200,000 บาท/ปี สำหรับเด็กอายุตั้งแต่ 1 เดือน 1 วันจนถึง 10 ปี
  • บันทึกสลักหลังแนบท้ายสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพเด็กเหมาจ่าย (ผู้ป่วยนอก) OPDMMK : คุ้มครองในกรณีบาดเจ็บแล้วเข้ารับการรักษาในฐานะผู้ป่วยนอกทั้งที่โรงพยาบาล และคลินิก อีกทั้งยังสามารถเลือกความคุ้มครองได้ตามงบประมาณอีกด้วย

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก

 

4.ประกันสุขภาพอลิอันซ์ : แผนคุ้มครองโรคร้ายแรง

 

ประกัน สุขภาพ อ ลิ อัน ซ์

 

ประกันสุขภาพสำหรับคุ้มครองโรคร้ายแรงโดยเฉพาะ ไม่ต้องห่วงว่าเจ็บป่วยร้านแรงขึ้นมาแล้วจะสูญเสียโอกาสทางการักษา แถมนำมาใช้ลดหย่อนภาษีได้ด้วย แบ่งออกเป็น 3 แผนย่อย ดังนี้

  • มาย ซีไอ แคร์ : ประกันสุขภาพโรคร้ายแรงจ่ายเบี้ยครบสัญญารับเงินคืน เมื่อเป็นโรคร้ายแรงแล้วต้องหยุดจ่ายเบี้ยก็ยังได้รับการคุ้มครองอยู่ พร้อมนำไปใช้ลดหย่อนภาษีได้
  • สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองโรคร้ายแรง (CI48) : เมื่อตรวจพบโรคร้ายมีเงินก้อนใช้รักษาทันที เบี้ยประกันไม่แพง คุ้มครอง 48 โรคร้ายแรงไปจนถึงอายุ 70 ปี
  • สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองโรคร้ายแรง 48 บียอนด์ (CI48 Beyond) : คุ้มครองโรคร้ายแรงมากถึง 75 โรครวมถึงโรคร้ายแรงในเด็ก ตรวจพบโรคปุ๊บรับเงินก้อนปั๊บเพื่อใช้สำหรับการรักษา และสามารถเคลมได้หลายครั้งขึ้นอยู่กับกลุ่มและอาการของโรค

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก

 

5.ประกันสุขภาพอลิอันซ์ : แผนคุ้มครองมะเร็ง

 

ประกัน สุขภาพ อ ลิ อัน ซ์

 

อีกหนึ่งโรคร้ายแรงที่ไม่ว่าใครก็หวาดกลัว อลิอันซ์เข้าใจดีถึงความกังวลจึงมีแผนเพื่อคุ้มครองโรคมะเร็งโดยตรง แบ่งออกเป็น 3 แผนย่อย ดังนี้

  • ประกันมะเร็งหายห่วง (CBN) : คุ้มครองมะเร็งทุกระยะ เน้นการรักษาแม้จะกลับมาเป็นซ้ำอีก โดยค่ารักษาพยาบาลสูงสุด 9,000,000 บาท
  • สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองโรคมะเร็ง (CB) : เบี้ยประกันไม่แพงแต่ได้รับความคุ้มครองสูง รับเงินก้อนได้ทันทีเมื่อตรวจพบมะเร็ง
  • มะเร็ง จิ๊บ จิ๊บ : สมัครง่ายเพียงแค่ตอบคำถาม ไม่ต้องตรวจสุขภาพ คุ้มครองมะเร็งทุกระยะ เมื่อตรวจพบรับเงินก้อน ดูแลค่าตรวจซ้ำหากผลตรวจครั้งแรกพบว่าเป็นมะเร็ง

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก

 

6.ประกันสุขภาพอลิอันซ์ : แผนสุขภาพอื่น ๆ

 

ประกัน สุขภาพ อ ลิ อัน ซ์

 

คุ้มครอง ดูแลทุกกรณีเพื่อความอุ่นใจของท่าน ไม่ว่าจะเป็นผู้ป่วยในหรือผู้ป่วยนอก แบ่งออกเป็น 2 แผนย่อย ดังนี้

  • สัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพผู้ป่วยใน (HS) : แบ่งเบาค่าใช้จ่ายในการนอนโรงพยาบาลเมื่อเจ็บป่วย สามารถเลือกค่าห้องได้ตามงบประมาณ และไม่ต้องสำรองจ่ายในโรงพยาบาลกว่า 450 แห่งทั่วประเทศ
  • บันทึกสลักหลังแนบท้ายสัญญาเพิ่มเติมคุ้มครองสุขภาพ (ผู้ป่วยนอก – OPD, OPDMUS, OPDMSK) : คุ้มครองกรณีได้รับบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยและเข้ารับการรักษาในฐานะผู้ป่วยนอกที่โรงพยาบาล หรือคลินิก เลือกแผนความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลได้ตามงบประมาณ จ่ายค่ารักษาพยาบาลตามจริงตามวงเงินคุ้มครองไม่เกิน 30 ครั้ง/รอบปีกรมธรรม์

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก

 

ส่งท้ายก่อนจะจากกัน : ประกันสุขภาพจากอลิอันซ์ดีอย่างไร?

 

ประกัน สุขภาพ อ ลิ อัน ซ์

 

สำหรับใครที่ยังมองหาประกันสุขภาพไม่รู้ว่าจะทำประกันกับบริษัทไหนดี อลิอันซ์ถือเป็นอีกหนึ่งบริษัทที่น่าสนใจและใส่ใจอย่างมาก ท่านสามารถเลือกรับความคุ้มครองได้ตามงบประมาณและประเภทความคุ้มครองที่ต้องการได้เลย อธิบายละเอียดและเข้าใจง่ายมาก ๆ ค่ะ

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ