บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ pantip
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

ใครกำลังสนใจบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ
แวะมาฟัง [[รีวิว]] ความเห็นจากชาว
Pantip กันก่อน

บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ pantip

 

ถ้าหากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังอยู่ในระหว่างขั้นตอนตัดสินใจเลือกสมัครบัตรเครดิต และหนึ่งในตัวเลือกอันดับต้นๆภายในใจคือ “บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ” หลายคนอาจเริ่มเกิดคำถามขึ้นมาภายในใจว่า บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ดีไหม!? มีสิทธิประโยชน์อะไรบ้าง!? และควรมีพกติดตัวเอาไว้หรือเปล่า!? ถ้าหากใครกำลังมีคำถามบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ดีไหมนี้ แล้วอยากเสาะแสวงหาข้อมูลมาช่วยสนับสนุนการตัดสินใจของตัวเองอยู่ล่ะก็ บทความในวันนี้ได้ทำการรวบรวมและสรุปข้อมูลที่น่าสนใจจากสมาชิกชาว Pantip ที่เคยใช้บริการบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพจริงนำมาแบ่งปัน โดยหวังว่าจะเป็นข้อมูลที่ดี โดยเฉพาะกับมือใหม่ที่กำลังจะมีบัตรเครดิตเป็นใบแรกนั่นเอง

 

 

บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ดีไหม? มาฟัง [[รีวิว Pantip]] ที่ใช้งานจริงกันเถอะ!

 

บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ pantip

 

บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เป็นหนึ่งในบัตรเครดิตที่ให้สิทธิประโยชน์ที่ค่อนข้างครอบคลุมการใช้งาน และตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างหลากหลายจนชงนให้ทำการสมัครบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพพกติดตัวเอาไว้เพื่อช่วยสร้างความอุ่นใจทุกเมื่อยามใช้จ่ายมากขึ้นกว่าเดิม โดยสมาชิกชาว Pantip ได้ทำการแบ่งปันข้อมูลระหว่างกัน จนสามารถทำการสรุปเป๋นข้อมูลว่าบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ดีไหม? ได้ ดังต่อไปนี้

 

[[รีวิว Pantip]] บัตรเครดิตกรุงเทพดีไหม น่าสนใจแค่ไหนกัน : กระทู้ที่ 1

บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ pantip

บัตรเครดิต กรุงเทพ & กรุงศรี ที่ไหนดีกว่ากัน

**กำลังตัดสินใจสมัครบัตรเครดิต **
ระหว่าง ธ.กรุงเทพ กับ ธ.กรุงศรี

(เพิ่งสมัครบัตรเป็นครั้งแรก ก็จะไม่ค่อยเข้าใจค่ะ)
จึงอยากสอบถามเพื่อนๆ ที่มีประสบการณ์ค่ะ
ว่ามันต้องมีค่าเปิดบัตรใหม่  และค่าธรรมเนียมรายปีอย่างไรค่ะ

ความคิดเห็นที่ 1

ถ้าเป็นบัตรในระดับการใช้งานโดยทั่วๆไป ของทั้ง 2 ธนาคาร  ไม่มีค่าใช้จ่ายในการเปิดบัตรใหม่ครับ

และมีเงื่อนไขการใช้งานเพื่อไม่ให้มีค่าธรรมเนียมรายปี...ตามนี้

บัตรเครดิตธ.กรุงศรี - ใช้จ่ายผ่านบัตรปีละ 1 ครั้ง
บัตรเครดิตธ.กรุงเทพ - ใช้จ่ายผ่านบัตรไม่ต่ำกว่าปีละ 5,000 บาท  (เฉลี่ยเดือนละ 400 นิดๆ)

การใช้งานเพื่อฟรีค่าธรรมเนียมทั้งสองธนาคารอยู่บนเงื่อนไขที่ไม่ยากเกินไปนักครับ  
ดังนั้นลองเลือกตามบัตรที่ตรงกับไลฟ์สไตล์และการใช้งานได้เลย

ความคิดเห็นที่ 2

ขึ้นอยุ่กับไลฟสไตล์ครับ

ต่ทั้ง 2 บัตรเกณฑ์ยกเว้นค่าธรรมเนียมไม่ยากครับ  แต่ BBL Call Center จะติดต่อยากหน่อย

ความคิดเห็นที่ 3

ดีหมด.. แล้วแต่ไลฟ์สไตล์ ครับ...แต่ กรุงเทพจะมีข้อเสียตรงที่ cc โทรติดต่อยากมาก

อ่านกระทู้ต้นฉบับคลิกเลย!

[[รีวิว Pantip]] บัตรเครดิตกรุงเทพดีไหม น่าสนใจแค่ไหนกัน : กระทู้ที่ 2

บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ pantip

บัตรเครดิตธนาคาร​กรุงเทพดีไหมครับ

บัตรเครดิตธนาคาร​กรุงเทพดีไหมครับ เห็นว่าถ้าใช้เกิน 5000 จะไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี เป็นบัตรแบบไหนครับ พอดีไว้ต้องการผ่อนของ 0% ครับ

ความคิดเห็นที่ 1

มีดีแค่ใช้จ่ายแค่ 5,000 บาทต่อปี ก็ได้รับยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีสำหรับปีถัดไป
แต่โปรโมชั่นมีน้อย และ Call Center ติดต่อยาก

ความคิดเห็นที่ 2

ใช้ดีเป็นปกติสากลทั่วไป..ครับ บัตรสวย โปรโมชั่นมีตลอดปี  แต่ cc อาจจะรอสายนานมาก ครับ   ...กรณีใช้จ่ายรวมผ่านบัตรทุกใบ แค่ปีละ 5000 บาทขึ้นไป จะฟรีค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพ และบัตรสามารถใช้ผูกกับบัญชีสะสมทรัพย์ เสมือนเป็นบัตรเอทีเอ็ม สำหรับถอนเงิน ในตัว ..ฟรีค่าธรรมเนียมรายปี ครับ

ความคิดเห็นที่ 3

ข้อดีของแบงค์นี้คือผูกกับบัญชีออมทรัพย์ยังไม่คิดค่าธรรมเนียมรายปี

อ่านกระทู้ต้นฉบับคลิกเลย!

 

สรุปรวม : บัตรเครดิตกรุงเทพดีไหม!? จากความเห็นของชาว Pantip

บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ pantip

 

หลังจากที่ได้ทำการรับฟังความเห็น รีวิว จากประสบการณ์ใช้งานจริงของบัตรเครดิตกรุงเทพของสมาชิกชาว Pantip กันไปแล้ว คราวนี้มาดูกันดีกว่าว่า โดยสรุปแล้วบัตรเครดิตกรุงเทพนั้น มีดีน่าสนใจอย่างไรกันบ้าง!?

 

จุดเด่นที่น่าสนใจของบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ 

 

1.บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพดีเพราะ : ฟรีค่าธรรมเนียม

บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ pantip

 

บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ มีจุดเด่นดีที่ความฟรีของค่าธรรมเนียมในการเปิดบัตรใหม่ แต่อย่างไรก็ตามชาว Pantip ได้ทำการแชร์เงื่อนไขเพิ่มเติมเพื่อไม่ให้เจ้าของบัตรต้องเสียค่าธรรมเนียมรายปี คือ บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ จำเป็นที่จะต้องใช้จ่ายผ่านบัตรไม่ต่ำกว่า 5000 บาท/ปี หากเฉลี่ยก็จะตกค่าใช้จ่ายอยู่ที่ประมาณ 400 กว่าบาท/เดือน พร้อมกับรับสิทธิฟรีค่าธรรมเนียมในปีต่อไป ทำให้เงื่อนไขค่าธรรมเนียมเป็นเรื่องที่ง่ายดายอย่างมากสำหรับมือใหม่หัดใช้บัตรเครดิต

 

2.บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพดีเพราะ : มีโปรโมชั่นตลอดทั้งปี

 

ถ้าหากถามว่าบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ดีไหม!? สำหรับคนที่ชอบโปรโมชั่นใหม่ๆ ที่มีมาให้เลือกใช้กันตลอดทั้งปี อันนี้ต้องบอกเลยว่าบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพตอบโจทย์ความต้องการของชาว Pantip ได้เป็นอย่างดี กับกองทัพโปรโมชั่นใหม่ๆที่หมุนเวียนสับเปลี่ยนมาให้เลือกสรรกันอย่างมากมายเลยทีเดียว

 

3.บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพดีเพราะ : บัตรสวย

บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ pantip

 

การออกแบบดีไซต์บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ดูเหมือนจะค่อนข้างถูกอกถูกใจชาว Pantip ไม่น้อย เพราะหลายคนออกปากชมว่าบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพทำออกมาได้อย่างสวยงามน่าพกพาอย่างมากเลยทีเดียว

 

4.บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพดีเพราะ : ผูกบัญชีออมทรัพย์ได้

 

บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ สามารถนำมาใช้ผูกกับบัญชีเงินฝากสะสมทรัพย์ ทำให้สามารถรูดใช้จ่ายได้เหมือนกับเป็นการถอนเงินในตัว เหมาะกับคนที่ชื่นชอบการช้อปปิ้งแต่ไม่อยากเสียเวลาไปทำการกดเงินสด หรือพกพาเงินเป็นจำนวนมากในขณะที่เดินทางชมสินค้าที่ตัวเองชื่นชอบนั่นเอง

 

ข้อด้อยที่ควรทราบของบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ

บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ pantip

 

เมื่อมีจุดเด่น ก็ย่อมต้องมีจุดด้อยเช่นกัน ดังนั้น เพื่อข้อมูลสำหรับการเลือกสมัครบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ดีไหม? เป็นไปอย่างรอบด้าน ลองมาทำความรู้จักกับข้อด้อยของบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพจากความคิดเห็นของสมาชิกของ Pantip กัน

 

1.บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ : สมัครค่อนข้างยาก

บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ pantip

 

สมาชิก Pantip หลายคนให้ความเห็นว่าการสมัครบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ มีจุดด้อยใหญ่ที่ควรปรับปรุงในเรื่องของเกณฑ์และความชัดเจนในการสมัครบัตรเครดิต เพราะมีหลายคนที่มีฐานเงินเดือนมากกว่าที่มาตรฐานของธนาคารกำหนด และสมัครบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพเป็นใบแรกแต่กลับไม่ได้รับการอนุมัติบัตรอย่างน่าฉงน ทำให้หลายคนตั้งคำถามว่าการสมัครบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพมีเกณฑ์ใดในการพิจารณากันแน่ นอกจากนี้ ความรวดเร็วในการรออนุมัติบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพยังไม่ค่อยแน่นอนนัก หลายครั้งอนุมัติอย่างรวดเร็ว แต่ในหลายครั้งภายใต้เงื่อนไขเดียวกันกลับช้านานนับเดือน และกลับปรากฏว่าผลการขอสมัครบัตรเครดิตไม่อนุมัติทำให้เสียเวลาในการรอคอยเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

2.บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ : ติดต่อ Call Center ลำบาก

บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ pantip

 

หนึ่งในสิ่งที่ชาว Pantip บ่นกับอุบเกี่ยวกับบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพมากที่สุดคือ บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพมีระบบ Call Center คู่สายที่น้อย ทำให้การติดต่อกับเจ้าหน้าที่ผู้ให้บริการกลายเป็นเรื่องที่ยากลำบากพอสมควร จึงทำให้มีความพยายามร้องเรียนเพื่อให้บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพทำการปรับปรุงในส่วนนี้เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใหบริการที่มากยิ่งขึ้น

 

 

 

หลังจากที่ได้รับทราบข้อมูลที่น่าสนใจของบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ จากชาว Pantip กันไปแล้ว เชื่อว่าในตอนนี้หลายคนคงจะสามารถทำการตัดสินใจได้แล้วว่าบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ ดีไหม!? เหมาะสมกับตัวเองหรือเปล่า!? ส่วนใครที่สามารถตัดสินใจได้แล้วว่าบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพดีเหมาะสมกับตัวเอง ก็อย่ามัวรอช้าอยู่ใย ลองเลือกประเภทของบัตรที่ชอบ กับสิทธิประโยชน์ของบัตรที่ใช่ จากนั้นลองทำตามศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมให้แน่ใจ แล้วสมัครบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพให้ไว รับรองว่ามีติดตัวเอาไว้จะไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน...

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
สมัคร บัตรเครดิตธนาคารธนชาต
เกี่ยวกับบัตรกดเงินสด
บัตรกดสินเชื่อเงินสดคืออะไร ดีไหม!? ใช้อย่างไรให้สบายใจ ไร้หนี้ มาฟัง [[รีวิว]] เทคนิคสุดเจ๋งจากชาว Pantip กัน
บัตรกดสินเชื่อเงินสดคืออะไร ดีไหม!? ใช้อย่างไรให้ไม่ต้องกลัวเป็นหนี้ไม...