สำหรับคนที่ขับรถยนต์ส่วนตัวเป็นประจำทั้งไปทำงาน หรือพาครอบครัวไปท่องเที่ยวในวันหยุด “ค่าน้ำมัน” เป็นหนึ่งในรายจ่ายที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้อย่างแน่นอน ซึ่งการเติมน้ำมันในแต่ละครั้งก็มักมีจำนวนที่ค่อนข้างสูง ซึ่งหลายคนที่ไม่นิยมพกเงินจำนวนมากหันมาพกพาบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในการเติมน้ำมันมากขึ้น
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

สมัครบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เติมน้ำมัน
ความคุ้มค่าที่ไม่ควรพลาดในปี 2562 

 

บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เติมน้ำมัน

 

สำหรับคนที่ขับรถยนต์ส่วนตัวเป็นประจำทั้งไปทำงาน หรือพาครอบครัวไปท่องเที่ยวในวันหยุด... “ค่าน้ำมัน” เป็นหนึ่งในรายจ่ายที่ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้อย่างแน่นอน ซึ่งการเติมน้ำมันในแต่ละครั้งก็มักมีจำนวนที่ค่อนข้างสูง ซึ่งหลายคนที่ไม่นิยมพกเงินจำนวนมากหันมาพกพาบัตรเครดิตที่ตอบโจทย์ความสะดวกสบายในการเติมน้ำมันมากขึ้น แถมทุกการใช้จ่ายยังได้รับสิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจอีกมากมายเลยทีเดียว โดยเฉพาะสิทธิในการ “รับเงินคืน” ที่ช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายในการเติมน้ำมันให้มากขึ้นได้อย่างมากเลยทีเดียว ซึ่งหนึ่งในบัตรเครดิตที่ให้เงินคืนในจำนวนที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก ณ ปัจจุบันก็คือ บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพนั่นเอง ส่วนสิทธิประโยชน์ และความน่าสนใจของบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพเติมน้ำมันจะมีอะไรกันบ้างนั้น สามารถติดตามอ่านได้จากบทความชิ้นนี้กันได้เลย..

 

ค่าน้ำมันกับบัตรเครดิต

 

บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เติมน้ำมัน

 

จากเหตุผลที่ว่าค่าน้ำมันเป็นรายจ่ายที่คนใช้รถ ใช้ถนน ไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ โดยเฉพาะกับคนที่ใช้รถบ่อยจนค่าน้ำมันโผล่มาให้เห็นเป็นประจำแทบทุกวัน ทำให้การนำบัตรเครดิตมาใช้ในการช่วยชำระค่าน้ำมันกลายมาเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างมาก โดยทางธนาคารกรุงเทพก็ได้ทำการออกโปรโมชั่นที่น่าสนใจ ที่จะช่วยให้การเติมน้ำมัน ใช้รถยนต์ ใช้ถนน มีความสุขมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม โดยมีรายละเอียดที่น่าสนใจดังต่อไปนี้

ใช้บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพเติมน้ำมันในปี 2562 ดีอย่างไร?

 

บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เติมน้ำมัน

สำหรับบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพเติมน้ำมัน มีทั้งประโยชน์และสิทธิพิเศษมากมายที่ช่วยให้ทุกการเดินทางด้วยรถยนต์สะดวกสบายและมีความสุขมากยิ่งขึ้น โดยสามารถทำการสรุปรายละเอียดจำแนกออกเป็นข้อเพื่อให้ง่ายต่อความเข้าใจ ดังต่อไปนี้

 

1บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพเติมน้ำมันช่วยให้ปลอดภัยไม่ต้องพกพาเงินสด

 

บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เติมน้ำมัน

 

หลายคนไม่ชอบการพกเงินสดติดตัวเป็นจำนวนมากติดกระเป๋าในแต่ละวัน แต่การเติมน้ำมันในแต่ละครั้งมักต้องใช้เงินเป็นจำนวนมาก ดังนั้น การใช้บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพเติมน้ำมันจึงเป็นหนึ่งในทางออกในการช่วยแก้ไขปัญหาได้เป็นอย่างดี เพราะเพียงแค่ทำการยื่นบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพให้กับพนักงานทุกครั้งที่ทำการเติมน้ำมันเพียงเท่านี้ ค่าบริการก็จะถูกคิดเข้าไปในส่วนของการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตที่คุณสามารถทำการชำระได้ในภายหลังโดยไม่จำเป็นที่จะต้องพกพาเงินสดเป็นจำนวนมากแต่อย่างใด

 

2บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพเติมน้ำมันช่วยให้ประหยัดมากขึ้น

 

บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เติมน้ำมัน

 

บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพเติมน้ำมันช่วยให้ประหยัดค่าใช้จ่ายมากขึ้นกว่าเดิม เพราะการเติมน้ำมันอาจเกิดขึ้นได้ตลอดเวลาเป็นประจำทุกวัน ทุกสัปดาห์หรือทุกเดือน ขึ้นอยู่กับว่ามีการใช้งานรถยนต์มากน้อยเพียงใด ด้วยเงื่อนไขง่ายๆ อย่างการเติมน้ำมันครบจำนวนที่กำหนดเอาไว้สามารถได้รับเงินคืนทันที เป็นต้น ซึ่งส่วนต่างของเงินที่ได้รับกลับคืนมานี้เอง ที่ทำให้ราคาในการเติมน้ำมันประหยัดลงกว่าเดิมอย่างมากเลยทีเดียว

 

1บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพต่ออายุโปรโมชั่นเติมน้ำมันบ่อย

 

บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เติมน้ำมัน

 

ต้องยอมรับว่าทางบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพมักเอาใจคนใช้รถด้วยการต่อโปรโมชั่นเติมน้ำมันรับเงินคืนบ่อยแบบรายปี ทำให้คนที่พกบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพเติมมั่นใจได้ว่าทุกการใช้จ่ายกับสถานีน้ำมันจะสามารถช่วยประหยัดค่าใช้จ่ายกันได้แบบระยะยาว โดยไม่ต้องกังวลว่าวันไหนจะหมดโปรโมชั่นเติมน้ำมัน หรือรีบร้อนไปเติมน้ำมันในช่วงโปรโมชั่น เรียกว่าพกบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพเติมน้ำมันเอาไว้ ช่วยให้สามารถใช้รถยนต์ได้อย่างชิลๆ มากขึ้นกว่าเดิม

 

สิทธิพิเศษใช้บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพเติมน้ำมันสุดคุ้ม ในปี 2562 มีอะไรบ้าง?

 

บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เติมน้ำมัน

 

สำหรับสิทธิพิเศษและโปรโมชั่นเมื่อทำการใช้บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพเติมน้ำมันนั้น มีความน่าสนใจที่ไม่ควรมองข้ามดังต่อไปนี้

รับเครดิตเงินคืนสูงสุดจากธนาคารกรุงเทพ 12% เมื่อเติมน้ำมันกับ Esso

 

บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เติมน้ำมัน

 

สนุกง่ายสำหรับคนขับรถที่รักในการเดินทาง เมื่อใช้บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพเติมน้ำมันที่สถานีน้ำมัน Esso ครบ 800 บาท/เซลล์สลิป รับเงินคืนสูงสุด 12 % โดยบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพเติมน้ำมันนั้นจะให้สิทธิเงินคืนที่แตกต่างกัน ดังต่อไปนี้

  • บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพอินฟินิตี้ รับเงินคืน 12%
  • บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพแพลทินัมและไทเทเนียม รับเงินคืน 5%
  • บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพอื่นๆ รับเงินคืน 4%

สำหรับโปรโมชั่นดีๆแบบนี้ มีถึงวันที่ 30 มิ.ย.62 นี้ เท่านั้น!

 

บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เติมน้ำมัน

 

รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 10% จากธนาคารกรุงเทพ เมื่อเติมน้ำมันกับ Caltex และบางจาก

 

 

เพิ่มความสุขให้กับการขับขี่รถยนต์ ทุกการใช้บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพเติมน้ำมันกับสถานี Caltex และบางจาก ครบ 800 บาท รับเงินคืนสูงสุด 10% โดยมีรายละเอียดในการคืนเงินของประเภทบัตรเครดิตที่นำมาใช้ในการเติมน้ำมัน ดังต่อไปนี้

  • บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพอินฟินิท รับเงินคืน 10%
  • บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพแพลทินัมและไทเทเนียม รับเงินคืน 3%
  • บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพอื่นๆ รับเงินคืน 2%

*จำกัด 6 สิทธิ / บัญชีบัตร / รอบบัญชี สำหรับโปรโมชั่นดีๆแบบนี้ มีให้ใช้กันยาวๆถึงวันที่ 30 มิ.ย. 63 เลยทีเดียว!

 

บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เติมน้ำมัน

 

            ถึงแม้ว่าบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพเติมน้ำมันจะมีความน่าสนใจอย่างมากในปี 2562.. แต่อย่าลืมว่าบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพเติมน้ำมันเองก็มีเงื่อนไขที่รองรับการใช้งานที่แตกต่างกันของบัตรเครดิตแต่ละประเภท ดังนั้น ถ้าหากต้องการใช้บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพเติมน้ำมัน ขอแนะนำว่าให้ลองอ่านเงื่อนไขเพิ่มเติมในการใช้บริการเพื่อที่จะได้ทำตามเงื่อนไขที่ระบุเอาไว้ได้อย่างถูกต้องมากขึ้น ซึ่งจะช่วยให้คุณได้รับทุกสิทธิประโยชน์อย่างคุ้มค่าและไม่ขาดตกบกพร่อง สบายใจในทุกการใช้งานได้อย่างแน่นอน...

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
เอมันนี่ บริษัทเอมันนี่
ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด
บัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) น่าสมัครใช้บริการไหม บริษัทแม่ตั้งอยู่ที่ไหนกัน!? [*ข้อมูลปี 2022]
อยากสมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) หรือติดต่อบริษัทแม่บทความนี้มี...
ประกัน นวกิจ ดี ไหม
ประกัน
ประกันรถยนต์นวกิจดีจริงไหม? พร้อมไขข้อข้องใจกับประกันรถยนต์ผ่อนสบาย มีรถยนต์ใช้ระหว่างซ่อม! [ข้อมูลปี 2021]
ให้ความคุ้มครองรอบด้าน พร้อมดูแลรถยนต์ของคุณ ด้วยนวกิจประกันภัย จากเมื...