[8 เหรียญคริปโต] อยากแนะนำในวันนี้ สำหรับคนอยากลงทุนแบบระยะยาวประจำปี 2022
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

วันนี้! (2022) มีคริปโตที่เหมาะกับการลงทุนแบบระยะยาวเหรียญใดกันบ้าง!?

ค ริ ป โต วัน นี้

 

ถึงแม้ว่าทุกวันนี้ตลาดคริปโตจะมีการผันผวนอยู่ทุกวัน... แต่นักลงทุนจำนวนมากทั่วโลกก็ยังมองหาโอกาสในการสร้างกำไรจากเหรียญคริปโต โดยเน้นที่การลงทุนแบบระยะยาว สำหรับเหรียญคริปโตที่น่าสนใจของนักลงทุนในปี 2022 จะมีอะไรกันบ้างนั้น!? ในวันนี้ผู้เขียนอยากที่จะแนะนำให้รู้จักกับเหรียญที่เหมาะกับการเก็งกำไรมาฝากพิจารณา เผื่อว่าจะเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจสำหรับนักลงทุนที่กำลังจะก้าวเข้ามาในตลาดคริปโตกัน...

 

1.เหรียญคริปโตที่อยากแนะนำให้รู้จักกันในวันนี้! : Bitcoin

ค ริ ป โต วัน นี้

 

Bitcoin ยังคงเป็นเหรียญคริปโตที่น่าสนใจมากที่สุดและอยู่ในตลาดของการลงทุนมาอย่างยาวนานเป็นระยะเวลานานถึง 13 ปี ทำให้มีความมั่นคงค่อนข้างสูงและมีมูลค่าสูง จากระยะเวลาอันยาวนานดังกล่าวน่าจะเป็นสิ่งที่ช่วยทดสอบแล้วว่า Bitcoin จะยังคงเป็นคริปโตที่ได้รับความนิยมอย่างไม่เสื่อมคลายในปี 2022

 

2.เหรียญคริปโตที่อยากแนะนำให้รู้จักกันในวันนี้! : Ethereum

ค ริ ป โต วัน นี้

 

คริปโตที่ครองสัดส่วนของมูลค่ารวมในตลาดสกุลเงินดิจิทัลโดยรวมเอาไว้มากถึง 20% เรียกได้ว่าคริปโตสกุลนี้เป็นรองเพียงแค่ Bitcoin เท่านั้น นอกจากนี้ ยังได้รับความนิยมในการนำมาใช้กับธุรกรรมการเงินและการชำระเงินกันอย่างแพร่หลายไปทั่วโลก

 

3.เหรียญคริปโตที่อยากแนะนำให้รู้จักกันในวันนี้! : Solana

ค ริ ป โต วัน นี้

 

เครือข่ายที่กำลังอยู่ในระหว่างการพยายามสร้าง “เครือข่ายอัจฉริยะแบบใหม่” เพื่อนำมาใช้ในการแข่งขันกับ Ethereum ถึงแม้ว่าเหรียญคริปโตนี้จะถือว่าเป็นสกุลเงินที่ค่อนข้างใหม่เพราะพึ่งทำการเปิดตัวในปี 2020 แต่วันนี้ก็ได้รับความนิยมจนกระทั่งรุกคืบได้รับส่วนแบ่งการตลาดมากขึ้น ทำให้กลายมาเป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตน่าลงทุนที่ไม่ควรมองข้ามอย่างยิ่ง

 

4.เหรียญคริปโตที่อยากแนะนำให้รู้จักกันในวันนี้! : Polkadot

ค ริ ป โต วัน นี้

 

เหรียญคริปโตที่เรียกได้ว่ามีความคล้ายคลึงกับ Ethereum เป็นอย่างมาก เนื่องจากทางผู้พัฒนาได้พยายามสร้าง APP ที่มีความชาญฉลาดที่คาดการณ์กันว่าน่าจะมีการเติบโตมากขึ้น มีผู้หันมาใช้กันมากขึ้นในอนาคต

 

5.เหรียญคริปโตที่อยากแนะนำให้รู้จักกันในวันนี้! : Binance Coin

ค ริ ป โต วัน นี้

 

  สกุลคริปโตที่ของตลาดการแลกเปลี่ยนที่ใหญ่ที่สุดของโลกที่ดูเหมือนว่าในปี 2022 จะสามารถเพิ่มศักยภาพในการเติบโต ตราบใดที่การทำธุรกรรมดิจิทัลกับแพลตฟอร์มนี้ยังคงทำได้อย่างง่ายดายและถูกกว่าของแพลตฟอร์มอื่น ๆ ที่มีผลต่อราคาการซื้อขายและการเคลื่อนไหวของตลาดโดยรวม

 

6.เหรียญคริปโตที่อยากแนะนำให้รู้จักกันในวันนี้! :  Cardano (ADA)

ค ริ ป โต วัน นี้

 

หนึ่งใน Blockchain ใหญ่ที่สุดผู้ที่ประสบความสำเร็จในการขุดเหมืองแบบประหยัดพลังงาน นอกจากนี้เหรียญของ Cardano มีจำนวนจำกัดและในปัจจุบันมีจำนวนของเหรียญที่ถูกค้นพบแล้วจำนวน 74% ที่มีการหมุนเวียนอยู่ในตลาดแลกเปลี่ยน และเป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตเพียงไม่กี่เจ้าที่มีราคาเพิ่มขึ้นเล็กน้อยจากปีก่อน

 

7.เหรียญคริปโตที่อยากแนะนำให้รู้จักกันในวันนี้! : Dogecoin (DOGE)

ค ริ ป โต วัน นี้

 

เหรียญคริปโตที่ถือกำเนิดขึ้นมาจากแรงบันดาลใจของมีมตลก แต่มูลค่าในตลาดของมันเป็นของจริงเพราะติดอยู่ใน 15 อันดับแรกของสกุลเงินดิจิทัลที่มีมูลค่ามากที่สุด และเป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตที่มีความน่าลงทุนมากที่สุด

 

8.เหรียญคริปโตที่อยากแนะนำให้รู้จักกันในวันนี้! :  Yearn.Finance (YFI)

ค ริ ป โต วัน นี้

 

สกุลเงินคริปโตที่คนส่วนใหญ่ไม่ค่อยคุ้นเคยกันนัก เพราะมันอยู่ราวอันดับที่ 80 ของมูลค่าในตลาดหลักทรัพย์ มูลค่าราว 1.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ถึงแม้ว่าเหรียญนี้จะได้ผลกระทบจากความผันผวนทางด้านราคาสูงมาก แต่ด้วยแนวคิดที่จะมอบผลการตอบแทนในการขุดให้กับนักลงทุนและคนทั่วไปที่ไม่ค่อยมีความรู้ด้านเทคนิค ผ่านการกระจายอำนาจทางการเงินที่ภาพรวมจะช่วยทำให้เครือข่ายเติบโตได้อย่างมั่นคงหลังจากนี้

ถ้าหากมองในระยะสั้น เหรียญคริปโตนี้สามารถทำผลงานได้ดีในช่วงปลายปี 2021 เพราะสามารถเพิ่มมูลค่าให้กับตัวเองได้ถึง 20% ในขณะที่เหรียญคริปโตเจ้าตลาดอื่น ๆ ส่วนใหญ่มีการลดมูลค่าลง

 

บทสรุปส่งท้าย : ตลาดคริปโตวันนี้มีความผันผวนอย่างมาก ควรศึกษาให้ดีก่อนตัดสินใจลงทุน!

บัตรเครดิต KTC Visa Platinum

 

บัตรเครดิต KTC Visa Platinum

 

ถึงแม้ว่าเหรียญคริปโตที่ได้ทำการแนะนำให้รู้จักกันไปแล้วในวันนี้ข้างต้นจะเป็นเหรียญที่มีความน่าสนใจสำหรับนักลงทุน แต่ก็เป็นเพียงแค่แนวทางเพิ่มเติมเท่านั้น ไม่ได้หมายความว่าเหรียญเหล่านี้จะสามารถสร้างผลกำไรได้เสมอไป เนื่องจากการสร้างผลกำไรหรือขาดทุนนั้นเกิดขึ้นจากปัจจัยอีกหลากหลายอย่างมากเลยทีเดียว

ดังนั้น การลงทุนทุกประเภทรวมไปถึงเหรียญคริปโตเองก็ค่อนข้างที่จะมีความเสี่ยง จึงควรศึกษาหาข้อมูลและติดตามสภาพของตลาดอย่างใกล้ชิด เพื่อที่จะได้มั่นใจในเรื่องของการลงทุนได้อย่างเหมาะสมมากยิ่งขึ้นนั่นเอง...

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
อิออน ออนไลน์ สมัครอิออน ออนไลน์ สมัครบัตรอิออน ออนไลน์ เบอร์คอลเซ็นเตอร์ อิออน อิออน ติดต่อ
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
อยากสมัครบัตรอิออน (Aeon) ออนไลน์ ติดต่อคอลผ่านเซ็นเตอร์ได้ที่ไหนบ้าง!?
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์เพื่อสมัครบัตรอิออน (Aeon) ผ่านออนไลน์ โทรเบอร์ไหนได...