วงเงินบัตรเครดิต KTC Pantip
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

รวมข้อมูล [[รีวิวเด็ด]] วงเงินบัตรเครดิต KTC และการขออนมุติวงเงินชั่วคราวที่ไม่ควรพลาด จากเว็บไซต์ Pantip 

วงเงินบัตรเครดิต KTC Pantip

 

อยากเป็นเจ้าของบัตรเครดิตที่ให้วงเงินสูง และกำลังให้ความสนใจกับบัตรเครดิต KTC ควรสมัครหรือเปล่า!?

          กระทู้คำถามเหล่านี้ มักปรากฏให้เห็นกันบ่อยครั้งในเว็บในเว็บไซต์ Pantip พร้อมกับมีสมาชิกเข้ามาตอบกันอย่างมากมายเลยทีเดียว แต่การที่จะไปไล่อ่านข้อมูลที่ยาวเหยียดเกี่ยวกับวงเงินบัตรเครดิต KTC จำนวนหลายร้อยหน้าจนหมดเว็บไซต์ Pantup ก็ดูเหมือนจะเป็นเรื่องที่ยากจนเกินไปสักหน่อย ดังนั้น เพื่อไม่ให้เสียเวลาอันมีค่า และตกหล่นข้อมูลอันมีประโยชน์ขอบทความชิ้นนี้จึงได้ทำการรวบรวมเรื่องที่น่ารู้! และควรรู้! เกี่ยวกับวงเงินบัตรเครดิต KTC แบบสรุปย่อ เต็มไปด้วยเนื้อหาประโยชน์แบบเน้นๆมาฝากกัน

 

ธนาคาร KTC มักอนุมัติวงเงินบัตรเครดิตให้สมาชิกจำนวนเท่าไหร่กัน!?

 

วงเงินบัตรเครดิต KTC Pantip

 

          ส่วนใหญ่แล้ววงเงินบัตรเครดิต KTC โดยส่วนใหญ่แล้วจะมีการอนุมัติสูงสุดเป็นไปตามหลักเกณฑ์การพิจารณาของ KTC โดยให้วงสูงสุดไม่เกิน 5 เท่าของรายได้เฉลี่ยต่อเดือน โดยเป็นไปตามที่หลักเกณฑ์ของธนาคารแห่งประเทศไทยเป็นผู้กำหนด ส่วนสาเหตุที่ทำให้การอนุมัติวงเงินของบัตรเครดิต KTC ค่อนข้างมีความแตกต่างกันนั้น มักจะมาจากเหตุผลในการพิจารณาอนุมัติววงเงินที่แตกต่างกันของรายบุคคล โดยมีเกณฑ์ที่ควรทราบดังต่อไปนี้

 

เหตุผลที่ทำให้บางคนได้รับวงเงินบัตรเครดิต KTC ค่อนข้างน้อย!?

 

วงเงินบัตรเครดิต KTC Pantip

 

เนื่องจากในปัจจุบัน คนส่วนใหญ่มีการใช้จ่ายที่ค่อนข้างมาก ทำให้มีลูกหนี้หลายคนไม่สามารถทำการชำระคืนได้ในเวลาที่กำหนดทำให้สถาบันทางการเงินหลายแห่งระมัดระวังตัว ทำให้หลายคนที่มีประวัติทางการเงินที่ไม่ค่อยน่าไว้ใจนักมีวงเงินบัตรเครดิต KTC ที่ค่อนข้างน้อย หลายคนอาจน้อยมากกว่าฐานเงินเดือนเพราะทาง KTC มองว่าเป็นจำนวนที่เจ้าของบัตรเครดิตสามารถทำการชำระคืนได้

 

บัตรกดเงินสด กับบัตรเครดิต KTC วงเงินรวมหรือแยกกัน!?

 

วงเงินบัตรเครดิต KTC Pantip

 

สำหรับคนที่อยากเป็นเจ้าของบัตรกดเงินสด และบัตรกดเงินสด KTC แล้วมีความกังวลว่า ยอดเงินในการใช้รวมกันหรือเปล่า ต้องบอกว่าสบายใจได้เพราะว่าวงเงินของทั้งสองบัตรมีการแยกออกจากกัน ทำให้การจับจ่ายใช้สอยแยกออกจากกันนั่นเอง

 

ชาว Pantip ได้รับอนุมัติวงเงินจากบัตรเครดิต KTC เท่าไหร่กันบ้าง มาฟังคำ [[รีวิว]] กัน!

วงเงินบัตรเครดิต KTC Pantip

 

มาลองฟังเสียงรีวิวจากชาว Pantip ที่ได้ทำการสมัครใช้บัตรเครดิต KTC กันจริงๆว่าได้รับการอนุมัติวงเงินมากน้อยเพียงใด แล้วโดยส่วนใหญ่แล้วมีความพึงพอใจกันหรือเปล่า!? อย่างไร!? มาติดตามอ่านกันได้เลย...

 

[[รีวิว]] วงเงินบัตรเครดิต KTC มาน้อยเพียงใด น่าพอใจหรือเปล่า!? : กระทู้ที่ 1

วงเงินบัตรเครดิต KTC Pantip

ทำไมบัตรเครดิต ktc ให้วงเงินน้อยจังค่ะ

ได้วงเงินแค่ 30,000 ได้น้อยกว่าเงินเดือนอีกค่ะ เป็นบัตรใบที่2ที่ทำ ใบแรกก็เปิดบัตรแต่ไม่ได้มีการใช้งานนะค่ะ

ความคิดเห็นที่ 1

รูดใช้บ้างครับ แล้วจ่ายให้ตรงเวลา เดี๋ยวเค้าก็ปรับให้ครับ ผมทำตอนแรกวงเงิน 4 หมื่น พอเปลี่ยนงานก็ขอเพิ่มวงเงิน ตอนนี้ 2 แสนละครับ

ความคิดเห็นที่ 2

ใช้บ่อยบ่อย สร้างเครดิตรดีดี จ่ายตรงไม่เบี้ยว ผมจาก50,000เค้าปรับให้ตอนนี้2แสน แถมตอนไปต่างประเทศจะไปซื้อนาฬิกา ขอเพิ่มวงเงินเผื่อไปเค้าให้มา5แสน

ความคิดเห็นที่ 3

ของผมตอนแรก วงเงิน 30000 เพระาได้ปรับเงินเดือนเพิ่ม ตอนนี้ 70000 ละครับ ยืนเอกสารเพิ่มเติมเข้าไป

 

 

[[รีวิว]] วงเงินบัตรเครดิต KTC มาน้อยเพียงใด น่าพอใจหรือเปล่า!? : กระทู้ที่ 2

วงเงินบัตรเครดิต KTC Pantip

ชื่นชมความรวดเร็วขอเพิ่มวงเงินถาวรบัตรเครดิต KTC

ขอชื่นชมการทำงานของฝ่ายอนุมัติและระบบการยื่นขอเพิ่มวงเงินถาวรบัตรเครดิต KTC หลังจากที่ยื่นขอวงเงินถาวรมาเป็นครั้งที่ 2 ก็ยังรวดเร็วเหมือนเดิม

ครั้งที่ 1 ราวๆ เดือนมีนาคม 61 ใช้เวลายื่นผ่านอีเมล์ และอนุมัติรวม 2 วัน

ครั้งที่ 2 ยื่นทางอีเมล์วันที่ 3 พ.ย. ช่วงเช้า และอนุมัติบ่ายวันที่ 4 พ.ย.

ยังคงรวดเร็วและน่าพอใจมากกับการขออนุมัติวงเงินถาวร

การขอสมมติเขียนขอไปมากกว่าที่จะได้ ทาง KTC จะอนุมัติวงเงินสูงสุดให้ ไม่ใช่ไม่อนุมัติเลยในกรณีที่สามารถอนุมัติได้

ทั้งนี้คาดว่าความรวดเร็วและอนุมัติขึ้นอยู่กับฐานเงินเดือน ประวัติการชำระด้วยซึ่งเป็นสิ่งที่สำคัญมาก

ข้อมูลเพิ่มเติม : ของ จขกท. ใช้มานานเกินกว่า 10 ปี ไม่เคยชำระช้าเลยแม้แต่ครั้งเดียว ชำระบางส่วนแต่มากกว่าขั้นต่ำ บางเดือนชำระเต็มจำนวน หรือบางเดือนชำระมากกว่า 1 แสน บาท/ เดือน ซึ่งเกินขั้นต่ำไปหลายเท่า ไม่เคยชำระพอดีขั้นต่ำ

ความคิดเห็นที่ 1

ผมก็ใช้บัตร ktc ยังไม่เคยขอวงเงินเพิ่ม ปัจจุบัน 80,000 แต่ก็ใช้ชำระสินค้าจริงๆแค่เดือนละ 3,000-4,000 แล้วชำระแบบเต็มจำนวนทุกเดือน ก็เลยไม่รู้ว่าจะขอเพิ่มไปทำไม ที่ชอบของ ktc คือแต้มสะสมใช้ประโยชน์ได้จริง แลกซื้อได้เยอะมาก คะแนนสะสมเยอะ ไปเดินห้างอิ่มแปร่เลย

มีอีกบัตรของ scb ขอตอนแรก 150,000 ผ่านไปปีแรกเพิ่มให้ 250,000 อีก 3 ปี เพิ่มให้ 350,000 ไม่รู้ใช้ AI วิเคราะห์หรือเปล่า? เพิ่มให้เองแบบงงๆ พอไม่ค่อยได้ใช้บัตรพนักงานก็โทรชวนเปลี่ยนวงเงินบัตรเครดิตเป็นสินเชื่อเงินสด เป็นหนี้หัวโต 555.

ความคิดเห็นที่ 2

+1 กับเรื่องความรวดเร็วของการเพิ่มวงเงิน KTC ไม่ยุ่งยากด้วย ส่งเอกสารวันนี้ พรุ่งนี้อนุมัติ ได้รับ SMS ได้วงเงินตามคำขอที่เขียนไป

ปล.คันปากอยากเปรียบเทียบกับอีกสถาบันนึง หืมมม หืมมม
ปล2.แต่ให้หรือไม่ให้ ก็สิทธิ์เค้าอ่ะเนอะ น้อมรับ

ความคิดเห็นที่ 3

เร็วครับ2วันทำการ​  ผมส่งเมล์ไปตอบกลับวันนั้นเลยได้รับเอกสารแล้ว​ 2วันเพิ่มวงเงินเลย

 

 

[[รีวิว]] วงเงินบัตรเครดิต KTC มาน้อยเพียงใด น่าพอใจหรือเปล่า!? : กระทู้ที่ 2

เพิ่มวงเงินบัตร ktc

ตอนนี้ผมถือบัตร ktc อยู่ วงเงิน 23000 และในงานคอมมาทเดือน พ.ย.นี้ ผมว่าจะไปซื้อโน๊ตบุคราคา 30000+ อยากทราบว่าผมสามารถขอเพิ่มวงเงินเป็น 40000 ได้ไหม แล้วถ้าขอได้ ในวันงานผมไม่เจอของถูกใจเลยไม่ซื้อ จะมีปัญหาอะไรไหม คืออยากหาพวกผ่อน 0% 10+เดือน ด้วย
ปล.ตอนนี้ผมผ่อนมือถือราคา 9500 อยู่ จ่ายไปแล้ว 2 งวด เหลือ 8 งวด แล้วถ้า NB ที่อยากได้ราคามันเกินงบ ผมว่าจะเอาเงินเก็บเติมไปในบัตรจะได้ไหม

ความคิดเห็นที่ 1

เดี๋ยวนี้เงินเดือนไม่ถึง 30,000 เขาจะให้วงเงินสูงสุดได้แค่ 1.5 เท่าของรายได้ครับ อันนี้เป็นเกณฑ์ของแบงค์ชาติ แต่ถ้ายังเพิ่มได้ลองติดต่อ call center ครับ

 

สรุป : วงเงินบัตรเครดิต KTC ที่ได้รับการอนุมัติ ชาว Pantip พอใจกันหรือเปล่า!?

วงเงินบัตรเครดิต KTC Pantip

 

สมาชิก Pantip หลายคนมองว่าการอนุมัติวงเงินบัตรเครดิต KTC ในช่วงแรกอาจค่อนข้างน้อย ประมาณ 1.5 เท่า หากรายได้ไม่ถึง 30,000 บาท ทำให้หลายคนไม่ค่อยพอใจนัก แต่จากการแนะนำของผู้ที่เป็นเจ้าของบัตรเครดิต KTC มานานแล้วได้แนะนำว่าสามารถเพิ่มวงเงินได้โดยไม่ยากนัก และยัง KTC ยังได้รับการชื่มชมจากผู้ใช้ว่าให้การปรับเพิ่มวงเงินทั้งแบบชั่วคราว และถาวรได้อย่างรวดเร็วโดนใจ ถ้าหากใครที่ยังไม่พอใจกับวงเงินอนุมัติในช่วงเริ่มต้นของบัตรเครดิต KTC ขอเพียงแค่ทำตามขั้นตอนแนะนำในหัวข้อถัดไป

 

บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD
บัตรเครดิต KTC CASH BACK PLATINUM MASTERCARD

 

 

การขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิต KTC แบบ "ชั่วคราว" คืออะไร!?

 

วงเงินบัรเครดิตแบบชั่วคราว คือ วงเงินด่วนที่ถูกเพิ่มจากวงเงินที่ได้รับการอนุมัติตามปกติของบัตรเครดิต ที่ทางสถาบันทางการเงินมอบให้เป็นทางเลือกสำหรับคนที่เกิดเหตุฉุกเฉินด้านการเงินที่จำเป็นจะต้องใช้เงินมากกว่าวฃงเงินที่ได้รับอนุมัติจากในในบัตรเครดิต เช่น ค่ารักษาพยาบาล เป็นต้น ซึ่งการขิเพิ่มวงเงินแบบชั่วคราวนี้ มีกำหนดระยะเวลาในการตืนเงิน ทั่วไปแล้วประมาณ 30 วัน หลังจากที่วงเงินได้รับการอนุมัติ

 

เคล็ด (ไม่)ลับ ในการเพิ่มวงเงินบัตรเครดิต KTC จากชาว Pantip

 

วงเงินบัตรเครดิต KTC Pantip

 

ชาว Pantip หลายคนอาจไม่ค่อยพอใจกับวงเงินที่ตัวเองได้รับมาจากทางบัตรเครดิต KTC นักเพราะอาจคิดว่าวงเงินที่ได้รับค่อนข้างที่จะน้อยจนเกินไปไม่เหมือนกับที่คาดหวังเอาไว้ แต่ที่จริงแล้วชาว Pantip ที่มีประสบการณ์ในเรื่องของบัตรเครดิตมากอย่างเชี่ยวชาญได้ทำการแนะนำว่าวงเงินบัตรเครดิต KTC สามารถเพิ่มขึ้นได้เช่นกัน โดยการเพิ่มวงเงินบัตรเครดิต KTC สามารถเกิดขึ้นได้ โดยแยกออกเป็นสองกรณีที่ควรทราบดังต่อไปนี้

 

1.วงเงินบัตรเครดิต KTC เพิ่มเองโดยอัตโนมัติ

 

วงเงินบัตรเครดิต KTC Pantip

 

โดยพื้นฐานแล้ววงเงินบัตรเครดิต KTC จะมีการปรับเพิ่มขึ้นให้เองโดยอัตโนมัติ เมื่อเจ้าของบัตรมีการทำตามเคล็ดลับง่ายๆดังต่อไปนี้

 

1.ใช้บัตรเครดิตบ่อย รูดใช้บ้าง

เมื่อทางธนาคาร KTC เห็นการใช้งานบ่อยก็จะมีการพิจารณาปรับเพิ่มวงเงินให้เองโดยอัตโนมัติ

 

2.ชำระค่าบัตรเครดิตให้ตรงเวลา

ชาว Pantip แนะนำว่าการชำระจ่ายยอดการใช้บัตรเครดิตอย่างตรงเวลาสม่ำเสมอ เป็นหนึ่งในปัจจัยที่ช่วยให้การเพิ่มยอดวงเงินบัตรเครดิตได้เป็นอย่างดี เพราะทางธนาคารมองว่าเป็นลูกหนี้ชั้นดีที่ควรเพิ่มยอดวงเงินให้นั่นเอง

 

2.ยื่นเรื่องขอทำการเพิ่มวงเงินบัตรเครดิต KTC ด้วยตัวเอง

 

วงเงินบัตรเครดิต KTC Pantip

 

ชาว Pantip แนะนำว่าการขอทำการเพิ่มวงเงินบัตรเครดิต KTC ด้วยตัวเอง เป็นสิ่งที่สามารถทำได้อย่างง่ายดาย โดยผ่านเงื่อนไขดังต่อไปนี้

 

เพิ่มวงเงินบัตรเครดิต KTC หลังจากเปลี่ยนงาน

 

หลังจากที่ทำการเปลี่ยนงานและปรับฐานเงินเดือนใหม่ สามารถทำการขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิต KTC ใหม่ได้ โดยทางธนาคารจะทำการปรับให้ตามความเหมาะสมแต่โดยทั่วไปแล้วหากมีประวัติในการใช้เงินที่ดีจะได้รับการปรับวงเงินให้มากขึ้นอีกหลายเท่าเลยทีเดียว

 

เพิ่มวงเงินชั่วคราวบัตรเครดิต KTC วงเงินฉุกเฉินเมื่อต้องชำระค่าสินค้าและบริการ

 

นอกจากนี้ยังสามารถทำการขอเพิ่มยอดเงินสดแบบฉุกเฉินเมื่อทำการซื้อสินค้า หรือทำการช้อปปิ้งในขณะที่ไปยังต่างประเทศได้เช่นกัน นอกจากนี้ชาว Pantip ยังให้คะแนนความรวดเร็วของในการเพิ่มวงเงินเป็นแบบถาวรเป็นอย่างมากด้วยการส่งเอกสารวันนี้ วันถัดมาได้รับการอนุมัติเลยทีเดียว

 

คุณสมับติและขั้นตอนน่ารู้ ในการขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิต KTC แบบชั่วคราวและถาวร

วงเงินบัตรเครดิต KTC Pantip

 

ขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิต KTC ชั่วคราว

 

คุณสมบัติเป็นสมาชิก 6 เดือนขึ้นไป โดยสามารถทราบผลการพิจารณาได้ทันที โดยมี 3 ขั้นตอน ดังต่อไปนี้

 

1.การเพิ่มวงเงินชั่วคราวบัตรเครดิตผ่านทาง KTC Mobile

วงเงินบัตรเครดิต KTC Pantip

 

การเพิ่มวงเงินชั่วคราวบัตรเครดิตผ่านทาง KTC Mobile (www.ktc.co.th/onlineservice) มีขั้นตอนดังนี้ (สำหรับวงเงินชั่วคราวนั้น มีระยะเวลา 30 วัน นับจากวันที่ได้ทำการตั้งค่าวงเงินชั่วคราว และต้องชำระเต็มจำนวน)

 

   1.Login เข้าไประบบ เลือกบัตรเครดิตที่ประสงค์ทำรายการเพิ่มวงเงินชั่วคราว  
   2.เลือกเมนูย่อย "เพิ่มวงเงินชั่วคราว"
   3.กำหนดวงเงิน และเหตุผลในการเพิ่ม
   4.ติ๊ก "ถูก" ในช่องยอมรับข้อตกลงและเงื่อนไข  
   5.กด "ยืนยัน"

 

2.การเพิ่มวงเงินชั่วคราวบัตรเครดิตผ่านทาง KTC PHONE 

 

การเพิ่มวงเงินชั่วคราวบัตรเครดิต ผ่านทาง KTC PHONE : 02 123 5000 กด 5 ได้ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง

 

3.ขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิต KTC Proud กรณีฉุกเฉิน

 

สำหรับการขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวกรณีฉุกเฉินบัตร KTC Proud วงเงินนี้ใช้ได้ภายใน 60 วันนับจากวันอนุมัติ ผลการพิจารณาภายใน 1 วันทำการ ในกรณีที่ทาง KTC พิจารณาผลการสมัครเสร็จสิ้นแล้ว จะมีการแจ้งผลการพิจารณาให้ทราบ ทาง SMS ภายในวันที่อนุมัติ

 

4.ขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิต KTC ผ่านระบบ Online ชั่วคราว

 

  • เข้าสู่่เมนู "บัญชีส่วนตัว"
  • เลือกเมนูย่อย "ขอเพิ่มวงเงินชั่วคราว"
  • เลือกบัตรเครดิตที่ต้องการขอเพิ่มวงเงินชั่วคราง
  • ทำการระบุจำนวนเงินที่ต้องการในช่อง "วงเงินที่ต้องการ"
  • กดปุ่มยืนยัน เพื่อทำการขออนุมัติวงเงิน
  • ทำการยืนยันตัวตนผ่านระบบ OTP
  • เมื่อดำเนินการสำเร็จ จะได้รับอีเมลยืนยันการเพิ่มวงเงินชั่วคราว หลังจากนั้นก็สามารถใช้วงเงินชั่วคราวที่ได้รับการอุนุมัติได้ในทันที

 

เอกสารเพิ่มเติมที่ใช้ประกอบการขอเพิ่มวงเงินชั่วคราว

วงเงินบัตรเครดิต KTC Pantip

 

 1. แบบฟอร์มขอเพิ่มวงเงิน (Download ได้ตาม Link นี้) https://www.ktc.co.th/sites/cs/assets/support/download/document/permanent-line-increase-th.pdf
   2. สำเนาบัตรประชาชน
   3. เอกสาร / หลักฐานที่แสดงถึงรายการที่ท่านมีความจำเป็นในการใช้จ่าย ยกตัวอย่างเช่น ใบแจ้งหนี้ / ใบเสนอราคา / ใบเสร็จรับเงินที่ได้จ่ายเพื่อการซื้อสินค้าหรือบริการไปก่อน หลักฐานเอกสารอื่น ในนามสมาชิกบัตรฯ เครือญาติ หรือบุคคลในอุปการะ พร้อมระบุความสัมพันธ์กับสมาชิก
   
2. การขอเพิ่มวงเงินถาวร โดยปกติหลังจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายอนุมัติได้รับเอกสารครบถ้วน และชัดเจน ทราบผลการพิจารณาภายใน 1 วันทำการ คุณสมบัติเบื้องต้น คือ ประวัติการชำระดี / ถือบัตรมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 เดือน /มีการปรับเพิ่มฐานรายได้ ในกรณีที่ทาง KTC พิจารณาผลเสร็จสิ้นแล้ว จะมีการแจ้งผลการพิจารณาให้ทราบ ทาง SMS ในวันถัดไป

 

เอกสารเพิ่มเติมที่ใช้ประกอบการขอเพิ่มวงเงินถาวร

 

1. แบบฟอร์มขอเพิ่มวงเงิน (Download ได้ตาม Link นี้) https://www.ktc.co.th/sites/cs/assets/support/download/document/permanent-line-increase-th.pdf
   2. สำเนาบัตรประชาชน หรือ สำเนา Passport และ Work Permit ปัจจุบัน (ในกรณีลูกค้าต่างชาติ)
   3. เอกสารแสดงฐานรายได้ มีรายละเอียดดังนี้

 

   3.1 กรณีพนักงานประจำ / ข้าราชการ / พนักงานรัฐวิสาหกิจ
   - สลิปเงินเดือน (เดือนล่าสุด) หรือ หนังสือรับรองเงินเดือน
   - สำเนาบัญชีธนาคารย้อนหลัง 6 เดือน

 

   3.2 กรณีประกอบอาชีพอิสระ
   - สำเนาบัญชีธนาคาร "บัญชีส่วนตัว" ย้อนหลังติดต่อกัน 6 เดือน พร้อมหน้าสมุดที่ระบุชื่อเลขที่บัญชี
   - 50 ทวิ

 

   3.3 กรณีเจ้าของกิจการ
   - สำเนาบัญชีธนาคาร "บัญชีส่วนตัว" ย้อนหลังติดต่อกัน 6 เดือน พร้อมหน้าสมุดที่ ระบุชื่อ - เลขที่บัญชี
   - สำเนาหนังสือรับรองบริษัท
   - สำเนาบัญชีรายชื่อผู้ถือหุ้น (ไม่รับพิจารณาบัญชีบริษัท, ห้างหุ้นส่วน หรือ บัญชีนิติบุคคล)

 

ช่องทางในการส่งเอกสารเพื่อขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวของบัตรเครดิต KTC

วงเงินบัตรเครดิต KTC Pantip

 

1. KTC Touch ทุกสาขา https://www.ktc.co.th/sites/ktc/contact/branch/
2. Scan เอกสารเป็น File PDF และแนบกลับมาทาง Email : Credit_line@ktc.co.th  
3. Fax : 02-6313148-9
4. ที่อยู่ : บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด(มหาชน) ฝ่ายอนุมัติสินเชื่อ 1768 อาคารไทยซัมมิท ชั้น 3 ถ.เพชรบุรีตัดใหม่ แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10320

 

เคล็ดลับเพิ่มเติมเล็กน้อยที่จะช่วยขจัดปัญหา "ขอเพิ่มวงเงินไม่ผ่าน" กับบัตรเครดิต KTC

 

สำหรับคนที่อยากเพิ่มวงเงินบัตรเครดิต KTX ของตัวเอง แต่ใจหนึ่งก็กลัวว่าหากทำการยื่นเรื่องไปแล้วจะไม่ได้รับการอนุมัติ ขอเพิ่มวงเงินไม่ผ่าน!!! ก็อย่าพึ่งกังวลใจจนเกินไปนัก เพียงแค่ทำตามขั้นตอนแนะนำแสนงง่ายต่อไปนี้ รับรองว่าจะช่วยแก้ปัญหาขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิต KTC ไม่ผ่าน ได้อย่างง่าดาย ชนิดที่ว่าหลายคนคาดไม่ถึงเลยทีเดียว

 

1.หมดปัญหาขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิต KTC ไม่ผ่าน : คำนวณวงเงินที่ต้องการเพิ่มเติม

 

ก่อนที่จะขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิต ให้แน่ใจก่อนว่าจำนวนเงินที่ต้องการเพิ่มเติมมานั้นมากน้อยเพียงใด!? ถึงจะเพียงพอกับค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นกับบัตรเครดิต อย่างไรก็ตาม ต้องให้มั่นใจก่อนว่าจำนวนวงเงินที่ถูกเพิ่มเติมเข้ามานั้น จะไม่กระทบกับยอดของการผ่อนชำระคืนในแต่ละเดือนของตัวเอง ไม่เช่นนั้น อาจทำให้เกิดปัญหาการสะสมหนี้ก้อนโตได้เช่นกัน

 

2.หมดปัญหาขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิต KTC ไม่ผ่าน : สร้างเครดิตการเงินที่ดีให้กับตัวเอง

 

คนที่มีเครดิตการเงินที่ดี เป็นลูกหนี้ที่ทำการชำระเงินครบถ้วน ภายในระยะเวลาที่กำหนดเอาไว้อย่างสม่ำเสมอ อย่างน้อย 6 เดือน ติดต่อกัน จะช่วยเพิ่มความน่าเชื่อถือและโอกาสในการอนุมัติวเงินกับทางบิตรเครติ KTC ได้มากขึ้นกว่าเดิมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

3.หมดปัญหาขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิต KTC ไม่ผ่าน : หากเคยขอเพิ่มวงเงินไม่ผ่านให้รออีกสักพักค่อยทำเรื่องใหม่

 

หากเคยทำการยื่นเรื่องเพื่อขอเพิ่มวงเงินบัตรเครดิตไปแล้ว ถูกปฏิเสธจาก KTC ขอแนะนำให้เว้นระยะอีกสักหน่อยประมาณ 2-3 เดือน แล้วค่อยทำการยื่นเรื่องเพื่อขอเพิ่มวงเงินใหม่อีกครั้ง เพราะทุกครั้งที่ทำการยื่นของเพิ่มวงเงิน ทางธนาคารก็จะตรวจสอบประวัติทางการเงินอย่างละเอียด หากถูกปฏิเสธบ่อยครั้ง ก็อาจส่งผลต่อเครดิตด้านการเงินได้อีกด้วย

 

ขอยกเลิกการขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวของบัตรเครดิต KTC หลังจากได้รับการอนุมัติได้หรือเปล่า!?

 

หลังจากที่ได้ทำเรื่องเพื่อขอทำการเพิ่มวงเงินชั่วคราวกับบัตรเครดิต KTC เป็นที่เรียบร้อยแล้วจะไม่สามารถทำการยกเลิกได้ จนกว่าจะถึงวันหมดอายุวงเงินที่ได้ตั้งค่าเอาไว้ (*30 วัน) อย่างไรก็ตาม หากใครที่กำลังมีปัญหานี้ ก็สามารถทำการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Call Center KTC Phone : 02-123-5000 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 

 

บทสรุปส่งท้าย : วงเงินของบัตรเครดิต KTC น่าใช้ไหม แล้วอนุมัติวงเงินเพิ่มยากหรือเปล่า!?

บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD
บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

 

 

หวังว่าข้อมูลที่ได้ทำการกล่าวถึงไปแล้วในตอนต้นจากชาว Pantip เกี่ยวกับวงเงินบัตรเครดิต KTC จะมีประโยชน์และช่วยให้คุณตัดสินใจว่าวงเงินบัตรเครดิต KTC ที่ได้รับมีความคุ้มค่าชวนให้น่าใช้หรือเปล่า แต่ถ้าหากใครสนใจโปรโมชั่นของบัตรเครดิต KTC ขอแนะนำว่าให้สมัครเป็นเจ้าของเลยจะดีกว่า เพราะอย่างไรเสียวงเงินบัตรเครดิต KTC ก็เป็นสิ่งที่สามารถเพิ่มเติมอย่างไม่ยากเย็นนักทีหลังได้เช่นกัน...

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
สมัคร บัตร เครดิต ktc ออนไลน์
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
#7 ข้อดีน่ารู้ของการสมัครบัตรเครดิต KTC ผ่านทางออนไลน์ที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน
อยากทำการสมัครบัตรเครดิต KTC ผ่านทางออนไลน์ มีข้อดีอะไรกันบ้าง ทำไมถึง...
พันธบัตร คือ
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
มอบสิทธิประโยชน์ให้คุณแบบจุใจ กับ “บัตรเครดิต SCB” [อัพเดทข้อมูลปี 2020-2021]
บัตรเครดิต SCB...มีพกไว้คู่ไลฟ์สไตล์ของคุณ พร้อมทั้งสิทธิประโยชน์ที่ได...