บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) โทรมาสอบถามข้อมูลคือสัญญาณสมัครผ่านหรือเปล่า!?
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

เจ้าหน้าที่บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) โทรมาสอบถามข้อมูลสัญญาณดี!? ไม่ดี!? ในการสมัคร

ยูเมะพลัส โทรมาสอบถาม

 

หลังจากที่ได้ทำการกรอกใบสมัครและยื่นเอกสารเป็นที่เรียบร้อยแล้ว... สิ่งที่ทำให้คนส่วนใหญ่ต้องลุ้นมากที่สุดก็คงจะเห็นไม่พ้นเรื่องที่ว่าทางบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) จะอนุมัติการสมัครให้หรือเปล่า!? และยิ่งมีเจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามข้อมูลต่างๆแล้วเรื่องเงียบหายไป ก็จะยิ่งทำให้หลายคนเกิดความไม่สบายใจมากขึ้นไปอีก ถ้าหากใครกำลังมีปัญหากวนใจในเรื่องนี้ขอแนะนำวให้อ่านบทความชิ้นนี้ให้จบ รับรองว่าจะเป็นการช่วยไขปริศนาคาใจให้ได้อย่างแน่นอน...

 

เจ้าหน้าที่บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) โทรสอบถามที่ทำงานกับผู้สมัคร เป็นสัญญาณดีหรือเปล่า!?

ยูเมะพลัส โทรมาสอบถาม

 

หลังจากที่ทำการยื่นเรื่องสมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ไปแล้ว เจ้านหน้าที่จะทำการโทรศัพท์หาบุคคลอ้างอิงหรือบริษัทที่ทำงานอยู่เพื่อสอบถามข้อมูลรายละเอียดของผู้สมัคร และหากสินเชื่อได้รับการพิจารณาจึงจะทำการโทรศัพท์มาสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม เช่น การยืนยันที่อยู่สำหรับการตัดส่งบัตรไปให้ เป็นต้น หากเจ้าหน้าที่บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) โทรศัพท์มาสอบถามในลักษณะดังกล่าว สามารถมั่นใจได้ราว 70-80% แล้วว่าจะได้รับการอนุมัติบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+)

 

หลังสมัครนานไหมเจ้าหน้าที่บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ถึงจะโทรมาสอบถาม!?

ยูเมะพลัส โทรมาสอบถาม

 

จากการเก็บข้อมูลในเว็บบอร์ดชื่อดังอย่าง Pantip พบกว่า สมาชิกส่วนใหญ่มักที่จะได้รับโทรศัพท์ติดต่อจากเจ้าหน้าที่ของทางบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) หลังจากที่ได้ทำการยื่นเอกสารขอทำการสมัครไปแล้วประมาณ 2-3 วัน ทำการ หากเกินระยะเวลากดังกล่าวไปแล้ว อาจเกิดขึ้นจากปัญหาเอกสารเกิดการตกหล่นทำให้ไม่เข้าสู่ระบบในการพิจารณา ดังนั้น ขอแนะนำว่าอย่ามัวรอให้เจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามข้อมูลเพียงฝ่ายเดียว เพราะอาจเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้นได้เช่นกัน

 

สมาชิก Pantip : 3769672

ของเราประมาณ 2 วันจากวันที่ชื่อเข้าระบบ รวมส่งเอกสารก็ 4 วัน ตอนเช้ามีเจ้าหน้าที่โทรมาถามบลาๆ แล้วบอกรอผลผ่าน sms ตอนเกือบๆบ่าย 4 ก็มี sms มาอนุมัติจ๊ะ

 

 5 ช่องทางตรวจสอบผลการอนุมัติบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องรอให้เจ้าหน้าที่โทรมาสอบถามข้อมูล

ยูเมะพลัส โทรมาสอบถาม

 

สำหรับคนที่ทำการสมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+)  ไปแล้วและต้องการที่จะได้ทราบผลลัพธ์ในการสมัครที่รวดเร็วมากกว่าการนั่งคอยให้เจ้าหน้าที่ทำการติดต่อโทรกลับมาสอบถามสามารถที่จะทำการตรวจสอบผลการสมัครได้อย่างง่ายดายผ่าน 5 ช่องทาง ดังต่อไปนี้

1.วิธีการตรวจสอบผลการอนุมัติบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ผ่านระบบออนไลน์

   

สำหรับคนที่ทำการสมัครบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) แล้วใจร้อนไม่อยากรอไม่ว่าจะกี่วันก็ตาม สามารถที่จะทำการตรวจสอบผลการอนุมัติได้ด้วยตัวเองอย่างง่ายดายผ่านช่องทางออนไลน์ ดังต่อไปนี้

 

        

สำหรับคนที่ต้อการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) เพื่อขอสอบถามเกี่ยวกับสถานะในการสมัครว่าอนุมัติแล้วหรือยัง สามารถที่จะทำได้ผ่าน 3 ช่องทางแสนง่ายดาย ดังต่อไปนี้

2.ติดต่อเจ้าหน้าที่ยูเมะพลัส (Umay+) ผ่านอีเมล

 

สำหรับคนที่ต้องการสอบถามข้อมูลกับเจ้าหน้าที่ของยูเมะพลัส (Umay+) สามารถส่งอีเมลไปได้ที่ : cs@easybuy.co.th เพื่อให้เจ้าหน้าที่ทำการติดต่อกลับภายในวันทำการถัดไป

3.ติดต่อเจ้าหน้าที่ยูเมะพลัส (Umay+) ผ่านโทรศัพท์ระบบตอบรับอัตโนมัติ

ยูเมะพลัส โทรมาสอบถาม

 

สามารถทำการติดต่อสอบถามข้อมูลทางโทรศัพท์ผ่านระบบตอบรับอัตโนมัติ ได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านหมายเลขโทรศัพท์ : 0-2695-0000 สำหรับกรณี ดังต่อไปนี้

  • โทรอายัดบัตรสูญหาย กด 31
  • โทรสอบถามยอดเงินคงเหลือ กด *1 (ลืมรหัสบัตร กด 3 และไม่ได้รับบัตรหรือรหัสอนุญาต กด2)
  • โทรสอบถามยอดเงินที่ค้างชำระ ยอดปิดบัญชี กด*2
  • โทรสอบถามรายละเอียดใบสัญญา
  • โทรสอบถามรายละเอียดใบสมัคร
  • โทรสอบถามรายละเอียดผลการสมัคร กด 2
  • โทรสอบถามรายละเอียดผลการสมัครยูเมะพลัส (Umay+) พรีเมียร์ กด 1
  • โทรแจ้งเปลี่ยนแปลงข้อมูลส่วนตัว กด 2
  • โทรสอบถามช่องทางการถอนเงิน และบริการสั่งเงินโอนเข้าบัญชีธนาคาร แจ้งปัญหาตู้ ATM กด 4
  • โทรสอบถามวิธีการชำระเงิน ขอเอกสารสำหรับการชำระเงิน เอกสารตรวจสอบรายการ วิธีการเปลี่ยนแปลงรหัสกดเงิน วันครบกำหนดชำระเงิน กด 5
  • โทรสอบถามรายการโปรโมชั่น กด 6
  • โทรสอบถามสาขาของยูเมะพลัส (Umay+) และร้านค้าที่ร่วมให้บริการ กด 7
  • โทรสอบถามข้อมูล ยูเมะพลัส (Umay+) Mobile Application กด 8
  • รับฟังซ้ำ กด #

 

4.ติดต่อเจ้าหน้าที่ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ของยูเมะพลัส (Umay+) ผ่านโทรศัพท์

 

สำหรับคนที่ต้องการที่จะโทรศัพท์เพื่อติดต่อสอบถามข้อมูลจากเจ้าหน้าที่ของยูเมะพลัส (Umay+) สามารถทำได้โดยการโทรศัพท์ไปยังศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ หมายเลขโทรศัพท์ : 02-695-0000 ในเวลาทำการ ตั้งแต่ 8.00 – 21.00 น.

5.ติดต่อเจ้าหน้าที่บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ผ่านเว็บไซต์ Pantip

 

อีกหนึ่งในวิธีการติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เพียงแค่ทำการตั้งกระทู้คำถามในเว็บไซต์ Pantip เพียงเท่านี้ เจ้าหน้าที่ของทางบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ก็จะเข้ามาตอบคำถามและขอช่องทางในการติดต่อเพื่อตอบคำถามเชิงลึกให้กับผู้ที่ต้องการอย่างเป็นส่วนตัว ซึ่งเป็นหนึ่งในช่องทางที่สะดวกรวดเร็วเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

บทสรุปส่งท้าย : เจ้าหน้าที่บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) โทรมาสอบถามข้อมูล เป็นเรื่องที่ดีหรือเปล่า!?

ยูเมะพลัส โทรมาสอบถาม

จากข้อมูลในข้างต้นจะเห็นได้ว่า... การที่เจ้าหน้าที่ของทางบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ทำการติดต่อกลับมาเพื่อสอบถามรายละเอียดต่างๆเพิ่มเติมเพื่อนำไปใช้ในการประกอบพิจารณาตัดสินใจว่าควรที่จะทำการอนุมัติการสมัครหรือไม่เป็นสิ่งทีดี เพราะนั่นหมายความว่าทางบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส (Umay+) ให้ความสนใจกับรายละเอียดของผู้สมัคร เพราะถ้าหากผู้สมัครมีเครดิตที่ไม่ดีจริงๆ เอกสารและใบสมัครต่างๆก็จะถูกตีตกไม่ผ่านการอนุมัติตั้งแต่แรกเลยนั่นเอง...

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ