แอ พ บิท คอย น์ ios
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

แนะนำ 5 แอพติดตามการซื้อ-ขายบิทคอยน์ของระบบ iOS น่าสนใจ ลองใช้สิ! รับรองติดใจแน่นอน

แอ พ บิท คอย น์ ios

 

การซื้อ-ขายบิทคอยน์ เป็นสิ่งที่ได้รับความนิยมมากขึ้นเป็นอย่างมากในปัจจุบัน แต่การที่จะทำธุรกรรมเหล่านั้นผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์อยู่ตลอดเวลาดูจะเป็นเรื่องที่ล้าสมัยอย่างยิ่ง ทำให้เหล่านักพัฒนาได้ทำการสร้างสรรค์แอพสำหรับการซื้อ-ขายบิทคอยน์ที่น่าสนใจขึ้นมามากมาย

ถ้าหากใครที่ใช้ระบบ iOS แล้วอยากที่จะทำการซื้อ-ขายบิทคอยน์ ลองมาทำความรู้จักกับ 5 แอพ ต่อไปนี้ รับรองว่าจะช่วยให้สามารถทำธุรกรรมตามที่ต้องการได้อย่างแน่นอน...

 

1.แอพซื้อ-ขาย บิทคอยน์ระบบ iOS ที่น่าสนใจ : Coinbase

แอ พ บิท คอย น์ ios

ภาพจาก : coinbase.com

 

หนึ่งในแอพของระบบ iOS ที่ดีอย่างมากสำหรับคนที่เริ่มต้นการใช้งานเพื่อติดตามการลงทุนของตัวเอง ได้รับการออกแบบมาเป็นอย่างดีทำให้สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดาย สามารถทำการเชื่อมต่อกับบัญชีของธนาคารหรือบัตรเครดิตเพื่อทำการซื้อขายบิทคอยน์รวมไปถึงสกุลเงินดิจิทัลอื่นได้อย่างรวดเร็ว

สิ่งที่น่าสนใจที่สุดคือ การตั้งการแจ้งเตือนราคาแบบหลายรายการ โดยหน้าแรกจะแสดงให้เห็นราคาของสกุลเงินแบบเรียลไทม์ การถือครองและแผนภูมิแบบรายวัน นอกจากนี้ยังสามารถที่จะตั้งค่าเพื่อเปลี่ยนให้เป็นสกุลเงินท้องถิ่นตามที่ต้องการได้อีกด้วย

 

2.แอพซื้อ-ขาย บิทคอยน์ระบบ iOS ที่น่าสนใจ : FTX (Blockfolio)

แอ พ บิท คอย น์ ios

ภาพจาก : https://ftxtrader.com/

 

FTX หรือ Blockfolio เป็นแอพสำหรับ iOS แบบแมนนวลที่มีความละเอียดมากที่สุด แถมยังมีฟังก์ชันที่เรียกได้ว่าครบถ้วน ทำให้เหมาะอย่างมากสำหรับคนที่กำลังมองหาข้อมูลตัวเลขที่มีความแม่นยำ สามารถเพิ่มการถือครองบิทคอยน์ของตัวเอง ป้อนการซื้อ-ขาย วันที่ขายและการแลกเปลี่ยน เมื่อมีการทำธุรกรรมใหม่ระบบจะให้เลือกทำการหักรายการถือครองบิทคอยน์ที่มีอยู่ ทำให้ไม่จำเป็นที่จะต้องเข้าไปเปลี่ยนแปลงข้อมูลการถือครองบิทคอยน์ทุกครั้งเมื่อมีการทำธุรกรรม

นอกจากนี้ทางระบบยังสามารถช่วยแจกแจงรายละเอียดของผลกำไรหรือการขาดทุนส่วนบุคคลด้วยแผนภูมิอย่างละเอียดแบบรายชั่วโมงหรือย้อนหลังในช่วงปีที่ผ่านมาอีกด้วย

 

3.แอพซื้อ-ขาย บิทคอยน์ระบบ iOS ที่น่าสนใจ :  Crypton

แอ พ บิท คอย น์ ios

ภาพจาก : cryptocompare.com

 

เป็นแอพที่มีฐานะเป็นเครื่องมือสำหรับการติดตามราคาของบิทคอยน์ขั้นต่ำสำหรับระบบ iOS ที่ดี แถมยังไม่มีโฆษณาหรือการชักชวนให้ซื้อในแอพ สามารถตรวจสอบบรรดาเหรียญสกุลเงินดิจิทัลที่ได้รับความนิยมได้ เปลี่ยนค่าสกุลเงินได้ตามที่ต้องการ อีกทั้งยังสามารถใช้งานได้ง่าย ผ่านพื้นหลังสีดำที่สบายตา

 

4.แอพซื้อ-ขาย บิทคอยน์ระบบ iOS ที่น่าสนใจ :  Delta Investment Tracker

แอ พ บิท คอย น์ ios

ภาพจาก : delta.app

 

Delta Investment Tracker มีลักษณะคล้ายกับแอพ FTX (Blockfolio) ที่สามารถติดตามการทำธุรกรรมเกี่ยวกับบิทคอยน์เพื่อสร้างพอร์ตโฟลิโอให้กับผู้ใช้งาน ด้วยการป้อนข้อมูลเกี่ยวกับการแลกเปลี่ยน สกุลเงิน ราคาของการซื้อขาย ปริมาณและค่าธรรมเนียมที่เกิดขึ้น เพียงเท่านี้แอพก็จะจัดการทำหน้าที่ของมันเอง

ผู้ใช้สามารถเห็นยอดพอร์ตโฟลิโอของตัวเองได้อย่างชัดเจน รายละเอียดในการถือครองเหรียญโดยการจัดเรียงตามการถือครองสูงสุด นอกจากนี้ยังสามารถจัดเรียงมูลค่าตลาดและการได้กำไร-ขาดทุนมากที่สุด

 

5.แอพซื้อ-ขาย บิทคอยน์ระบบ iOS ที่น่าสนใจ : Coin Ticker

แอ พ บิท คอย น์ ios

ภาพจาก : appadvice.com

 

Coin Ticker มีระบบที่ได้รับการออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้อย่างง่ายดายเป็นอย่างมาก เพียงแค่ทำการเปิดแอพทางระบบก็จะแสดงรายการของเหรียญที่อยู่ในอันดับต้น ๆ เมื่อทำการคลิก! ที่เหรียญที่ต้องการก็จะสามารถทำการตรวจสอบการแลกเปลี่ยนผ่านภูมิที่แสดงให้เห็นราคาสูงสุด-ต่ำสุดของวัน อีกทั้งยังสามารถคลิก! ที่แผนภูมิเพื่อรับทราบรายละเอียดที่เจาะจงมากขึ้นอีก

อีกทั้งยังสามารถทำการตรวจสอบราคาในอดีต รายการสั่งซื้อและประวัติของการซื้อ-ขาย ที่เคยเกิดขึ้นในอดีตได้อย่างง่าย ในส่วนของพอร์ตโฟลิโอจะมีการติดตามขั้นพื้นฐานที่สามารถเพิ่มค่าใช้จ่ายทั้งหมด สกุลเงินและจำนวนเงินสำหรับเหรียญที่ต้องการได้เป็นอย่างดี เหมาะสำหรับคนที่อยากเห็นภาพรวมของพอร์ตโฟลิโอของตัวเอง

 

บทสรุปส่งท้าย : แอพซื้อ-ขาย บิทคอยน์ในระบบ iOS มีให้เลือกกันอย่างมากมายแล้วแบบไหนล่ะที่เหมาะกับคุณที่สุด!?

หลังจากที่ได้ทราบเกี่ยวกับข้อมูลที่น่าสนใจกันไปแล้ว เชื่อว่า ณ ตอนนี้หลายคนที่ใช้โทรศัพท์ระบบ iOS ก็คงจะสามารถมองเห็นภาพรวมแล้วว่าแอพบิทคอยน์ที่แนะนำไปกันแล้วในตอนต้น แบบไหนที่มีจุดเด่นที่น่าสนใจเหมาะกับตัวเองมากที่สุดและหวังว่าข้อมูลนี้จะช่วยประกอบการตัดสินใจได้อย่างเหมาะสมมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมกัน...

 

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ