ประกัน สุขภาพ วิริยะ
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

ประกันภัยวิริยะ บริษัทประกันภัยที่มีประวัติยาวนานคู่คนไทย!

ประกัน สุขภาพ วิริยะ

 

บริษัทวิริยะประกันภัยเป็นบริษัทประกันภัยที่ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ.2490 จนถึงปัจจุบันก็ยาวนานร่วม 74 ปีแล้ว แล้วยังกวาดรางวัลอีกมากมาย ไม่ว่าจะ World Finance Insurance Awards ปี 2009, 2011-2016 และ Best Insurance Company 2004-2016 ก็ได้รับมาแล้วทั้งนั้นค่ะ ทำให้เพื่อนๆ สามารถมั่นใจการบริการของวิริยะประกันภัยได้อย่างแน่นอน

 

ในบทความนี้ผู้เขียนจะมาเปิดเผยความรู้สึกของผู้ทำประกันวิริยะประกันภัยจากเว็บไซต์ Pantip เพื่อช่วยให้ผู้อ่านได้ตัดสินใจได้มากขึ้น ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันเลย!

 

ความเห็นจากสมาชิก Pantip ที่มีต่อ 2 ประกันสุขภาพจากวิริยะประกันภัย

ประกัน สุขภาพ วิริยะ

1 ประกันสุขภาพจากวิริยะประกันภัย : ประกันสุขภาพ อุ่นใจรักษ์ คลาสสิค

ประกัน สุขภาพ วิริยะ

ประกันสุขภาพ อุ่นใจรักษ์ คลาสสิคเป็นประกันแบบเหมาจ่ายต่อปีแต่คุ้มครองสูงสุดถึง 8 แสนบาท สามารถทำประกันได้ตั้งแต่ผู้เอาประกันมีอายุ 15 วันไปจนถึง 65 ปี แต่มีเงื่อนไขสำคัญมากคือแผนประกันจะคุ้มครองสำหรับการรักษาโรงพยาบาลในเครือ BDMS เท่านั้นค่ะ

 

รีวิวจากสมาชิก Pantip

 

สมาชิกหมายเลข 3257334

 ผมก็ได้ขึ้นมาแอดมิดแบบมึนๆงง แต่วันรุ่งขึ้นหายปวดหัวก็มองไปรอบๆห้อง (ซึ่งมีน้องสาวที่ขับรถมาส่งและนอนเฝ้าอยู่) ห้องเดี่ยวซึ่งห้องก็ถือว่าดี ของใช้อุปกรณ์ทั้งหมดดีครบถ้วนมาๆ (เหมือนกับโรงแรม) และออกจากโรงพยาบาลวันนี้ครับ 25 เมษายน 2564 ค่าใช้จ่ายตามใบเสร็จ อยู่ที่ประมาณ 4x,xxx  ผมไม่ต้องจ่ายเงินเพิ่มเลยครับ ออกจากโรงพยาบาลแบบสบายๆ พร้อมกับยากอีก 9 อย่าง

 

สมาชิกหมายเลข 6713948

เรานอน รพ. 2 คืน รวมค่าใช้จ่าย 20,000+ ในวันที่ออก รพ.  เจ้าหน้าที่แจ้งว่า ส่งเรื่องให้ประกันใช้เวลาประมาณ 2-3  ชั่วโมง  พอ 2 ชั่วโมงผ่านไปเราได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าฝ่ายประกันของ รพ. แจ้งว่า ทางวิริยะขอตรวจสอบประวัติการรักษา ใช้เวลาเพิ่มอีก 1 ชั่วโมง (ระหว่างที่รอเราก็แอบกังวลต้องสำรองไหมนี่) พอ 1 ชั่วโมงผ่านไป เจ้าที่ประกันเข้ามาแจ้งว่าประกันจ่ายคุ้มครองให้เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเอกสารค่ารักษา

สรุป เรากลับบ้านพร้อมยา 3-4 อย่าง และไม่ต้องจ่ายเพิ่มสักบาท วิริยะคุ้มครองจริง จ่ายจริง  แนะนำสำหรับเพื่อนๆ ที่อยากมีประกันไว้ในกรณีนอน รพ. ไม่อยากจ่ายแพงๆ ลองศึกษาดูอุ่นใจรักษ์คลาสสิคดูนะคะ

 

2 ประกันสุขภาพจากวิริยะประกันภัย : ประกันสุขภาพ BDMS

ประกัน สุขภาพ วิริยะ

อีกประกันสุขภาพยอดนิยมภายใต้บริษัทวิริยะประกันภัยที่มาพร้อมแผนความคุ้มครองแบบรายปี เริ่มเต้นเพียง 6,000 บาทต่อปีแต่ความคุ้มครองสูงสุดถึง 7 แสนบาท แถมยังลดหย่อนภาษีได้ด้วย! เป็นแผนประกันที่ค่อนข้างเป็นนิยมและน่าสนใจมากทีเดียวค่ะ แต่มีเงื่อนไขเช่นเดียวกับประกันสุขภาพ อุ่นใจรักษ์ คลาสสิคคือแผนประกันจะคุ้มครองสำหรับการรักษาโรงพยาบาลในเครือ BDMS เท่านั้นค่ะ

 

รีวิวจากสมาชิก Pantip

 

สมาชิกหมายเลข 5778520

Viriyah Healthcare by BDMS จากวิริยะประกันภัย ถือว่าเป็นประกันที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตของเราได้ค่อนข้างดี เลย เพราะนอกจากจะคุ้มครองเรื่องของการเจ็บป่วย แล้วและยังช่วยคุ้มครองในเรื่องของอุบัติเหตุด้วยแล้ว ยังได้รับการรักษาจาก โรงพยาบาลที่มีคุณภาพ  มาตราฐาน เบี้ยแค่เพียงวันละ 30.68 บาทต่อวัน (ถ้าเทียบกับการเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลเอกชน ของเราในปีที่แล้วก็ถือว่าคุ้มค่ามาก) ที่สำคัญสามารถผ่อนชำระได้นานถึง 10 เดือน และยังสามารถนำมาใช้ลดหย่อนภาษีได้อีกด้วย

 

สมาชิกหมายเลข 2190236

ได้มีโอกาสใช้มาแล้วค่ะ ไม่ต้องสำรองจ่ายเงินไปก่อน แล้วก็เข้า รพ. เครือ BDMS นอนห้องดี เป็นการป่วยที่สบายสุดเท่าที่เคยไปหาหมอเลยค่ะ

 

สมาชิกหมายเลข 2203792

อยากบอกว่าทำประกันของวิริยะ ตั้งแต่เค้าออกมาแรกๆเลยค่ะ นี่ก็แนะนำต่อๆไปอีกส่วนตัวว่าคุ้มมากค่ะ

 

โรงพยาบาลในเครือ BDMS ที่รับรองแผนประกันสุขภาพจากวิริยะประกันภัยคือโรงพยาบาลในเครือใด

ประกัน สุขภาพ วิริยะ

 

-โรงพยาบาลเครือกรุงเทพ

-โรงพยาบาลเครือสมิติเวช

-โรงพยาบาลเครือพญาไท

-โรงพยาบาลเครือเปาโล

-โรงพยาบาลเครือรอยัล กรุงเทพ (Royal Bangkok)

-โรงพยาบาลเครือบีเอ็นเอช

เพื่อนๆ สามารถตรวจสอบโรงพยาบาลในเครือได้ที่ โรงพยาบาลเครือ BDMS

 

บทส่งท้ายกับผู้เขียน : 2 ประกันสุขภาพยอดนิยมจากวิริยะประกันภัยตอบโจทย์แค่ไหน

ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ อุ่นใจรักษ์

 

ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ อุ่นใจรักษ์

 

สำหรับเพื่อนๆ ที่สนใจประกันสุขภาพจากวิริยะทั้งสองแผนนี้ ผู้เขียนขอแนะนำว่าให้ตรวจสอบว่าตนอยู่ในพื้นที่ที่สามารถเข้าถึงโรงพยาบาลในเครือได้ง่ายหรือไม่ก่อนค่ะ เพื่อที่เพื่อนๆ จะสามารถเข้ารับการรักษาโดยมีแผนประกันให้ความคุ้มครองได้ เพราะหากไม่ใช่โรงพยาบาลในเครือก็จะไม่สามารถรับความคุ้มครองจากแผนประกันได้นั่นเอง

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ