ประกัน อุบัติ ส่วน บุคคล ราย ปี กสิกร
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลธนาคารกสิกร มีประเด็นอะไรที่ควรรู้กันบ้าง!? บทความนี้มีคำตอบ

ประกัน อุบัติ ส่วน บุคคล ราย ปี กสิกร

 

 

ธนาคารกสิกรไทย.. นอกเหนือจากการให้บริการด้านการเงินอย่างครบวงจรแล้ว หลายคนอาจไม่เคยทราบมาก่อนว่ายังมีบริการประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลธนาคารกสิกรอีกด้วย

ถ้าหากใครกำลังให้ความสนใจอยากที่จะทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลธนาคารกสิกร ขอแนะนำให้ลองมาติดตามข้อมูลจากบทความชิ้นนี้กันก่อน เผื่อว่าจะได้มีข้อมูลที่น่าสนใจมาประกอบการตัดสินใจว่าประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลธนาคารกสิกร ดีหรือเปล่า!?

 

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลธนาคารกสิกรที่น่าสนใจ มีอะไรกันบ้าง!?

ประกัน อุบัติ ส่วน บุคคล ราย ปี กสิกร

 

สำหรับประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลธนาคารกสิกรที่มีให้เลือกสมัครกันในปัจจุบันคือ แผนประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล Accident Protect Plus” โดยมีรายละเอียดของกรมธรรม์ที่น่าสนใจควรทราบ ดังต่อไปนี้

 

ความคุ้มครองที่น่าสนใจ -วงเงินคุ้มครองสูงสุด 3 ล้าน บาท

-เจ็บเท่าไหร่ จ่ายตามจริง สูงสุดไม่เกิน 100,000 บาท / ครั้ง

-ชดเชยรายได้สูงสุด 365 วัน (*ผู้ป่วยใน)

-คุ้มครองอุบัติเหตุจากการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์

-คุ้มครองการถูกฆาตกรรมและการก่อการร้าย

-คุ้มครองทั่วโลก

อายุของผู้เอาประกัน 16-65 ปี
เบี้ยประกันภัย -คุ้มครอง 1 ปี เบี้ยประกัน 3,790 บาท

-คุ้มครอง 3 ปี เบี้ยประกันภัย 10,655 บาท

 

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลธนาคารกสิกรดีไหม!? มาลองฟังประสบการณ์ชาว Pantip กัน!

ประกัน อุบัติ ส่วน บุคคล ราย ปี กสิกร

 

เพื่อความสะดวกในการตัดสินใจว่าประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลธนาคารกสิกร น่าทำติดตัวเอาไว้รับมือกับเหตุการณ์ไม่คาดฝันกันหรือเปล่า!? ลองมาติดตามข้อมูลจากประสบการณ์ตรงของชาว Pantip ที่เคยใช้บริการดีกว่าว่าเป็นอย่างไรกันบ้าง!?

 

สมาชิก Pantip  : 3293782

เราทำประกันชีวิตกับ กสิกรแย่มากๆที่สุด พนักงานพูดจาแย่มาก เมื่อก่อนแม่เราเป็นลูกค้ากับธนาคารแห่งหนึ่ง แม่เราถอนเงินออกจากธนาคารนั้นมาฝากที่กสิกรทั้งหมด คือเชื่อใจธนาคารที่นี่มาก คือแถวอำเภอเราไม่มีธนาคารกสิกร ต้องนำไปฝากอีกคนละอำเภอแต่แม่ก็ลงทุนไปตลอด จนวันหนึ่งพนักงานขายท่านหนึ่งบอกให้แม่เราซื้อประกัน ตอนขายไม่ค่อยถามไม่ค่อยบอกอะไรเลย ให้เซ็นๆจบ ทำประกันอุบัติเหตุปีละ8พันกว่ามั้งถ้าจำไม่ผิด คุ้มครอง3ล้าน พ่อเราเป็นมะเร็ง แต่ไม่ได้ตายด้วยโรงมะเร็งตายเพราะสำลักอาหารหรือเรียกอีกอย่างว่าอุบัติเหตุ เชื่อป่าวค่ะตอนขายประกันแทบเลียเท้าพูดจนรำคาญเลยตัดสินใจซื้อ ใบรับรองแพทย์ออกมาว่าสิ่งแปลกปลอมอุดตันหลอดลม(อุบัติเหตุค่ะ)แต่มีหนัสือปฎิเสธมา ว่าสิ่งแปลกปลอกอุดตันหลอดลมเนื่องจากเป็นโรคมะเร็งระยะสุดท้ายทำให้กล้ามเนื้อเกร็งตัวสังการช้าอะไรประมาณนี้ แต่กับอีกประกันที่ทำไว้ รุ้ป้าวมาหาเราถึงบ้านบอกไห้ไปรับเงิน คือตอนแรกเราจะขึ้นศาลสุ้แต่เราว่าไม่ดีกว่า เราคงไม่มีปัญญาไปสุ้เขาหรอก ทุกวันนี้ใครมีเงินคดีพลิกหมด แย่มากๆที่สำคัญพนักงานปล่อยปะละเลยมาก เราเกลียดธนาคารนี้มากมีลูกมีหลานจะไม่ให้ยุ่งเลย ใครไม่เชื่อแล้วจะเสียใจ

สมาชิก Pantip  : 3095915

ประกันอุบัติเหตุที่ซื้อกับธ.กสิกรเคลมรักษาดีแต่เงินชดเชยรายได้นานนนนมากกว่าจะได้และยังไม่รู้ว่าจะได้รึป่าวนี่จะ3เดือนแล้ว เงินพันนึงคงจะเยอะมากกกกกกก

สมาชิก Pantip  : 1126604

เดี๋ยวนี้ประกันอุบัติเหตุของกสิกรไม่ต้องสำรองเงินจ่ายนะคะไม่ต้องยุ่งยากหาตัวแทนมาเดินเรื่องหั่ยด้วยถ้าวงเงินในการรักษาไม่เกินห้าหมื่นแค่โชว์บัตรประกันอุบัติเหตุก้อไม่ต้องสำรองจ่ายแร้วค่ะ ถ้านอนโรงพยาบาลได้ชดเชยรายได้วันละ1000บาทด้วยค่ะ มีโรงพยาบาลรองรับกว่าสามร้อยแห่งทั่วประเทศ ถ้าไปรักษาตามคลีนิคหรือสถานพยาบาลที่ไม่เข้าร่วมจะต้องสำรองเงินจ่ายก่อนแร้วค่อยเอาใบเสร็จมาเบิกที่ธนาคารได้ทุกสาขาแร้วทางธนาคารจะทำเรื่องขอเบิกค่ารักษาพยาบาลให้เราเองค่ะ

 

บทสรุปส่งท้าย : เลือกทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลธนาคารกสิกรดีไหม!?

ประกันอุบัติเหตุ Cigna Free PA

 

ประกันอุบัติเหตุ Cigna Free PA
จากข้อมูลประสบการณ์ของชาว Pantip ที่ได้นำเสนอกันไปแล้วในข้างต้นจะเห็นได้ว่าประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลธนาคารกสิกร มีทั้งจุดเด่นและจุดด้อย ดังนั้น ลองชั่งใจดูก่อนว่าการทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลธนาคารกสิกรจะเหมาะสมกับตัวเองหรือเปล่า!?

แต่ถ้าหากมองในเรื่องของความมั่นคงและน่าเชื่อถือแล้ว ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลธนาคารกสิกรก็ยังคงเป็นสถาบันการเงินที่น่าสนใจ แถมยังมีสาขาอยู่ทั่วประเทศเป็นจำนวนมาก ทำให้เมื่อเกิดปัญหาอะไรขึ้นก็จะสามารถติดต่อได้อย่างง่ายดายนั่นเอง...

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ