ประกัน อุบัติ ส่วน บุคคล ราย เดือน
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

เลือกทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล กับแบบรายปีแบบไหนคุ้มค่าสุด บทความนี้มีคำตอบ!?

ประกัน อุบัติ ส่วน บุคคล ราย เดือน

 

เมื่อคิดถึงการทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล.. หลายคนอาจคิดถึงประโยชน์ด้านกรมธรรม์การคุ้มครอง การเลือกบริษัทประกันยักษ์ใหญ่ที่มั่นคงน่าเชื่อถือ หรือโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้บ้าน แต่อาจมองข้ามในเรื่องของการวางแผนการเงินในการจ่ายเบี้ยประกันว่าแบบ “รายเดือน” หรือแบบ “รายปี” ที่จะคุ้มค่ามากกว่ากัน!?

เพื่อให้การวางแผนทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลแบบรายปี หรือรายเดือนมีประโยชน์คุ้มค่ามากที่สุด บทความในวันนี้จะขอพาคุณผู้อ่านไปทำความรู้จักเจาะลึกกับประโยชน์ของประกันทั้งสองแบบ เพื่อให้สามารถเลือกประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลที่เหมาะกับตัวเองได้มากที่สุดกัน!

 

ข้อดีที่น่าสนใจของการทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายเดือนและรายปี

ประกัน อุบัติ ส่วน บุคคล ราย เดือน

 

ในการทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลทั้งแบบรายเดือนและรายปีนั้น มีประโยชน์หลายประการที่คนส่วนใหญ่กลับมองข้ามไปอย่างน่าเสียดาย สำหรับประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลนั้น สามารถสรุปประโยชน์ได้ดังต่อไปนี้

 

1.ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลรายเดือนและรายปี: ช่วยค่ารักษาพยาบาล

ประกัน อุบัติ ส่วน บุคคล ราย เดือน

 

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ให้ความคุ้มครองในการรักษาตัวเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้นในโรงพยาบาลแบบ 24 ชั่วโมง โดยความคุ้มครองดังกล่าวจะขึ้นอยู่กับจำนวนเงินเอาประกันภัยตามแผนกรมธรรม์ที่ได้ทำเอาไว้กับทางบริษัทประกันภัย ภายในระยะเวลา 1-3 ปี ขึ้นอยู่กับระยะเวลา

ความคุ้มครองดังกล่าว เริ่มตั้งแต่อาการบาดเจ็บเล็กน้อย ไปจนถึงรุนแรงจนต้องนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลที่อยู่ใกล้กับสถานที่เกิดอุบัติเหตุมากที่สุด ทำให้ได้รับการช่วยเหลืออย่างรวดเร็วและไม่ต้องกังวลในเรื่องของค่ารักษาพยาบาลอีกต่อไป

 

2.ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลแบบรายเดือนและรายปี : ชดเชยรายได้

ประกัน อุบัติ ส่วน บุคคล ราย เดือน

 

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลให้ความคุ้มครองรายได้เมื่อต้องนอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาล จนไม่สามารถที่จะไปทำงานตามปกติ สำหรับการคุ้มครองในส่วนนี้ก็ขึ้นอยู่กับกรมธรรม์ที่ได้ทำเอาไว้ว่ามีมูลค่ามากน้อยเพียงใด

อย่างไรก็ตาม โดยพื้นฐานแล้วประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลจะชดเชยรายได้ต่อวันเมื่อเข้ารับการรักษาตัวในโรงพยาบาลอยู่ที่ประมาณ 1,000 บาท ขึ้นไป ทำให้อุ่นใจได้ว่าถึงแม้จะรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาลก็ยังไม่สูญเสียรายได้นั่นเอง

 

3.ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลแบบรายเดือนและรายปี : สมัครได้อย่างง่ายดาย

ประกัน อุบัติ ส่วน บุคคล ราย เดือน

 

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล เป็นหนึ่งในกรมธรรม์ที่สามารถสมัครได้อย่างง่ายดาย เพราะกรมธรรม์ที่ไม่จำเป็นจะต้องทำการตรวจสุขภาพหรือตอบคำถามด้านสุขภาพ เหมือนกับประกันชีวิตหรือประกันสุขภาพแต่อย่างใด

นอกจากนี้ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ยังสามารถสมัครได้หลายช่องทางกับทางบริษัทประกันภัย ธนาคาร ตัวแทนประกันภัยหรือออนไลน์ได้ตามความสะดวกของตัวเองอีกด้วย

 

4.ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลแบบรายเดือนและรายปี : เปรียบเทียบเลือกแผนที่เหมาะสมกับตัวเองได้ง่าย

ประกัน อุบัติ ส่วน บุคคล ราย เดือน

 

ด้วยความสะดวกรวดเร็วของเทคโนโลยีและเครือข่ายอินเทอร์เน็ต ณ ปัจจุบัน ทำให้เป็นเรื่องที่แสนง่ายดายในการศึกษาหาข้อมูลและเปรียบเทียบเกี่ยวกับประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลทั้งแบบรายเดือนและรายปีว่าแบบไหนที่มีความเหมาะสม มีประสิทธิภาพสำหรับการใช้งานมากที่สุด

นอกจากนี้ ยังเหมาะสำหรับการเลือกสิทธิประโยชน์ของบริษัทต่าง ๆ ที่มอบให้กับผู้ที่ทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลอีกด้วย

 

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลแบบรายเดือน ประโยชน์และข้อดี

ประกัน อุบัติ ส่วน บุคคล ราย เดือน

 

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลแบบรายเดือน เหมาะกับคนที่มีกำลังทรัพย์ไม่มากนัก ทำให้จำเป็นที่จะต้องวางแผนการจ่ายเงินให้กับบริษัทกรมธรรม์แบบรายเดือน เพื่อที่จะได้สามารถหมุนเวียนเงินในแต่ละเดือนได้อย่างเหมาะสม และเหมาะกับคนที่มีวินัยทางการเงิน เพราะถ้าหากไม่ทำการจ่ายเบี้ยประกันภัย ความคุ้มครองก็จะถูกยกเลิกในทันที

 

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลแบบรายปี ประโยชน์และข้อดี

ประกัน อุบัติ ส่วน บุคคล ราย เดือน

 

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลแบบรายปี เหมาะอย่างมากสำหรับคนที่มักวางแผนในเรื่องของการเงินได้เป็นอย่างดี มีกำลังทรัพย์ในการจ่ายประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลแบบเงินก้อนเดียวและไม่ชอบความยุ่งยากวุ่นวายในการมานั่งจ่ายประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลทีละเดือน

 

บทสรุปส่งท้าย : เลือกทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลแบบรายเดือนหรือรายปี ดีกว่ากัน!?

ประกันอุบัติเหตุ Cigna Free PA

 

ประกันอุบัติเหตุ Cigna Free PA

 

หลังจากที่ได้ทราบข้อมูลที่แสนน่าสนใจกันไปแล้ว เชื่อว่า ณ ตอนนี้คงจะช่วยทำให้หลายคนสามารถที่จะตัดสินใจได้แล้วว่าระหว่างการทำประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลแบบรายเดือน กับ แบบรายปี แบบไหนกันแน่ที่เหมาะสมกับตัวเอง และจำนวนเงินในกระเป๋าที่ต้องจ่ายมากที่สุด!?

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตรเครดิตออมสินผ่านยากไหม สมัครออนไลน์อย่างไร มาฟังประสบการณ์จากชาว Pantip
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
บัตรเครดิตออมสินผ่านยากไหม สมัครออนไลน์อย่างไร มาฟังประสบการณ์จากชาว Pantip
บัตรเครดิตออมสินออนไลน์ ทางเลือกสมัครใหม่ของคนรักความสะดวกสบาย  ใครอยก...