ประกัน วัย ซน 7 โรค ฮิต
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

มาทำความรู้จักเกี่ยวกับ “ประกันวัยซน 7 โรคฮิต” กัน!

ประกัน วัย ซน 7 โรค ฮิต

 

วัยเด็กเล็ก เป็นวัยที่กำลังเข้าสู่ช่วงการเรียนรู้ และการเติบโตทั้งด้านความคิด ทั้งด้านร่างกาย จึงทำให้เด็กหลายคนมีความอยากรู้อยากลอง ซึ่งอาจทำให้เกิดการบาดเจ็บหรือเกิดการเจ็บป่วยจากโรคเกิดขึ้น ดังนั้นสิ่งที่จะคอยช่วยเหลือเด็กวัยซนเช่นนี้ได้ คือการทำประกันสุขภาพอย่าง “ประกันภัยสุขภาพเด็กเฉพาะ 7 โรคฮิต” หรือ “ประกันภัยวัยซน 7 โรคฮิต” ให้กับเด็กเล็กในครอบครัวของคุณ เพื่อเป็นหนึ่งทางเลือกที่ช่วยลดความเสี่ยงในการบาดเจ็บหรือเจ็บป่วยมากขึ้น สำหรับผู้ที่ต้องการทำประกันภัยวัยซนอาจเกิดข้อสงสัยเกี่ยวกับประกันภัยนี้กัน เราจึงจะมาคลาย 5 ข้อสงสัยที่พบบ่อยมาให้คุณได้ทราบในบทความนี้ จะมีอะไรบ้างไปดูกัน!

 

พร้อมตอบ 5 ข้อสงสัย ไขข้อข้องใจก่อนทำประกันภัยวัยซน 7 โรคฮิต

ประกัน วัย ซน 7 โรค ฮิต

 

ก่อนทำประกันทุก ๆ รูปแบบ การศึกษาข้อมูลหรือข้อสงสัยเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นสำหรับผู้เอาประกันทุกคน ดังนั้นการเก็บข้อมูลของประกันนั้นได้มากที่สุด เป็นเหตุผลที่ทำให้ผู้เอาประกันได้รับประกันที่มีประสิทธิภาพ ที่สามารถมอบให้ทั้งกับตนเอง และคนที่คุณรักได้ โดย 5 ข้อสงสัยเกี่ยวกับประกันภัยวันซน 7 โรคฮิตของกสิกรไทยจะมีอะไรบ้างนั้น มาดูกันเลยดีกว่า...

 

ข้อแรก: จุดเด่นของการทำประกันภัยวันซน 7 โรคฮิตคืออะไร

ประกัน วัย ซน 7 โรค ฮิต

 

สำหรับใครที่กำลังมองหาประกันสุขภาพของเด็ก จุดเด่นของการทำประกันภัยวัยซน 7 โรคฮิตอาจเป็นทางเลือกที่ดีที่คุณกำลังมองหา โดยจะมีจุดเด่นด้วยกันดังนี้

- ใช้งานด้วยบัตร Health Card ได้ ณ โรงพยาบาลชั้นนำคู่สัญญากว่า 270 แห่งทั่วประเทศ ไม่ต้องสำรองจ่ายค่ารักษาพยาบาล

- ครอบคลุมเรื่องค่ารักษาพยาบาล สามารถคุ้มครองได้ถึง 7 โรคยอดฮิตในผู้ป่วยวัยเด็ก

- ให้ความคุ้มครองทั้งผู้ป่วยนอก (OPD) และผู้ป่วยใน (IPD)

- เด็กก็ซื้อได้ สมัครได้ง่าย ไม่ต้องซื้อพร้อมผู้ปกครอง

- พร้อมให้คำปรึกษาและให้ความช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง

 

ข้อที่สอง: เอกสารในการทำประกันภัยวัยซน 7 โรคฮิตต้องเตรียมอะไรบ้าง

ประกัน วัย ซน 7 โรค ฮิต

 

สำหรับเอกสารทำประกันภัยวัยซนไม่จำเป็นต้องเตรียมอะไรมาก แค่ใช้สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน หรือสำเนาสูติบัตรของผู้เอาประกันภัยเพียงเท่านั้น แต่เอกสารเหล่านี้ต้องมีข้อมูลที่ถูกต้องและชัดเจน เพราะถ้าหากข้อมูลผิดพลาดหรือมีข้อมูลไม่ครบ ก็อาจทำให้ประกันไม่สามารถอนุมัติให้ผ่านได้

 

ข้อที่สาม: เงื่อนไขการสมัครและเบี้ยประกันภัยวัยซน 7 โรคฮิตมีอะไรบ้าง

ประกัน วัย ซน 7 โรค ฮิต

 

กรณีของผู้เอาประกันนั้น เงื่อนไขการสมัครเด็กจะต้องมีอายุตั้งแต่ 14 วัน จนถึงอายุ 15 ปี และเบี้ยประกันภัยสามารถจ่ายเริ่มต้นอยู่ที่ 2,850 บาท/ปี

 

ข้อที่สี่: 7 โรคฮิตในประกันภัยวัยซนมีโรคอะไรบ้าง

ประกัน วัย ซน 7 โรค ฮิต

 

โรคฮิตทั้ง 7 ที่ประกันภัยวัยซนได้ให้ความคุ้มครอง เป็นโรคที่สามารถพบบ่อยได้ในวัยเด็กเล็ก โดย 7 โรคฮิตในความคุ้มครองของประกันภัยสุขภาพวัยซนของกสิกรไทยจะมีดังต่อไปนี้

  1. โรคปอดอักเสบ หรือปอดบวม (Pneumonia)
  2. โรคอาหารเป็นพิษ (Food Poisoning)
  3. โรคไข้หวัดใหญ่ (Influenza)
  4. โรคไข้เลือดออก (Dengue Hemorrhagic Fever)
  5. โรคหัดและหัดเยอรมัน (Measles และ German Measles)
  6. ภาวะโลหิตเป็นพิษ หรือภาวะเลือดเป็นพิษ (Septicemia, Septicaemia)
  7. โรค มือ เท้า ปาก (Hand, Foot and Mouth Disease)

 

ข้อที่ห้า: การคุ้มครองในประกันภัยวัยซนมีอะไรบ้าง

ประกัน วัย ซน 7 โรค ฮิต

 

แน่นอนว่าการทำประกันภัยต้องมาพร้อมกับความคุ้มครองที่ครอบคลุม ซึ่งการให้ความคุ้มครองของประกันภัยวันซน 7 โรคฮิตของประกันสุขภาพกสิกรไทยจะมีดังต่อไปนี้

  • กรณีการเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ (มือ, เท้า) สายตา หรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง เนื่องจากอุบัติเหตุทั่วไป และจากการขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์ จะได้รับเงินเอาประกันภัย 10,000 บาท (ไม่รวมการถูกฆาตกรรม หรือถูกทำร้ายร่างกาย)
  • รับเงินชดเชยรายได้ สำหรับผู้ป่วยที่ต้องนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล ซึ่งจะได้รับเงินวันละ 1,500 บาท/วัน เบิกได้ไม่เกิน 365 วัน/อุบัติเหตุ 1 ครั้ง โดยผู้ป่วยต้องมีสาเหตุเกิดจากการเจ็บป่วยทั้ง 7 โรคตามที่ระบุ
  • รับเงินชดเชยรายได้ สำหรับผู้ป่วยที่ต้องนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล ซึ่งจะได้รับเงิน 2,000บาท/วัน เบิกได้ไม่เกิน 365 วัน/อุบัติเหตุ 1 ครั้ง โดยผู้ป่วยต้องมีสาเหตุเกิดจากอุบัติเหตุ (การขับขี่หรือโดยสารรถจักรยานยนต์)

 

สิทธิประโยชน์เพิ่มเติม สำหรับการทำประกันภัยวัยซน 7 โรคฮิต

ประกัน วัย ซน 7 โรค ฮิต

 

นอกจากความคุ้มครองที่จะได้รับกันแบบสุดคุ้มแล้ว ผู้เอาประกันยังได้รับความช่วยเหลือเมื่อเกิดเหตุฉุกเฉินด้านการแพทย์ ไม่ว่าจะอยู่ในประเทศหรืออยู่ต่างประเทศ นอกจากนี้ยังได้รับคำแนะนำในการหาร้านอาหาร สูตรอาหาร เพื่อดูแลสุขภาพของลูกน้อยของคุณอีกด้วย

 

สรุปส่งท้าย: ดูแลลูกน้อยของคุณได้อย่างเต็มที่ กับประกันสุขภาพกสิกร ประกันภัยวัยซน 7 โรคฮิต

ประกันภัยสุขภาพ Happy Healthy

 

ประกันภัยสุขภาพ Happy Healthy

 

สุขภาพของเด็กเป็นเรื่องที่ต้องได้รับการดูแลเป็นพิเศษ เพราะเด็กเล็กเป็นวัยที่สามารถเจ็บป่วยได้ง่าย และยังไม่สามารถดูแลตัวเองได้ การมองหาประกันดี ๆ อย่าง “ประกันภัยวัยซน 7 โรคฮิต” ก็เป็นส่วนช่วยลดความเสี่ยงของการบาดเจ็บหรือเจ็บป่วย และได้ให้ความช่วยเหลือเพิ่มเติมสำหรับลูกของคุณได้เป็นอย่างดี อย่าลืมทำประกันให้กับลูกของคุณกันด้วยนะคะ!

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตรเครดิตออมสิน กดเงินสด ได้ไหม กดเงินสดตู้ไหนได้บ้าง
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
บัตรเครดิตออมสินกดเงินสดได้ไหม ขั้นต่ำเท่าไหร่ ตู้ไหนได้บ้าง?
สำหรับคนที่ครอบครองเป็นเจ้าของบัตรเครดิตออมสิน หลายคนอาจเคยมีคำถามขึ้น...