ประกัน สุขภาพ กรุง ไทย แอก ซ่า
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

ประกันสุขภาพ กรุงไทย-แอกซ่า แบบประกันสุขภาพที่จะช่วยดูแลตัวคุณ

ประกัน สุขภาพ กรุง ไทย แอก ซ่า

 

เมื่อปัญหาสุขภาพเริ่มเข้ามาถึงตัวคุณ การมองหาประกันสุขภาพดี ๆ เป็นสิ่งที่หลายคนควรจะเริ่มเตรียมพร้อม เพราะนอกจากปัญหาสุขภาพที่ต้องเจอแล้ว ภาระค่าใช้จ่ายที่ตามมาก็เป็นอีกหนึ่งปัญหาที่เกินจะรับมือได้ ดังนั้นในบทความนี้ เราจะมาแนะนำข้อมูลดี ๆ เกี่ยวกับประกันสุขภาพของ ‘กรุงไทย-แอกซ่า มาให้คุณได้รู้จักกัน!

 

ทำความรู้จักกับประกันสุขภาพ “กรุงไทย-แอกซ่า”

ประกัน สุขภาพ กรุง ไทย แอก ซ่า

 

ประกันสุขภาพ กรุงไทย-แอกซ่า ได้ถูกออกแบบเพื่อความเหมาะสมกับรูปแบบการดำเนินชีวิตในปัจจุบัน ซึ่งจะให้ความคุ้มครองการรักษาด้วยราคาที่ไม่แรงจนเกินไป ครอบคลุมการรักษาทั้งในกลุ่มผู้ป่วยใน (IPD) กลุ่มผู้ป่วยนอก (OPD) หรือกลุ่มการผ่าตัด ศัลยแพทย์ก็ด้วยเช่นกัน อีกทั้งยังครอบคลุมไปจนถึงทุกเพศและทุกวัย โดยแอกซ่าปัจจุบันเป็นหนึ่งในบบริษัทที่มีเครือข่ายสถานพยาบาลมากที่สุดในประเทศ ณ ตอนนี้

 

ข้อดีของการทำประกันสุขภาพกับ กรุงไทย-แอกซ่า

ประกัน สุขภาพ กรุง ไทย แอก ซ่า

 

การทำประกันแต่ละแห่ง ผู้ใช้บริการควรเลือกประกันที่มีข้อดีเหมาะสม สามารถทำได้ และตรงต่อความต้องการของตนเองให้มากที่สุด เพื่อให้การใช้บริการสามารถดำเนินไปได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยข้อดีของประกันสุขภาพจากบริษัทแอกซ่าแห่งนี้จะมีอะไรบ้าง มาดูกันต่อเลย

 

ข้อดีของประกันสุขภาพกรุงไทย-แอกซ่า

-ไม่ต้องสำรองจ่าย ณ โรงพยาบาลและคลินิกในเครือข่ายกว่า 400 แห่ง

- ซื้อได้แผนเดียวจบ ไม่ต้องซื้อพ่วงประกันชีวิต

-ได้รับส่วนลดพิเศษในกรณีซื้อเป็นครอบครัว

-เป็นแบรนด์ระดับโลก มีเครือข่ายกว่า 57 ประเทศทั่วโลก

-มีบริการ Telehealth สามารถปรึกษาหมอออนไลน์ ไม่ต้องสำรองจ่าย

-นำค่าเบี้ยประกันสุขภาพไปลดหย่อนภาษีได้

 

4 แบบแผนประกันภัยสุขภาพของกรุงไทย-แอกซ่ามีอะไรน่าทำบ้าง?

ประกัน สุขภาพ กรุง ไทย แอก ซ่า

 

แผนประกันภัยสุขภาพของกรุงไทย-แอกซ่า จะมีลักษณะและความคุ้มครองที่แตกต่างกันไป เพื่อให้แผนนั้นเหมาะสมกับการใช้บริการของกลุ่มลูกค้า ซึ่ง 4 แผนที่เราอยากแนะนำให้ทำเอาไว้มีดังนี้

 

1. แผนประกันภัยสุขภาพกรุงไทย-แอกซ่า: ประกันมะเร็งออนไลน์

ประกัน สุขภาพ กรุง ไทย แอก ซ่า

 

แบบแผนประกันภัยมะเร็งออนไลน์เมื่อตรวจเจอมะเร็ง ทุกระยะจะรับเงินก้อนทันที 100% ด้วยวงเงินสูงสุดถึง 900,000 บาท ให้ความคุ้มครองตั้งแต่อายุ 1-65 ปี สมัครได้ง่าย ไม่จำเป็นต้องตรวจสุขภาพ ไม่จำเป็นต้องมีกรรมธรรม์หลัก คุ้มครองโรคมะเร็งทุกชนิดและทุกระยะ มีเบี้ยประกันภัยเริ่มต้น 3บาท/วัน

 

2. แผนประกันภัยสุขภาพกรุงไทย-แอกซ่า: ประกันไข้เลือดออกออนไลน์

ประกัน สุขภาพ กรุง ไทย แอก ซ่า

ความกังวลเกี่ยวกับโรคร้ายจากยุงจะหมดไป ด้วยประกันภัยโรคร้ายจากยุงและโรคเขตร้อน ที่จะช่วยจากเงินก้อน สูงสุดถึง 30,000 บาท สมัครได้ง่าย ไม่จำเป็นต้องตรวจสุขภาพ เด็กก็สมัครได้ไม่จำเป็นต้องพ่วงผู้ปกครองด้วย มีเบี้ยเริ่มต้นเพียง 48บาท/ปี อีกทั้งสามารถลดหย่อนภาษีปี 2564 ตามเงื่อนไขที่สรรพากรกำหนด

 

3. แผนประกันภัยสุขภาพกรุงไทย-แอกซ่า: ประกันสุขภาพสมาร์ทแคร์ เอ็กเซ็กคิวทีป/พลัส

ประกัน สุขภาพ กรุง ไทย แอก ซ่า

 

ให้ความคุ้มครองสูงสุดถึง 750,000 บาท/โรค ให้ความคุ้มครองทั้งผู้ป่วยนอก (OPD) และผู้ป่วยใน (IPD) คุ้มครองค่าห้องผู้ป่วย 1,500-5,000 บาท/วัน มีการขยายความคุ้มครองทั่วโลก ในกรณีเจ็บป่วยเฉียบพลันต้องรักษาที่โรงพยาบาลหรือได้รับบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ และมีเบี้ยประกันภัยเริ่มต้น 5,231 บาท/ปี

 

4. แผนประกันภัยสุขภาพกรุงไทย-แอกซ่า: ประกันภัยสุขภาพสมาร์ทแคร์ ออฟติมั่ม

ประกัน สุขภาพ กรุง ไทย แอก ซ่า

 

เมื่อตรวจพบและวินิจฉัยว่าเป็นโรคมะเร็ง โรคหลอดเลือดสมอง โรคกล้ามเนื้อหัวใจตาย และโรคหลอดเลือดหัวใจตีบที่ต้องผ่าตัด จะได้รับผลประโยชน์เพิ่มเติม สามารถต่ออายุได้สูงสุดจนถึง 99 ปี ได้ผลประโยชน์ทั้งผู้ป่วยใน (IPD) และผู้ป่วยนอก (OPD) อีกทั้งยังสามารถนำเบี้ยมาลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาสูงสุด 25,000 บาท

 

โปรโมชั่นราคาพิเศษ สำหรับผู้ซื้อประกันสุขภาพกับกรุงไทย-แอกซ่า

ประกัน สุขภาพ กรุง ไทย แอก ซ่า

 

สำหรับการชำระค่าเบี้ยประกันสุขภาพ ที่มีการทำรายการผ่านทุกช่องทางการขาย (ยกเว้นออนไลน์) จะได้รับสิทธิ์ผ่อน 0% นานถึง 3 เดือน และสำหรับการซื้อประกันผ่านช่องทางออนไลน์ (เฉพาะประกันมะเร็ง) จะได้รับส่วนลดค่าเบี้ย 8% ทุกแผน ไม่มีขั้นต่ำ และได้รับบัตร Starbuck สูงสุด 1,000 บาท ทั้งนี้ยังได้รับสิทธิ์ผ่อน 0% นาน 4 เดือน และมียอดค่าเบี้ยประกันโรคมะเร็งหลังหักส่วนลด 4,000 บาทขึ้นไปต่อรายการ

 

รีวิวจากชาว Pantip เกี่ยวกับการใช้บริการของประกันสุขภาพกรุงไทย-แอกซ่า

ประกัน สุขภาพ กรุง ไทย แอก ซ่า

 

เมื่อรู้ข้อมูลเกี่ยวกับประกันสุขภาพกรุงไทย-แอกซ่ากันไปบ้างบ้างแล้ว เรามาดูความคิดเห็นจากชาว Pantip ที่มีต่อประกันสุขภาพของแอกซ่ากันต่อเลยดีกว่า...

 

ความคิดเห็นจากสมาชิกหมายเลข 3492516

ถ้าเราไม่ทำผิดเงื่อนไขกรมธรรม์ ไม่แถลงเท็จ หรือปกปิด ไม่มีปัญหาตอนเคลมหรอกครับ และไม่มีเหตุอะไรให้ถูกยกเลิกด้วยครับ ลูกค้าผมหลายรายก็เคลมมากกว่าดอกเบี้ยที่จ่าย บริษัทก็ยังต่ออายุให้อยู่ครับ

 

ความคิดเห็นจากคุณ KidsKattZz

ใช้อยู่ค่ะ เคลมง่าย สะดวกดี ตัวแทนดูแลดีมากค่ะ

 

ความคิดเห็นจากสมาชิกหมายเลข 5736813

โปรโมชั่นแสนดีครับ แต่ตอนเครมแสนห่วยครับ เจอมาสดร้อน ๆ ครับ ทำแผนทุนประกัน 3 ล้านบาท พอจะเครมจริง ๆ ปัญหาโน่นปัญหานี่มาเพียบครับ ผมว่าต่อให้ทุนประกัน 100 ล้านเลย แต่ตอนเครมไม่ได้มันจะมีความหมายอะไร ตอนที่รับเงินอะไร ๆ ก็ดูง่าย ดูน่าทำ

อ่านความคิดเห็นต้นฉบับ คลิกที่นี่

 

ส่งท้ายก่อนจาก: ปรึกษาหมอออนไลน์ได้  ด้วยบริการพิเศษ Telehealth สำหรับลูกค้าแอกซ่า!!

ประกันสุขภาพเเบบเหมาจ่าย i Healthy

 

ประกันสุขภาพเเบบเหมาจ่าย i Healthy

 

ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาทของเชื้อไวรัสโควิด-19 แอกซ่าประกันภัยได้มอบบริการพิเศษ Telehealth ปรึกษาหมอออนไลน์ ไม่ต้องสำรองจ่าย เพื่อสร้างความพร้อมและให้ความคุ้มครองให้กับกลุ่มลูกค้าแอกซ่าอย่างทั่วถึง โดยสามารถปรึกษาได้ผ่านแอป Doctor Anywhere เพียงแค่เลือกหมอและเวลาที่สะดวกให้ได้รับบริการ ทางแอกซ่าก็พร้อมบริการให้คำปรึกษา และส่งยารักษาให้ทันทีสำหรับพื้นที่กรุงเทพฯ

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ