ขอ ส่วนลด ปิด บัตร เฟิ ร์ ส ช้อย
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อยากขอส่วนลด-ปิดหนี้ บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ (Krungsri First Choice) ไม่ยาก ลองทำตามขั้นตอนต่อไปนี้รับรองผ่านฉลุย

ขอ ส่วนลด ปิด บัตร เฟิ ร์ ส ช้อย

 

เมื่อใช้บริการบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ (Krungsri First Choice) มาระยะเวลาหนึ่ง หลายคนอาจจะเริ่มตระหนักว่าบัตรใบนี้อาจไม่ค่อยตอบโจทย์ความต้องการของตัวเองสักเท่าใดนัก ทำให้อยากที่จะทำการปิดบัตร หรือขอส่วนลดในการปิดบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ (Krungsri First Choice) ให้เรียบร้อย เพื่อให้สามารถเลือกบัตรใหม่ที่เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด

ถ้าหากใครกำลังมองหาวิธีการปิดบัตร-ขอส่วนลดในการปิดบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ (Krungsri First Choice) โดยไม่สร้างปัญหาให้กับตัวเองในภายหลัง รับรองว่าบทความชิ้นนี้จะมีทุกคำตอบที่น่าสนใจมาฝากกันอย่างแน่นอน...

 

ต้องการปิดยอดบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ (Krungsri First Choice) ผ่านช่องทางใดได้บ้าง!?

ขอ ส่วนลด ปิด บัตร เฟิ ร์ ส ช้อย

 

ถ้าหากต้องการติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่อทำการปิดยอดของบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ (Krungsri First Choice) สามารถทำได้ผ่านทางโทรศัพท์ หมายเลข 02-345-6789 หลังจากนั้นให้ทำการกดหมายเลขเพื่อประสานไปยังบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ (Krungsri First Choice) ที่เป็นเจ้าของอยู่ดังต่อไปนี้

 

บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า แพลทินัม กด 1 ติดต่อได้ตลอด 24 ชั่วโมง
บัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า กด 2 ติดต่อได้ในระหว่างเวลา 08.30 – 22.00 น.
บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ กด 3 -ติดต่อได้ในวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 08.30 – 20.00 น.

-วันเสาร์ 10.00-19.00 น.

-หยุดทำการวันอาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์

 

ติดต่อปิดบัตรบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ ผ่านระบบโทรศัพท์ตอบรับอัตโนมัติ (IVR)

อีกช่องทางหนึ่งในการปิดบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ คือ การทำรายการผ่านระบบโทรศัพท์ตอบรับอัตโนมัติ ขอแนะนำว่าเพื่อความสะดวกรวดเร็วในการใช้บริการ *ควรเตรียมหมายเลขสมาชิกของบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ และรหัสโทรศัพท์ส่วนตัว 8 หลัก คือ วัน-เดือน-ปีเกิด ของเจ้าของบัตร หลังจากนั้นให้กด 1 และ กด 2 เพื่อสอบถามยอดรายการสินเชื่อ หรือยอดชำระปิดบัญชี

 

อยากขอส่วนลดในการปิดบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ (Krungsri First Choice) สามารถทำได้หรือเปล่า!?

ขอ ส่วนลด ปิด บัตร เฟิ ร์ ส ช้อย

 

โดยพื้นฐานแล้ว ในการปิดหนี้บัตรเครดิตของทุกสถาบันการเงินรวมไปถึงบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ (Krungsri First Choice) ก็สามารถที่จะเจรจากับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสินเชื่อเพื่อขอส่วนลดในการปิดหนี้และปิดบัตรเครดิตได้เหมือนกัน ส่วนใหญ่แล้วหากเจรจาอย่างเหมาะสมก็จะสามารถช่วยลดหนี้ให้น้อยลงได้ประมาณ 30% เลยทีเดียว

สำหรับเทคนิคในการปิดหนี้นั้น ขอแนะนำว่าควรเจรจาด้วยความใจเย็น ไม่ใช่อารมณ์หรือใช้วาจาดูถูกเจ้าหน้าฝ่ายหนี้สินเชื่อ เนื่องจากอีกฝ่ายมีหน้าที่ในการติดตามหนี้สินและถ้าหากเจ้าหน้าที่ดังกล่าวไม่มีอำนาจในการตัดสินใจ ก็ขอให้ทำการประสานงานไปยังหัวหน้าหรือคนที่มีอำนาจในการตัดสินใจในส่วนนี้ เพื่อที่จะได้เคลียร์ขอส่วนลดบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ (Krungsri First Choice) ได้อย่างเหมาะสมที่สุด

 

หลังจากปิดบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ (Krungsri First Choice) แล้วสมัครใหม่ได้ไหม!?

ขอ ส่วนลด ปิด บัตร เฟิ ร์ ส ช้อย

 

สำหรับคนที่ตัดสินใจแน่วแน่แล้วว่าจะทำการปิดบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ (Krungsri First Choice) อาจมีคำถามขึ้นมาในใจว่า แล้วหลังจากนั้นจะสามารถทำการสมัครใหม่ได้ไหม!? คำตอบคือ “ทำได้” แต่ต้องรอระยะเวลาหลังจากที่ได้ทำการยกเลิกบัตรเครดิตไปแล้วอย่างน้อย 6 เดือน ถึงจะสามารถทำการสมัครบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ (Krungsri First Choice) ใหม่ได้อีกครั้งหนึ่ง

ดังนั้น การยกเลิกบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ (Krungsri First Choice) จึงจำเป็นที่จะต้องคิดให้ดีเสียก่อน ไม่เช่นนั้นหากจำเป็นที่จะต้องใช้งานในภายหลังการสมัครใหม่ก็จำเป็นที่จะต้องรอระยะเวลานานเอาการเลยทีเดียว

 

บทสรุปส่งท้าย : การยกเลิกและขอส่วนลดปิดบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ (Krungsri First Choice) ไม่ได้ยากอย่างที่คิด

สินเชื่อรวมหนี้

 

สินเชื่อรวมหนี้

 

 

โดยพื้นฐานแล้ว สถาบันทางการเงินทุกแห่งและธนาคารกรุงศรีอยุธยาเองก็มีช่องทางสำหรับการปิดบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ (Krungsri First Choice) และการพิจราณาในเรื่องของส่วยลดตามเกณฑ์ที่ได้กำหนดเอาไว้เหมือนกับสถาบันทางการเงินอื่น ทำให้คนที่ต้องการอยากปิดบัตรหรือขอส่วนลดจากการปิดบัตรก็สามารถที่จะทำได้ไม่ยากเย็นนัก

เพียงแค่เริ่มจากความตั้งใจในการอยากที่จะเจรจาเพื่อขอทำการปิดบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ (Krungsri First Choice) โดยคุยกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายสินเชื่ออย่างเหมาะสม ไม่ปล่อยเวลาให้นานจนดอกเบี้ยบัตรเครดิตเพิ่มพูน เพียงเท่านี้ก็จะสามารถจัดการปิดบัตรเครดิตกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ (Krungsri First Choice) ได้อย่างสบายใจอย่างแน่นอน...

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ