รวมเรื่องน่ารู้ที่คุณอาจไม่รู้! เกี่ยวกับบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส [ข้อมูลปี 2564]
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส มีพกไว้ สบายใจทุกครั้งเมื่อกดเงินสด!

บัตร กด เงินสด ยู เมะ พลัส

 

หากคุณกำลังหาเงินสดมาสำรองใช้ยามฉุกเฉิน พร้อมบวกความสุขให้กับชีวิต บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส สามารถช่วยเหลือคุณได้! แม้ไม่มีหลักทรัพย์หรือไม่มีผู้ค้ำประกันก็สามารถสมัครได้ง่าย ๆ ทำได้สะดวกสบาย เมื่อเปิดบัตรแล้วก็สามารถกดเงินสดได้ทันที อีกทั้งยังได้รับความคุ้มค่าในเรื่องของการใช้จ่าย ทั้งในเรื่องของดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียม เรียกได้ว่าคุ้มค่าทุกการใช้งานอย่างแน่นอน และในบทความนี้เราจะมาให้อัปเดตข้อมูลเกี่ยวกับบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสให้ได้ทราบกัน จะมีอะไรบ้างมาดูกันเลย!

 

บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส สามารถกดผ่านตู้ ATM ธนาคารไหนได้บ้าง?

บัตร กด เงินสด ยู เมะ พลัส

 

ธนาคารที่ให้บริการกับบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส มีด้วยกันทั้งหมด 6 ธนาคารด้วยกัน คือ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารออมสิน ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกรุงเทพ และธนาคารกรุงศรีอยุธยา โดยธนาคารทั้ง 5 แห่งนี้จะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 06.30-23.00 น. ส่วนธนาคารกสิกรไทย จะเปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 06.30-22.00 น. ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถใช้บัตรกดเงินสดยูเมะพลัสกดได้ทุกตู้ทั่วประเทศ

 

สิทธิประโยชน์เกี่ยวกับดอกเบี้ยของบัตรกดเงินสดยูเมะพลัส

บัตร กด เงินสด ยู เมะ พลัส

 

สิทธิประโยชน์ที่ผู้ใช้บริการจะได้รับในเรื่องของอัตราดอกเบี้ยนั้น บัตรกดเงินสดยูเมะพลัสสามารถให้ช่วยลดต้นลดดอก โดยอัตราดอกเบี้ยและค่าธรรมเนียมการใช้วงเงินจะอยู่ที่ 19.8% หรือไม่เกิน 25% ต่อปี ชำระขั้นต่ำ 3 % (ไม่ต่ำกว่า 200 บาท) ยิ่งจ่ายมาก เงินต้นยิ่งหมดไว ดอกเบี้ยเองก็ยิ่งลด หากจ่ายหมดแล้วก็สามารถปิดบัตรเมื่อไหร่ก็ได้ ซึ่งจะคิดดอกเบี้ยจนถึงวันที่ปิด

 

ข้อดีของบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสที่ชาว Pantip อยากบอกต่อ!

บัตร กด เงินสด ยู เมะ พลัส

 

อ่านมาถึงตรงนี้ หลายคนอาจทราบข้อมูลคร่าว ๆ เกี่ยวกับบัตรกดเงินสดยูเมะพลัสกันไปแล้ว เรามาดูข้อดีเพิ่มเติมของการใช้บัตรกดเงินสดยูเมะพลัสกันต่อเลยดีกว่า ว่าการใช้บัตรนี้จะมีข้อดีหรือให้สิทธิประโยชน์อะไรเพิ่มเติมบ้าง...

 

ความคิดเห็นจากคุณ smalltalkme

**สรุป** ความเห็นส่วนตัว ผมคิดว่า มีบัตรดีกว่าไม่มี ดีกว่าเดินไปขอยืมชาวบ้านหรือบุคคลอื่น เพราะ 1. สามารถไปกดที่ตู้ได้ทันที่ 2. ดอกเบี้ยถูกกว่ากัน 3. ไม่ต้องต่อรอง ไม่เป็นบุญคุณต่อกัน เป็นไปตามเงื่อนไขระเบียบที่ให้มาพร้อมตอนสมัคร 4. จ่ายไม่ตรงนัดเสียค่าปรับไป ไม่มีใครมาด่าประจานหน้าบ้านเหมือนประเภทบุคคล 5. ไม่ใช่ใคร ๆ จะมีบัตรได้ คุณต้องมีคุณสมบัตร ตามแต่ละที่ถึงจะสามารถสมัครได้ แต่เมื่อมีแล้วต้องวางแผนใช้ให้เป็น อย่าใช้เกินตัว เกินรายได้ เราจะได้รับประโยชน์จากบัตรทุกใบอย่างเต็มที่ครับ

 

ความคิดเห็นจากสมาชิกหมายเลข 3242658

สมัครง่ายค่ะ เราเพิ่งไปสมัครเงินเดือน 12,000 เอง ทำงานประจำ เป็นบัญชี อีกอาทิตย์ก็อนุมัติ บัตรยูเมะพลัสช่วงโปรน่ะแจกกระเป๋าด้วย ดีมากเลยบริการประทับใจ

 

ความคิดเห็นจากสมาชิกหมายเลข 2045275

ใช้แบบมีสติค่ะ เรากดมาทีละหมื่น 2-3 เดือนจ่ายหมดดอกไม่เยอะนะ ดีกว่ากู้นอกระบบ บางทีได้สิทธิ์ฟรีดอกเบี้ย 3 เดือน ก็มีแค่ค่าดำเนินการ 12 บาท

 

ความคิดเห็นจากสมาชิกหมายเลข 846058

ขอขอบคุณยูเมะพลัสที่ให้โอกาส ตอนนั้นหน้ามืดจริง ๆ ไปสมัครส่วนบุคคลกรุงศรีไม่ผ่าน ลองสมัคร umay ให้บัตรมาเลย 30 นาทีเปิดใช้ได้วงเงิน 123,000 ดีใจมากกดมาหมุน จนเต็มวง ดอกเบี้ย+ค่าธรรมเนียมเสียดายมาก แต่ต้องยอมจ่ายตอนนี้ใช้คืนหมดแล้ว แต่ยังเก็บบัตรไว้เผื่อจำเป็น ประทับใจที่เขาให้ยืม เพราะเราเดือดร้อนมาก ๆ แต่ไม่กล้ายืมใคร

อ่านความคิดเห็นต้นฉบับ คลิกที่นี่

 

สรุปส่งท้าย: บัตรกดเงินสดยูเมะพลัส บวกความสุขให้กับชีวิตได้มากกว่าที่คุณคิด!

KKP Cash Card

 

KKP Cash Card

 

สมัครง่าย อนุมัติไว พร้อมได้รับสิทธิประโยชน์ที่หลากหลาย บัตรกดเงินสดยูเมะพลัสอาจเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับคุณ อีกทั้งยังสามารถสมัครได้ผ่านทางเว็บไซต์ หรือผ่านทางแอพ Umay+ Application ไม่จำเป็นต้องถือเอกสารวิ่งวุ่นไปสมัครให้วุ่นวาย ทำแล้วเพิ่มความสุขให้กับคุณอย่างแน่นอน!

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตรเครดิตออมสิน กดเงินสด ได้ไหม กดเงินสดตู้ไหนได้บ้าง
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
บัตรเครดิตออมสินกดเงินสดได้ไหม ขั้นต่ำเท่าไหร่ ตู้ไหนได้บ้าง?
สำหรับคนที่ครอบครองเป็นเจ้าของบัตรเครดิตออมสิน หลายคนอาจเคยมีคำถามขึ้น...