สินเชื่อ บ้าน กรุง ไทย
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

สินเชื่อบ้านจากธนาคารกรุงไทยน่าสนใจอย่างไรบ้าง?

 

สินเชื่อ บ้าน กรุง ไทย

 

การขอกู้สินเชื่อบ้านเป็นสินเชื่ออีกประเภทที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลายสำหรับคนที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองนะคะ ซึ่งสินเชื่อบ้านของเหล่าธนาคารและสถาบันทางการเงินก็มีให้เลือกหลายหลายรูปแบบตามวัตถุประสงค์ ทั้งสินเชื่อบ้านสำหรับบ้านใหม่ สินเชื่อบ้านสำหรับบ้านมือสอง สินเชื่อบ้านสำหรับรีไฟแนนซ์บ้าน หรือแม้กระทั่งสินเชื่อเปลี่ยนบ้านเป็นเงินสด บทความนี้ผู้เขียนจะพาเพื่อน ๆ มาส่องรายละเอียดสินเชื่อบ้านรูปแบบต่าง ๆ ของธนาคารกรุงไทยกันค่ะ ถ้าหากว่าพร้อมแล้วก็ตามมาดูกันเลยค่า!

 

สินเชื่อบ้านจากธนาคารกรุงไทยมีอะไรบ้าง?

 

สินเชื่อ บ้าน กรุง ไทย

 

สินเชื่อบ้านจากธนาคารกรุงไทยนั้นแบ่งออกเป็นทั้งหมด 5 รูปแบบด้วยกันค่ะ ซึ่งสินเชื่อบ้านแต่ละรูปแบบก็จะมีเงื่อนไขและวัตถุประสงค์ของสินเชื่อที่แตกต่างกัน สินเชื่อแต่ละรูปแบบจะมีรายละเอียกและเงื่อนไขอย่างไรนั้นผู้เขียนก็ได้รวบรวมมาให้แล้วค่ะ

 

1.สินเชื่อบ้านธนาคารกรุงไทย : สินเชื่อบ้านกรุงไทย

 

สินเชื่อ บ้าน กรุง ไทย

 

สินเชื่อบ้านจากธนาคารกรุงไทยรูปแบบแรกนั้นเป็นสินเชื่อสำหรับบ้าน ไม่ว่าจะเป็นบ้านใหม่ บ้านมือสอง การขอสินเชื่อเพื่อกู้สร้างบ้าน โดยมีดอกเบี้ยต่ำเริ่มต้นปีแรกเพียง 0.75%/ปี วงเงินสูงสุดถึง 100% และมีระยะเวลาในการผ่อนนานสูงสุดถึง 40 ปีค่ะ สินเชื่อประกอบไปด้วย 2 ประเภทใหญ่ ๆ โดยมีรายละเอียดต่าง ๆ ดังนี้

  • สินเชื่อสำหรับบ้านใหม่ แคมเปญสินเชื่อบ้านกรุงไทย...สุขใจถ้วนหน้า : ถ้าหากทำประกันจะได้รับอัตราดอกเบี้ยปีแรกเริ่มต้น 0.75%/ปี โดยอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีอยู่ที่ 2.80% ถ้าหากไม่ทำประกันจะได้รับอัตราดอกเบี้ยปีแรกเริ่มต้น 1.00%/ปี โดยอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีอยู่ที่ 2.90% ในกรณีที่ธนาคารออกค่าจดจำนองให้ ถ้าหากทำประกันจะได้รับอัตราดอกเบี้ยปีแรกเริ่มต้น 0.75%/ปี โดยอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีอยู่ที่ 3.13% ถ้าหากไม่ทำประกันจะได้รับอัตราดอกเบี้ยปีแรกเริ่มต้น 1.00%/ปี โดยอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีอยู่ที่ 3.23%
  • สินเชื่อสำหรับบ้านมือสอง และกู้สร้างบ้าน : ถ้าหากทำประกันจะได้รับอัตราดอกเบี้ยปีแรกเริ่มต้น 0.75%/ปี โดยอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีอยู่ที่ 2.90% ถ้าหากไม่ทำประกันจะได้รับอัตราดอกเบี้ยปีแรกเริ่มต้น 1.00%/ปี โดยอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีอยู่ที่ 3.00%

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก

 

2.สินเชื่อบ้านธนาคารกรุงไทย : สินเชื่อกรุงไทยบ้านให้เงิน

 

สินเชื่อ บ้าน กรุง ไทย

 

สินเชื่อบ้านสำหรับผู้ที่ต้องการเงินสด เพียงแค่มีบ้านหรือที่ดินก็สามารถกู้สินเชื่อเพื่อนำเงินสดไปใช้จ่ายได้ตามที่ต้องการ อนุมัติวงเงินกู้สูงสุดถึง 20 ล้านบาท ไม่จำเป็นต้องมีบัญชีเงินเดือนกับธนาคารกรุงไทยก็สามารถขอกู้ได้ เพียงแค่มีบ้าน อาคารชุด อาคารพาณิชย์ หรือที่ดินเป็นหลักประกัน ระยะเวลาในการกู้นานสูงสุดถึง 30 ปี

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก

 

3.สินเชื่อบ้านธนาคารกรุงไทย : สินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์

 

สินเชื่อ บ้าน กรุง ไทย

 

สำหรับลูกค้าท่านไหนที่สนใจบริการสินเชื่อบ้านประเภทรีไฟแนนซ์ สินเชื่อบ้านรีไฟแนนซ์จากธนาคารกรุงไทยให้ดอกเบี้ยปีแรกเริ่มต้น 3.00%/ปี พร้อมทั้งฟรีค่าธรรมเนียมในการยื่นกู้ โดยมีรายละเอียดต่าง ๆ ดังนี้

  • อัตราดอกเบี้ย : ถ้าหากทำประกันจะได้รับอัตราดอกเบี้ยปีแรกเริ่มต้น MRR(6.22%/ปี) – 3.22 โดยอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีอยู่ที่ 3.00% ถ้าหากไม่ทำประกันจะได้รับอัตราดอกเบี้ยปีแรกเริ่มต้น MRR(6.22%/ปี) – 2.97 โดยอัตราดอกเบี้ยเฉลี่ย 3 ปีอยู่ที่ 3.25%

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก

 

4.สินเชื่อบ้านธนาคารกรุงไทย : สินเชื่อ Home for Cash

 

สินเชื่อ บ้าน กรุง ไทย

 

สินเชื่อบ้านจากธนาคารกรุงไทยที่เปลี่ยนบ้านเป็นเงินสดเพื่อเติมเต็มทั้งชีวิตและทรัพย์สินของท่าน ท่านสามารถนำไปใช้จ่ายได้ตามความต้องการทั่วไป นำไปชำระเบี้ยประกันชีวิตได้ มีให้เลือกทั้งแบบวงเงินหมุนเวียน และกำหนดระยะเวลากู้ ที่สำคัญไม่ว่าจะเป็นลูกค้าสินเชื่อบ้านรายใหม่หรือรายเก่าก็สามารถกู้ได้ค่ะ สินเชื่อประกอบไปด้วย 2 ประเภท โดยมีรายละเอียดต่าง ๆ ดังนี้

  • เงินกู้แบบกำหนดระยะเวลา : หากระยะเวลาในการผ่อนชำระบ้านน้อยกว่า 2 ปี อัตราดอกเบี้ยจะเท่ากับ MRR(6.22%)/ปี หากระยะเวลาในการผ่อนชำระบ้านมากกว่า 2 ปีขึ้นไป อัตราดอกเบี้ยจะเท่ากับ MRR(6.22%) – 0.5%/ปี
  • เงินกู้แบบหมุนเวียน : ระยะเวลาในการให้กู้จะเป็นรายปีโดยธนาคารพิจารณาต่อสัญญาแบบปีต่อปี อัตราดอกเบี้ย MRR(6.22%) + 1.0%/ปี

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก

 

5.สินเชื่อบ้านธนาคารกรุงไทย : สินเชื่อที่อยู่อาศัยสำหรับบุคลากรภาครัฐ

 

สินเชื่อ บ้าน กรุง ไทย

 

พิเศษสำหรับผู้ที่เป็นบุคลากรภาครัฐสามารถกู้สินเชื่อบ้านจากธนาคารกรุงไทยได้ในอัตราดอกเบี้ยต่ำ วงเงินกู้สูง ระยะเวลาในการผ่อนชำระนานสูงสุดถึง 40 ปี อีกทั้งยังสามารถขอวงเงินเพิ่มได้อีกด้วยค่ะ โดยมีรายละเอียดต่าง ๆ ดังนี้

  • อัตราดอกเบี้ย : แบ่งเป็นทั้งหมด 3 ระยะ ได้แก้ ปีที่ 1 อัตราดอกเบี้ย 3%/ปี ปีที่ 2 – 3 อัตราดอกเบี้ย MLR - 1.00%/ปี และหลังจากนั้นอัตราดอกเบี้ย MLR – 0.5%/ปี

ข้อมูลเพิ่มเติม คลิก

 

ส่งท้ายก่อนจะจากกัน : สินเชื่อบ้านจากธนาคารกรุงไทยครอบคลุมทุกความต้องการหรือไม่?

สินเชื่อบ้านใหม่ UOB Home Loan

 

สินเชื่อบ้านใหม่ UOB Home Loan

 

 

สำหรับสินเชื่อบ้านจากธนาคารกรุงไทยนั้นมีให้เลือกหลากหลายประเภทครอบคลุมทุกความต้องการของลูกค้าเลยทีเดียวค่ะ นอกจากนี้สำหรับลูกค้าท่านไหนที่เป็นบุคลากรภาครัฐ ธนาคารกรุงไทยก็ยังมีสินเชื่อพิเศษเพื่อเหล่าบุคลากรโดยตรงอีกด้วย

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
[13 เหตุผล] ที่ทำให้สมัครบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพไม่ผ่าน และทำยังไงดีให้ผ่าน!?
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
[13 เหตุผล] ที่ทำให้สมัครบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพไม่ผ่าน และทำยังไงดีให้ผ่าน!?
สมัครบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพไม่ผ่านทำไงดี!? บทความนี้รวมทุกคำตอบที่รับ...