ประกัน สุขภาพ กรุงเทพ ประกันชีวิต
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

ประกันสุขภาพจากกรุงเทพประกันชีวิตสำคัญอย่างไร?

ประกัน สุขภาพ กรุงเทพ ประกันชีวิต

 

สุขภาพ คือ ภาวะแห่งความสมบูรณ์ทางร่างกาย จิตใจ และการดำรงชีวิตอยู่ในสังคมด้วยดี ไม่ใช่เพียงแต่ความปราศจากโรค หรือทุพพลภาพเท่านั้น (องค์การอนามัยโลก, 2491) ดังนั้นการดูแลเรื่องของสุขภาพ เป็นสิ่งที่ทุกคนควรให้ความสำคัญและความใส่ใจ การทำประกันสุขภาพจึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่งสำหรับการดูแลสุขภาพของคุณ และในบทความนี้เราได้หยิบ 3 แผนประกันสุขภาพดี ๆ จากกรุงเทพประกันชีวิตมาให้คุณได้ทราบกัน จะมีแผนใดตรงใจบ้างมาเริ่มดูกันเลย!

 

3 แผนประกันสุขภาพ จากกรุงเทพประกันชีวิตมีอะไรบ้าง?

ประกัน สุขภาพ กรุงเทพ ประกันชีวิต

เมื่อต้องการเริ่มทำประกันแผนใดสักแผน การเตรียมพร้อมและพิจารณาแผนประกันดี ๆ ที่มีเงื่อนไขเหมาะสมและตรงใจกับตัวคุณ เป็นเรื่องที่ผู้ซื้อประกันทุกคนควรต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก เพื่อป้องกันการเกิดปัญหาเมื่อซื้อประกันนั้น ๆ ไปในภายหลัง โดยทั้ง 3 ประกันจะมีเงื่อนไขการรับประกันดังนี้...

 

1. แผนประกันสุขภาพกับกรุงเทพประกันชีวิต: บีแอลเอ แฮปปี้ เฮลธ์

ประกัน สุขภาพ กรุงเทพ ประกันชีวิต

 

ประกันที่ให้การรักษาครบครัน คุ้มครองคุ้ม ผู้ที่ไม่มีสวัสดิการ หรือไม่ได้ถือประกันสุขภาพ สามารถเลือกประกันสุขภาพ บีแอลเอ แฮปปี้ เฮลธ์ (แบบไม่มีความรับผิดส่วนแรก) เพื่อเสริมสร้างสวัสดิการให้กับตนเอง รวมถึงสามารถเพิ่มความอุ่นใจเรื่องของค่ารักษาพยาบาล โดยการถือประกันแผน บีแอลเอ แฮปปี้ เฮลธ์ จะมีเงื่อนไขการรับประกันดังนี้

 

เงื่อนไขการรับประกันภัยแผน บีแอลเอ แฮปปี้ เฮลธ์

  • รับประกันภัย ตั้งแต่อายุ 11-80 ปี
  • ระยะเวลาเอาประกันภัย และระยะเวลาชำระเบี้ยประกันภัย 1 ปี โดยสามารถซื้อความคุ้มครองต่อไปได้เท่ากับระยะเอาประกันภัย ของสัญญาประกันชีวิตที่ประกันสุขภาพ บีแอลเอ แฮปปี้ เฮลธ์ ได้แนบเอาไว้ หรือสูงสุดถึงอายุ 99 ปี
  • เลือกชำระเบี้ยประกันภัยเป็นรายปี รายเดือน ราย 3 เดือน และราย 6 เดือน (ตามสัญญาที่ระบุในประกันชีวิตหลัก)
  • สามารถซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ใหม่ หรือกรมธรรม์เดิมที่ยังมีผลบังคับอยู่ได้
  • การตรวจสุขภาพจะเป็นไปตามหลักเกณฑ์ประกันภัยของบริษัท

 

2. แผนประกันสุขภาพกับกรุงเทพประกันชีวิต: โอพีดี สบายใจ

ประกัน สุขภาพ กรุงเทพ ประกันชีวิต

 

ให้ความคุ้มครองผู้ป่วยนอก (OPD) พร้อมมอบความอุ่นใจให้ทุกเวลา สามารถเบิกเงินได้แม้ไม่ได้นอนที่โรงพยาบาล โดยเงื่อนไขการรับประกันแผนนี้ จะมีรายละเอียดที่ควรทราบคือ...

 

เงื่อนไขการรับประกันภัยแผน โอพีดี สบายใจ

  • ระยะเวลาเอาประกัน และระยะเวลาการชำระเบี้ยประกันภัย 1 ปี สามารถซื้อความคุ้มครองได้เท่ากับระยะเวลาเอาประกันภัยของสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ ซึ่งบันทึกสลักหลังขยายความคุ้มครองผู้ป่วยนอก โอพีดี สบายใจ แนบอยู่
  • สามารถซื้อแนบท้ายกรมธรรม์ใหม่ หรือกรมธรรม์เดิมที่ยังมีผลบังคับอยู่โดยบันทึกสลักหลัง ซึ่งได้ขยายความคุ้มครองผู้ป่วยนอก โอพีดี สบายใจ โดยจะต้องแนบท้ายสัญญาเพิ่มเติมสุขภาพ ได้แก่ สัญญาเพิ่มเติม สุขภาพ 2011, สัญญาเพิ่มเติม สุขภาพ 2011 (มีความรับผิดชอบส่วนแรก), สัญญาเพิ่มเติม บีแอลเอ เฮลธ์ พลัส, สัญญาเพิ่มเติม บีแอลเอ แฮปปี้ เฮลธ์, สัญญาเพิ่มเติม สุขภาพ บีแอลเอ รักษ์สุขภาพ และสัญญาเพิ่มเติม บีแอลเอ เพรสทีจ เฮลธ์ (พิเศษ)

 

ประกันสุขภาพจากกรุงเทพประกันชีวิต พร้อมประกันภัยให้สุขภาพขณะอยู่ต่างประเทศด้วยหรือไม่?

ประกัน สุขภาพ กรุงเทพ ประกันชีวิต

 

แผนประกันสุขภาพจากกรุงเทพประกันชีวิต จะให้ความคุ้มครองผู้เอาประกันเฉพาะภายในประเทศไทยเท่านั้น แต่ในกรณีที่ต้องเดินทางไปต่างประเทศจะได้รับความคุ้มครองตามที่ระบุเอาไว้ในตาราง ที่อยู่ส่วนผลประโยชน์เฉพาะกรณีได้รับบาดเจ็บทางร่างกายเนื่องจากอุบัติเหตุ และเกิดการเจ็บป่วยสำหรับกรณีฉุกเฉินในต่างประเทศตามที่ได้ระบุเอาไว้ในสัญญาเพิ่มเติม

 

ทำประกันชีวิต+ประกันสุขภาพ กับกรุงเทพประกันชีวิตดีจริงไหม? มาดูความเห็นจากชาว Pantip กัน

ประกัน สุขภาพ กรุงเทพ ประกันชีวิต

 

เมื่อต้องการซื้อของใช้ หรือซื้อสิ่งใดก็ต้องการ ความคิดเห็นหรือรีวิวจากผู้ใช้งานจริงก็เป็นเรื่องที่ควรศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมว่าประกันนั้นดีจริงหรือไม่ ทำแล้วคุ้มค่าจริงไหม มาดูคำตอบจากชาว Pantip กัน!

 

ความคิดเห็นของสมาชิกหมายเลข 3728105

เราเลือกกรุงเทพประกันชีวิต ดูแล้วมั่นคงมั่นใจ แน่นอนกว่า AIA เยอะ ตัวแทนน้อยแต่การบริการใส่ใจดี เจอ AIA ดีแค่ก่อนทำ และทำช่วงแรก จากนั้น หายเข้ากลีบเมฆแทบไม่สนใจ คือเลือกในสิ่งที่ชอบ และใช่ค่ะ หาข้อมูลเก่า ๆๆ ดู เวลาเกิดปัญหาเคลม หรืออื่น ๆๆ ค่ายไหน โดยร้องเรียนมากกว่ากัน..!!!

 

ความคิดเห็นจากคุณ น้องเบนนี่

ที่ใช้อยู่ก็ดีครับ ไม่มีปัญหาอะไร เวลาจ่ายเบี้ยก็ตามที่มี จม.มา เวลาเคลมก็ให้ รพ.จัดการ เลยไม่เคยต้องติดต่ออะไรกับตัวแทนหรือบริษัทเลย ไม่รู้ว่าจะติดต่อยากไหม

 

ความคิดเห็นจากคุณ natlapoon

ทำกับที่นี่หลายกรมธรรม์ ส่วนใหญ่ผ่านแบงก์ พนักงานแบงก์จะขอให้ช่วยซื้อ แต่ยังไม่เคยเคลมเลยนะ นี่ก็จะครบ 20 ปีปลายปีได้เงินคืนด้วย ก็เลยไม่รู้เรื่องเคลม แต่ทำประกันอัคคีภัยกับบริษัทนี้เหมือนกัน ฝนตกหลังคาเปิงเบิกได้ครบ ตอนน้ำท่วมปี 54 ก็เคลมได้

อ่านความคิดเห็นต้นฉบับ คลิกที่นี่

 

สรุปส่งท้าย: สุขภาพเป็นสิ่งเรื่องสำคัญที่ใกล้ตัวคุณ เตรียมพร้อมดูแลสุขภาพด้วยประกันสุขภาพจากกรุงเทพประกันชีวิต

ประกันภัยสุขภาพ Happy Healthy

 

ประกันภัยสุขภาพ Happy Healthy

 

หากสุขภาพของคุณเกิดการเจ็บป่วยขึ้น โดยไม่มีประกันมารองรับความคุ้มครอง อาจทำให้เกิดปัญหาเรื่องของค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น รวมถึงภาระที่ต้องจัดการเรื่องของปัญหาสุขภาพต่าง ๆ ที่ตามมาในภายหลัง ดังนั้นการทำประกันสุขภาพเอาไว้แต่เนิ่น ๆ นับเป็นการเตรียมความพร้อมให้กับร่างกายของคุณที่ดีที่สุดอีกทางหนึ่ง

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตร เครดิต อาชีพ อิสระ
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
แนะนำ “3 บัตรเครดิตน่าทำ” ตอบโจทย์สำหรับผู้ประกอบอาชีพอิสระ! [ข้อมูลปี 2564]
ประกอบอาชีพอิสระก็สมัครบัตรเครดิตได้! ด้วย '3 บัตรเครดิตน่าทำ' ประจำปี...