ทำประกันสุขภาพ OPD กับ SCB คุ้มครองครบ หมดจบหายห่วงเรื่องของสุขภาพ! [ข้อมูลปี 2021]
Calm senior mother and daughter supporting each other. Content serene family members with closed eyes touching foreheads. Bonding concept
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

เหมาจ่ายทุกการรักษา ด้วยประกันสุขภาพ OPD กับ SCB

ประกัน opd scb

 

เรื่องของสุขภาพ เป็นเรื่องที่ทุกคนควรให้ความสำคัญ และความใส่ใจ เพราะสุขภาพสามารถเกิดการเจ็บป่วยขึ้นได้ทุกเมื่อ และความกังวลที่ตามมาจากเรื่องของสุขภาพ คือค่ารักษาและค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากขึ้น การทำประกันสุขภาพ OPD จึงเป็นหนึ่งทางเลือกที่พร้อมช่วยให้ความคุ้มครองดูแลสุขภาพของคุณได้เป็นอย่างดี ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของสุขภาพ หรือเรื่องของค่าใช้จ่าย โดยรายละเอียเกี่ยวกับประกันสุขภาพ OPD กับ SCB จะมีอะไรบ้างนั้น เรามาดูกันเลย...

คุณสมบัติเงื่อนไขการสมัครประกันสุขภาพ OPD กับ SCB

ประกัน opd scb

 

ก่อนการสมัครทำประกันทุกครั้ง สิ่งหนึ่งที่ควรเตรียมความพร้อม คือเรื่องของการตรวจสอบถึงคุณสมบัติเงื่อนไขของตัวประกัน ว่าเหมาะสมและมีคุณสมบัติที่ถูกต้อง และครบถ้วนตามที่แบบประกันได้กำหนดเอาไว้หรือไม่ ซึ่งคุณสมบัติเงื่อนไขการสมัครของประกันสุขภาพ OPD กับ SCB มีรายละเอียดที่ควรทราบดังนี้

 

คุณสมบัติเงื่อนไขการสมัคร

  • อายุที่รับประกัน 11-75 ปี (สามารถต่ออายุได้ถึงอายุ 84 ปี)
  • ระยะเวลาเอาประกันถึงอายุ 85 ปี
  • ระยะเวลาชำระเบี้ยประกันถึงอายุ 84 ปี
  • สามารถเลือกชำระเบี้ยประกันภัยได้ ได้แก่ รายปี, ราย 6 เดือน, ราย 3 เดือน และรายเดือน
  • แผนความคุ้มครองทั้งหมด 5 แผน คือ S: 2 ล้านบาท, M: 5 ล้านบาท, L: 15 ล้านบาท, Beyond: 60 ล้านบาท และ Crown: 120 ล้านบาท

 

ความคุ้มครองที่จะได้รับจากการทำประกัน OPD กับ SCB

ประกัน opd scb

 

แน่นอนว่าทุก ๆ การทำประกันในแต่ละรูปแบบ ย่อมได้รับความคุ้มครองจากตัวแผนประกันนั้น ๆ ไม่ว่าจะเป็นประกันชีวิต ประกันอุบัติเหตุ ประกันสังคม หรือประกันสุขภาพด้วยเช่นเดียวกัน ซึ่งความคุ้มครองของประกันสุขภาพ OPD กับ SCB มีด้วยกันหลัก ๆ ทั้งหมด 6 ข้อ ดังนี้

  1. ความคุ้มครองจากประกันสุขภาพ OPD กับ SCB: ไม่ต้องกังวลเมื่อป่วยหนัก หรือป่วยเบาแบบ OPD เพราะประกันภัยสุขภาพ OPD กับ SCB เป็นรูปแบบเหมาจ่ายตลอดทั้งปี ไม่มีลิมิตต่อครั้ง มีแผนให้ครบถ้วนทุกแผน เบี้ยประกันประหยัดกว่า รวมถึงมีความครอบคลุมทั้งค่าวินิจฉัย ตรวจแลป และค่ายา นอกจากนี้ยังคุ้มครองเรื่องของเคมีบำบัด ล้างไต (แบบ OPD) ตามวงเงินสูงสุดของแผน
  2. ความคุ้มครองจากประกันสุขภาพ OPD กับ SCB: แม้ป่วยหนักต้องมีการรักษาแบบ IPD การเหมาจ่ายไม่ยุ่งยาก ค่าห้องสูง สามารถอยู่นอนได้อย่างสบาย
  3. ความคุ้มครองจากประกันสุขภาพ OPD กับ SCB: ให้การดูแลสุขภาพของคุณ ด้วยการตรวจสุขภาพประจำปี มีวัคซีน การวัดสายตา ทำฟัน ตั้งครรภ์ คลอดบุตร และแพทย์ทางเลือก
  4. ความคุ้มครองจากประกันสุขภาพ OPD กับ SCB: เมื่อป่วยเป็น 3 โรคร้ายแรง จะมีเงินก้อนสำหรับการรักษาตัว และหากจำเป็นต้องนอนรักษาตัว เพิ่มผลประโยชน์ค่าห้องถึง 2 เท่า
  5. ความคุ้มครองจากประกันสุขภาพ OPD กับ SCB: ให้ความดูแลเพิ่มขึ้นเกี่ยวกับสุขภาพของคุณ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนอวัยวะ การปลูกถ่ายไขกระดูก การศัลยกรรมหน้าอก หรืออวัยวะเพศชาย รวมไปถึงการสูญเสียอวัยวะด้วยอุบัติเหตุหรือโรคร้ายแรง
  6. ความคุ้มครองจากประกันสุขภาพ OPD กับ SCB: เพิ่มทางเลือกให้กับผู้ใช้บริการ โดยจ่ายค่าเบี้ยประกันลดลง ด้วยแผนการมีส่วนร่วมจ่ายความรับผิดชอบส่วนแรก (Deductible)

 

ผลประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับค่าใช้จ่ายเมื่อเข้ารับการรักษา จากการทำประกันสุขภาพ OPD กับ SCB

ประกัน opd scb

เมื่อผู้ซื้อประกันต้องเข้ารับการรักษา สิ่งที่ตามมาอย่างแน่นอนคือเรื่องของค่าใช้จ่ายที่เพิ่มมากยิ่งขึ้น แต่เมื่อทำประกันสุขภาพ OPD กับ SCB แล้ว ก็จะช่วยคลายความกังวลในส่วนของค่าใช้จ่ายให้กับคุณ โดยค่าใช้จ่ายที่ประกัน OPD กับ SCB จะให้การช่วยเหลือเมื่อต้องได้เข้ารับการรักษา มีดังต่อไปนี้

  • ค่าตรวจเพิ่มเติม: การตรวจนั้น จะมีความหลากหลายแตกต่างกันตามความเหมาะสมของอาการ เช่น CT Scan, MRI Scan และการเก็บเนื้อเยื้อไปตรวจภายในห้องแลป
  • ค่ารักษา ค่าผ่าตัด: ในกรณีที่คิดว่าสุขภาพร่างกายไม่ได้เป็นอะไร แต่กลับตรวจพบอาการที่ผิดปกติขึ้น ทำให้ต้องจองห้องผ่าตัดเพื่อรักษาเพิ่มเติม
  • ค่ายาเพิ่มเติม: ยาบางตัวต้องทานอย่างต่อเนื่อง หรือเป็นยาเฉพาะที่หมอสั่งเอาไว้ จึงทำให้อาจเกิดค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น
  • ค่าห้อง: ผู้ซื้อประกันไม่สามารถคาดการณ์เองได้ ว่าตนเองจะได้นอนที่โรงพยาบาลนานแค่ไหน เงินในส่วนของค่าใช้จ่ายที่เตรียมไว้อาจมีไม่พอจ่าย ในส่วนนี้ประกันก็จะเข้ามาให้ความช่วยเหลือด้วยเช่นกัน
  • ค่ารักษาต่อเนื่อง: เป็นค่าใช้จ่ายที่ต้องจ่ายอย่างต่อเนื่องระยะยาวตลอดทั้งการรักษา โดยส่วนมากจะเป็นค่าใช้จ่ายที่สูง เช่น ค่าล้างไต หรือค่าเคมีบำบัด

 

ส่งท้ายกับผู้เขียน: ประกันสุขภาพ OPD กับ SCB พร้อมคลายความกังวล เรื่องของสุขภาพและค่าใช้จ่ายให้คุณ!

ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ อุ่นใจรักษ์

 

ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ อุ่นใจรักษ์

 

ไม่ว่าจะป่วยหนัก ป่วยเบา หรือเกิดโรคร้ายแรงขึ้น ประกันสุขภาพ OPD กับ SCB ก็พร้อมให้ความดูแลคุณ! ด้วยวงเงินที่เหมาจ่ายสูงสุดต่อปี ให้ความคุ้มครองครอบคลุมการรักษารูปแบบต่าง ๆ รวมถึงให้การดูแลเรื่องของค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมด้วยเช่นกัน เรียกได้ว่าเป็นประกันสุขภาพที่ครบเครื่องกว่าประกันสุขภาพอื่น ๆ ก็ว่าได้เลยล่ะค่ะ!

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บริษัทอิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) มีบริการสินเชื่อและบัตรเครดิตอิออนที่น่าสนใจอะไรบ้าง!?
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
บริษัทอิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) มีบริการสินเชื่อและบัตรเครดิตอิออนที่น่าสนใจอะไรบ้าง!?
มารู้จักกับบริษัทอิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กับบริการบ...