สิริ ฮั บ โท เคน คือ
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

สิริ ฮับ โทเคนคืออะไร!? ดีไหม!? น่าลงทุนหรือเปล่า!? บทความนี้รวมทุกข้อมูลน่าสนใจมาฝากกัน!

สิริ ฮั บ โท เคน คือ

ภาพจาก : spv77.digital

 

หากกล่าวถึง “โทเคน” (Token) สัญชาติไทยแท้ รายชื่อที่เชื่อว่าจะปรากฏขึ้นมาในอันดับต้น ๆ ของระบบสืบค้นข้อมูลของอินเทอร์เน็ตก็คงจะเป็นอะไรไปเสียไม่ได้นอกจาก “สิริ ฮับ โทเคน”  (SiriHub Token) อย่างแน่นอน

แต่สิริ ฮับ โทเคน คืออะไร!? มีความน่าสนใจเหมาะกับการลงทุนหรือเปล่านั้น!? สำหรับประเด็นนี้คงต้องลองมาติดตามอ่านจากข้อมูลที่บทความชิ้นนี้ได้ทำการรวบรวมมาฝากกันเลย เชื่อว่าจะช่วยประกอบการตัดสินใจในประเด็นของการลงทุนได้ดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน...

 

สิริ ฮับ โทเคน คืออะไร!?

สิริ ฮั บ โท เคน คือ

 

สิริ ฮับ โทเคน หรือ (SiriHub Token) คือ “โทเคนดิจิทัลแรกของประเทศไทย” สำหรับการลงทุนที่ได้รับการออกโดยบริษัท เอสพีวี 77 โดยแบ่งออกเป็นโทเคนดิจิทัลเพื่อการลงทุนสองกลุ่มคือ SiriHub A และ SiriHub B โดยมีสินทรัพย์อ้างอิงคือ กลุ่มอาคารสำนักงานสิริ แคมปัส อาคารสำนักงานใหญ่ของบริษัทแสนสิริ จำกัด (มหาชน) มีสัญญาให้เช่าระยะยาวเป็นเวลา 12 ปี

สิริ ฮับ โทเคน มีจุดประสงค์เพื่อการระดมทุนจำนวน 2,4000 ล้าน เพื่อนำมาลงทุนทุนให้ได้รายรับจากกลุ่มอาคารสิริ แคมปัส โดยมีราคาต่อโทเคน 10 บาท ในระยะเวลาของการจองซื้อ ซึงได้หมดลงในวันที่ 4 ต.ค. 2564 ที่ผ่านมา

 

สิริ แคมปัส คืออะไร สำคัญอย่างไรทำไมถึงได้ถูกเปลี่ยนมูลค่าเป็นสิริ ฮับ โทเคน โทเคนสำหรับการลงทุน!?

สิริ ฮั บ โท เคน คือ

ภาพจาก : twitter.com/sansiriplc

 

“สิริ แคมปัส” คือ กลุ่มอาคารสำนักงานรูปแบบใหม่ ที่มีแนวคิดในการสร้างสิ่งแวดล้อมที่ดีและเหมาะสมในการทำงานสำหรับคนทำงานโดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังเป็น 1 ใน 2 ของอาคารที่ได้รับการประเมินมาตรฐานจาก Fitwel โดยองค์กรCenter for Active Design (CfAD) จากประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมการรับรองระดับสามดาว ซึ่งเป็นระดับสูงสุดของเอเชียในปี 2020 ประเภทของโครงการส่งเสริมสุขภาวะที่ดีของผู้ใช้อาคาร ทั้งด้านการส่งเสริมสุขภาพและประสิทธิภาพในการทำงานที่ดี มีระดับการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยเทคโนโลยีเชื่อมต่อกับระบบการรักษาความปลอดภัยและการควบคุมอาคารเต็มรูปแบบด้วยระบบ LIV-24

 

ส่วนแบ่งรายได้ของสิริ ฮับ โทเคน คืออะไร!?

สิริ ฮั บ โท เคน คือ

ภาพจาก : spv77.digital

 

สำหรับผู้ที่สนใจเข้ามาลงทุนกับสิริ ฮับ โทเคนจะได้รับส่วนแย่งรายได้ทุกไตรมาส โดยโทคเคน SiriHub A จะมีอัตรา 4.5 ต่อปี ส่วนโทเคน SiriHub B จะได้รับผลตอบแทน 8.0 ต่อปีและได้ส่วนแบ่งจากรายได้ส่วนสุดท้ายจากการจำหน่ายทรัพย์สินเมื่อสิ้นสุดโครงการเป็นระยะเวลา 4 ปี

 

เหตุผลสำคัญที่ทำให้สิริ ฮับ โทเคน น่าลงทุนมีอะไรกันบ้าง!?

สิริ ฮั บ โท เคน คือ

 

ทางสิริ ฮับ โทเคน ได้มีการกล่าวถึง 6 เหตุผลสำคัญที่ทำให้สิริ ฮับ โทเคนควรค่าแก่การลงทุน โดยสามารถสรุปเพื่อให้เข้าใจได้อย่างง่ายดายดังต่อไปนี้

 

1.สิ่งที่ทำให้สิริ ฮับ โทเคน เหมาะกับการลงทุนคือ : ส่วนแบ่งของรายได้

สิริ ฮั บ โท เคน คือ

ภาพจาก : spv77.digital

 

สิริ ฮับ โทเคน มอบส่วนแบ่งของอรายได้ให้กับนักลงทุนในอัตรา 4.5 และ 8 ต่อปี ขึ้นอยู่กับประเภทของสิริ ฮับ โทเคนสำหรับการลงทุนที่เลือก

 

2.สิ่งที่ทำให้สิริ ฮับ โทเคน เหมาะกับการลงทุนคือ : เทคโนโลยีที่โปร่งใส ปลอดภัยและตรวจสอบได้

สิริ ฮั บ โท เคน คือ

 

สิริ ฮับ โทเคน มีการนำเอาเทคโนโลยี Blockchain และ Smart Contact มาใช้นักลงทุนสบายใจต่อความโปร่งใสและตรวจสอบความถูกต้องได้อย่างรวดเร็วง่ายดายมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

 

3.สิ่งที่ทำให้สิริ ฮับ โทเคน เหมาะกับการลงทุนคือ : ถูกต้องตามกฎหมาย

สิริ ฮั บ โท เคน คือ

 

สิริ ฮับ โทเคน เป็นโทเคนเพื่อการลงทุนเจ้าแรกในประเทศไทยที่ได้รับการอนุญาตและยอมรับจากทาง ก.ล.ต. ทำให้นักลงทุนสามารถมั่นใจได้ว่ามีการดำเนินระดมทุนที่ถูกต้องตามกฎหมาย

 

4.สิ่งที่ทำให้สิริ ฮับ โทเคน เหมาะกับการลงทุนคือ : สภาพคล่องในการซื้อ-ขาย

สิริ ฮั บ โท เคน คือ

 

สิริ ฮับ โทเคนสามารถทำการซื้อ-ขาย ได้ในศูนย์ซื้อ-ขาย สินทรัพย์ดิจิทัลที่ได้รับการรับรองในประเทศไทย ทำให้เพิ่มสภาพคล่องในการซื้อขายได้อย่างปลอดภัยและรวดเร็วมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

 

5.สิ่งที่ทำให้สิริ ฮับ โทเคน เหมาะกับการลงทุนคือ : ราคาประหยัด เพิ่มโอกาสในการลงทุน

สิริ ฮั บ โท เคน คือ

 

สิริ ฮับ โทเคน ถือว่ามีราคาที่ถูก มูลค่าเพียง 10 บาท ต่อโทเคนเท่านั้น ทำให้นักลงทุนมือใหม่ที่มีจำนวนทุนไม่มากนักก็สามารถที่จะทำการลงทุนได้

 

6.สิ่งที่ทำให้สิริ ฮับ โทเคน เหมาะกับการลงทุนคือ : ผู้เช่าระยะยาว เพิ่มความมั่นใจในการได้รับผลตอบแทนสม่ำเสมอ

สิริ ฮั บ โท เคน คือ

 

สิริ ฮับ โทเคน สร้างรายได้ให้กับนักลงทุนด้วยส่วนแบ่งจากค่าเช่าของสิริ แคมปัส ซึ่งในปัจจุบันบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ทำสัญญาเช่าระยะยาวเป็นเวลา 12 ปี ทำให้มีความน่าเชื่อถือว่านักลงทุนกับสิริ ฮับ โทเคนจะได้รับผลตอบแทนคืนในระยะยาว

 

บทสรุปส่งท้าย : ลงทุนกับสิริ ฮับ โทเคนคือสิ่งที่ดีไหม!?

 

หากทำการพิจารณาจากข้อมูลในข้างต้นจะเห็นได้ว่าสิริ ฮับ โทเคน ถือว่าคือโทเคนที่มีความน่าลงทุนไม่เบาเลยทีเดียว โดยเฉพาะในเรื่องของการได้รับเงินปันผลตอบแทนคืนมาในระยะยาวเนื่องจากมีสัญญาการเช่าใช้งานยาวนนับ 10 ปี ซึ่งจะสามารถสร้างรายได้กลับคืนมาให้กับการลงทุนกับโทเคนสัญชาติไทยที่เรียกได้ว่าราคาแสนประหยัดได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว...

 

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ