sorare คือ
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Sorare คืออะไร? สามารถหารายได้จากเกมได้จริงไหม?

sorare คือ

 

ใครที่เป็นสายฟุตบอลหรือต้องการลงทุน ต้องไม่พลาดไปกับเกม “Sorare” เกมฟุตบอลแฟนตาซีที่คุณสามารถซื้อมาเป็นเจ้าของ และสามารหารายได้โดยการทำเงินคริปโต Sorare เป็นหนึ่งในเกม NFT สัญชาติฝรั่งเศสที่กำลังมาแรง คิดค้นขึ้นโดย Nicolas Julia และ Adrien Montfort ซึ่งเกมนี้ได้รับการอนุญาตและถือลิขสิทธิ์กว่า 100 สโมสร

 

พาดู 3 เรื่องน่ารู้ กับเกม “Sorare” คือเกมอะไรกันแน่?

sorare คือ

 

ระบบการใช้งานเกมจะมีลักษณะอย่างไร ระดับการ์ดในเกมจะมีทั้งหมดกี่ระดับ ซื้อขายการ์ดนักเตะได้อย่างไร และการ์ดใบที่แพงและหายากที่สุดในเกมขณะนี้คือการ์ดอะไรแน่ เราได้หยิบทั้ง 4 เรื่องน่ารู้ก่อนที่สายฟุตบอลหรือนักลงทุนหลาย ๆ ท่านจะเข้าร่วมเล่นเกม Sorare Football NFT มาให้ได้รู้กัน เพื่อเตรียมตัวให้พร้อมก่อนการเริ่มเล่น จะมีรายละเอียดน่ารู้อะไรบ้าง เรามาเริ่มดูกันที่เรื่องแรกกันเลยดีกว่า...

 

1. เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับเกม Sorare: ระบบการใช้งานเกม Sorare

sorare คือ

 

Sorare เป็นเกมฟุตบอลแฟนตาซีที่อ้างอินโลกฟุตบอลในชีวิตจริง โดยตัวผู้เล่นเองจะมีหน้าที่คอยจัดทีม (โค้ช) ทำการเลือกนักเตะลงแข่งในสนาม เพื่อเอาชนะผู้เล่นคนอื่น ๆ ซึ่งในแต่ละสัปดาห์นั้นผู้เล่นสามารถใช้ดาราฟุตบอลระดับมืออาชีพ หรือสถิติที่ทำได้ในสนามมาแปลเปลี่ยนให้เป็นคะแนนเกม สำหรับเกมนี้ผู้เล่นสามารถสมัครลีกต่าง ๆ ได้ สำหรับลีกมือใหม่ที่ได้เข้าร่วมลีก (อายุไม่เกิน 23 ปี) เมื่อตั้งค่าโดยใช้การ์ดในบัญชี คะแนนในแต่ละสัปดาห์ก็จะถูกนับตามโลกในชีวิตจริงของผู้เล่นจริง ผู้เล่น Sorare ที่ได้รับคะแนนสูงสุดก็จะได้รับสิทธิ์ ETH รวมถึงการ์ดหายากเป็นของรางวัล

 

2. เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับเกม Sorare: ระดับการ์ดในเกม Sorare

sorare คือ

 

ผู้เล่นแต่ละคนในเกม Sorare นักเตะ 1 คน จะมีรูปแบบการ์ดด้วยกันหลายสี ซึ่งรูปแบบตัวการ์ดจะมีด้วยกันทั้งหมด 5 ระดับ ได้แก่ การ์ด Unique (สีดำ) 1 ใบ, การ์ด Super Rare (สีฟ้า) 10 ใบ, การ์ด Rare (สีแดง) 100 ใบ, การ์ด Limited (สีทอง) 1,000 ใบ และการ์ด Common (สีขาว) มีจำนวนไม่จำกัด เป็นการ์ดฟรีที่ไม่สามารถซื้อขายได้ ซึ่งถ้าผู้เล่นอยากได้การ์ดนักเตะที่มีชื่อเสียงหรือต้องการเพิ่มความสามารถให้กับทีมของผู้เล่น ผู้เล่นจำเป็นต้องซื้อการ์ด NFT หรือเข้าร่วมการประมูลการ์ด

 

3. เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ Sorare: การซื้อขายการ์ด Sorare

sorare คือ

 

วิธีการซื้อขายการ์ด Sorare ผู้เล่นจำเป็นมีเหรียญ ETH เอาไว้จำนวนหนึ่ง จากนั้นให้เชื่อมต่อระบบกระเป๋า Metamask เพื่อให้มี ETH อยู่ในกระเป๋าและสามารถซื้อขายการ์ดรวมถึงประมูลการ์ดได้ นอกจากนี้ต้องเตรียมเสียค่าธรรมเนียมสำหรับการใช้จ่าย

 

4. เรื่องน่ารู้เกี่ยวกับ Sorare: การ์ดใบที่แพงที่สุดบนแพลตฟอร์มเกม Sorare

sorare คือ

 

หลังเกม Sorare ได้เปิดประมูลการ์ดในวันที่ 30 มกราคมที่ผ่านมา ได้มีการประมูลการ์ดของ Erling Haaland ซึ่งเป็นการ์ด Unique แบบที่หายากที่สุดไปถึง 678,327 ดอลลาร์ (22.6 ล้านบาท) จากเดิมที่มีมูลค่า 156 พุ่งขึ้นถึง 256 ETH เนื่องจากแบบฟอร์มการเล่นที่ทำให้ผู้คนสนใจจากการทำประตูทั้งหมด 23 ประตู ลงแข่งในสนามทั้งหมด 20 นัด จึงทำให้การ์ดนี้กลายเป็นการ์ดที่มีมูลค่าสูงที่สุดในแพลตฟอร์มปัจจุบัน โดยได้ทำลายสถิติเดิมการ์ดของ Cristiano Ronaldo ซึ่งมีมูลค่าสูงถึง 400,000 ดอลลาร์ (ประมาณ 13 ล้านบาท)

อ่านข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

สรุปส่งท้าย: Sorare คือเกมอะไร? เกมการ์ดฟุตบอลแฟนตาซีที่จะพาคุณโลดแล่นใน NFT Game

 

ถ้าจะพูดถึงเกมการ์ดฟุตบอลสุดฮิตในตอนนี้ คงขาดเกมอย่าง Sorare ไปไม่ได้อย่างแน่นอน เนื่องจากเกมนี้เป็นเกมที่สามารถสร้างรายได้จำนวนมากให้กับเหล่าเกมเมอร์และนักลงทุนจากทั่วโลก ยิ่งนักเตะในชีวิตจริงคนใดที่มีความสามารถ เป็นที่นิยม และสามารถสร้างผลงานได้ดีในการแข่ง ราคาการเก็งกำไรของการ์ดนักเตะก็จะเพิ่มสูงยิ่งขึ้น  แต่ในขณะที่ผู้เล่นสามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ แต่การระมัดระวังสำหรับการซื้อขายก็ยังเป็นสิ่งที่จำเป็นด้วยเช่นกัน อย่าลืมศึกษาถึงการใช้ Cryptocurrency และ ETH ด้วยเช่นกันนะคะ

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทย
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
บัตรเครดิตกสิกรไทยดีไหม อนุมัติยากหรือเปล่า!? รวมทุกเรื่องที่ควรรู้ก่อนสมัครใช้!!!
บัตรเครดิตธนาคารกสิกรไทยดีไหม สมัครใช้อนมัติยากหรือเปล่า!? แถมมีให้เลื...
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพกดเงินสดได้ไหม ขั้นต่ำและดอกเบี้ยเท่าไหร่ คุ้มค่าน่าใช้หรือเปล่า?
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพกดเงินสดได้ไหม ขั้นต่ำและดอกเบี้ยเท่าไหร่ คุ้มค่าน่าใช้หรือเปล่า?
บัตรเครดิตวีซ่า แพลทินัม ธนาคารกรุงเทพ ใช้กดเงินสดได้ไหม ขั้นต่ำเท่าไห...