พันธบัตร เรา ชนะ คือ อะไร
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม
ฉบับย่อ :

  • พันธบัตรเราชนะ คือ พันธบัตรรุ่นพิเศษ วงเงินมูลค่า 55,000 ล้านบาท
  • พันธบัตรเราชนะ จำหน่ายผ่าน APP เป่าตังค์และ 4 ธนาคารตัวแทนอันได้แก่ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกสิกรไทยและธนาคารไทยพาณิชย์
  • พันธบัตรเราชนะ มอบความมั่นคง ได้รับอัตราดอกเบี้ยเป็นระยะเวลา 5 ปี
  • พันธบัตรเราชนะ ซื้อผ่าน APP เป๋าตังค์ขั้นต่ำ 100 บาท (สูงสุดไม่เกิน 5 ล้านบาท) และผ่านธนาคารตัวแทนขั้นต่ำ 1,000 บาท (ไม่จำกัดจำนวนสูงสุด)

แนะนำพันธบัตรเราชนะ คืออะไร ทำไมถึงเป็นหนึ่งในการลงทุนที่น่าจับตามอง บทความนี้มีคำตอบ

พันธบัตร เรา ชนะ คือ อะไร

 

ถ้าหากคุณผู้อ่านเป็นส่วนหนึ่งของโลกแห่งการลงทุน เชื่อว่าชื่อของ “พันธบัตรเราชนะ” อาจเป็นสิ่งที่ฟังดูคุ้นเคยกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว แต่สำหรับคนที่กำลังสนใจอยากที่จะนำเงินออม เงินเก็บ มาเริ่มต้นการลงทุนแบบปราศจากความเสี่ยง การรู้จักกับพันธบัตรเราชนะเอาไว้ก่อนอาจจะเป็นวิธีการที่ดีในการช่วยตัดสินใจลงทุนได้อย่างเหมาะสมยิ่งขึ้นกว่าเดิม

พันธบัตรเราชนะ คืออะไร มีข้อดีอย่างไร น่าลงทุนไหม รับรองว่าทุกสิ่งทุกอย่างที่คุณอยากรู้จะถูกรวมเอาไว้ให้พร้อมอ่านในบทความชิ้นนี้กันอย่างแน่นอน

 

พันธบัตรเราชนะ คืออะไร!?

พันธบัตร เรา ชนะ คือ อะไร

 

พันธบัตรเราชนะ คือ พันธบัตรรุ่นพิเศษ วงเงินมูลค่า 55,000 ล้านบาท จำหน่ายผ่าน APP เป๋าตังค์และ 4 ธนาคารตัวแทนอันได้แก่  ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกสิกรไทยและธนาคารไทยพาณิชย์ โดยพันธบัตรเราชนะจะมอบความมั่นคง ได้รับอัตราดอกเบี้ยตามระยะเวลาที่กำหนดเอาไว้ เป็นการลงทุนขั้นต่ำเริ่มจาก 1,000 บาท ไปจนถึงไม่จำกัดวงเงิน เป็นพันธบัตรรุ่นอายุ 5 ปี

 

.
ลงทุนกับพันธบัตรเราชนะดีไหมคะ?

.
พันธบัตรเราชนะ ถือว่าเป็นการลงทุนระยะยาวที่ไม่มีความเสี่ยงและได้รับค่าตอบแทนมากกว่าการนำไปฝากเอาไว้ในธนาคาร

 

 

พันธบัตรเราชนะ คืออะไรที่น่าสนใจด้านการลงทุนหรือเปล่า!?

พันธบัตร เรา ชนะ คือ อะไร

 

   การซื้อพันธบัตรเราชนะ ถือว่าเป็นหนึ่งในรูปแบบของการลงทุนที่เรียกได้ว่ามีความน่าสนใจเป็นอย่างมาก เพราะหากมองในเรื่องของผลตอบแทนที่มั่นคงและมีระยะเวลายาวนานมากกว่าการนำเงินไปฝากเอาไว้ในธนาคารก็ดูเหมือนว่า พันธบัตรเราชนะ ก็เป็นสิ่งที่น่าสนใจอย่างมากเช่นกันสำหรับคนที่ชื่นชอบการลงทุนแบบเก่าที่ปราศจากความเสี่ยง

 

อยากลงทุนกับพันธบัตรเราชนะ คือมีช่องทางอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

พันธบัตร เรา ชนะ คือ อะไร

 

พันธบัตรเราชนะ มีการจำหน่ายอยู่ทั้งหมด 2 ช่องทาง ที่สามารถทำการเลือกได้ตามความเหมาะสม ดังต่อไปนี้

 

1.พันธบัตรเราชนะ รุ่นเราชนะ บนวอลเล็ต สบม.

พันธบัตรเราชนะ บนวอลเล็ต สบม. จำหน่ายให้กับบุคคลธรรมดาที่มีสัญชาติไทย อายุ 15 ปี ขึ้นไป โดยมีการจำหน่ายทั้งหมดจำนวน 5,000 ล้านบาท เป็นพันธบัตรรุ่นอายุ 5 ปี ลงทุนขั้นต่ำ 100 บาท แต่ไม่เกิน 5 ล้านบาท พร้อมรับอัตราดอกเบี้ยแบบขั้นบันไดเฉลี่ย 200% ต่อปี สามารถทำการซื้อผ่าน APP เป๋าตังค์

 

  1. พันธบัตรเราชนะ รุ่นเราชนะ

พันธบัตรเราชนะ รุ่นเราชนะ วางจำหน่ายจำนวน 55,000 ล้านบาท ต้องลงทุนขั้นต่ำ 1,000 บาท (ไม่จำกัดวงเงินสูงสุดและจำนวนครั้งที่ซื้อ) โดยมีการจำหน่ายพันธบัตรเราชนะรุ่นนี้ผ่าน 4 ธนาคารตัวแทน ได้แก่ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกสิกรไทยและธนาคารไทยพาณิชย์

 

พันธบัตรเราชนะ รุ่นเราชนะ คือการจำหน่ายผ่านธนาคารให้กับใครอะไรกันบ้าง!?

พันธบัตร เรา ชนะ คือ อะไร

 

พันธบัตรเราชนะ รุ่นเราชนะ ได้ทำการแบ่งการขายออกเป็นสองกลุ่มคือ กลุ่มบุคคลทั่วไปและนิติบุคคลที่ไม่ได้แสวงหาผลกำไร (ตามประกาศของกระทรวงการคลัง) โดยมีรายละเอียดที่ต้องทราบดังต่อไปนี้

 

1.พันธบัตรเราชนะ สำหรับบุคคลทั่วไป

จำหน่ายพันธบัตรเราชนะ ตั้งแต่วันที่ 5-15 กุมภาพันธ์ 2564 โดยเปิดจำหน่ายให้กับประชาชนทั่วไปจำนวนสองรุ่น คือ 5 ปี (เฉลี่ยร้อยละ 2.00 ต่อปี) และ 10 ปี (เฉลี่ยร้อยละ 2.50 ต่อปี)  โดยมอบอัตราดอกเบี้ยให้แบบขั้นบันได ร้อยละ 1.50-3.00 / ปี

 

2.พันธบัตรเราชนะ สำหรับนิติบุคคลที่ไม่ได้แสวงหาผลกำไร (ตามประกาศของกระทรวงการคลัง)

จำหน่ายพันธบัตรเราชนะ ให้กับนิติบุคคลที่ไม่ได้มีการแสวงหาผลกำไรตามที่กระทรวงการคลังกำหนด รุ่นอายุ 15 ปี อัตราดอกเบี้ยแบบคงที่ 1.80 ต่อ ปี

 

บทสรุปส่งท้าย : พันธบัตรเราชนะคืออะไร หวังว่าบทความชิ้นนี้จะมอบคำตอบ

พันธบัตร เรา ชนะ คือ อะไร

 

หลังจากที่ได้ทราบข้อมูลเกี่ยวกับพันธบัตรเราชนะกันไปแล้วว่ามันคืออะไรและมีความน่าสนใจอย่างไรกันบ้างทำไมถึงได้รับความนิยมค่อนข้างมาก จนเกิดการจำหน่ายหมดในเวลาอันรวดเร็ว เชื่อว่าก็คงจะช่วยให้คุณผู้อ่านมีสิ่งที่ช่วยในการตัดสินใจว่าหากพันธบัตรเราชนะมีการวางจำหน่ายอีกจะเหมาะกับการลงทุนในระยะยาวสำหรับตัวเองหรือเปล่า

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตรเครดิตท่องเที่ยว
โปรโมชั่นบัตรเครดิต
เคล็ดลับเลือกบัตรเครดิตท่องเที่ยวให้โดนใจ สำหรับคนรักท่องเที่ยว ญี่ปุ่น ยุโรป สนุกปัง! ไม่มีเบื่อ!
เคล็ดลับในการเลือกบัตรเครดิตสำหรับการท่องเที่ยว ญี่ปุ่น - ยุโรป ให้เหม...