เกม nft ฟรี
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

กำลังมองหาเกม NFT เล่นฟรี ๆ กันอยู่หรือเปล่า? บทความนี้มีเกมน่าสนใจไม่ควรพลาดมาให้รู้จักกัน

เกม nft ฟรี

 

คงไม่สามารถปฏิเสธได้ว่ากระแสเกม NFT กำลังเป็นสิ่งที่มาแรงเป็นอย่างมาก เพราะนอกเหนือจากรูปแบบเกมที่น่าสนใจ ความสนุกสนานแล้ว เกม NFT ยังสามารถที่จะสร้างรายได้ให้กับผู้เล่นได้ในระดับที่น่าสนใจอย่างมาก

ถ้าหากใครกำลังมองหาเกม NFT เล่นฟรี! แบบไม่ต้องลงทุนสักบาท แต่สามารถที่จะสร้างรายได้ให้กับตัวเองได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ ลองมาทำความรู้จักกับเกม NFT ฟรี ต่อไปนี้ เชื่อว่าจะทำให้หลายคนไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอน

 

1.เกม NFT ฟรี ที่น่าสนใจ # Gods Unchained

เกม nft ฟรี

 

Gods Unchained เป็นหนึ่งในเกม NFT ฟรี ที่เรียกได้ว่ามีความโดดเด่นมากที่สุดในปัจจุบัน เมื่อเข้ามาร่วมเล่น ผู้เล่นใหม่จะได้รับ Welcome Set จำนวน 140 ใบ (ไม่ได้อยู่ในบล็อกเชน ไม่สามารถขายได้) เมื่อผู้เล่น Level Up จะมีการปลอดล็อกรับมอบการ์ดระดับ Common Core และเมื่อชนะการแข่งขันจัดอันดับ ก็จะได้รับเครื่องมือสำหรับการรวมการ์ดที่ซ้ำกันเข้าด้วยกัน เป็นการสร้างการ์ดขึ้นในเครือข่ายบล็อกเชน ทำให้สามารถซื้อขายผ่านทาง Marketplace ได้  

 

2.เกม NFT ฟรี ที่น่าสนใจ # Splinterlands

เกม nft ฟรี

 

เกมการ์ดที่เปิดให้เล่นฟรี แต่ถ้าหากต้องการที่จะทำการแลกเปลี่ยนทรัพย์สินภายในเกม ต้องทำการซื้อ Summoner's Spellbook ในราคา 10 ดอลลาร์สหรัฐ เพื่อให้สามารถทำการแลกเปลี่ยนได้ นอกจากนี้สกุลเงินในเกมที่เรียกกันว่า Dark Energy Crystals (DEC) มีจำนวนที่จำกัดและสามารถทำการซื้อขายผ่านแพลตฟอร์มต่าง ๆ ได้ และเพื่อเป็นการรับรายได้ผู้เล่นจำเป็นที่จะต้องใส่สกินเล็กน้อยลงในเกมด้วยเช่นกัน

 

3.เกม NFT ฟรี ที่น่าสนใจ # Coin Hunt World

เกม nft ฟรี

 

Coin Hunt World เป็นเกมรูปแบบของการเข้ารหัสลับ ผู้เล่นสามารถที่จะได้รับสกุลเงินดิจิทัลได้จากการค้นหากุญแจและทำการปลดล็อกห้องนิรภัย หลังจากที่ค้นพบกุญแจเกมจะทำการถามคำถามผู้เล่นเล็กน้อย พร้อมกับมอบรางวัลให้เป็นไอเท็มในเกมหรือสกุลเงินดิจิทัลหากตอบถูก

รูปแบบการเล่นของเกมนี้จะคล้ายกับ Pokenmon Go ที่ในปี 2021 มีผู้เล่นได้รับเงินรวม 1.5 ล้านเหรียญในปี 2564 มีการเดินหากุญแจรวมกว่า 35 ล้านกิโลเมตร อย่างไรก็ตาม เกมนี้มีข้อเสียเล็กน้อยคือมีบริการเพียงในประเทศเท่านั้น และยังไม่มีแผนจะให้บริการในประเทศไทยแต่อย่างใด

 

4.เกม NFT ฟรี ที่น่าสนใจ # Cryptokitty

เกม nft ฟรี

 

Cryptokitty เป็นเกมที่เปิดตัวในปี 2017 ผู้เล่นสามารถทำการซื้อ รวบรวม พันธุ์และขายแมวดิจิทัลโดยใช้เหรียญ ETH เรียกได้ว่าเป็นเกมฟาร์มแมวที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และเป็นหนึ่งใน DApps ที่ประสบความสำเร็จรายแรกในประวัติศาสตร์

 

5.เกม NFT ฟรี ที่น่าสนใจ # CryptoCelebrities

เกม nft ฟรี

 

CryptoCelebrities เป็นเกม NFT ที่เล่นได้ค่อนข้างง่าย ผู้เล่นจะได้รับการอนุญาตให้รวบรวมและแลกเปลี่ยนเหล่าคนดังมีชื่อเสียงของโลกในการเข้ารหัสลับ โดยมีเป้าหมายเพื่อวางตัวเลขความนิยมจากทีวี ภาพยนตร์และเพลง ถ้าหากคนดังคนใดได้รับความนิยมจากผู้ใช้รายอื่น รางวัลที่ได้ก็จะกลายมาเป็นเจ้าของตั้งแรก และถ้าหากคนดังมีระดับ Level มากขึ้นก็จะช่วยให้ได้รับเงินเพิ่มมากขึ้นด้วยเช่นกัน

 

6.เกม NFT ฟรี ที่น่าสนใจ # Etermon

เกม nft ฟรี

 

เกมเล่นฟรี ที่ผู้เล่นจะต้องทำการฝึกฝน แปลงร่างและแลกเปลี่ยนสัตว์ประหลาด หรือสัตว์ดิจิทัล หลังจากนั้น ยังสามารถนำพวกมันไปเข้าร่วมการต่อสู้แบบ Real Time กับผู้เล่นคนอื่นเพื่อรับของรางวัล Emon ซึ่งสกุลเงินดิจิทัลของเกมนี้ ยังสามารถทำการซื้อขายได้ในการแลกเปลี่ยนสกุลเงินดิจิตอลอีกด้วย

 

7.เกม NFT ฟรี ที่น่าสนใจ # Mines of Dalarnia

เกม nft ฟรี

 

เกม NFT ที่มีการผสมผสานระหว่างแอ็คชั่นกับการผจญภัยเข้าด้วยกัน อีกทั้งยังมีรูปแบบของการเล่นที่ไม่เหมือนใคร โดยฐานของผู้เล่นจะแบ่งออกเป็นสองฝ่ายคือ กลุ่มของคนงานเหมืองกับเจ้าของที่ดิน คนงานเหมืองจะต้องทำการต่อสู้กับสัตว์ประหลาด ในขณะเดียวกันก็ต้องทำลายบล็อกเพื่อค้นหาทรัพยากรล้ำค่า ขณะที่เจ้าของที่ดินทำการจัดหาที่ดินและทรัพยากร เกมนี้ยังเปิดโอกาสให้ผู้เล่นทำการร่วมทีมกับเพื่อน ๆ เพื่อกำจัดสัตว์ประหลาด ทำภารกิจให้สำเร็จและปลดล็อกรางวัลในเกมได้อีกด้วย

 

ส่งท้ายก่อนจาก : เกม NFT ฟรี มีให้เลือกกันมากมาย ชอบแนวไหนก็สมัครเข้าร่วมเล่นกันเลย

 

ถึงแม้ว่าจุดมุ่งหมายในการเล่นเกม NFT ฟรี คือ เรื่องของการสร้างรายได้จากสิ่งของ อุปกรณ์และตัวละครในเกมที่หาได้ยากก็ตาม แต่อย่าลืมว่าเมื่อขึ้นชื่อว่าเกมก็อยากที่จะให้คุณผู้อ่านเล่นกันด้วยความสนุกสนานด้วยเช่นเดียวกัน เพราะถ้าหากคิดถึงเพียงแค่กำไรขาดทุนอาจทำให้เกม NFT ฟรี ที่ผู้พัฒนาอุตส่าห์คิดรูปแบบขึ้นมาให้จะหมดสนุกเอาอย่างน่าเสียดายเช่นกัน

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตรเครดิตโฮมโปร
องค์กรอื่นๆผู้ให้บริการบัตรเครดิต
โฮมโปร วีซ่า แพลทินัม (Home Pro Visa) บัตรเครดิตดีๆที่คนรักบ้านไม่ควรพลาด ที่ชาว Pantip แนะนำ!
บัตรเครดิตโฮมโปร วีซ่า แพลทินัม ตอบทุกโจทย์ของคนรักบ้านที่ชาว Pantip แ...