ค ริ ป โต ตัว ไหน น่า เล่น
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

แนะนำ 6 เหรียญคริปโตตัวไหนน่าเล่นได้รับการยอมรับแม้จะอยู่ในช่วงขาลง!?

ค ริ ป โต ตัว ไหน น่า เล่น

 

ในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมานับตั้งแต่ปลายปี 2021.. ดูเหมือนว่าแม้แต่เหรียญคริปโตที่ดีสุดหลายรายการก็ยังมีแนวโน้มที่จะปรับตัวลดลงจากหลายปัจจัย อันเป็นธรรมชาติของเหรียญคริปโตที่มีความผันผวนสูง อย่างไรก็ตาม นักลงทุนจำนวนมากก็ยังมีความเชื่อว่าเหรียญคริปโตบางส่วนได้รับผลกระทบน้อยแม้จะถูกนับว่าเป็นช่วงขาลงก็ตาม

มาทำความรู้จักกันดีกว่าว่าเหรียญคริปโตตัวไหนบ้างที่น่าเล่นสำหรับนักลงทุน ถึงแม้ว่าจะอยู่ในช่วงขาลงก็ตาม..!?

 

1.เหรียญคริปโตตัวไหนบ้างน่าเล่นแม้ช่วงขาลง : Bitcoin

ค ริ ป โต ตัว ไหน น่า เล่น

 

ถึงแม้ว่า Bitcoin จะได้รับผลกระทบและทำให้ราคาลดน้อยลงอย่างต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงปลายปี 2021 เป็นต้นมา แต่ด้วยความที่เป็นพี่ใหญ่แห่งตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล มีจำนวนจำกัดและถูกเปรียบว่าเป็น “ทองคำดิจิทัล” ทำให้มันยังคงมีมูลค่าที่ถือว่าสูงมาก จึงยังคงเป็นเหรียญที่น่าเล่นแม้จะอยู่ในช่วงขาลงขงอตลาดก็ตาม

 

2.เหรียญคริปโตตัวไหนบ้างน่าเล่นแม้ช่วงขาลง : Ethereum

ค ริ ป โต ตัว ไหน น่า เล่น

ภาพจาก : voi.id

 

สกุลเงินดิจิทัลที่สร้างขึ้นมาบนหลักการกระจายอำนาจทางการเงิน กลายมาเป็นรากฐานที่มีความสำคัญอย่างมากสำหรับแพลตฟอร์มด้านการเงินอื่น ๆ ในปัจจุบัน หรียญ Ethereum มีอัตราส่วนในของ Market อยู่ที่ประมาณ 20% แต่ก็มีแนวโน้มว่าจะได้รับความนิยมมีการเจริญเติบโตมากขึ้นในอนาคตเช่นกัน เพราะมีหลายเหรียญที่กำลังอยู่ในกระแส เช่น Tether, Binance Coin และ XRP เป็นต้น ที่กำลังอยู่ในช่วงของการพัฒนา

 

3.เหรียญคริปโตตัวไหนบ้างน่าเล่นแม้ช่วงขาลง :  Cardano

ค ริ ป โต ตัว ไหน น่า เล่น

 

Cardano เป็นแพลตฟอร์มบล็อกเชนที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าได้รับความไว้วางใจจากเจ้าของเหรียญว่าจะสามารถเข้ามามีส่วนร่วมกับเครือข่าย แถมยังเป็นเครือข่ายบล็อกเชนที่มุ่งเน้นในการประหยัดพลังงาน แต่กลับมีพลังของเครือข่ายที่ล้นเหลือในการอำนวยความสะดวกในการทำธุรกรรม DeFi และ Smart Contact จึงไม่น่าแปลกใจที่ Cardano จะกลายมาเป็นหนึ่งในสกุลเงินคริปโตที่มีประโยชน์และน่าสนใจอย่างมากสำหรับนักลงทุน

 

4.เหรียญคริปโตตัวไหนบ้างน่าเล่นแม้ช่วงขาลง : Polkadot

ค ริ ป โต ตัว ไหน น่า เล่น

 

Polkadot กำลังอยู่ในกระแสที่น่าสนใจอย่างมากสำหรับนักลงทุน เนื่องจากกำลังได้รับความนิยมมากขึ้น นักพัฒนาสามารถที่จะทำการเชื่อมโยงบล็อกเชนเข้ากับระบบของ Polkadot เพื่อทำการสร้างบล็อกเชนใหม่ทั้งหมด ทำให้กลายมาเป็นหนึ่งในเหรียญที่น่าสนใจทำการซื้ออย่างมากไม่ว่าเหรียญคริปโตนี้จะอยู่ในช่วงขาลงหรือไม่ก็ตาม

 

5.เหรียญคริปโตตัวไหนบ้างน่าเล่นแม้ช่วงขาลง :  Terra

ค ริ ป โต ตัว ไหน น่า เล่น

ภาพจาก : news.bitcoin.com

 

Terra ถูกออกแบบมาให้เป็นเครือข่ายบล้อกเชนที่ใช้เหรียญคงที่แบบ Fiat-Pegged สำหรับการขับเคลื่อนการทำธุรกรรมชำระเงินทั่วโลกให้มีเสถียรภาพทางราคาที่มากขึ้น ลดความซับซ้อนในการใช้งานและกระจายอำนาจ อีกทั้งยังมีการพัฒนา Stablecoin รวมทั้งให้ความสำคัญกับการทำงานร่วมกันบนเครือข่ายที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ทำงานบนหลายเครือข่าย

 

6.เหรียญคริปโตตัวไหนบ้างน่าเล่นแม้ช่วงขาลง :  Floki Inu

ค ริ ป โต ตัว ไหน น่า เล่น

ภาพจาก : fxleaders.com

 

Floki Inu เป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตที่สามารถสร้างรายได้อย่างสม่ำเสมอนับตั้งแต่ที่ปรากฏตัวในตลาดการลงทุนเมื่อเดือนธันวาคม 2021 ทำให้มันมีมูลค่าทางตลาดอยู่ที่ประมาณ 1.06 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ ทำให้มันเป็นเหรียญคริปโตที่ใหม่มาก แต่ในขณะเดียวกลับสามารถแสดงให้เห็นถึงความน่าเชื่อถือเป็นอย่างมากด้วยเช่นกัน ดังนั้น ถ้าหากใครไม่ชอบความเสี่ยงที่เกิดขึ้นจากการลงทุน Floki Inu อาจเป็นตัวเลือกที่เรียกได้ว่ามีความน่าสนใจอย่างมากเลยทีเดียว เพราะสามารถที่จะช่วยมอบรายได้ที่เหมาะสมและสม่ำเสมอให้กับนักลงทุนได้เป็นอย่างดี

 

บทสรุปส่งท้าย : เหรียญคริปโตตัวไหนบ้างน่าเล่นหวังว่าบทความชิ้นนี้จะช่วยให้ได้รับคำตอบ!

 

ความผันผวนเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นในโลกแห่งการลงทุนราวกับเรื่องธรรมชาติอย่างการที่พระอาทิตย์ขึ้นในทิศตะวันออกและตกในทิศตะวันตก แต่การเข้าใจมัน ยอมรับและหาเหรียญคริปโตที่น่าเล่นเพื่อที่จะสลดความเสี่ยงและผลกระทบให้น้อยลงเองก็ถือว่าเป็นคุณสมบัติสำคัญที่นักลงทุนควรมีเช่นกัน  ดังนั้น หวังว่าบทความชิ้นนี้จะมีประโยชน์ในการตัดสินใจลงทุนได้อย่างสมเหตุสมผลมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม..

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
แบบฟอร์ม kyc ธนาคารกรุงเทพ
อื่นๆ
ใครอยากเป็นลูกค้าธนาคารกรุงเทพยกมือขึ้น!? พาไปรู้จักแบบฟอร์ม KYC ธนาคารกรุงเทพ ว่าที่ขาประจำห้ามพลาด
อยากรู้ไหม แบบฟอร์มลูกค้าธนาคารกรุงเทพต้องได้ทำทุกคน คลิก! อ่านกันเลย...
บัตร กด เงินสด กรุง ไทย
ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด
รวม [3 ข้อดี] ของบัตรกดเงินสดของธนาคารกรุงไทย "KTC PROUND" เบิกถอนได้สบายหายห่วง!!
คุ้มค่าทุกการใช้งานทุกโอกาส บัตรกดเงินสดที่พร้อมให้บริการคุณยามฉุกเฉิน...