รีไฟแนนซ์ ฮอนด้าลิสซิ่ง Pantip
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

สินเชื่อรีไฟแนนซ์ฮอนด้าลิสซิ่งดีไหม!? มาลองฟัง 5 ประเด็นน่าสนใจที่ชาว Pantip อยากให้รู้ก่อนกัน!

รีไฟแนนซ์ ฮอนด้าลิสซิ่ง Pantip

 

หลังจากที่ใช้รถยนต์มาระยะเวลาหนึ่ง... หลายคนอาจเกิดปัญหาเกี่ยวกับอัตราของดอกเบี้ยที่มากขึ้นหรืออยากที่จะได้รับเงินทุนสักก้อนมาใช้จ่ายตามความต้องการของตัวเอง จนอยากที่จะมองหาสถาบันทางการเงินที่มอบข้อเสนอด้านสินเชื่อรีไฟแนนซ์ที่ดีให้กับตัวเอง ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือ “สินเชื่อรีไฟแนนซ์ฮอนด้าลิสซิ่ง”นั่นเอง แต่ก่อนที่จะตัดสินใจว่าควรเลือกใช้บริการสถาบันทางการเงินแห่งนี้ดีหรือเปล่า!? ลองมาฟังความเห็นจากชาว Pantip กันดีกว่าว่าสินเชื่อรีไฟแนนซ์ฮอนด้าลิสซิ่งนั้นดีไหม!? น่าใช้บริการหรือเปล่า!?

 

5 ประเด็นที่น่าสนใจที่ชาว Pantip มีต่อสินเชื่อรีไฟแนนซ์ฮอนด้าลิสซิ่ง

รีไฟแนนซ์ ฮอนด้าลิสซิ่ง Pantip

 

1.ชาว Pantip กับสินเชื่อรีไฟแนนซ์ฮอนด้าลิสซิ่ง : ควรทำหลังจากใช้รถยนต์อย่างน้อย 6 เดือน

 

สมาชิก Pantip : 1824756

น่าจะได้นะครับ แต่รถ 6 เดือน รีไฟแนนท์ เกรงว่าไม่คุ้ม เพราะไฟแนนท์ปิดยอดให้ จขกท. ตัวอย่าง ยอดเงินกู้ เหลือ 300,000 ดอกประมาณ 2% ต่อปี ผ่อน 5 ปี ดอก6,000x5=30,000 เงินต้นรวม 330,000 ผ่อน 60 งวด งวดละ 5,500 รีไฟแนนท์ ผ่อนไป4เดือน 22,000 น่าจะเหลือ 308,000 ลดดอก เสียค่าปรับ เสียค่าโอน อาจจะต้องปิดยอก 300,000 และเมื่อรีไฟแนนท์ อาจจะได้เพียง 400,000 ซึ่งจะคืนให้ จขกท. 100,000 แต่ได้ไม่ถึงนะครับ ค่าย้าย ค่าประกัน ค่าโน่นนี่นั่น ประมาณ 30,000 จะได้เงินคืน 70,000 แต่ยอดกู้ 300,000 ดอกต่ำสุด 7% เท่ากับดอก 105,000 รวมยอดกู้ 405,000 ผ่อน 60งวด ประมาณเดือนละ 6,750 ครับ

 

สมาชิก Pantip : 990909

ต้องผ่อนสักปี สองปี มั้งนะ ถึงจะรีไฟแนนซ์ได้

 

ชาว Pantip แนะนำว่าหากอยากทำการสินเชื่อรีไฟแนนซ์ฮอนด้าลิสซิ่ง ควรทำหลังจากผ่อนชำระเป็นเวลา 6 เดือน หรืออย่างน้อย 2-3 ปี เพื่อให้เกิดความคุ้มค่าในการขอรีไฟแนนซ์มากที่สุด

2.ชาว Pantip กับสินเชื่อรีไฟแนนซ์ฮอนด้าลิสซิ่ง : ฟรี! ค่าธรรมเนียมในการชำระค่างวด

 

สมาชิก Pantip : kai753

ตัดบัญชีธนาคารครับ ไม่มีค่าธรรมเนียม ดีมาก สะดวก ผมใช้มา 2 คันแล้ว ถ้าจะซื้อคันต่อไปผ่านอย่างรวดเร็วภายใน วันเดียว

สมาชิก Pantip : ทัมมะจัง

งวดแรก ต้องจ่ายสดเองที่ธนาคาร ค่าธรรมเนียมก็ตามธนาคารนั้นๆ งวดต่อๆ ไปตัดจาก บช.ธนาคารที่เราส่งให้ จนครบ

 

ชาว Pantip มีความเห็นว่าสินเชื่อรีไฟแนนซ์ฮอนด้าลิสซิ่งสามารถทำการยกเว้นค่าธรรมเนียมในการชำระคืนรายเดือนได้ด้วยการตัดผ่านบัญชีธนาคาร อย่างไรก็ตามในการชำระคืนงวดแรกนั้นจะต้องเสียค่าธรรมเนียนครั้งแรกก่อนเป็นจำนวน 10 บาท / ครั้ง

 

3.ชาว Pantip กับสินเชื่อรีไฟแนนซ์ฮอนด้าลิสซิ่ง : ดอกเบี้ยถูก

 

สมาชิก Pantip : Mr.VTEC

ผมว่า ตอนนี้ดอกถูกกว่า ไฟแนนซ์ที่เป็น BANK ทั่ว ๆ ไปนะครับ เห็นมีโปร 1.99 % แทบจะทุกรุ่น

สมาชิก Pantip : 3638167

ผมผ่อนมา3ปีแล้ว โอเคนะครับ ผมทำไปรษณีย์ได้โปรฯดาวน์ 0% ดอกเบี้ยก็ใกล้เคียงแบงก์อื่น

 

ชาว Pantip มีความเห็นว่าสินเชื่อรีไฟแนนซ์ฮอนด้าลิสซิ่งมีอัตราดอกเบี้ยที่ค่อนข้างถูก เมื่อเทียบกับสินเชื่อของธนาคารทั่วไป ทำให้เหมาะอย่างมากในการเป็นตัวเลือกในการขอสินเชื่อรีไฟแนนซ์

4.ชาว Pantip กับสินเชื่อรีไฟแนนซ์ฮอนด้าลิสซิ่ง : หากขอสินเชื่อรถยนต์ยี่ห้อ Honda คันต่อไปได้รับส่วนลดพิเศษ

 

สมาชิก Pantip : Mr.VTEC

ถ้าในอนาคต ซื้อรถ HONDA อีก จะได้สิทธิส่วนลดพิเศษ Brand Royalty หรือ แม้แต่ ณ ตอนนี้ ถ้าใครที่นามสกุลเดียวกับคุณ ไม่ว่าจะเป็น พ่อ แม่ พี่ น้อง เทียด ทวด ปู่ ย่า ตา ยาย ลุง ป้า น้า อา ลูก หลาน เหลน ลื่อ ลืบ ลืด ก็สามารถใช้สิทธิได้เช่นกันครับ

สมาชิก Pantip : ตี๋แก้มป่อง

ผ่อนคันแรกหมด คันที่สองได้สิทธิเทียบเท่าอาชีพพิเศษครับ ดาวน์ 0% ทุกรุ่น ส่งข้อความมาให้ผมทุกเดือนเลย ดอกน่าจะ 1.99 นี่แหละ ไม่ได้แพงมาก

 

สมาชิก Pantip : อินดี้ไม่เน้นขาย

ผมเพิ่งออก ฮอนด้ามา ใช้ฮอนด้าลิสซิ่งนี่แหละ ใด้สิทธิ์ลดดอกเบี้ยด้วยเนื่องจากเคยซื้อรถยนต์ หรือจักยานยนต์ของฮอนด้า และอนุมัติไวจัด 1 วันหลังจากยื่นเอกสาร

สมาชิก Pantip : 2887003

ได้ส่วนลดดอกเบี้ย เพราะแม่ผมเป็นลูกค้าเก่าฮอนด้า

โดยสรุป ชาว Pantip มีความเห็นว่าหากเป็นลูกค้าเก่าของ Honda จะได้รับสิทธิ์ส่วนลดพิเศษและโปรโมชั่นที่น่าสนใจอีกมากมาย ทำให้หลายคนเลือกที่จะใช้สินเชื่อรีไฟแนนซ์ฮอนด้าลิสซิ่งกันเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

5.ชาว Pantip กับสินเชื่อรีไฟแนนซ์ฮอนด้าลิสซิ่ง : เอกสารไม่ยุ่งยากและอนุมัติผ่านง่าย

 

สมาชิก Pantip : Mr.VTEC

โดยส่วนตัวผมว่า เอกสารไม่ยุ่งยาก เท่า BANK และน่าจะผ่านง่ายกว่า

สมาชิก Pantip : 2887003

ผ่านง่าย รอไม่นาน

สมาชิก Pantip : อาม่าไม่ให้สกา

ผมเพิ่งผ่อนหมดไปไม่นาน ตอนนี้ได้เล่มทะเบียนเรียบร้อย เค้าส่งมาให้ที่บ้านเลยคับสะดวกดี ตอนช่วงผ่อนก็โอเคนะคับ ผมเคยจ่ายเลทไปเกือบวีคก็ไม่โดนปรับอะไร แต่ถ้ากังวลโทรไปแจ้งจนท.เค้าก่อนได้คับ

 

โดยสรุป ชาว Pantip มีความเห็นว่าสินเชื่อรีไฟแนนซ์ฮอนด้าลิสซิ่ง สมัครผ่านได้อย่างง่ายดาย โดยไม่จำเป็นที่จะต้องรอนาน นอกจากนี้ยังใช้เอกสารในการยื่นขอสินเชื่อรีไฟแนนซ์ฮอนด้าลิสซิ่งได้โดยไม่ซับซ้อนวุ่นวายอีกด้วย

 

บทสรุปส่งท้าย : สินเชื่อรีไฟแนนซ์ฮอนด้าลิสซิ่งดีไหมในสายตาของชาว Pantip!?

รีไฟแนนซ์ ฮอนด้าลิสซิ่ง Pantip

 

          จากข้อมูลประสบการณ์ของชาว Pantip... เห็นได้ว่าสินเชื่อรีไฟแนนซ์ฮอนด้าลิสซิ่งค่อนข้างจะเป็นสถาบันทางการเงินที่ประทับใจของผู้ใช้บริการเป็นอย่างมากเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามสินเชื่อรีไฟแนนซ์ฮอนด้าลิสซิ่งดูเหมือนจะมีข้อเสียเล็กน้อยสำหรับชาว Pantip คือเรื่องของ Call Center ที่ค่อนข้างจะติดต่อได้ยากสักหน่อย แต่ในส่วนบริการอื่นโดยรวมถือว่าดีน่าใช้บริการเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ