บิท คอย น์ หุ้น
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

มาทำความรู้จักกับ 5 บริษัททำเหมืองบิทคอยน์ที่บอกเลยว่ามีหุ้นน่าซื้อคุ้มค่ามากที่สุดในปี 2022 กันเถอะ!

บิท คอย น์ หุ้น

 

 

ในโลกของการลงทุนกับบิทคอยน์ (Bitcoin) นอกเหนือจากการซื้อ-ขายเหรียญบิทคอยน์เพื่อสร้างผลกำไรผ่านการเก็งกันแล้ว อีกหนึ่งในช่องทางที่สามารถช่วยสร้างผลกำไรได้อย่างน่าสนใจก็คือการ “ซื้อหุ้นของบริษัททำเหมืองบิทคอยน์” ที่ในปัจจุบันมีการเปิดให้บริการอยู่ทั่วโลก ที่นอกจากจะได้รับผลกำไรปันผลจากผลประกอบการของบริษัททำเหมืองบิทคอยน์แล้ว ยังสามารถทำการขายหุ้นที่มีอยู่ในช่วงที่มีราคาดีได้อีกด้วย

 

บริษัททำเหมืองขุดบิทคอยน์คืออะไร ทำไมถึงน่าซื้อหุ้น!?

บิท คอย น์ หุ้น

 

บริษัททำเหมืองขุดบิทคอยน์และสกุลเงินดิจิทัล เป็นบริษัทที่มีการใช้เครื่องคอมพิวเตอร์เพื่อช่วยในการแก้ไขปัญหาการคำนวณที่มีความซับซ้อนเพื่อตรวจสอบความถูกต้องของธุรกรรมบนเครือข่ายบล็อกเชน และสร้างเหรียญดิจิทัลใหม่ ในปัจจุบันมีบริษัทที่ดำเนินการในลักษณะนี้กระจายตัวอยู่ทั่วทุกมุมของโลก

 

5 บริษัทขุดเหมืองบิทคอยน์ที่น่าสนใจ น่าลงทุนซื้อหุ้นที่มีความคุ้มค่ามากที่สุดในปี 2022

บิท คอย น์ หุ้น

 

เพื่อให้คนที่อยากทำการซื้อหุ้นกับบริษัทขุดบิทคอยน์สามารถค้นพบกับบริษัทที่ต้องการได้มากยิ่งขึ้น ผู้เขียนขอทำการรวบรวมบรรดาบริษัทชั้นนำในโลกที่มีความน่าสนใจมาฝากกัน ดังต่อไปนี้

 

1.บริษัททำเหมืองบิทคอยน์ที่น่าซื้อหุ้น: Canaan Inc.

บิท คอย น์ หุ้น

 

Canaan Inc. เป็นบริษัทของผู้ให้บริการโซลูชันประมวลผลประสิทธิภาพสูงในประเทศจีน ที่มีเป้าหมายในการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยีขั้นสูง เช่น ชิปปัญญาประดิษฐ์ AI อัลกอริธึม AI การรวมระบบชิป (Soc) และการรวมชิป

ทางบริษัทได้ประกาศว่าคณะกรรมการบริหารได้อนุมัติโครงการซื้อหุ้นคืนจากผู้ให้บริการฝากหลักทรัพย์คืนสัญชาติอเมริกัน และหุ้นสามัญประเภท A มูลค่าไม่เกิน 100 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ภายใน 24 เดือน หลังจากเดือนมีนาคม 2022

 

2.บริษัททำเหมืองบิทคอยน์ที่น่าซื้อหุ้น: HIVE Blockchain Technologies.

บิท คอย น์ หุ้น

 

HIVE Blockchain Technologies เป็นบริษัทขุดเหมืองสกุลเงินดิจิทัลในประเทศแคนาดา ที่มีเป้าหมายในการมุ่งเน้นการเชื่อมโยงภาคส่วนของบล็อกเชนกับตลาดทุนแบบดั้งเดิม มีการขุดสกุลเงินดิจิทัลหลายสกุล อาทิเช่น Bitcoin และ Ethereum เป็นต้น ณ ศูนย์ข้อมูลในแคนาดา สวีเดนและไอซ์แลนด์ เป็นต้น

 

3.บริษัททำเหมืองบิทคอยน์ที่น่าซื้อหุ้น: Cleanspark Inc.

บิท คอย น์ หุ้น

 

Cleanspark Inc. เป็นบริษัทที่ให้บริการทางด้านการขุดทำเหมือง Bitcoin และเทคโนโลยีด้านพลังงานที่มีความต้องการมุ่งเน้นการแก้ปัญหาทางด้านพลังงานสมัยใหม่ นอกจาการให้บริการขุด Bitcoin แล้ว ยังให้บริการโซลูชั่นเทคโนโลยีพลังงานขั้นสูงเชิงพาณิชย์และที่อยู่อาศัย

ในเดือนกุมภาพันธ์ปี 2022 ทางบริษัทได้ประกาศผลประกอบการในไตรมาสที่ 1 ของปีงบประมาณว่ามีกำไรสุทธิ 14.5 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งคิดเป็นจำนวนมากถึง 18 เท่า เมื่อเทียบกับไตรมาสเดียวกันของปีที่แล้ว

 

4.บริษัททำเหมืองบิทคอยน์ที่น่าซื้อหุ้น: Bitfarms Ltd.

บิท คอย น์ หุ้น

 

Bitfarms Ltd. บริษัทขุดเงินดิจิทัลในประเทศแคนาดา ที่นอกจากการให้บริการขุดเหมืองแล้ว ยังมีบริการให้การซ่อมแซมทางเทคนิค การวิเคราะห์ข้อมูล บริการทางด้านวิศวกรรมไฟฟ้าและการติดตั้ง นอกจากนี้ยังมีการจัดจ้างพนักงานใหม่เพื่อขยายทีมผู้บริหารระดับสูง ทำให้อนาคตของบริษัทดูแล้วจะมีแนวโน้มของการเติบโตที่น่าลงทุนหุ้นมากขึ้นกว่าเดิม

 

5.บริษัททำเหมืองบิทคอยน์ที่น่าซื้อหุ้น: Hut 8 Mining Corp.

บิท คอย น์ หุ้น

 

Hut 8 Mining Corp. บริษัทขุดเหมืองสกุลเงินดิจิทัลในประเทศแคนาดา ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกในการขุดสินทรัพย์ดิจิทัลสามแห่งและศูนย์ข้อมูลหลายระดับจำนวนห้าแห่งสำหรับใช้ในการประมวลผลที่มีประสิทธิภาพสูง

ในเดือนมีนาคม 2022 Hut 8 Mining Corp ได้ประกาศว่าบริษัทสามารถทำการขุด Bitcoin ได้มากถึง 289 เหรียญ ทำให้มีมูลค่าการถือครองเหรียญสูงถึง 6,115 เหรียญบิทคอยน์ พร้อมกับถูกเก็บเอาไว้อย่างปลอดภัย

 

บทสรุปส่งท้าย : การซื้อหุ้นของบริษัททำเหมืองบิทคอยน์ เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าหรือเปล่า!?

 

การลงทุนกับบริษัททำเหมืองบิทคอยน์ ถือว่าเป็นอีกวิธีหนึ่งที่มีความน่าสนใจอย่างมากสำหรับคนที่อยากจะก้าวเข้ามาลงทุนในโลกของสกุลเงินดิจิทัลแบบมีความเสี่ยงน้อยที่สุด เนื่องจากความเสี่ยงโดยส่วนใหญ่นั้นเป็นสิ่งที่ทางบริษัทที่ถือหุ้นอยู่เป็นผู้แบกรับ

อย่างไรก็ตาม หากต้องการที่จะซื้อหุ้นกับบริษัทใดก็ตาม อย่าลืมทำการศึกษาเกี่ยวกับผลกำไร ทีมบริหารและวิสัยทัศน์ของบริษัท รวมไปถึงความผันผวนของตลาดคริปโตเอาไว้ให้ดี เพื่อที่จะได้ลดความเสี่ยงและเพิ่มโอกาสในการได้รับผลกำไรจากการซื้อหุ้นบิทคอยน์ได้มากขึ้นกว่าเดิม

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ