อยากผ่อนโทรศัพท์ ใช้บัตรเครดิตใบไหนดี ถ้าไม่มีบัตรฯ ผ่อนได้ไหม!? บทความนี้มีคำตอบ!
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

ข้อดีของบัตรเครดิตในการผ่อนโทรศัพท์
แต่ถ้าไม่มีผ่อนได้ไหม?

บัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์

 

ในปัจจุบันคงไม่สามารถปฏิเสธได้ว่า “สมาร์ทโฟน” กลายมาเป็นปัจจัยที่ 5... ที่มีความสำคัญอย่างมากในการดำเนินชีวิตประจำวัน เพราะไม่ว่าหันไปมองทางไหนในช่วงเวลาใดก็จะเห็นคนทุกเพศทุกวัยหยิบสมาร์ทโฟนขึ้นมาทำกิจกรรมต่างๆที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ของตัวเองอยู่ตลอดเวลา อย่างไรก็ตามด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวหน้ามากขึ้นส่งผลหให้ราคาของสมาร์ทโฟนเองก็เพิ่มสูงขึ้นตามไปด้วยเช่นกัน จนบางแบรนด์บางรุ่นราคาแพงหลายหมื่นบาทเลยทีเดียว ดังนั้น การใช้บัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์ จึงเป็นหนึ่งในทางเลือกที่ดีที่จะช่วยให้คุณได้รับสมาร์ทโฟนมาใช้ก่อนแล้วจึงค่อยทำการผ่อนชำระคืนในภายหลัง แถมยังได้รับสิทธิพิเศษที่น่าสนใจอีกหลายประการจากการใช้บัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์อีกหลายประการเลยทีเดียว ถ้าหากใครกำลังสนใจอยากใช้บัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์แล้วยังลังเลใจอยู่ ขอแนะนำว่าให้อ่านบทความชิ้นนี้จนจบรับรองว่าคุณจะอยากสมัครบัตรเครดิตดีๆสักใบเพื่อนำบัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์อย่างแน่นอน ส่วนใครที่สงสัยว่า เอ.. ถ้าหากไม่มีบัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์ได้ไหม!? บทความชิ้นนี้ก็จะมีคำตอบให้หายคาใจกันอย่างแน่นอน...

 

เรื่องพื้นฐานที่ควรรู้เกี่ยวกับการทําบัตรเครดิต ผ่อนโทรศัพท์

 

ก่อนที่จะทำการเลือกและตัดสินใจเลือกทําบัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์ มีเเรื่องพื้นที่ฐานที่ควรให้ความใส่ใจและควรทราบ ดังต่อไปนี้

1.ราคาของโทรศัพท์ที่ต้องการผ่อนจะต้องไม่เกินวงเงินที่ได้รับการอนุมัติ

 

ในการผ่อนโทรศัพท์นั้น ควรเลือกรุ่นและยี่ห้อ ที่ไม่เกินราคาไม่ควรมากกว่าวงเงินที่ได้รับการอนุมัติในบัตร เพื่อเป็นการช่วยสำรองวงเงินให้เหลือเพียงพอสำหรับรูดใช้จ่ายจากบัตรเครดิตในยามฉุกเฉิน

2.เมื่อรูดผ่อนโทรศัพท์มือถือ วงเงินภายในบัตรจะถูกตัดออกโดยอัตโนมัติ

 

เมื่อใช้บัตรเครดิตในการรูดจ่ายชำระค่าสินค้า ทางสถาบันทางการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิตจะทำการตัดยอดวงเงินในบัตรเครดิตออกไปตามมูลค่าของโรทศัพท์มือถือ และวงเงินดังกล่าวจะได้รับการปรับให้คืนเป็นจำนวนเดิมตามปกติหลังจากที่ได้ทำการชำระคืนให้กับทางสถาบันการเงินในแต่ละเดือนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

3.โทรศัพท์มือถือรุ่นและยี่ห้อที่ต้องการจะต้องอยู่ในโปรแกรมผ่อนชำระ

 

การใช้บัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์นั้น จำเป็นที่จะต้องทำการตรวจสอบให้ดีเสียก่อนว่าโทรศัพท์รุ่นดังกล่าวนั้น  ได้เข้าร่วมกับโปรแกรมการผ่อนชำระหรือเปล่า!? อย่างไรก็ตาม ในบางสถาบันทางการเงินอาจจะมีเงื่อนไขในการผ่อนมือถือที่ครอบคลุมเป็นอย่างมาก ในกรณีจำเป็นที่จะต้องศึกษารายละเอียดและตรวจสอบสิทธิประโยชน์ในการผ่อนมือถือของตัวเองให้ครอบคลุมด้วย เพื่อให้สามารถผ่อนชำระได้อย่างเหมาะสมและมีความสุขมากที่สุดนั่นเอง

 

ข้อดีของการใช้บัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์มีอะไรกันบ้าง?

 

1.บัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์ : ช่วยให้ไม่ต้องทนเก็บเงินนาน

 

เนื่องจากราคาของสมาร์ทโฟนชั้นนำราคาเครื่องหนึ่งเหยียบหมื่นหรือหลายหมื่นบาททำให้คนทั่วไปมักมองว่าต้องใช้เวลานานกว่าที่จะสามารถเก็บเงินก้อนเพื่อที่จะเป็นเจ้าของได้ แถมเมื่อเก็บเงินครบตามจำนวนปรากฏว่าสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่มีฟังก์ชันดีกว่าก็ออกมาวางจำหน่ายในราคาที่สูงขึ้นกว่าเดิม ช่องว่างในเรื่องของเวลาที่หายไปในระหว่างการเก็บเงินนี้ สามารถถูกเติมเต็มได้ด้วยการใช้บัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์แล้วใช้เวลาที่หายไปผ่อนชำระค่าสมาร์ทโฟน เมื่อครบระยะเวลาที่กำหนดและมีสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ที่ต้องการออกมาวางจำหน่าย ก็ค่อยทำการใช้บัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์ใหม่อีกครั้ง การทำเช่นนี้หมุนเวียนสับเปลี่ยนไปจะช่วยทำให้ไม่ต้องเสียเวลาอันมีค่าไปอย่างน่าเสียดาย

 

2.บัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์ : ดอกเบี้ย 0%

บัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์

 

ในปัจจุบันมีบัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์ได้ออกโปรโมชั่นที่โดนใจคนอยากเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนด้วยการผ่อนชำระต่อเดือนให้น้อยที่สุด และมีดอกเบี้ยน้อยที่สุดผ่านโปรโมชั่นดอกเบี้ย 0% นาน 6 – 24 เดือน เมื่อมียอดผ่อนชำระที่มากถึงเกณฑ์ที่ทางผู้ให้บริการกำหนด และซื้อผ่านทางร้านค้าที่เข้าร่วมรายการกับทางบัตรเครดิต บริการดังกล่าวช่วยสร้างความสะดวกสบายให้กับคนที่อยากใช้บัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์เป็นอย่างมาก แถมยิ่งผ่อนนานเท่าไหร่ จำนวนที่ต้องผ่อนต่อเดือนก็น้อยลงตามไปด้วย แถมอัตราดอกเบี้ย 0% ก็ยังเป็นสิ่งที่น่าสนใจสำหรับคนที่อยากมีสมาร์ทโฟนดีๆในครอบครองแต่อยากจ่ายให้น้อยที่สุดเท่าที่จะทำได้เลยทีเดียว

3.บัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์ : ช่วยมอบสิทธิพิเศษอีกมากมาย

บัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์

 

ข้อดีที่สำคัญอีกประการหนึ่งของการใช้บัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์ที่ไม่ควรมองข้าม คือ “สิทธิพิเศษ” อีกหลายประการที่จะได้รับกลับคืนมา สำหรับสิทธิพิเศษที่น่าสนใจเมื่อใช้บัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์ที่ผู้ให้บริการบัตรเครดิตมักจัดขึ้นร่วมกับร้านค้าอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ชั้นนำ มักมีดังต่อไปนี้

 

  • เมื่อใช้บัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์ ลดราคาสูงสุดของสมาร์ทโฟน
  • รับส่วนลดเพิ่มขึ้น เมื่อทำการใช้บัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์ถึงยอดที่กำหนด
  • เมื่อใช้บัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์รับประกันอุ่นใจเพิ่มเติม ตามเปอร์เซ็นต์มูลค่าของสินค้า
  • เมื่อใช้บัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์รับเครดิตเงินคืนมูลค่าตามที่กำหนด
  • เมื่อใช้บัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์ชำระยอดเงินสะสมถึงยอดที่กำหนดรับบัตรของขวัญ และบัตรกำนัลที่พักจากร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ

 

4.บัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์ : ช่วยสร้างประวัติทางการเงินที่ดี

 

     เมื่อใช้บัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์แล้วทำการผ่อนชำระคืนให้กับทางบัตรเครดิตเป็นประจำ สม่ำเสมอและตรงเวลาทุกครั้ง สิ่งเหล่านี้ล้วนแล้วแต่เป็นหลักฐานทางการเงินที่น่าเชื่อถือกับทางเครดิตบูโร อันเป็นปัจจัยประกอบสำคัญที่ช่วยให้ธนาคารหรือสถาบันทางการเงินใช้ในการอนุมัติสินเชื่อก้อนใหญ่ในการขอกู้เพื่อซื้อรถยนต์ หรือบ้านในอนาคตอีกด้วย เพราะถ้าหากไม่เคยมีประวัติการใช้บัตรเครดิตเลยสถาบันทางการเงินเหล่านี้ก็จะไม่กล้าเสี่ยงที่ให้คำการกู้ยืมเงินหรืออนุมัติยากขึ้น เพราะไม่สามารถวัดพฤติกรรมการชำระหนี้ได้นั่นเอง

 

5.การผ่อนโทรศัพท์สามารถแบ่งจ่ายเป็นรายเดือนได้

 

การผ่อนโทรศัพท์ ช่วยให้สามารถทำการแบ่งจ่ายเป็นรายเดิือนได้ ซึ่งเป็นการช่วยลดภาระทางการเงินในแต่ละน้อยลง ในขณะเดียวกันก็สามารถที่จะวางแผนการใช้จ่ายได้อย่างล่วงหน้าได้อย่างง่ายดายมากขึ้นกว่าเดิม

 

 

ข้อด้อยและข้อจำกัดของการผ่อนโทรศัพท์มือถือด้วยบัตรเครดิต

 

เมื่อมีข้อดี ก็ย่อมต้องมีข้อด้อยด้วยเช่นกัน ลองมาดูกันดีกว่าว่าข้อด้อย ข้อจำกัดที่มักเกิดขึ้นจากการใช้บัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์มือถือนั้น มีอะไรกันบ้าง!?

 

1.อยากผ่อนมือถือจำเป็นต้องมีบัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสดที่เกี่ยวข้อง

 

เมื่อมีความต้องการอยากที่จะผ่อนมือถือ จำเป็นที่จะต้องมีบัตรเครดิตหรือบัตรกดเงินสดที่มีสิทธิประโยชน์ที่เกี่ยวข้องกับการผ่อนสินค้า ที่ครอบคลุมโทรศัพท์มือถือ ไม่เช่นนั้นจะไม่ทำการผ่อนชำระได้

 

2.หากมือถือที่ต้องการไม่เข้าร่วมการผ่อน 0% มักต้องเสียดอกเบี้ยเพิ่มเติม

 

ไม่ใช่โทรศัพท์มือถือทุกรุ่นที่เข้าร่วมกับโครงการผ่อนแบบ 0% ดังนั้น ในการผ่อนมือถืออาจจำเป็นที่จะต้องเลือกการผ่อนแบบ "ดอกเบี้ยอัตราพิเศษ" ที่ถึงแม้จะเป็นการผ่อนในระยะยาว แต่ก็จำเป็นที่จะต้องเสียอัตราดอกเบี้ยเพิ่มเติม

 

3.หากไม่ชำระค่าผ่อนมือถือคืนอย่างเหมาะสมทุกเดือนอาจต้องเสียค่าปรับหรือเสียประวัติทางการเงินที่ไม่ดี

 

เรื่องนี้เป็นสิ่งที่มีความสำคัญและควรให้ความใส่ใจเป็นอย่างมาก เพราะการผ่อนมือถือก็คือการ "กู้เงิน" จากสถาบันการเงินเจ้าของบัตรเครดิต ที่ผู้กู้ยืมจะต้องคืนเงินตามระยะเวลาที่เหมาะสมตามกำหนด ไม่เช่นนั้นก็จะต้องเสียค่าปรับ ค่าคิดตามทวงถามและอาจต้องเสียประวัติด้านการเงินอีกด้วย

 

4.เงื่อนไขในการใช้บัตรเครดิตผ่อนมือของแต่ละร้านค้าไม่เหมือนกัน

 

ร้านค้าแต่ละแห่งมีนโยบายในการผ่อนมือถือที่ไม่เหมือนกันและมีการรับบัตรเครดิตที่แตกต่างกัน ดังนั้น ก่อนที่จะทำการผ่อนมือถือ ควรศึกษารายละเอียดให้ดีเสียก่อนว่าร้านค้าที่กำลังให้ความสนใจอยู่นั้น รับบัตรเครดิตที่คุณมีอยู่หรือไม่ และมีเงื่อนไขในการผ่อนเป็นอย่างไร

 

บัตรเครดิตใบไหนบ้างที่น่าสนใจ น่าสมัครในการผ่อนโทรศัพท์!?

บัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์

 

ถ้าหากใครกำลังอยากที่จะสมัครบัตรเครดิตสักใบ เพื่อนำมาใช้ในการจับจ่ายใช้สอบ ช้อปปิ้งซื้อโทรศัพท์มือถือสักเครื่อง โดยแบ่งผ่อนชำระแบบ 0 % นานอย่างน้อยสัก 10 เดือน เพื่อเป็นการควบคุมงบประมาณการผ่อนชำระในแต่ละเดือนไม่ให้บานปลายเหลือน้อยที่สุด แล้วยังลังเลอยู่ว่าควรเลือกบัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์ใบไหนดี ลองมาทำความรู้จักกับบัตรเครดิตที่ได้รับความนิยมนำมาใช้ในการผ่อนชำระค่าเครื่องโทรศัพท์ ดังต่อไปนี้กันได้เลย

1.บัตรเครดิต KTC ผ่อนโทรศัพท์ 0% สูงสุดถึง 15 เดือน

บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

 

 

บัตรเครดิต KTC PLATINUM MASTERCARD

 

สำหรับคนที่อยากทำการผ่อนโทรศัพท์ในปี 2019 ในราคาสุดแสนประหยัดแบบ 0% นานสูงสุดจุใจมากถึง 15 เดือนเต็ม ขอแนะนำว่าบัตรเครดิต KTC ตอบโจทย์ความต้องการได้อย่างแน่นอน กับโปรโมชั่น ช้อปสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่สุดฟิน ผ่อน 0% ที่ AIS, Telewiz, Dtac, True, Jaymart, TG Fone, CSC, Big Mobile และ Oppo shop by Oppo นอกจากนี้ยังได้รับเครดิตเงินคืนสูงสุดอีก 3500 บาท / หมายเลขบัตรตลอดรายการ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

เมื่อมียอดผ่อนชำระ / เซลล์สลิป เฉพาะการผ่อนแบบ 4 เดือน ขึ้นไป ดังต่อไปนี้

 

  • ยอดผ่อนชำระโดยบัตรฯ KTC มูลค่า 12000 - 19999 บาท / เซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืนมูลค่า 150 บาท
  • ยอดผ่อนชำระโดยบัตรฯ KTC มูลค่า 20000 - 29999 บาท / เซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืนมูลค่า 300 บาท
  • ยอดผ่อนชำระโดยบัตรฯ KTC มูลค่า 30000 - 39999 บาท / เซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืนมูลค่า 500 บาท
  • ยอดผ่อนชำระโดยบัตรฯ KTC มูลค่า 40000  บาท ขึ้นไป / เซลล์สลิป รับเครดิตเงินคืนมูลค่า 700 บาท

 

*หมดเขตโปรโมชั่นบัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์โดย KTC ที่สุดแสนน่าสนใจนี้ ในวันที่ 31 ธ.ค. 62 ใครอยากได้โทรศัพท์ราคาประหยัด ห้ามพลาด!!!

 

2.บัตรเครดิตกสิกรไทย ผ่อนจ่าย 0% นาน 10 เดือน สาบายใจผ่านบริการ KBank Smart Pay

 

สำหรับคนที่สมัครบัตรเครดิตกสิกรไทย สามารถเลือกขอใช้บริการ KBank Smart Pay เพื่อทำการผ่อนจ่ายโทรศัพท์มือถือได้ โดยมีสิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจ ดังต่อไปนี้

 

  • ผ่อนมือถือจากร้านค้าชั้นนำที่เข้าร่วมรายการ
  • เลือกผ่อนมือถือด้วยอัตราดอกเบี้ย 0% หรืออัตราดอกเบี้ยพิเศษได้นานสูงสุด 10 เดือน
  • รับเครดิตเงินคืนเพิ่มอีก 10% เมื่อใช้คะแนน KBank Reward Point แลกเท่ายอดใช้จ่าย
  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 24,000 บาท

 

 

ไม่มีบัตรเครดิตสามารพขอทำการผ่อนโทรศัพท์ได้ไหม!?

 

 

บัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์

 

หลังจากที่ได้ทราบข้อดีในการใช้บัตรเครดิต KTC ในการผ่อนชำระโทรศัพท์มือถือกันไปแล้ว คราวนี้มาพูดถึงปัญหาที่คาใจใครหลายคนมาอย่างยาวนานว่า "ถ้าไม่มีบัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์ได้ไหม!?" เพราะหลังจากที่ทำการสังเกตการผ่อนโทรศัพท์ โปรโมชั่นส่วนใหญ่มักแนบมากับบัตรเครดิตนั่นเอง ซึ่งคำตอบว่าถ้าไม่มีบัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์ได้ไหม!? นั้น คือ "ทำได้" ด้วยการสมัคร "บัตรกดเงินสด" ที่หลายใบได้มอบสิทธิที่น่าสนใจในการผ่อนชำระสินค้าได้เหมือนกับบัตรเครดิต ซึ่งหนึ่งในบัตรกดเงินสดที่ช่วยแก้ปัญหาไม่มีบัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์ได้ไหม!? ได้อย่างยอดเยี่ยมคือ บัตรกดเงินสด KTC PROUD นั่นเอง...

 

 

1.บัตรกดเงินสด KTC PROUD ผ่อนโทรศัพท์ง่ายดาย 0% นานสูงสุด 24 เดือน ไม่ต้องง้อบัตรเครดิต

บัตร เคทีซี พราว

 

 

บัตร เคทีซี พราว

 

บัตรกดเงินสด KTC PROUD มีเงื่อนไขในการสมัครที่ง่ายดายกว่าบัตรเครดิต เหมาะกับคนที่จำเป็นต้องใช้สินเชื่อเงินสดบ่อยครั้ง แถมยังช่วยแก้ปัญหาไม่มีบัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์ได้ไหม!? ได้อย่างยอดเยี่ยมเลยทีเดียว เพราะบัตรกดเงินสด KTC PROUD มอบสิทธิ์ในการผ่อนสินค้า รวมไปถึงโทรศัพท์แบบ 0% ได้นานสูงสุดถึง 24 เดือนเลยทีเดียว

 

 

 

คุณสมบัติในการสมัครบัตรกดเงินสด KTC PROUD 

บัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์

 

  • อายุ 20 ปี ขึ้นไป
  • รายได้รวมเริ่มต้นเพียง 12000 บาท
  • เป็นผู้ที่มีรายได้ประจำ เช่น พนักงานบริษัท / ข้าราชการ / รัฐวิสาหกิจ
  • อายุงานในที่ทำงานปัจจุบันไม่น้อยกว่า 4 เดือน
  • เป็นเจ้าของกิจการหรือประกอบธุรกิจส่วนตัว 3 ปี ขึ้นไป ที่มี่รายได้ขั้นต่ำ 30000 บาท / เดือน
  • มีหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้สะดวกที่บ้าน หรือที่ทำงาน

 

2.บัตรกดเงินสด Aeon สมัครทำง่ายดาย ผ่อนโทรศัพท์สบายใจ 0% นานถึง 10 เดือน

 

  • บัตรกดเงินสดอิออน ผ่อน 0%นานสูงสุด 10 เดือน หรือผ่อนอัตราดอกเบี้ยพิเศษเพียง 0.59% นานสูงสุด 18 เดือน
  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุดมากถึง 3,000 บาท

 

ยอดผ่อนชำระ (บาท) รับเครดิตเงินคืน (บาท)
12,000 - 24,999 300
25,000 - 34,999 800
35,000 - 44,999 1,500
65,000 ขึ้นไป 3,000

 

 

บทสรุปส่งท้าย :สมัครทำบัตรเครดิตติดตัวเอาไว้เพื่อผ่อนโทรศัพท์ดีไหม คุ้มค่าหรือเปล่า!?

 

จากข้อมูลในข้างต้นจะเห็นได้ว่าการใช้บัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์นั้น.. นอกจากจะช่วยให้ครอบครองเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนที่ต้องการได้ในราคาสุดแสนประหยัดเพียงผ่อนชำระในดีลขั้นต่ำที่สุดต่อเดือนแล้ว ยังช่วยให้ไม่ต้องเสียดอกเบี้ยอีกด้วย ถ้าหากมองในเรื่องของความคุ้มค่าจะเห็นได้ว่าการใช้บัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์นั้น สุดแสนคุ้มค่าอย่างมากเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามหากใครกำลังอยากที่จะใช้บัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์ก็ขอแนะนำให้เลือกที่มีโปรโมชั่นร่วมกับร้านค้าชั้นนำที่ดีที่สุด ซึ่งมักมีการเปลี่ยนแปลงอยู่บ่อยครั้ง ดังนั้น หากหมั่นเช็กโปรโมชั่นบ่อยๆ และหักห้ามใจสักนิดรอโปรโมชั่นที่ตอบโจทย์มากที่สุด เพียงเท่านี้รับรองว่าสมาร์ทโฟนดีๆ ในราคาแสนประหยัดก็จะกลายมาเป็นของคุณได้อย่างแน่นอน ส่วนใครที่มีปัญหาว่าไม่มีบัตรเครดิตผ่อนโทรศัพท์ได้ไหม!? การเลือกสมัครใช้บัตรกดเงินสด ที่ใช้ฐานเงินเดือน และเงื่อนไขในการสมัครที่น้อยกว่าก็จะช่วยให้คุณสามารถเป็นเจ้าของโทรศัพท์ที่ตัวเองต้องการได้อย่างไม่ยากเย็นเช่นกัน...

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
รีวิว [[Pantip]] แนะนำ บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ซิมพลิซิตี้ สมัครเร็ว อนุมัติไว ชีวิตง่ายดายขึ้นได้ในใบเดียว!!!
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
รีวิว [[Pantip]] แนะนำ บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ซิมพลิซิตี้ สมัครเร็ว อนุมัติไว ชีวิตง่ายดายขึ้นได้ในใบเดียว!!!
บัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ซิมพลิซิตี้.. หนึ่งในบัตรเครดิตที่ชาว Pantip เลือ...