บัตรเครดิตออมสิน 2562
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

10 คำถามยอดฮิตใน Pantip การสมัครทำบัตรเครดิตธนาคารออมสิน
สมัครออนไลน์ได้ไหม กี่วันรู้ผล ประจำปี 2564!?

 

บัตรเครดิตออมสิน 2562

 

ถ้าหากใครกำลังสนใจบัตรเครดิตออมสิน...

และเสาะแสวงหาข้อมูลที่ควรทราบก่อนทำการสมัครบัตรเครดิตออมสิน บทความในวันนี้ได้ทำการรวบรวมสิ่งที่ควรทราบอัปเดทใหม่แบบล่าสุดประจำปี 2564 เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการตัดสินใจเพื่อให้การสมัครบัตรเครดิตออมสินกลายเป็นเรื่องที่แสนสะดวกและง่ายดาย กลายเป็น 10 คำถาม ที่คนอยากมีบัตรเครดิตออมสินถามบ่อยสู่ข้อสรุปล่าสุดในปี 2564 ดังต่อไปนี้

 

 

ทำบัตรเครดิตธนาคารออมสินกี่วันได้ สมัครออนไลน์อนุมัติไวกว่าจริงหรือเปล่า!? มาฟังคำตอบกัน!

บัตรเครดิตออมสิน 2562

 

1.บัตรเครดิตธนาคารออมสินในปัจจุบันมีอยู่ทั้งหมดกี่ใบ อะไรบ้าง

บัตรเครดิตออมสิน 2562

 

ในปี 2564 บัตรเครดิตออมสินที่ให้บริการทั้งหมดมีอยู่ทั้งสิ้น 3 ใบ โดยแต่ละใบมอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ที่ครอบครองที่แตกต่างกัน ดังต่อไปนี้

 

1.บัตรเครดิตธนาคารออมสิน Premium

 

บัตรเครดิตออมสิน 2562

 

บัตรเครดิตธนาคารออมสิน ที่มอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ครอบครองด้วยการรับคะแนนสะสมจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตธนาคารออมสินทุก 25 บาท รับคะแนน GSB Reward Point 1 คะแนนทันที  นอกจากนี้ยังรองรับกับการใช้จ่ายช้อปปิ้งออนไลน์ เพลิดเพลินกับร้านค้าออนไลน์โปรดได้จากทุกมุมโลก อีกทั้งยังมีความปลอดภัยสูงผ่านระบบ Verified by Visa มาตรฐานสากลจาก VISA อีกด้วย อีกทั้งยังไม่เสียค่าธรรมเนียมรายปี (ปีแรก) อีกด้วย

 

 

2.บัตรเครดิตธนาคารออมสิน Precious

 

บัตรเครดิตออมสิน 2562

 

บัตรเครดิตธนาคารออมสิน ที่มอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ครอบครองด้วยการรับคะแนนสะสมจากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตธนาคารออมสินทุก 25 บาท รับคะแนน GSB Reward Point 1 คะแนนทันที  นอกจากนี้ยังรองรับกับการใช้จ่ายช้อปปิ้งออนไลน์ เพลิดเพลินกับร้านค้าออนไลน์โปรดได้จากทุกมุมโลก อีกทั้งยังมีความปลอดภัยสูงผ่านระบบ Verified by Visa มาตรฐานสากลจาก VISA โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมรายปี (ปีแรก) อีกต่อไป

 

3.บัตรเครดิตธนาคารออมสิน Prestige

 

บัตรเครดิตออมสิน 2562

 

บัตรเครดิตธนาคารออมสิน เป็นบัตรแบบเฉพาะกลุ่มลูกค้าที่ทำการฝากเงิน กองทุนรวมที่ธนาคารเป็นตัวแทน สลากออมสินพิเศษหรือลงทุนในตราสารแสดงสิทธิในหนี้ รวมกันไม่น้อยกว่ามูลค่า 10000000 บาท โดยมีระยะเวลาในการฝากต่อเนื่องไม่น้อยกว่า 6 เดือน

 

4.บัตรเครดิตธนาคารออมสิน World Elite Credit Card

 

 

บัตรเครดิตธนาคารออมสิน ที่มาพร้อมกับสโลแกน “Ultimate Experience” เปิดประสบการณ์ใหม่แห่งการใช้จ่ายที่สามารถตอบรับได้ทุกไลฟ์สไตล์ที่นิยมความหรูหรา และการเดินทางอย่างสะดวกสบายมีระดับด้วยความสมบูรณ์แบบที่เหนือความคาดหมาย รวมไปถึงสิทธิพิเศษอีกมากมายจากร้านค้าที่เข้าร่วมรายการ

 

บัตรเครดิตธนาคารออมสิน Prestige ดีไหม!? น่าใช้หรือเปล่า!?  มาฟังความเห็นของชาว Pantip กัน!

บัตรเครดิตออมสิน 2562

 

สำหรับคนที่กำลังให้ความสนใจอยากที่จะสมัครบัตรเครดิตธนาคารออมสิน Prestig มาใช้งานแต่ยังลังเลใจว่าควรสมัครบัตรเครดิตธนาคารออมสิน Prestig หรือเปล่า ลองมาฟังประสบการณ์และความเห็นจากชาว Pantip ที่มีบัตรเครดิตธนาคารออมสิน Prestig กันดีกว่าว่าน่าใช้งานกันมากน้อยเพียงใด เพื่อเป็นข้อมูประกอบการตัดสินใจในการใช้งานกันนั่นเอง...

 

สมาชิก Pantip บัตรเครดิตธนาคารออมสิน Prestige ดีไหม!? : 1069048

บัตรสวย โปรน้อย ผ่อนไม่ได้  รอผลนานโครต CC ตอบอะไรก็ไม่ได้ ระบบหลังบ้านห่วยแตก ก็แค่บัตรดีไซน์สวย เข้าตำรา สวยแต่รูปจูบไม่หอม....5555555

สมาชิก Pantip บัตรเครดิตธนาคารออมสิน Prestige ดีไหม!? : ผึ้งน้อยพเนจร 

เห็นสิทธิพิเศษแล้วเพลียตับ

สมาชิก Pantip บัตรเครดิตธนาคารออมสิน Prestige ดีไหม!? : เมเดียส แซเครตัส 

ถ้ามีเงิน 10 ล้านเพื่อเอาบัตรใบนี้ไปเข้าเลาจ์ เอาไปทำบัตร SCBT Platinum Elite (เข้าเลาจ์ CIP สองครั้ง) หรือฝาก Citi Gold ทำบัตร Citi Prestige แบบไม่เสียค่าธรรมเนียมรายปีแล้วมีบัตร Priority Pass เข้าเลาจ์ทั่วโลกไปเลยดีกว่าครับ

จากช้อมูลในข้างต้นจะเห็นได้ว่าชาว Pantip ไม่ค่อยปลื้มกับสิืธิประโยชน์ของบัตรเครดิตธนาคารออมสิน Prestige สักเท่าใดนัก ที่เรียกได้ว่าค่อนข้างน้อยเมื่อเทียบกับบัตรเครดิตใบอื่นในระดับเดียวกัน ดังนั้น ถ้าหากใครกำลังสนใจบัตรเครดิตธนาคารออมสิน Prestige อยากให้ลองศึกษาหาข้อมูลประกอบการตัดสินใจให้มากเอาไว้ก่อน เพื่อที่จะได้ตัดสินใจถูกว่าบัตรใบนี้เหมาะกับตัวเองจริงหรือเปล่า!?

 

 

ทำงานเป็นฟรีแลนซ์ สมัครทำบัตรเครดิตธนาคารออมสินได้หรือเปล่า!?

บัตรเครดิตออมสิน 2562

 

บัตรเครดิตออมสิน Secured Card สมัครทำอนุมัติง่ายไม่ต้องใช้เงินเดือน

 

บัตรเครดิตธนาคารออมสินได้ทำการเปิดโอกาสให้กับคนยุคใหม่ ที่เปลี่ยนรูปแบบการทำงาน จากการทำงานรับเงินเดือนประจำมาสู่การเป็นฟรีแลนซ์ ให้สามารถทำการสมัคร "บัตรเครดิตออมสิน Secured Card" ได้ที่ธนาคารออมสินทุกสาขา เพียงแค่เข้าเกณฑ์เงื่อนไขในการพิจารณาบัตรเครดิตออมสิน Secured Card ดังต่อไปนี้

 

  • อายุระหว่าง 20-75 ปี ขึ้นไป
  • สัญชาติไทย
  • บัตรประจำตัวประชาชน
  • เป็นเจ้าของฉลากออมสินบุคคลธรรมดา มูลค่า 30,000 บาท ขึ้นไป

 

เพียงมีหลักเกณฑ์เข้าตากรรมการเพียงไม่กี่ข้อนี้ ก็สามารถที่จะทำการสมัครบัตรเครดิตออมสิน Secured Card มาใช้จ่ายชำระค่าสินค้าที่ใช่ และบริการที่ชื่นชอบ ด้วยวงเงินขั้นต่ำ 27,000 บาท สูงสุดไม่เกิน 5 ล้านบาท นอกจากนี้ยังได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้า และค่าธรรมเนียมรายปี ของปีแรกอีกด้วย...

 

2.บัตรเครดิตธนาคารออมสินใช้กดเงินสดได้หรือเปล่า?

บัตรเครดิตออมสิน 2562

 

บัตรเครดิตออมสิน สามารถใช้กดเบิกถอนเงินสดได้ที่ตู้ ATM ของธนาคารออมสินได้ทุกสาขาตลอด 24 ชั่วโมง อย่างไรก็ตามการเบิกถอนเงินสดดังกล่าว ต้องเสียอัตราค่าธรรมเนียมร้อยละ 3 และดอกเบี้ยจะถูกคำนวณเป็นรายวัน

 

3.บัตรเครดิตธนาคารออมสินสมัครทำนานไหม กี่วันรู้ผล!?

บัตรเครดิตออมสิน 2562

 

โดยพื้นฐานแล้ว บัตรเครดิตออมสินตั้งแต่กระบวนการสมัครไปจนกระทั่งถึงการอนุมัติ และส่งบัตรเครดิตออมสินไปให้กับผู้สมัครที่บ้านจะใช้ระยะเวลาทั้งสิ้นอยู่ที่ประมาณ 3-4 สัปดาห์ ขึ้นอยู่กับความถูกต้อง ชัดเจน และครบถ้วนของเอกสารที่แนบมากับใบสมัคร

 

4.อยากบัตรเครดิตออมสินสามารถทำได้ผ่านช่องทางใดบ้าง?

บัตรเครดิตออมสิน 2562

 

การสมัครบัตรเครดิตออมสินในปี พ.ศ.2562 สามารถทำได้ผ่าน 2 ช่องทางหลัก ดังต่อไปนี้

  • สมัครบัตรเครดิตออมสินกับเจ้าหน้าที่ของธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ
  • สมัครบัตรเครดิตออมสินผ่านระบบออนไลน์ >>> คลิก!

 

5.คุณสมบัติที่เข้าเกณฑ์การสมัครบัตรเครดิตออมสินมีอะไรบ้าง?

บัตรเครดิตออมสิน 2562

 

  • มีรายได้ประจำ / ประกอบอาชีพอิสระ / เจ้าของกิจการ
  • อายุ 20 -70 ปี
  • สัญญาชาติไทย
  • รายได้ขั้นต่ำ 20000 บาท / เดือน
  • อายในการทำงาน
  • คนที่มีรายได้ประจำต้องมีอายุงาน 4 เดือน ขึ้นไป
  • คนที่ประกอบอาชีพอิสระต้องมีอายุงาน 6 เดือน ขึ้นไป
  • คนที่เป็นเจ้าของกิจการ ต้องมีการดำเนินธุรกิจตั้งแต่ 1 เดือน ขึ้นไป

 

6.เอกสารที่จำเป็นในการใช้สมัครบัตรเครดิตธนาคารออมสินมีอะไรบ้าง?

 

  • ใบสมัครจาก AOMSIN BANK และหนังสือยินยอมการเปิดเผยข้อมูล (NCB Consent)
  • สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน / ข้าราชการ / พนักงานองค์กรของรัฐ
  • สำเนาทะเบียนบ้าน
  • เอกสารประกอบการแสดงรายได้

 

ผู้ที่มีรายได้ประจำ

  • ต้นฉบับ / สำเนาเอกสารการแสดงรายได้ย้อนหลังนาน 6 เดือน หรือเอกสารแสดงการเสียภาษีเงินได้ / สำเนาหนังสือรับรองการหักภาษี ณ จ่ายฉบับล่าสุด
  • Statement / สำเนาบัญชีธนาคารที่ใช้ในการรับเงินเดือน พร้อมหน้าสมุดบัญชีที่มีการระบุชื่อ-เลขบัญชี (ถ้ามี)
  • สำเนาสลิป หรือเอกสารประกอบแสดงรายได้ล่าสุด ย้อนหลัง 3 เดือน ติดต่อกัน (ถ้ามี)

 

บัตรเครดิตออมสิน 2562

 

ผู้ที่ประกอบอาชีพอิสระ

 

  • ต้นฉบับ / สำเนาเอกสารการแสดงรายได้ย้อนหลังนาน 6 เดือน หรือเอกสารแสดงการเสียภาษีเงินได้ / สำเนาหนังสือรับรองการหักภาษี ณ จ่ายฉบับล่าสุด
  • Statement / สำเนาบัญชีธนาคารที่ใช้ในการรับเงินเดือน พร้อมหน้าสมุดบัญชีที่มีการระบุชื่อ-เลขบัญชี (ถ้ามี) ย้อนหลัง 6 เดือน

 

เจ้าของกิจการ

 

  • เอกสารแสดงการประกอบธุรกิจตั้งแต่ 1 ปี ขึ้นไป (ผู้ที่ถือบัตรต้องมีชื่อแสดงการเป็นเจ้าของกิจการ) เช่น ใบทะเบียนพาณิชย์ / หนังสือรับรองบริษัทและบัญชีรายชื่อของผู้ถือหุ้น / หนังสือรับรองห้างหุ้นส่วนจำกัด เป็นต้น
  • ต้นฉบับ / สำเนาเอกสารแสดงรายได้ล่าสุด ย้อนหลัง 6 เดือน หรือเอกสารแสดงการเสียภาษีเงินได้ หรือเอกสารอื่น
  • Statement / สำเนาบัญชีธนาคารที่ใช้ในการรับเงินเดือน พร้อมหน้าสมุดบัญชีที่มีการระบุชื่อ-เลขบัญชี (ถ้ามี) ย้อนหลัง 6 เดือน

 

7.อัตราดอกเบี้ยบัตรเครดิตธนาคารออมสิน/ปี คิดเท่าไหร่?

 

ในส่วนของอัตราดอกเบี้ยของบัตรเครดิตออมสินในปี 2562 นั้น จะอยู่ที่ร้อยละ 18 ต่อปี และในส่วนของการเบิกถอนเงินสดจะถูกคิดค่าธรรมเนียมอยู่ที่ร้อยละ 3 ต่อปี

บัตรเครดิตออมสิน 2562

 

8.การชำระบิลบัตรเครดิตธนาคารออมสินทำผ่านช่องทางใดบ้าง?

บัตรเครดิตออมสิน 2562

 

ในส่วนของการชำระบิลค่าบริการบัตรเครดิตออมสินในปี 2562 นั้น สามารถเลือกทำได้หลากหลายช่องทาง ดังต่อไปนี้

  • ชำระบัตรเครดิตออมสินผ่านอินเทอร์เน็ตแบงค์กิ้ง ของธนาคารออมสิน
  • ชำระบัตรเครดิตออมสินผ่านเครื่องฝากเงินสดอัตโนมัติของธนาคารออมสิน
  • ชำระบัตรเครดิตออมสินผ่านแอพพลิเคชั่น MyMo ของทางธนาคารออมสิน
  • ชำระบัตรเครดิตออมสินโดยการหักบัญชีเงินฝากของธนาคารออมสินโดยอัตโนมัติ
  • ชำระบัตรเครดิตออมสินผ่านเคาร์เตอร์เซอร์วิส เทสโก้โลตัส ทุกสาขา เอ็มเปย์ สเตชั่น ทุกสาขา และบิ๊กซีทุกสาขา โดยการจ่ายผ่านช่องทางเหล่านี้จะต้องเสียค่าธรรมเนียมในการให้บริการ และมียอดจำนวนเงินในการจ่ายบิลได้ไม่เกินจำนวนที่กำหนด...

 

9.ระยะเวลาปลอดดอกเบี้ยและการชำระเงินโดยปราศจากดอกเบี้ยของบัตรเครดิตธนาคารออมสิน

บัตรเครดิตออมสิน 2562

 

บัตรเครดิตออมสิน มีระยะเวลาในการปลอดดอกเบี้ยอยู่ที่ 45 วัน ถ้าหากทำการชำระบิลค่าบริการบัตรเครดิตออมสินเต็มจำนวนในช่วงเวลาดังกล่าว ก็ไม่จำเป็นที่จะต้องเสียดอกเบี้ย หรืออาจทำการผ่อนชำระขั้นต่ำอย่างน้อยร้อยละ 10 ของหนี้บัตรเครดิต หรือไม่น้อยกว่า 1000 บาท ก็ได้เช่นกัน หากใครสะดวกการชำระแบบไหนก็สามารถเลือกได้ตามใจกันเลย

 

10.ช่องทางในการติดต่อและสอบถามข้อมูล สถานะการสมัครบัตรเครดิตธนาคารออมสิน

 

 

ถ้าหากในเรื่องของการให้บริการ หรือสอบถามข้อมูลต่างๆที่เกี่ยวข้องกับบัตรเครดิตออมสินในปี 2564 สามารถทำได้อย่างง่ายดาย ด้วยการติดต่อกับ Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 02-299-888 ได้ตลอด 24 ชั่วโมง หรือสามารถติดตามสอบถามได้โดยตรงกับเจ้าหน้าที่ประสานงานบัตรเครดิตออมสินของธนาคารออมสินทุกสาขาทั่วประเทศ

 

ได้รับบัตรเครดิตธนาคารออมสินแล้วต้องเปิดใช้ภายในกี่วัน!?

 

โดยทั่วไปแล้วเมื่อทำการสมัครบัตรเครดิตธนาคารออมสินแล้วได้รับการอนุมัติ จนกระทั่งบัตรได้ส่งมาถึงมือของผู้รับเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยพื้นฐานแล้วต้องเปิดการใช้งานภายใน 60 วัน ทำการ ไม่เช่นนั้น บัตรเครดิตธนาคารออมสินจะถูกยกเลิกการให้บริการโดยอัตโนมัติ

 

ไม่ได้ใช้งานบัตรเครดิตธนาคารออมสินนานจะเกิดปัญหาอะไรหรือเปล่า!?

 

ในกรณีที่ทำการเปิดใช้งานบัตรเครดิตธนาคารออมสินเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ได้ใช้งานมาเป็นระยะเวลานาน หลายคนอาจกลัวว่าจะเกิดปัญหาตามมา แต่ที่จริงในเรื่องนี้ไม่ได้สร้างปัญหาใด เพราะบัตรเครดิตธนาคารออมสินมีอายุการใช้งานอยู่ที่ประมาณ 5 ปี ดังนั้น ถ้าหากบัตรเครดิตยังไม่หมดอายุแม้จะไม่ใช้งานนานก็ไม่ก่อให้เกิดปัญหาใด นอกจากค่าธรรมเนียมรายปีเท่านั้น ดังนั้น ควรศึกษาเกี่ยวกับรายละเอียดของคค่าธรรมเนียมรายปีให้ชัดเจนก่อน เพื่อที่จะได้วางแผนถูกว่าควรยกเลิกบัตรเครดิตธนาคารออมสินหรือเปล่าหากไม่ได้ใช้เป็นระยะเวลานาน

 

บัตรกดเงินสดธนาคารออมสินเสียดอกเบี้ยเท่าไหร่ มาฟังคำตอบจากชาว Pantip กัน!

บัตรเครดิตออมสิน 2562

 

หลายคนที่เลือกใช้บัตรกดเงินสดของธฯาคารออมสินอาจมีคำถามในใจว่าต้องเสยดอกเบี้ยไหม!? และเสียเป็นจำนวนมากน้อยเพียงใด ถ้าหากใครกำลังค้นหาข้อมูลดังกล่าวอย่ ลองมาฟังข้อมูลที่น่าสนใจจากชาว Pantip กันเลย!

 

สมาชิก Pantip : เม่าตั้งนะโมสามจบ

สรุปก็คือ กดเงินมาใช้ดอกเบี้ยก็เดินทันที แถมเสียค่าธรรมเนียมกด 3% ทุกอย่างคิดเป็นต่อวัน มีผลต่อความสามารถในการชำระหนี้ ถ้าไม่ได้เปิด หรือเปิดแล้วไม่ได้ใช้ก็ไม่เสียอะไร
สมาชิก Pantip : หมูน้อยบางวัว 

1.1 ผมจะต้องเสียดอกเบี้ยไหม
- เสีย1.2 ถ้าผมจะต้องเสีย เสียเท่าไหร่ (อ่านในคู่มือ เข้าใจว่า ผมจะต้องเริ่มเสียดอกเบี้ย รายวัน)
- 18%-28% ต่อปี1.3 ค่าธรรมเนียมใช้วงเงิน (ต่อปี) USAGE FEE  3.00% ตรงนี้หมายความว่าอะไร
- ค่ากดผ่าน atm เสียทันที 3% ของยอดกด2. ถ้าใช้บัตรนี้ จะสามารถเอาไปคำนวน "ความสามารถในการชำระหนี้" ได้หรือไม่ ครับ
- อาจจะ3.1 ผมไม่เปิดใช้บัตร ผมจะเสียอะไรไหม
- ไม่เสีย3.2 ผมเปิดใช้บัตร แต่ไม่ใช้ ผมจะเสียอะไรไหม
- ไม่เสีย (ปกติอาจจะเสียค่าอากรสแตมป์ แต่มักคืนให้)3.3 ผมจะไปยกเลิก บัตร ผมจะเสียอะไรไหม
- ไม่เสีย

 

 

สมุดบัญชีธนาคารออมสินหาย ควรทำอย่างไรดี!?

บัตรเครดิตออมสิน 2562

 

สำหรับคนที่ประสบกับปัญหาสมุดบัญชีของธนาคารออมสินสูญหาย และจำเลขบัญชีไม่ได้เลยไม่กดกล้าที่จะไปทำสมุดบัญชีเล่มใหม่ก็ไม่ต้องตกใจกลัวไป เพราะทางเจ้าหน้าที่ของธนาคารอออมสินชี้ว่าปัญหานี้แก้ไข้ได้ไม่ยากเพียงทำตามขั้นตอนดังต่อไปนี้

 

บัตรเครดิตออมสิน 2562

 

ขั้นตอนในการติดต่อเพื่อทำสมุดบัญชีธนาคารออมสินเล่มใหม่ในกรณีสูญหาย

 

1.ทำการติดต่อที่ธนาคารออมสินทุกสาขา พร้อมกับบัตรประจำตัวประชาชนเพื่อสอบถามเลขบัญชี

2.หากสมุดบัญชีหาย ให้ทำการแจ้งความและนำเอกสารที่ใช้ในการแจ้งความ บัตรประจำตัวประชาชนมาทำการติดต่อกับธนาคารออมสินเพื่อทำการออกสมุดบัญชีใหม่ โดยมีีค่าธรรมเนียมในการออกสมุดบัญชีใหม่ 50 บาท

 

 

บทสรุปส่งท้าย : บัตรเครดิตธนาคารออมสินน่าสมัครมาใช้กันหรือเปล่า!?

บัตรเครดิตออมสิน 2562

 

บัตรเครดิตออมสิน...

เป็นหนึ่งในบัตรที่ได้รับความวางใจจากหลายคนจนได้รับกี่เลือกใช้กันเป็นอย่างมากในปี 2564

อย่างไรก็ตาม ทุกการใช้จ่ายอย่าลืมใช้ “สติ” เป็นสิ่งช่วยยับยั้งไม่ให้เกิดการใช้งานออกนอกลู่นอกทางและมากจนเกินพอดี เพราะแทนที่บัตรเครดิตออมสินจะช่วยตอบโจทย์ทำให้ชีวิตดีขึ้น ก็อาจทำให้เกิดปัญหาหนี้จากดอกเบี้ยที่เพิ่มพูนมากขึ้นอย่างไม่ทันรู้ตัว...

 

บัตรเครดิต KTC Visa Platinum

 

บัตรเครดิต KTC Visa Platinum

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตรเครดิตไทยพาณิชย์แฟมิลี่พลัส (SCB Family Plus) ยิ่งรูด ยิ่งคุ้ม โดนใจชาว Pantip
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
บัตรเครดิตไทยพาณิชย์แฟมิลี่พลัส (SCB Family Plus) ยิ่งรูด ยิ่งคุ้ม โดนใจชาว Pantip
ใครอยากออมเงิน พร้อมรับเครดิตเงินคืน ไม่ควรพลาดบัตรเครดิต SCB FAMILY P...