หา งาน ประกันภัย
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

ก่อนถามว่าประกันอุบัติส่วนบุคคลที่ไหนดี!? มาฟังรายละเอียดน่าสนใจ 8 ข้อที่จะช่วยให้การเลือกง่ายขึ้นกัน

ประกันอุบัติส่วนบุคคล ที่ไหนดี

 

ในปัจจุบัน... คงไม่สามารถปฏิเสธได้ว่ามีบริษัทประกันภัยมากมายที่เปิดให้บริการประกันอุบัติส่วนบุคคล แต่ด้วยแผนประกันที่มากมาย ทำให้หลายคนเกิดความสับสน สงสัย จนพาลตัดสินใจไม่ได้ว่าควรทำประกันอุบัติส่วนบุคคลที่ไหนดี!? ถ้าหากใครกำลังมีคำถามเหล่านี้รบกวนอยู่ในใจ ลองมาฟังข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับประกันอุบัติส่วนบุคคลจากบทความชิ้นนี้กันก่อน เชื่อว่าจะเป็นข้อมูลที่จะช่วยประกอบการตัดสินใจได้ว่าประกันอุบัติส่วนบุคคลที่ไหนดี เหมาะที่สุดสำหรับตัวเองได้เป็นอย่างดีมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน

 

10 ข้ออะไรบ้างที่ควรรู้เพื่อช่วยตัดสินใจว่าประกันอุบัติส่วนบุคคลที่ไหนดี!?

ประกันอุบัติส่วนบุคคล ที่ไหนดี

 

1.ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล หรือ PA คืออะไร!?

 

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล หรือ Personal Accident (PA) เป็นประกันภัยประเภทหนึ่งที่จะทำการจ่ายชดเชยให้กับผู้เอาประกันภัย เมื่อเกิดความสูญเสียด้านร่างกาย อาทิเช่น บาดเจ็บ สูญเสียอวัยวะ พิการและเสียชีวิต เป็นต้น จากอุบัติเหตุ แลกกับการจ่ายเบี้ยประกันให้กับบริษัทประกันภัย

 

2.ประกันอุบัติส่วนบุคคล ช่วยสร้างหลักประกันการคุ้มครอง

ประกันอุบัติส่วนบุคคล ที่ไหนดี

 

ประกันอุบัติส่วนบุคคล ช่วยในการสร้างหลักประกันที่มั่นคง และยังช่วยกระตุ้นให้ผู้เอาประกันภัย มีความสุขและสนุกกับการทำงาน การใช้ชีวิตแต่ละวันเพราะได้รับการคุ้มครองอย่างเหมาะสมนั่นเอง

 

3.ประกันอุบัติส่วนบุคคล ช่วยลดภาระค่าใช้จ่าย

 

ประกันอุบัติส่วนบุคคล ช่วยให้ผู้เอาประกันภัยไม่ต้องแบกรับค่าใช้จ่ายรักษาตัวในโรงพยาบาลยามเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น เพราะโดยส่วนใหญ่แล้วมักที่จะเป็นค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างก้อนใหญ่เลยทีเดียว

 

4.ประกันอุบัติส่วนบุคคล ช่วยเพิ่มคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

 

ประกันอุบัติส่วนบุคคลจะช่วยให้ผู้เอาประกันภัยสามารถตัดสินใจได้ตั้งแต่แรกในการเข้ารับการรักษาตัวยามเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้น โดยไม่ต้องทนรอให้หายจากอาการบาดเจ็บเอง ซึ่งจำเป็นต้องใช้ระยะเวลาที่นานมากกว่า และอาจส่งผลกับงานที่รับผิดชอบในระยะยาว

 

5.ประกันอุบัติส่วนบุคคล ช่วยทำให้ครอบครัวอุ่นใจมากขึ้น

ประกันอุบัติส่วนบุคคล ที่ไหนดี

 

ประกันอุบัติส่วนบุคคลช่วยให้ครอบครัวอุ่นใจหากผู้เอาประกันภัยได้รับบาดเจ็บจนทุพพลภาพหรือเสียชีวิตในการได้รับเงินชดเชย ที่จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้น้อยลง

 

6.ประกันอุบัติส่วนบุคคล ช่วยลดหย่อนภาษี

 

          ประกันอุบัติส่วนบุคคล สามารถนำมาใช้เป็นส่วนลดหย่อนภาษีเงินได้บุคคลธรรมดาได้เป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

7.ประกันอุบัติส่วนบุคคลเบี้ยประกันค่อนข้างถูก

 

          เมื่อทำการเปรียบเทียบระหว่างเบี้ยประกันอุบัติส่วนบุคคลกับความคุ้มครอง และเงินชดเชยที่จะได้รับกลับคืนมาจะเห็นได้ว่าคนที่มีกำลังทรัพย์น้อย แต่ต้องการอยากที่จะคุ้มครองตัวเองจากความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุที่จะได้รับนั้นถือว่ามีความคุ้มค่าเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

 

8.ประกันอุบัติส่วนบุคคลเบี้ยประกันคงที่

ประกันอุบัติส่วนบุคคล ที่ไหนดี

 

ประกันอุบัติส่วนบุคคล มีการพิจารณาเบี้ยประกันแบบปีต่อปี และไม่ได้มีการปรับเพิ่มขึ้นเป็นประจำทุกปีตามอายุหรือเพศ เหมือนกับประกันสุขภาพที่มักปรับขึ้นเมื่อผู้เอาประกันภัยอายุ 61 ปี ขึ้นไป ทำให้อัตราดอกเบี้ยค่อนข้างคงที่เหมาะกับคนที่อยากวางแผนด้านการเงินในระยะยาว

 

9.ประกันอุบัติส่วนบุคคลคุ้มครองค่ารักษาพยาบาลเล็กน้อย

 

หากเกิดอุบัติเหตุเพียงเล็กน้อย ไม่จำเป็นที่จะต้องเข้าพักรักษาตัวในโรงพยาบาลก็สามารถใช้ประกันอุบัติส่วนบุคคลในการเบิกจ่ายค่ารักษาพยาบาลได้

 

10.ประกันสุขภาพ กับประกันอุบัติเหตุมีความแตกต่างกันอย่างไร!?

 

ประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล หรือ Personal Accident (PA) เป็นเงินที่จ่ายชดเชยให้กรณีที่เกิดการเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ ค่ารักษาพยาบาลเหมือนกับประกันสุขภาพ อย่างไรก็ตาม ความแตกต่างที่ไม่เหมือนกันก็คือ หากทำประกันสุขภาพเอาไว้เพียงอย่างเดียว หากเกิดอาการบาดเจ็บเล็กน้อยโดยไม่ต้องนอนโรงพยาบาลจะไม่สามารถทำการเบิกใช้ประกันสุขภาพที่มีอยู่ได้ แต่หากมีประกันอุบัติเหตุด้วยก็จะสามารถเบิกใช้ได้นั่นเอง

 

บทสรุปส่งท้าย: เลือกประกันอุบัติส่วนบุคคลที่ไหน เลือกอย่างไรให้เหมาะกับตัวเอง!?

ประกันอุบัติส่วนบุคคล ที่ไหนดี

 

          ประกันอุบัติส่วนบุคคล... ณ ปัจจุบัน มีแผนที่เรียกได้ว่าหลากหลายรูปแบบให้เลือก อย่างไรก็ตาม ขอแนะนำว่าควรเลือกประกันอุบัติส่วนบุคคลที่มีแผนการให้ความคุ้มครองทีเหมาะกับตัวเอง และที่สำคัญคือให้ค่าชดเชยในการรักษาพยาบาลอย่างเหมาะสมยามเมื่อเกิดอุบัติเหตุ ภายใต้เบี้ยประกันภัยที่สมเหตุสมผล หากเลือกตามข้อแนะนำดังต่อไปนี้ รับรองว่าการเลือกประกันอุบัติส่วนบุคคลที่ไหนดี!? จะกลายเป็นคำถามที่แก้ปัญหาได้อย่างแสนง่ายดายจนไม่น่าเชื่ออย่างแน่นอน...

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
นักเรียน นักศึกษาอยากมีบัตรเครดิตเป็นของตัวเองไม่เห็นยาก มารู้จัก  8 เรื่องควรรู้ก่อนสมัครกัน!
เกี่ยวกับบัตรเครดิต
นักเรียน นักศึกษาอยากมีบัตรเครดิตเป็นของตัวเองไม่เห็นยาก มารู้จัก 8 เรื่องควรรู้ก่อนสมัครกัน!
นักเรียน นักศึกษา อยากมีบัตรตัวเองควรทำอย่างไร มีขั้นตอนและเรื่องที่คว...
บัตรเครดิตวันสยาม
องค์กรอื่นๆผู้ให้บริการบัตรเครดิต
บัตรเครดิตวันสยาม ใบเดียวครบ จบทุกช้อป! เที่ยว! ชิม! ณ สยาม ที่ชาว Pantip วางใจ
สัมผัสประสบการณ์ช้อปปิ้งแบบเหนือใคร เลือกใช้บัตรเครดิตวันสยาม ที่ชาว p...