ประกันชีวิตเสียชีวิตทุกกรณี Pantip
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

 อยากทำประกันชีวิตคุ้มครองเสียชีวิตทุกกรณี!? มาฟังความเห็นจากชาว Pantip กันว่าที่ไหนดี!?

ประกันชีวิตเสียชีวิตทุกกรณี Pantip

 

สำหรับคนที่มักวางแผนล่วงหน้า... ประกันชีวิตเอง ก็ถือว่าเป็นหนึ่งในการวางแผนและการลงทุนเพื่ออนาคตเช่นกัน แต่ไม่ได้เป็นอนาคตของตัวเอง หากเป็นอนาคตของครอบครัวและบุตรหลานที่จะไม่ต้องลำบากยามเมื่อเสาหลักหรือคนสำคัญของครอบครัวจากไป อย่างไรก็ตามสิ่งหนึ่งที่ทำให้การเลือกแผนประกันชีวิตต้องปวดหัวคือ การที่ไม่รู้ว่าควรทำประกันชีวิตคุ้มครองเสียชีวิตทุกกรณีของบริษัทประกันภัยใดดี!? ลองมาฟังคำแนะนำจากประสบการณ์ของชาว Pantip ต่อไปนี้ รับรองว่าจะช่วยให้ตัดสินใจได้อย่างง่ายดายมากขึ้นอย่างแน่นอนว่าประกันชีวิตคุ้มครองเสียชีวิตทุกกรณีของบริษัทไหนที่น่าสนใจกัน!?

 

มาฟังความเห็นจากชาว Pantip กันดีกว่าว่าประกันชีวิตคุ้มครองเสียชีวิตทุกกรณีของบริษัทใดบ้างที่น่าสนใจ!?

 

สมาชิก Pantip : 1338727

แนะนำ​ fwd​ 10/10 กับ​ alife
สมาชิก Pantip : pin chonburi

เบี้ยประกันปีละไม่เกิน 14,000 บาท เสียชีวิตทุกกรณีได้ 2 ล้าน อยู่ครบสัญญามีเงินคืนส่วนหนึ่ง เป็นโรคร้ายจ่ายทันที 1 ล้านบาท ของบริษัทเมืองไทยประกันชีวิต

สมาชิก Pantip : LoyLomLa

แนะนำให้ทำประกันสะสมทรัพย์ดีกว่าครับ ทุนอาจจะลดต่ำลงมา ที่พอจ่ายเบี้ยไหว แล้วซื้อประกันอุบัติเหตุเพิ่มเติมแทนที่ทุนซัก 1,000,000 เบี้ยประมาณ 2,xxx ต่อปี ซื้อปีต่อปี (ต้องเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุเท่านั้น ถึงจะได้นะครับ ป่วยตายจะไม่ครอบคลุม) หรือ ทำ TMB saving care อันนี้คือถ้าวันที่เราประสบอุบัติเหตุแล้วเสียชีวิต จะได้ 20 เท่าของเงินที่มีฝากอยุ่ในบัญชีขณะนั้น อันนี้ไม่ต้องจ่ายเบี้ย (ต้องเสียชีวิตด้วยอุบัติเหตุเท่านั้น ถึงจะได้นะครับ ป่วยตายจะไม่ครอบคลุม และไม่ครอบคลุมอุบัติเหตุจากมอเตอร์ไซค์ ถ้าจำเงื่อนไขไม่ผิด)

สมาชิก Pantip : 1166805

อย่างตัวผมเองตอนนี้ทำของ TMB Life Care จ่ายเบี้ยประกัน 5 ปี คุ้มครองยาวถึง 99 ปี คุ้มครอง 50 โรคร้ายแรง และมีเงินชดเชยรายได้ด้วยครับ อันนี้แค่บางส่วนนะครับมีเงื่อนไขน่าสนใจอื่นๆอีกเยอะเลย

สมาชิก Pantip : 4480593

ประกันชีวิตส่วนใหญ่รับรองการเสียชีวิตทุกกรณีอยู่แล้วค่ะ ถ้าเป็นของAIA เพศหญิง อายุ 64 เอไอเอ ทุน 150,000 เบี้ยอยู่ที่ 8,440/ปี ค่ะ ตกเดือนละ 700 กว่าบาท

สมาชิก Pantip : 2598999

ถ้าให้เราแนะนำก็ประกันตลอดชีพของเอไอเอค่ะ เสียชีวิตทุกกรณีได้ เบี้ยคงที่ตามอายุ (แต่ดูจากอายุแล้วน่าจะสูงนะคะ) แต่สิ่งที่คุณควรรีบทำก่อนเลยคือ ประกันอุบัติเหตุ(ของเราหลักพันต่อปีอ่ะ) เพราะนอกจากจะถูกแล้วมันจะตอบโจทย์คุณได้แล้ว1อย่าง และหลังจากนั้นหาประกันชีวิตที่คิดว่าตรงความต้องการคุณมากที่สุด(ทั้งรายละเอียดทั้งเบี้ย)แล้วทำเลยค่ะ

สมาชิก Pantip : 1257582

อายุมากให้ทำประกันชีวิตแบบสะสมทรัพย์ค่ะ ตายทุกกรณีได้เงิน แต่ต้องไม่ปกปิดโรคประจำตัวนะคะ มีหลายบริษัท แนะนำ ไทยประกันชีวิต และเอไอเอค่ะ

 

ประกันชีวิตเสียชีวิตทุกกรณี ที่ชาว Pantip ให้การแนะนำมีอะไรกันบ้าง!?

ประกันชีวิตเสียชีวิตทุกกรณี Pantip

 

มาลองสรุปข้อมูลกันดีกว่าว่าประกันชีวิตเสียชีวิตทุกกรณี ที่ชาว Pantip ที่ไม่ใช้หน้าม้าตัวแทนขายประกันให้การแนะนำนั้น มีของบริษัทไหนกันบ้าง!?

  • บริษัทประกันภัยเสียชีวิตทุกรณีที่ชาว Panntip แนะนำ ไทยประกันชีวิต
  • บริษัทประกันภัยเสียชีวิตทุกรณีที่ชาว Panntip แนะนำ AIA
  • บริษัทประกันภัยเสียชีวิตทุกรณีที่ชาว Panntip แนะนำ ธนาคาร TMB
  • บริษัทประกันภัยเสียชีวิตทุกรณีที่ชาว Panntip แนะนำ FWD
  • บริษัทประกันภัยเสียชีวิตทุกรณีที่ชาว Panntip แนะนำ Alife

 

บทสรุปส่งท้าย : ชาว Pantip แนะนำว่าประกันชีวิตเสียชีวิตทุกกรณีของบริษัทไหนดีที่สุด!?

ประกันชีวิตเสียชีวิตทุกกรณี Pantip

 

          หลังจากที่ได้ทราบข้อมูลที่น่าสนใจจากชาว Pantip… กันไปแล้วว่ามีประกันชีวิตเสียชีวิตทุกกรณีของบริษัทไหนบ้างที่มีความน่าสนใจน่าจะช่วยให้หลายคนตัดสินใจเลือกทำประกันชีวิตเสียชีวิตทุกกรณีที่เหมาะกับตัวเองได้มากขึ้น อย่างไรก็ตาม ชาว Pantip ยังฝากเคล็ดลับเพิ่มเติมมาด้วยว่า ถ้าหากต้องการทำประกันชีวิตเสียชีวิตทุกกรณีให้กับผู้สูงอายุ ไม่ขอแนะนำสักเท่าใดนักเพราะเบี้ยประกันภัยจะขึ้นอยู่กับเพศและอายุ เป็นสำคัญ ถ้าหากต้องการทำประกันชีวิตเสียชีวิตทุกกรณีจริงๆ ควรทำตั้งแต่วัยทำงานจะเป็นสิ่งที่คุ้มค่ามากที่สุดนั่นเอง...

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
รวมทุกคำถาม ไขทุกคำตอบจาก Pantip บัตรเครดิตธนชาตวงเงินสูงน่าใช้จริงหรือ?
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
รวมทุกคำถาม ไขทุกคำตอบจาก Pantip บัตรเครดิตธนชาตวงเงินสูงน่าใช้จริงหรือ?
บัตรเครดิตธนชาต เป็นหนึ่งในบัตรที่ได้รับการแนะนำกันอย่างมากของสมาชิกเว...