[8 ข้อดี] ของการต่อประกันรถยนต์กับวิริยะประกันภัย
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

ต่อประกันรถยนต์กับวิริยะประกันภัยมีข้อดีอย่างไร!? บทความนี้มีคำตอบ

ต่อ ประกัน รถยนต์ วิริยะ

 

วิริยะประกันภัย... เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการประกันภัยแบบครบวงจร ตั้งแต่เรื่องของสุขภาพไปจนถึงประกันรถยนต์กันเลยทีเดียว จึงไม่น่าแปลกใจที่ในปัจจุบันจะมีคนจำนวนมากเป็นลูกค้าของทางวิริยะประกันภัยกันมาอย่างยาวนาน

สำหรับคนที่เป็นลูกค้าของประกันรถยนต์กับวิริยะประกันภัย แล้วกรมธรรม์ประกันภัยกำลังจะหมดอายุลงก็คงเริ่มที่จะศึกษาหาข้อมูลเพิ่มเติมกันแล้วว่า การต่ออายุประกันรถยนต์กับวิริยะประกันภัยดีหรือเปล่า!? หรือควรเปลี่ยนไปใช้บริการเจ้าอื่นกันดี!?

ถ้าหากใครมีคำถามเหล่านี้กวนใจ ขอแนะนำให้ลองมาฟังข้อดีของการต่ออายุประกันรถยนต์กับวิริยะประกันภัยจากบทความชิ้นนี้กันดีกว่าว่า มีเรื่องอะไรที่น่าสนใจควรทราบกันบ้าง!?

 

1.ข้อดีของการต่ออายุประกันรถยนต์กับวิริยะประกันภัย : ศูนย์ซ่อมครอบคลุมทั่วประเทศ

ต่อ ประกัน รถยนต์ วิริยะ

 

   ศูนย์ให้บริการซ่อมรถยนต์ของประกันรถยนต์กับวิริยะประกันภัย มีการให้บริการทั่วประเทศครอบคลุมถึง 72 จังหวัด ทำให้คนที่จำเป็นต้องใช้รถ ใช้ถนนในต่างจังหวัดนั้น ไม่ต้องกังวลใจยามเมื่อเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นบนท้องถนน

นอกจากนี้ ทุกศูนย์ซ่อมที่เข้าร่วมกับวิริยะประกันภัย ยังได้รับการรับรองมาตรฐานว่ามีความเชี่ยวชาญในการซ่อมแซมรถยนต์ในระดับมืออาชีพ เพื่อให้คนที่ทำประกันสามารถได้รับรถยนต์กลับไปใช้งานอย่างรวดเร็วที่สุดอีกด้วย

 

2.ข้อดีของการต่ออายุประกันรถยนต์กับวิริยะประกันภัย : มีความน่าเชื่อถือสูง

ต่อ ประกัน รถยนต์ วิริยะ

 

บริษัทวิริยะประกันภัย ถือว่าเป็นบริษัทประกันวินาศภัยอันดับหนึ่งของประเทศไทย ที่มีการให้บริการมาอย่างยาวนานถึง 74 ปี ทำให้บริษัทมีความมั่นคงสูง คนที่ทำประกันรถยนต์กับวิริยะประกันภัยจึงมั่นใจได้ว่าหากเกิดปัญหาขึ้น ทางบริษัทสามารถที่ให้การช่วยเหลือตามกรมธรรม์ได้อย่างแน่นอน

 

3.ข้อดีของการต่ออายุประกันรถยนต์กับวิริยะประกันภัย : เจ้าหน้าที่ถึงสถานที่เกิดเหตุรวดเร็ว

ต่อ ประกัน รถยนต์ วิริยะ

 

ประกันรถยนต์กับวิริยะประกันภัย ได้รับรางวัลในเรื่องของการให้บริการ โดยเมื่อเกิดอุบัติเหตุขึ้นบนท้องถนน เจ้าหน้าที่ติดต่อประสานงานสามารถเดินทางไปถึงได้อย่างรวดเร็ว ไม่ต้องรอนาน นอกจากนี้พนักงานยังได้รับการอบรมมาตรฐานพร้อมการให้บริการแบบมืออาชีพอีกด้วย

 

4.ข้อดีของการต่ออายุประกันรถยนต์กับวิริยะประกันภัย : ความคุ้มครองต่อเนื่อง

ต่อ ประกัน รถยนต์ วิริยะ

 

การต่อประกันรถยนต์กับวิริยะประกันภัยช่วยให้วันคุ้มครองมีความต่อเนื่องไม่ขาดต่อ เป็นการช่วยเสริมความสบายใจในการใช้รถใช้ถนนมากขึ้น และยังได้รับการอนุมัติได้อย่างรวดเร็วมากกว่าการเปลี่ยนไปใช้บริการของบริษัทประกันภัยรายอื่นที่จำเป็นจะต้องยื่นเอกสารใหม่ทั้งหมดอีกด้วย

 

5.ข้อดีของการต่ออายุประกันรถยนต์กับวิริยะประกันภัย : จัดสรรแผนการเงินได้ล่วงหน้า

ต่อ ประกัน รถยนต์ วิริยะ

 

การต่อประกันรถยนต์กับวิริยะประกันภัย ช่วยให้ทราบเบี้ยประกันที่ต้องชำระได้ล่วงหน้า เนื่องจากเคยชำระมาก่อนหน้านี้แล้ว ทำให้สามารถที่จะจัดสรรวางแผนการเงินได้ล่วงหน้า ไม่ทำให้เกิดผลกระทบกับสภาพคล่องทางการเงินของตัวเองได้เป็นอย่างดี

 

6.ข้อดีของการต่ออายุประกันรถยนต์กับวิริยะประกันภัย : ประหยัดเวลา

ต่อ ประกัน รถยนต์ วิริยะ

 

การต่อประกันรถยนต์กับวิริยะประกันภัย ช่วยให้เป็นการประหยัดเวลาอย่างมาก เพราะไม่ต้องเดินทางไปยื่นเอกสารสมัครประกันรถยนต์กับบริษัทแห่งใหม่

 

7.ข้อดีของการต่ออายุประกันรถยนต์กับวิริยะประกันภัย : เคลมง่าย เคลมไว

ต่อ ประกัน รถยนต์ วิริยะ

 

วิริยะประกันภัย เป็นหนึ่งในผู้ให้บริการประกันภัยรถยนต์ที่มีชื่อเสียงในเรื่องของการเคลมประกันที่ง่ายดายและรวดเร็ว จึงไม่น่าแปลกใจนักที่จะมีคนที่เลือกใช้บริการต่ออายุประกันรถยนต์กับวิริยะประกันภัยในแต่ละปีเป็นจำนวนมาก

 

8.ข้อดีของการต่ออายุประกันรถยนต์กับวิริยะประกันภัย: เจ้าหน้าที่มีประสบการณ์สูง

ต่อ ประกัน รถยนต์ วิริยะ

 

เจ้าหน้าที่ของทางวิริยะประกันภัย มีประสบการณ์ในการเคลมประกันรถยนต์สูงมากถึง 900,000 เคส ต่อปี ทำให้ไม่ว่าจะเกิดอุบัติเหตุ รถยนต์เสียหายหรือต้องการความช่วยเหลือในลักษณะใดในกรมธรรม์ประกันภัย เจ้าหน้าที่ของทางวิริยะประกันภัยก็พร้อมที่จะช่วยเหลือแก้ไขปัญหาได้อย่างรวดเร็ว เรียกได้ว่าเป็นการให้บริการทุกระดับประทับใจเลยทีเดียว

 

บทสรุปส่งท้าย : ต่ออายุประกันรถยนต์กับวิริยะประกันภัยดีไหม!?

เปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์

 

เปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์

 

จากข้อมูลโดยรวมแล้ว.. ประกันรถยนต์กับวิริยะประกันภัยถือว่าเป็นหนึ่งในบริษัทที่มีความมั่นคงสูง เหมาะสำหรับการต่ออายุใช้บริการกันอย่างมากเลยทีเดียว โดยเฉพาะในเรื่องของข้อเสนอที่มีหลากหลายสอดคล้องกับประกันรถยนต์ทุกรูปแบบที่มีในปัจจุบัน ทำให้การเลือกต่ออายุหรือเปลี่ยนประกันรถยนต์กับวิริยะประกันภัย กลายเป็นเรื่องที่แสนง่ายดายอย่างมากเลยทีเดียว...

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
โปรโมชั่นบัตรเครดิตออมสิน
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
ทำบัตรเครดิตออมสินดีไหม ผ่อนสินค้าอะไรได้บ้าง? มาฟังความเห็นจากชาว Pantip กัน (อัพเดทข้อมูล 2562)
มารู้จักกับบัตรเครดิตออมสินในปี 2563-2564 ว่าดีไหมผ่อนอะไรกันได้บ้าง? ...