รวม 6 เทคนิค เลือกทำประกันรถยนต์กับบริษัทไหนดีที่สุด [รีวิว] โดยชาว Pantip
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

อยากทำประกันรถยนต์ บริษัทชั้นนำเจ้าไหนดี น่าสนใจที่สุด!? ชาว Pantip มีคำตอบ!

 

การทำประกันรถยนต์ เป็นสิ่งที่จำเป็นจะต้องให้ความใส่ใจเป็นอย่างมาก เพราะในปัจจุบันมีบริษัทประกันรถยนต์มากมาย พร้อมข้อเสนอที่สุดแสนพิเศษให้เลือกกันแบบตาลายกันเลยทีเดียว แต่ก็ใช่ว่าทุกบริษัทที่ทำแล้วจะทำให้เกิดความสบายใจยามเมื่อเกิดปัญหาอุบัติเหตุ หรืออื่น ๆ

ดังนั้น เพื่อเป็นการช่วยป้องกันปัญหา และเลือกทำประกันรถยนต์จากบริษัทที่ดีที่สุด เหมาะสมกับคุณผู้อ่านมากที่สุด บทความในวันนี้จึงได้รวบรวมเทคนิคที่น่าสนใจจากชาว Pantip มาฝากกันว่า มีเรื่องอะไรที่ควรรู้ก่อนทำประกันรถยนต์กันบ้าง!?

 

1.เลือกทำประกันรถยนต์กับบริษัทไหนดีที่สุด ชาว Pantip แนะนำ : ราคา

บริษัท ประกัน รถยนต์

 

   การทำประกันรถยนต์ สิ่งแรกสุดที่ต้องให้ความใส่ใจคือราคาของเบี้ยกรมธรรม์ต่อปี ว่าอยู่ในช่วงราคาที่เหมาะสมกับกำลังจ่ายของคุณหรือเปล่า!?

แน่นอนว่ายิ่งจ่ายเบี้ยกรมธรรม์สูงมากเท่าไหร่ นั่นก็หมายความว่ารถยนต์จะได้รับความคุ้มครองที่สูงมากขึ้นเท่านั้น แต่ถ้าหากไม่สอดคล้องกับจำนวนเงินในกระเป๋าที่สามารถจ่ายไหว การทำประกันรถยนต์แทนที่จะช่วยเหลืออาจจะกลายมาเป็นภาระก้อนโตรายเดือนที่ทำให้ต้องกุมขมับได้อย่างง่ายดายเช่นกัน

 

2.เลือกทำประกันรถยนต์กับบริษัทไหนดีที่สุด ชาว Pantip แนะนำ : ซ่อมรวดเร็ว

บริษัท ประกัน รถยนต์

 

ยามเมื่อรถเกิดอุบัติเหตุขึ้นมา ไม่ว่าใครก็คงอยากที่จะให้รถยนต์แสนรักได้รับการซ่อมแซมกลับมาใช้งานได้อย่างรวดเร็วเร็วมากที่สุด เพื่อที่จะได้นำไปใช้งานในชีวิตประจำวันหรือต่อยอดอาชีพ ดังนั้น การเลือกทำประกันรถยนต์กับบริษัทที่มีชื่อเสียงในเรื่องของการส่งซ่อมที่รวดเร็ว ย่อมช่วยให้สามารถกลับมามีรถยนต์ใช้ได้อีกอย่างรวดเร็วกว่าเดิม

 

3.เลือกทำประกันรถยนต์กับบริษัทไหนดีที่สุด ชาว Pantip แนะนำ : อู่ซ่อมครอบคลุมทั่วประเทศ

บริษัท ประกัน รถยนต์

 

หลายบริษัทประกันภัยมีข้อเสนอส่วนใหญ่ที่เรียกได้ว่าดีมาก แต่ที่ไม่ควรมองข้ามด้วยประการทั้งปวงคือ ประกันรถยนต์ที่มีเครือข่ายของอู่ซ่อมที่ให้บริการครอบคลุมทั่วทั้งประเทศ มีอู่ซ่อมหลากหลายและที่สำคัญคือ ควรมีอู่ใกล้กับบ้านของคุณ เพื่อช่วยให้สะดวกในการเดินทางไปติดต่อรับรถยนต์กลับมาหลังจากที่ทำการซ่อมเสร็จแล้วนั่นเอง

 

4..เลือกทำประกันรถยนต์กับบริษัทไหนดีที่สุด ชาว Pantip แนะนำ : บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง

บริษัท ประกัน รถยนต์

 

อุบัติเหตุหรือเหตุการณ์รถเสีย เป็นสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้โดยไม่คาดฝันทุกสถานที่ทุกเวลา ดังนั้น การเลือกทำประกันรถยนต์ที่ดี ควรให้ความใส่ใจกับบริการช่วยเหลือตลอด 24 ชั่วโมง ที่ให้บริการครอบคลุมไม่ว่าจะอยู่ในส่วนใดของประเทศก็ตาม เพื่อให้อุ่นใจว่ายามที่เกิดปัญหาขึ้นมาจะได้รับความช่วยเหลืออย่างทันท่วงที

 

5.เลือกทำประกันรถยนต์กับบริษัทไหนดีที่สุด ชาว Pantip แนะนำ : ไม่เสียค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

บริษัท ประกัน รถยนต์

 

ควรเลือกทำประกันรถยนต์ ที่ครอบคลุมในส่วนของค่าใช้จ่ายทั้งหมดดยที่ไม่ต้องเดือดร้อนกับตัวเองยามเมื่อต้องทำการเคลม หรืออย่างน้อยที่สุดก็ควรจะมีการสำรองจ่ายที่น้อยที่สุดเท่าที่จะสามารถเป็นไปได้ เพื่อไม่ให้ตัวเองต้องแบกรับการทำประกันภัยมากนัก

 

6.เลือกทำประกันรถยนต์กับบริษัทไหนดีที่สุด ชาว Pantip แนะนำ : บริการรถให้ใช้งานระหว่างซ่อม

บริษัท ประกัน รถยนต์

 

บางบริษัทประกันรถยนต์จะมีบริการให้ยืมรถยนต์มาใช้งานก่อนในระหว่างที่รถยังอยู่ในระหว่างการซ่อมแซมในอู่ ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกให้อย่างมากสำหรับคนที่มีรถยนต์เพียงคันเดียวให้สามารถไปทำงาน เรียนหรือทำธุระประจำวันได้เหมือนกับปกติทุกอย่าง

อย่างไรก็ตามบริการดังกล่าว ไม่ได้มีกับทุกบริษัทประกันภัย ดังนั้น ควรทำการศึกษารายละเอียดของแต่ละบริษัทให้ดีเสียก่อนว่ามีข้อเสนอในส่วนนี้ให้หรือเปล่า!? เพราะยามเมื่อเกิดปัญหาขึ้นมาชาว Pantip แนะนำว่าบริการนี้ช่วยได้อย่างมากเลยทีเดียว

 

บทสรุปส่งท้าย : การทำประกันรถยนต์ไม่ใช่เรื่องยาก ขอเพียงแค่ใส่ใจสักนิดรับรองว่าจะได้แผนกรมธรรม์ที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน!

เปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์

 

เปรียบเทียบประกันภัยรถยนต์

 

หลังจากที่ได้ทราบข้อมูลที่น่าสนใจเกี่ยวกับการทำประกันรถยนต์จากชาว Pantip ในตอนต้นกันไปแล้ว เชื่อว่าตอนนี้คุณผู้อ่านน่าจะเริ่มเข้าใจแล้วว่า ที่จริงการทำประกันรถยนต์กับบริษัทไหนก็ล้วนแล้วแต่มีสิทธิประโยชน์ที่คล้ายคลึงกัน

เพียงแต่สิ่งที่แตกต่าง จำเป็นจะต้องให้ความสนใจมากกว่าคือ การเคลมค่าบริการและการมาถึงสถานที่เกิดเหตุยามเมื่อเกิดอุบัติเหตุหรือปัญหาอย่างรวดเร็ว ที่นับว่าเป็นสิ่งที่คนอยากทำประกันรถยนต์ต้องการมากที่สุดนั่นเอง...

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
โปรโมชั่นบัตรเครดิตออมสิน
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
ทำบัตรเครดิตออมสินดีไหม ผ่อนสินค้าอะไรได้บ้าง? มาฟังความเห็นจากชาว Pantip กัน (อัพเดทข้อมูล 2562)
มารู้จักกับบัตรเครดิตออมสินในปี 2563-2564 ว่าดีไหมผ่อนอะไรกันได้บ้าง? ...