บัตร กด เงินสด จ่าย คืน ยัง ไง pantip
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

อยากยกเลิกค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตเทสโก้โลตัส วีซ่า แพลทินัมรายปีผ่านโทรศัพท์อย่างไรให้จบในครั้งเดียว บทความนี้รวมทุกคำตอบที่น่าสนใจมาฝาก

ยกเลิก ค่าธรรมเนียม บัตร เครดิต โลตัส โทร

 

ค่าธรรมเนียมรายปีของบัตรเครดิต... เพียงแค่เกริ่นนำเชื่อว่าคงทำให้หลายคนอยากที่จะเอามืออุดหูไม่อยากคิดถึงมันกันเลยทีเดียว เพราะมันถือว่าเป็นค่าใช้จ่ายแฝงที่เกิดขึ้นมาและไม่อยากเลยที่จะต้องควักกระเป๋าสตางค์จ่ายเพิ่มเติมเพื่อให้มันผ่านพ้นไป

สำหรับใครที่ถือบัตรเครดิตเทสโก้โลตัส วีซ่า แพลทินัม แล้วอยากที่จะทำการยกเลิกค่าธรรมเนียมรายปีผ่านทางโทรศัพท์ รับรองว่าบทความชิ้นนี้จะมีข้อมูลทุกสิ่งที่ควรรู้มาฝากกันอย่างแน่นอน ส่วนจะมีประเด็นน่ารู้อะไรกันบ้างนั้น ไปติดตามอ่านกันเลย

 

ค่าธรรมเนียมรายปีจากการใช้บัตรเครดิตเทสโก้โลตัส วีซ่า แพลทินัม คืออะไร!?

ยกเลิก ค่าธรรมเนียม บัตร เครดิต โลตัส โทร

 

ค่าธรรมเนียมรายปีของบัตรเครดิตเทสโก้โลตัส วีซ่า แพลทินัม คือ ค่าบริการที่ทางสถาบันการเงินเรียกเก็บจากการใช้บริการบัตรเครดิต โดยยอดค่าธรรรมเนียมนี้จะเกิดขึ้นเมื่อถึงรอบที่กำหนดเอาไว้ในแต่ละปีเท่านั้น และบัตรเครดิตแต่ละใบเองก็จะมียอดของค่าธรรมเนียมในการใช้จ่ายผ่านบัตรไม่เท่ากันอีกด้วย

สำหรับบัตรเครดิตเทสโก้โลตัส วีซ่า แพลทินัม ค่าธรรมเนียมรายปีของบัตรหลักจะอยู่ 1,200 บาท / ปี และบัตรเครดิตเทสโก้โลตัส วีซ่า แพลทินัม บัตรเสริมจะมีค่าธรรมเนียมรายปีอยู่ที่ 600 บาท / ปี

 

ทำไมถึงต้องโทรศัพท์ไปขอยกเลิกค่าธรรมเนียมบัตรเครดิตเทสโก้โลตัส วีซ่า แพลทินัม

ยกเลิก ค่าธรรมเนียม บัตร เครดิต โลตัส โทร

 

บัตรเครดิตเทสโก้โลตัส วีซ่า แพลทินัม เป็นบัตรเครดิตที่มีค่าธรรมเนียมรายปี ซึ่งแน่นอนว่าค่าธรรมเนียมรายปีที่เป็นรายจ่ายไม่คาดฝันเพิ่มเติมเข้ามานั้น ย่อมเป็นสิ่งที่หลายคนไม่ปลื้มกันอย่างแน่นอน

ดังนั้น ทำให้ผู้ใช้บริการของบัตรเครดิตเทสโก้โลตัส วีซ่า แพลทินัม ต้องการที่จะโทรศัพท์ไปเพื่อขอทำการยกเลิกหรือยกเว้นค่าธรรมเนียมรายปีของบัตรเครดิตเทสโก้โลตัส วีซ่า แพลทินัมนั่นเอง ซึ่งเป็นสิ่งที่สามารถ “ทำได้” ผ่านช่องทางแนะนำในหัวข้อที่จะกล่าวถึงถัดไป

 

ข้อดีของการโทรศัพท์ไปยกเลิกค่าธรรมเนียมของบัตรเครดิตเทสโก้โลตัส วีซ่า แพลทินัม

ยกเลิก ค่าธรรมเนียม บัตร เครดิต โลตัส โทร

 

ข้อดีของการยกเลิกบัตรเครดิตเทสโก้โลตัส วีซ่า แพลทินัม ช่วยให้สามารถลดจำนวนเงินค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นมาอย่างไม่ทันรู้ตัวหลังจากการใช้งานบัตรเครดิต ช่วยให้วางแผนการเงินง่ายขึ้นและช่วยให้ไม่ต้องมานั่งจำเวลาที่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมของบัตรเครดิตเทสโก้โลตัส วีซ่า แพลทินัมอีกด้วย

 

สิ่งที่ควรรู้ก่อนขอยกเลิกบัตรเครดิตเทสโก้โลตัส วีซ่า แพลทินัม

ยกเลิก ค่าธรรมเนียม บัตร เครดิต โลตัส โทร

 

ขั้นตอนการขอยกเลิกนั้นจะต้องรอใบแจ้งยอดบัตรเครดิตที่มีการแสดงให้เห็นค่าบริการรายปีเสียก่อน ถึงจะสามารถทำการโทรศัพท์ไปขอทำการยกเลิกบัตรเครดิตเทสโก้โลตัส วีซ่า แพลทินัม ไม่เช่นนั้นทางเจ้าหน้าที่จะไม่สามารถทำการรับเรื่องขอยกเลิกได้

 

ไม่โทรศัพท์ไปขอทำการยกเว้นค่าธรรมเนียมของบัตรเครดิตเทสโก้โลตัส วีซ่า แพลทินัม ได้หรือเปล่า!?

ยกเลิก ค่าธรรมเนียม บัตร เครดิต โลตัส โทร

 

          คำตอบคือ “ทำได้” แต่การยกเลิกค่าธรรมเนียมของบัตรเครดิตเทสโก้โลตัส วีซ่า แพลทินัม โดยอัตโนมัตินั้น  จะเกิดขึ้นเมื่อมียอดการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตเป็นจำนวน 100,000 บาท ขึ้นไป เท่านั้น ถ้าหากยอดไม่ถึงก็จำเป็นที่จะต้องทำการโทรศัพท์ไปขอทำการยกเลิกด้วยตัวเองเท่านั้น

 

ช่องทางสำหรับการโทรศัพท์ขอยกเลิกค่าธรรมเนียมรายปีของบัตรเครดิตเทสโก้โลตัส วีซ่า แพลทินัม

ยกเลิก ค่าธรรมเนียม บัตร เครดิต โลตัส โทร

 

สำหรับคนที่ต้องการขอยกเว้นค่าธรรมเนียมของบัตรเครดิตเทสโก้โลตัส วีซ่า แพลทินัม สามารถทำได้โดยผ่านเจ้าหน้าที่ Call Center หมายเลขโทรศัพท์ 1712 กด 1 กด 1 ทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หลังจากนั้นให้ตอบข้อมูลระบบตามขั้นตอน เพื่อขอทำการยกเลิกค่าบริการเป็นอันเสร็จสิ้น

 

บทสรุปส่งท้าย : การโทรศัพท์ไปยกเลิกบัตรเครดิตเทสโก้โลตัส วีซ่า แพลทินัม ดีไหม!?

บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ ท่องเที่ยว
บัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ ท่องเที่ยว

 

 

การโทรศัพท์ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ของบัตรเครดิตเทสโก้โลตัส วีซ่า แพลทินัม เพื่อเป็นการขอยกเลิกค่าธรรมเนียมรายปี ถือว่าเป็นขั้นตอนที่ไม่ควรพลาดอย่างมากเลยทีเดียว เพราะเชื่อว่าคงไม่มีใครปลื้มกับค่าใช้จ่ายที่เพิ่มเติมขึ้นมาอย่างไม่คาดฝันอย่างแน่นอน

ถึงแม้ว่ามันจะเป็นเพียงเงินทองค่าธรรมเนียมที่เพิ่มมาเพียงเล็กน้อย แต่ก็อาจจะส่งผลต่อการวางแผนด้านการเงินในระยะยาวได้เช่นกัน ดังนั้น การขอยกเลิกค่าธรรมเนียมของบัตรเครดิตเทสโก้โลตัส วีซ่า แพลทินัมย่อมเป็นสิ่งที่ดีที่สุดอย่างแน่นอน

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
Black Pink กสิกรไทย
บัตรเดบิต
บัตรเดบิตใหม่ Black Pink กสิกรไทย #แค่เชื่อก็เป็นได้ ใช้จ่ายทันใจ สิทธิประโยชน์เพียบเหมาะกับคนรุ่นใหม่สุดๆ!
กำลังมองหาบัตรเดบิตลายสวย ฟังก์ชันใช้งานเพียบอยู่หรือเปล่า!? Black Pin...
เอมันนี่ บริษัทเอมันนี่
ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด
บัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) น่าสมัครใช้บริการไหม บริษัทแม่ตั้งอยู่ที่ไหนกัน!? [*ข้อมูลปี 2022]
อยากสมัครบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) หรือติดต่อบริษัทแม่บทความนี้มี...
ประโยชน์และข้อดีในการเลือกใช้บัตรเครดิต SCB ผ่อนชำระสินค้าและบริการแบบ [0%] 
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
ประโยชน์และข้อดีในการเลือกใช้บัตรเครดิต SCB ผ่อนชำระสินค้าและบริการแบบ [0%] 
อยากสมัครบัตรเครดิต SCB สำหรับผ่อนชำระสินค้าและบริการแบบ 0% ดีไหม!?...