ประกัน ซิก น่า pantip
Group of medical staff carrying health related icons
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

ประกันภัยจากซิกน่าประกันภัยที่น่าสนใจมีอะไรบ้าง? ดีจริงไหม?

ประกัน ซิก น่า pantip

 

ประกันภัยจากซิกน่าประกันภัยก็ค่อนข้างมีหลายแผนประกันให้เลือกตามความเหมาะสมและความต้องการของลูกค้าค่ะ ทั้งประกันสุขภาพ ประกันชีวิตและอื่นๆ และในบทความนี้จะมาพูดถึงประกันต่างๆ ของซิกน่าแบบคร่าวๆ พร้อมรีวิวจากสมาชิก Pantip ให้ทราบว่า “ประกันภัยจากซิกน่า ดีจริง หรือ จกตา” !

 

3 แผนประกันน่าสนใจจากซิกน่าประกันภัยพร้อมความเห็นจากสมาชิก Pantip

ประกัน ซิก น่า pantip

1 ประกันภัยจากซิกน่าประกันภัยน่าสนใจ : ประกันสุขภาพมิติใหม่

ประกัน ซิก น่า pantip

ประกันภัยสุขภาพมิติใหม่จากซิกน่าประกันภัยมีให้เลือกอยู่ 3 แผนประกัน โดยหลักๆ จะเน้นไปที่สองกลุ่มโรคคือ โรคออฟฟิศซินโดรมที่คุ้มครองสูงสุด 3 แสนบาท รวมถึงคุ้มครองโรคจำพวกกรดไหลย้อน โรคกระเพาะอาหารอักเสบ อาการวิงเวียนศีรษะ บ้านหมุน เป็นต้น

 

และกลุ่มโรคร้ายแรงที่คุ้มครองโรคมะเร็งทุกระยะสูงสุดถึง 3 ล้านบาท หากเป็นมะเร็งระยะไม่ลุกลาม คุ้มครองสูงสุด 3 แสนบาท นอกจากนี้ยังครอบคลุมถึงโรคเนื้องอก ซีสต์ด้วย

 

ความเห็นจากสมาชิก Pantip

 

สมาชิกหมายเลข 4596097

โอเคนะคะ ใช้ได้   ไปหาหมอ ท้องเสีอาหารเป็นพิษ รพ.เอกชน2800 บาท  เป็นหวัด 1200 ไม่ต้องสำรองจ่ายเลย  ทำแล้วรู้สึกว่าคุ้ม เพราะเป็นคนท้องเสียง่าย  สมมติค่าเบี้ยปีละ6000 บาท  ไปหาหมอ 2-3 ครั้งก็คุ้มแล้วอ่ะ
แต่ข้อจำกัดคือ คุณต้องมั่นใจว่าคุณเป็นโรคที่คุ้มครอง  เช่น กรดไหลย้อน  ท้องเสีย เป็นหวัด จริงๆ  เพราะว่าถ้าคุณหมอบอกคุณไม่ได้เป็นโรคที่กล่าวมา ก็ต้องออกตังค์เอง

 

สมาชิกหมายเลข 1233239

ข้อดี
1.วงเงิน opd ipd ไม่จำกัดต่อครั้ง ไม่มีแยกย่อยเคลมจากยอดรวมของการหาหมอหรือนอน รพ.แต่ละครั้งได้เลย  แต่ต้องอยู่ในวงเงินกรมธรรม์ อย่างของผมทำแบบ 150,000 บาท2.โรคที่คุ้มครองเป็นโรคพื้นฐานที่คนเป็นบ่อยๆต้องบอกหมอให้เขียนให้ชัด มีครั้งนึงหมอเขียนว่าเป็นคออักเสบ เจ็บคอ ฝ่ายการเงินต้อง re confirm กับหมอว่าเป็นโรคติดเชื้อทางเดินหายใจส่วนบนไหม ทำให้เสียเวลาตอนเคลม ถ้าจะง่ายต้องให้หมอเขียนเลยว่า โรคที่หมอวินิจฉัย คือ ติดเชื้อในทางเดินหายใจส่วนบน

 

2 ประกันภัยจากซิกน่าประกันภัยน่าสนใจ : ประกันอุบัติเหตุ

ประกัน ซิก น่า pantip

 

ในส่วนของประกันอุบัติเหตุเองก็มีให้เลือกหลายแผนมากเช่นกันโดยจะคุ้มครองความเสี่ยงจากอุบัติเหตุ เช่น อุบัติเหตุบนท้องถนน อุบัติเหตุทั่วไป โดยมีเบี้ยเริ่มต้นต่อเดือนเพียง 250 บาทแต่คุ้มครองสูงสุดถึง 2.4 ล้านบาท ซึ่งประกันอุบัติเหตุของซิกน่าแต่ละแผนก็เหมาะกับกลุ่มบุคคลต่างกัน ซึ่งลูกค้าสามารถเลือกให้เหมาะกับตนเองได้ค่ะ เช่น ประกันอุบัติเหตุอุ่นใจวัยซน ที่เหมาะกับเด็กวัยซนโดยเฉพาะ เป็นต้น

 

ความเห็นจากสมาชิก Pantip

 

สมาชิกหมายเลข 2457230

แม่ผมขับมอเตอร์ไซค์ล้ม ไม่มีคู่กรณี ต้องผ่าตัดขา เพราะขาหัก

ผมรีบโทรไปหาประกัน ว่าสามารถใช้บัตรได้ไหม
แต่ทางประกันแจ้งว่า ไม่เป็นไร คนเจ็บสำคัญกว่า เดี๋ยวทางประกันจะหักเงินผ่านบัตรที่ค้าง และเปิดสิทธิการรักษาให้

แต่ปัญหาคือค่ารักษา มันต้องเกินวงเงินของประกันที่ได้ จึงขอ ย้าย รพ.
ใช้ประกัน พรบ เต็มวงเงิน และประกันสุขภาพในส่วนที่เหลือ
แม่ผมได้นอนห้องพิเศษ (เนื่องจาก เป็น รพ ที่ไม่ได้ดีลโดยตรงกับประกัน จึงต้องสำรองจ่ายไปก่อน )

ท้ายที่สุด พอแม่ ออกจาก รพ ผมก็ดำเนินเรื่องส่งเอกสารขอค่าสินไหมทดแทน

ผมได้เงินค่าห้องที่ผมสำรองจ่ายไปก่อนได้เต็มจำนวน ภายในไม่ถึง2อาทิตย์
แม่ผมต้องนอน รพ.ทั้งหมด 19วัน ผมก็ยังได้เงินชดเชยรายได้จากซิกน่าเต็มจำนวนครับ

 

3 ประกันภัยจากซิกน่าประกันภัยน่าสนใจ : ประกันการเดินทาง

ประกัน ซิก น่า pantip

 

การเดินทางไกลๆ ก็สามารถพบเจอความเสี่ยงได้ในรูปแบบต่างๆ เช่น อุบัติเหตุ ไฟล์บินดีเลย์หรือการโจรกรรม(สัมภาระสูญหาย) เป็นต้น  ซิกน่าจึงมีแผนประกันการเดินทางเอาไว้รับรองแก่ลูกค้าซึ่งจะแบ่งเป็น แผนแบบรายเที่ยว คุ้มครองสูงสุด 90 วัน และ คุ้มครองแบบรายปี คุ้มครองตั้งแต่ 30-180 วันค่ะ

 

โดยเพื่อนๆ สามารถอ่านความสำคัญของประกันการเดินทางได้จาก ทำความเข้าใจใน 7 นาที [ ท่องเที่ยวในต่างประเทศ จำเป็นต้องมีประกันไหม?

 

ความเห็นจากสมาชิก Pantip

 

สมาชิกหมายเลข 1010869

ประกันการเดินทางต่างประเทศ Cigna แบบไม่ต้องสำรองจ่าย ดีมากๆ ช่วยเหลือทุกขั้นตอน ทุกเวลา ผมแอบมีดราม่าเล็กๆกับ CC ว่า "อย่าทิ้งผมกับภรรยานะ ไม่รู้จะพึ่งใครแล้ว" CC ตอบแบบหล่อๆว่า "ไม่ต้องห่วงนะครับ ติดต่อมาได้ตลอดเลย ติดตรงไหนก็โทรมาเลยครับ" ไม่ได้โทรไปขอบคุณเลยครับ เพราะไม่รู้จะไปขอบคุณที่ใคร ขอใช้พื้นที่นี้ ขอบคุณนะครับ

 

สมาชิกหมายเลข 3379698

ประกันท่องเที่ยวของ Cigna ถือว่าโอเคเลยค่ะ เคยทำของหาย ซิกน่าดูแลโอมาก

บทส่งท้ายจากผู้เขียน : ฟังความเห็นจาก Pantip แล้วคิดว่าประกันซิกน่าเป็นอย่างไร?

ประกันอุบัติเหตุ Cigna Free PA

 

ประกันอุบัติเหตุ Cigna Free PA

 

ส่วนตัวมองว่าประกันภัยจากซิกน่าในทุกแผนประกันค่อนข้างมีรีวิวและความคุ้มครองที่ดีเลยค่ะ แล้วยังมีเครือข่ายทั่วโลก มีสถิติต่างๆ ที่ทำให้เรามั่นใจได้มากขึ้น แต่เพื่อนๆ ต่องศึกษาเงื่อนไขก่อนทำแผนประกันให้ดีนะคะว่าเหมาะสมกับตนเองหรือไม่ หากไม่เหมาะกับตนเองก็อาจทำให้รู้สึกว่าประกันไม่ครอบคลุมได้ค่ะ

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ