ทํา ประกัน ให้ ลูก ของ อะไร ดี 2564
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

ทำไมจึงควรทำประกันให้ลูกน้อย?

ทํา ประกัน ให้ ลูก ของ อะไร ดี 2564

 

สิ่งสำคัญที่สุดสำหรับเด็กเล็กคงหนีไม่พ้นสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง ซึ่งเด็กเล็กนั้นหากเจ็บป่วยขึ้นมาก็ค่อนข้างจะเป็นปัญหาใหญ่ทั้งในเรื่องของการรักษาและค่าใช้จ่าย ด้วยภูมิคุ้มกันที่ยังมีไม่มากพอที่จะปกป้องตนเอง อาจทำให้เจ็บป่วยจนเข้าขั้นอันตรายได้หากไม่ได้รับการรักษาอย่างถูกต้องและทันท่วงที

 

แน่นอนว่าเมื่อต้องเข้ารับการรักษาก็จะมีในเรื่องของค่าใช้จ่ายตามมาซึ่งในปัจจุบันค่าใช้จ่ายในการรักษาเด็กเล็กนั้นค่อนข้างแพง ยิ่งเป็นโรคที่ต้องใช้แพทย์เฉพาะทางหรือเป็นโรคที่รักษาได้ยากในเด็กเล็กก็จะยิ่งมีค่าใช้จ่ายสูงตามไปด้วย ยิ่งเป็นเด็กเล็กที่ไม่สามารถระบุเจาะจงอาการเจ็บป่วยได้ อาจต้องนอนโรงพยาบาลดูอาการต่ออีก 2-3 วัน ทำให้มีค่าใช้จ่ายเพิ่ม

 

นอกจากนี้เด็กเล็กยังมีอัตราการป่วยเฉลี่ยถึง 3-4 ครั้งต่อปีอีกด้วย การทำประกันลูกน้อยจะลดค่าใช้จ่ายของผู้ปกครองลงได้มากทีเดียวค่ะ

 

ประกันสุขภาพลูกน้อยทำของอะไรดี ฉบับปี 2564

ทํา ประกัน ให้ ลูก ของ อะไร ดี 2564

 

ก่อนตัดสินใจทำประกันให้ลูกน้อยคนสำคัญ ก็ต้องมาดูปัจจัยต่างๆ ในการทำประกันเพื่อลูกน้อยกันก่อนค่ะ โดยจะมีปัจจัย 3 ข้อที่ควรไตร่ตรองให้รอบคอบก่อนตัดสินใจทำประกันสุขภาพลูกน้อยใดๆ ค่ะ

-รายละเอียดความคุ้มครอง ควรอ่านรายละเอียดความคุ้มครองให้ดีว่าคุ้มครองตั้แต่อายุเท่าไหร่ถึงอายุเท่าไหร่และครอบคลุมเรื่องใดบ้าง

-เบี้ยประกัน บางกรมธรรม์มาพร้อมกับเบี้ยประกันที่สูง หากกำลังทรัพย์ไม่เพียงพอก็ต้องลองมองหาประกันอื่นที่สามารถจ่ายได้จนครบระยะเวลากรมธรรม์แทนค่ะ

-ความน่าเชื่อถือ ทางบริษัทประกันควรทำงานอย่างมืออาชีพ สามารถตอบคำถามได้ครบถ้วนและให้ความช่วยเหลือได้ดีค่ะ

เมื่อรู้ปัจจัยในการเลือกประกันแล้ว เราไปดูประกันสุขภาพลูกน้อยประจำปี 2564 กันดีกว่าค่ะว่ามีอะไรบ้าง

1ประกันสุขภาพลูกน้อยประจำปี 2564 ที่น่าสนใจ :  ประกันสุขภาพเด็ก AIAH&S EXTRA 

ทํา ประกัน ให้ ลูก ของ อะไร ดี 2564

 

ประกันสุขภาพเพื่อลูกน้อยจากเอไอเอที่สามารถทำได้ตั้งแต่ลูกอายุ 1 เดือนขึ้นไป จุดเด่นของประกันจากเอไอเอตัวนี้คือมีพันธมิตรเป็นโรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศเลยค่ะ โดยแผนการจ่ายเบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 1,500 บาทต่อเดือนเท่านั้น พิเศษไปอีกเมื่อสามารถรับเงินคืนได้สูงสุด 4,500 บาทต่อปีเมื่อไม่มีประวัติเคลมในรอบปี

 

2ประกันสุขภาพลูกน้อยประจำปี 2564 ที่น่าสนใจ :  ประกันสุขภาพเด็ก “ซูเปอร์คิดส์” จากสินมั่นคงประกันภัย

ทํา ประกัน ให้ ลูก ของ อะไร ดี 2564

 

ประกันครอบคลุมโรคสุดฮิตในหมู่เด็ก เช่น ไข้หวัดใหญ่ ไข้เลือดออก เป็นต้น โดยคุ้มครองเด็กตั้งแต่ 1-14 ปี และด้วยการคุ้มครองที่ครอบคลุมโรคต่างๆ ตั้งแต่เล็กไปจนเด็กโตทำให้เหมาะกับเด็กที่ป่วยบ่อยแม้จะเริ่มมีภูมิต้านทานแล้วค่ะ โดยค่าเบี้ยประกันก็ไม่แพงเลยเพียงแค่ 4,300 บาทต่อปี หรือแค่ 359 บาทต่อเดือนเท่านั้นค่ะ

3ประกันสุขภาพลูกน้อยประจำปี 2564 ที่น่าสนใจ :  ประกันสุขภาพเด็กแรกเกิดจากแอกซ่าประกันภัย

ทํา ประกัน ให้ ลูก ของ อะไร ดี 2564

 

ประกันสุขภาพเพื่อลูกน้อยที่ครอบคลุมทั้งอาการเจ็บป่วยและอาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุ โดยสามารถเลือกเข้ารับการรักษาได้จากโรงพยาบาลชั้นนำของไทยได้โดยไม่ต้องสำรองจ่าย (หากมีค่าใช้จ่ายส่วนเกินสามารถรับเงินเพิ่มได้ 70%) คุ้มครองเด็กตั้งแต่อายุ 1-15 ปี แต่เบี้ยประกันต่อปีค่อนข้างแพงตามผลประโยชน์ที่จะได้รับค่ะโดยเริ่มต้นที่ 9,000 บาทต่อปี ไปจนถึง 20,000 บาทต่อปี

4ประกันสุขภาพลูกน้อยประจำปี 2564 ที่น่าสนใจ :  ประกันสุขภาพเด็ก “สมายคิดส์” จากไทยประกันชีวิต

ทํา ประกัน ให้ ลูก ของ อะไร ดี 2564

 

เป็นประกันที่คุ้มครองเด็กตั้งแต่ 1 เดือนจนถึง 15 ปีที่มีค่าเบี้ยประกันภัยต่อเดือนเริ่มต้นไม่แพงมากค่ะ โดยเริ่มต้นที่ประมาณ 1,000 บาทต่อเดือนไปจนถึงประมาณ 8,000 บาทต่อเดือน มีส่วนสำคัญที่เน้นไปที่ 5 โรคที่พบบ่อยในเด็กโดยจะได้รับเงินเพิ่มเป็น 5 เท่าหากพบโรคต่อไปนี้ โรคปอดบวม โรคมือเท้าปาก โรคอาหารเป็นพิษ โรคบาดทะยักและโรคไข้สมองอักเสบค่ะ

5ประกันสุขภาพลูกน้อยประจำปี 2564 ที่น่าสนใจ :  ประกันอุบัติเหตุสำหรับเด็กจากซิกน่าประกันภัย

ทํา ประกัน ให้ ลูก ของ อะไร ดี 2564

 

ประกันอุบัติเหตุสำหรับเด็กซนโดยเฉพาะที่เน้นไปที่เรื่องของอุบัติเหตุสำหรับเด็กอายุระหว่าง 1-19 ปี โดยมีค่าเบี้ยประกันที่ค่อนข้างต่ำคือเริ่มต้นที่ประมาณ 300 บาทเท่านั้นแต่วงเงินสูงสุดถึง 50,000 บาท เพราะการเล่นซนก็ทำให้เกิดอาการบาดเจ็บจนต้องเข้าโรงพยาบาลได้เช่นกัน จึงทำให้ประกันอุบัติเหตุจากซิกน่าประกันภัยเป็นอีกประกันภัยสำหรับลูกน้อยที่น่าสนใจค่ะ

 

บทส่งท้ายกับผู้เขียน : ทำประกันให้ลูกในปี 2564 เลือกประกันของอะไรดี?

ประกันภัยสุขภาพ Happy Healthy

 

ประกันภัยสุขภาพ Happy Healthy

 

 

ทั้ง 5 ประกันสำหรับเด็กก็ต่างมีจุดเด่นและค่าเบี้ยประกันเริ่มต้นแตกต่างกันไปนะคะ เพื่อนๆ ต้องตรวจสอบเงื่อนไขของแต่ละแผนประกันให้ดีว่าตรงกับความต้องการของตนเองและเหมาะกับลูกน้อยแค่ไหนเพื่อที่ประกันจะได้คุ้มครองครอบคลุมเมื่อลูกน้อยเจ็บป่วยหรือเกิดอุบัติเหตุขึ้นมานั่นเองค่ะ

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
รวม 3 มาตรการพักชำระหนี้ของธนาคารกรุงศรี ที่จะช่วยให้ลูกหนี้โล่ง...อก จากโควิด-19 ประจำปี 2564
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
รวม 3 มาตรการพักชำระหนี้ของธนาคารกรุงศรี ที่จะช่วยให้ลูกหนี้โล่ง...อก จากโควิด-19 ประจำปี 2564
มารู้จักกับ 3 มาตรการพักชำระหนี้ของธนาคารกรุงศรี ช่วยลูกหนี้ที่ได้รับผ...
โปรโมชั่นบัตรเครดิตออมสิน
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
เช็กตรวจสอบยอดการใช้จ่าย คะแนน และยกเลิกบริการบัตรเครดิตธนารคารไทยพาณิชย์ (SCB) ผ่านช่องทางใดได้บ้าง?
อยากตรวจสอบเช็กยอดใช้จ่าย คะแนน และยกเลิกบัตรเครดิตธนารคารไทยพาณิชย์ (...