ประกัน 16 6 plus
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

ประกัน 16/6 Plus คืออะไร? มาทำความรู้จักกัน

ประกัน 16 6 plus

 

เมื่อนึกถึงเรื่องของสุขภาพแล้ว คนที่กำลังอยู่ในช่วงวัยทำงาน หรือคนที่มีสุขภาพที่ไม่แน่นอน คงหนีไม่พ้นเรื่องของการทำ ประกันสุขภาพ อย่างแน่นอน โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเกิดโรคร้ายแรงขึ้น ผลกระทบเรื่องของค่าใช้จ่ายก็ย่อมตามมาด้วยเช่นกัน ดังนั้นในบทความนี้ เราจะมาแนะนำประกันสุขภาพที่ให้ความคุ้มครองโรคร้ายแรงอย่าง ประกัน 16/6 Plus หรือที่รู้จักกันว่าเป็นประกันที่คุ้มครองโรคร้ายแรง โดยประกัน 16/6 Plus จะเป็นสวัสดิการประกันชีวิตจากธนาคารไทยพาณิชย์ ทำแล้วรับรองความคุ้ม พร้อมยิ้มรับเงินคืนทุนปี!

 

คุณสมบัติเงื่อนไขในการสมัครประกัน 16/6 Plus

ประกัน 16 6 plus

 

ก่อนการสมัครประกันแบบ 16/6 Plus สิ่งที่ควรตรวจสอบคือเรื่องของคุณสมบัติเงื่อนไขการสมัคร รวมถึงรายละเอียดต่าง ๆ ของประกัน ว่ามีเงื่อนไขตรงและครบถ้วนหรือไม่ โดยคุณสมบัติเงื่อนไขการสมัครจะมีรายละเอียดดังต่อไปนี้...

 

คุณสมบัติเงื่อนไขการสมัครประกัน 16/6 Plus

  • อายุที่รับประกัน 1 วัน - 65 ปี
  • ระยะเวลาเอาประกันทั้งหมด 16 ปี
  • ระยะเวลาชำระเบี้ยประกัน 6 ปี
  • จำนวนเงินเอาประกันภัยขั้นต่ำ 50,000 บาท
  • จำนวนเงินเอาประกันภัยสูงสุด 2,000,000 บาท
  • เลือกชำระเบี้ยประกันภัยว่าจะชำระเป็น รายปี และราย 6 เดือน

 

ความคุ้มครองที่ได้รับจากประกัน 16/6 Plus

ประกัน 16 6 plus

 

ให้ความคุ้มครอง 3 โรคร้ายแรง ได้แก่ 1. โรคมะเร็งระยะลุกลาม 2. โรคหลอดเลือดสมองแตกหรืออุดตัน 3. กล้ามเนื้อหัวใจตายเฉียบพลันจากการขาดเลือด (ตามคำนิยามโรคร้ายแรงในกรมธรรม์) โดยจะมีระยะเวลาคอย 90 วัน และในกรณีโรคร้ายจะได้รับความคุ้มครอง 1 ครั้งตลอดอายุสัญญา เมื่อผู้เอาประกันได้รับผลประโยชน์ของการได้รับความคุ้มครองแล้ว จะถือว่าประกันเป็นอันสิ้นสุด นอกจากนี้ยังได้รับเงินก้อนเมื่อครบสัญญา รับเงินคืนถึง 600% (จำนวนของเงินเอาประกัน)

 

ประกัน 16/6 Plus เหมาะกับใครบ้าง?

ประกัน 16 6 plus

 

ประกัน 16/6 Plus มีรูปแบบที่เหมาะกับคนที่กำลังมองหาความคุ้มครองเรื่องการรักษาโรคในระยะยาว (คุ้มครองจนถึงอายุ 99 ปี) และคนที่ต้องการความยืดหยุ่นในการชำระเบี้ยประกัน โดยอายุรับประกันภัยจะขึ้นอยู่กับระยะเวลาชำระเบี้ย 1วัน - 70 ปี อีกทั้งยังเหมาะกับคนที่กลัวเบี้ยสูญเปล่า เพราะไม่ได้เจ็บป่วยด้วย 1 ใน 3 ของโรคร้ายแรง รับเบี้ยประกัน ส่วนโรคร้ายจะคืนทั้งหมดเมื่อครบตามที่สัญญากำหนด

 

กลุ่มลูกค้าเป้าหมายของประกัน 16/6 Plus

ประกัน 16 6 plus

 

แบบประกันสุขภาพแต่ละแผน มักมีการออกแบบผลิตภัณฑ์ที่มีความเหมาะสมกับกลุ่มเป้าหมายในหลาย ๆ กลุ่ม ซึ่งกลุ่มเป้าหมายของประกัน 16/6 Plus นั้น โดยส่วนใหญ่จะอยู่ในกลุ่มคนมั่งคั่ง (Affluent Segment) รวมถึงเจาะไปในกลุ่มคนที่มีอายุ 40 – 55 ปี และกลุ่มคนที่มีอาชีพเป็นพนักงานหรือเจ้าของกิจการ

 

ข้อควรระวังสำหรับการทำประกัน 16/6 Plus

ประกัน 16 6 plus

 

ก่อนตัดสินใจทำประกันในทุกรูปแบบ สิ่งที่ควรศึกษาเลยคือเงื่อนไขที่ต้องระวังสำหรับผู้เอาประกัน ว่ามีความเหมาะสมหรือมีส่วนใดต้องระวังเป็นพิเศษหรือไม่ โดยเงื่อนไขของประกัน 16/6 Plus จะให้ความคุ้มครองโรคร้ายเพียงแค่ครั้งเดียวตลอดสัญญา และไม่สามารถเลือกซื้อสัญญาเพิ่มเติมนอกเหนือจากที่ซื้อไปแล้วได้ รวมถึงหากมีประวัติสุขภาพ หรือตอบคำถามเรื่องของสุขภาพว่าเคยเป็นโรค จะไม่สามารถซื้อแบบประกัน 16/6 Plus ได้ อีกทั้งในเงื่อนไขของ Freelook period ผู้เอาประกันมีสิทธิ์บอกเลิกกรมธรรม์ภายในระยะเวลา 15 วัน (นับตั้งแต่วันที่ผู้เอาประกันได้รับกรมธรรม์)

 

สรุปส่งท้าย: คุ้มครองสุขภาพของคุณ เริ่มต้นได้ที่ประกัน 16/6 Plus

ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ อุ่นใจรักษ์

 

ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ อุ่นใจรักษ์

 

หากเกิดความกังวลเกี่ยวกับสุขภาพของคุณในการเป็นโรคร้าย หรือกังวลว่าโรคร้ายของคุณจะเข้าข่ายของโรคร้ายทั้ง 3 ชนิดที่อยู่ในประกัน 16/6 Plus การเริ่มต้นศึกษาแผนประกันก็เป็นสิ่งจำเป็นต้องสุขภาพของคุณ เพราะประกัน 16/6 Plus จะช่วยคุ้มครองและคอยให้ความช่วยเหลือเรื่องของค่าใช้จ่าย อีกทั้งยังช่วยคลายความกังวลของคุณไปได้มากกว่าครึ่ง!

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
วงเงินบัตรเครดิต KTC Pantip
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
[[รีวิว]] วงเงินบัตรเครดิต KTC คุ้มค่า น่าสมัครใช้และขอเพิ่มวงเงินชั่วคราวยากหรือเปล่าจากชาว Pantip
วงเงินบัตรเครดิต KTC ชาว Pantip ได้มากน้อยเพียงใด คุ้มน่าใช้แค่ไหนมาฟั...