ประกัน สุขภาพ เบี้ย ถูก
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

ประกันสุขภาพราคาไม่แพงแต่คุ้มครองครอบคลุมมีอยู่จริง!

ประกัน สุขภาพ เบี้ย ถูก

 

เมื่อพูดถึงประกันสุขภาพแล้ว หลายๆ คนคงนึกถึงเบี้ยประกันราคาสูงปรี๊ดที่ต้องจ่ายทุกปีหรือทุกเดือนเพื่อแลกกับความคุ้มครองที่ครอบคลุมเกี่ยวกับด้านสุขภาพใช่ไหมคะ  แต่ในความเป็นจริงยังมีประกันสุขภาพเบี้ยถูกที่ให้ความคุ้มครองครอบคลุมไม่แพ้กันอยู่อีกมากมายเลยค่ะ

 

และในบทความนี้ผู้เขียนจะมาแนะนำประกันสุขภาพราคาไม่แพงเพื่อประกอบการตัดสินของเพื่อนๆ ที่อยากทำประกันแต่ไม่อยากจ่ายเบี้ยแพงไปเปล่าๆ (เพราะเบี้ยประกันสุขภาพเป็นเบี้ยเสียเปล่านั่นเอง) ส่วนจะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลย!

 

5 ประกันสุขภาพเบี้ยถูก ราคาไม่แพง จับต้องได้มีอะไรบ้าง?

ประกัน สุขภาพ เบี้ย ถูก

 

1ประกันสุขภาพเบี้ยถูก ราคาไม่แพง : ประกันสุขภาพ ดับเบิ้ลแคร์ จาก ซิกน่าประกันภัย

ประกัน สุขภาพ เบี้ย ถูก

 

ประกันสุขภาพดอกเบี้ยราคาถูกจากซิกน่าประกันภัยที่จ่ายเบี้ยแค่ 213 บาทต่อเดือนเท่านั้นแต่คุ้มครองสูงสุดถึง 800,000 บาท โดยคุ้มครองโรคร้ายแรงถึง 5 โรคด้วยกันคือ

 

-โรคมะเร็งระยะลุกลาม

 

-โรคกล้ามเนื้อหัวใจตาย

 

-โรคหลอดเลือดสมอง

 

-ภาวะโคม่า

 

-โรคไตวายเรื้อรัง

 

และสามารถเลือกรับค่ารักษาพยาบาลสูงสุดถึง 20,000 บาทต่ออุบัติเหตุแต่ละครั้ง และ/หรือ เงินชดเชยรายวันจากอุบัติเหตุสูงสุด 2,000 บาทต่อวัน สูงสุด 365 วันเลยทีเดียว!

 

2ประกันสุขภาพเบี้ยถูก ราคาไม่แพง : ประกันสุขภาพ ทิพยจัดเต็ม 15,000 Comfort จากทิพยประกันภัย

ประกัน สุขภาพ เบี้ย ถูก

 

ประกันสุขภาพ ทิพยจัดเต็ม 15,000 Comfort เป็นประกันสุขภาพแบบเหมาจ่ายต่อปี โดยจะจ่ายราคาเดียวที่ 15,000 บาทเท่านั้นค่ะ ไม่ว่าจะช่วงอายุไหนก็เพียง 15,000 บาทเท่านั้นแค่จะมีเงื่อนไขความคุ้มครองแตกต่างกันไปค่ะ โดยความคุ้มครองสูงสุดจะอยู่ในแผน 1 และแผน 2 ที่ต้องมีอายุไม่เกิน 40 ปีและ 50 ปีตามลำดับ โดยจะคุ้มครองสูงสุดที่ 500,000 บาท และให้การรักษาสูงสุด 100,000 บาทต่อโรคค่ะ

3ประกันสุขภาพเบี้ยถูก ราคาไม่แพง : ประกันสุขภาพ Viriyah Healthcare by BDMS จากวิริยะประกันภัย

 

เช่นเดียวกันกับ ทิพยจัดเต็ม 15,000 Comfort ที่เป็นประกันแบบเหมาจ่ายรายปี ประกันสุขภาพ Viriyah Healthcare by BDMS ก็เช่นเดียวกัน โดยเบี้ยประกันเริ่มต้นที่ 12,000 บาทต่อปี แต่รับความคุ้มครองไปแบบสุดคุ้มสูงสุดถึง 700,000 บาท ให้ค่าห้อง-ค่าอาหาร-ค่าพยาบาลสูงสุดถึง 8,000 บาท และค่าห้องผู้ป่วยหนักหรือไอซียูถึง 16,000 บาทโดยไม่จำกัดการรักษาต่อครั้ง หมายความว่าผู้เอาประกันสามารถรักษาแบบเต็มวงเงินประกันได้เลยภายในการรักษาครั้งเดียวนั่นเอง

 

จุดเด่นของประกันสุขภาพ Viriyah Healthcare by BDMS คือผูกการรักกับโรงพยาบาลเครือ BDMS ทั่วประเทศ ทำให้การดึงข้อมูลหรือใช้ประกันนั้นสะดวกมากๆ ค่ะ

4ประกันสุขภาพเบี้ยถูก ราคาไม่แพง : ประกันสุขภาพฟินชัวรันส์ จาก KWI

ประกัน สุขภาพ เบี้ย ถูก

 

แผนประกันที่ตอบโจทย์ยุค 2021 เพราะให้ความคุ้มครองอุบัติเหตุเล็กใหญ่ โรคร้ายต่างๆ โรคฮิตทั่วไปรวมถึงค่ารักษาคิด 19 หรืออาการแพ้วัคซีนด้วยค่ะ! โดยเบี้ยประกันก็เริ่มที่หลักพันเท่านั้นคือ 1,337 บาทต่อเดือน แต่ให้ความคุ้มครองถึง 3 ล้านบาท โดยมีค่าห้องและค่าอาหารให้ถึง 5,000 บาทต่อวันเลยทีเดียว กรณีเสียชีวิตก็ให้เพิ่มอีก 50,000 บาท

 

หรือจะจ่าย 2,130 บาทต่อเดือนเพื่อได้รับความคุ้มครองสูงสุด 10 ล้านบาทและได้ค่าห้อง-ค่าอาหารเพิ่มขึ้น รวมถึงค่าทันตกรรมด้วยก็แสนจะคุ้มเลยค่ะ

5ประกันสุขภาพเบี้ยถูก ราคาไม่แพง : ประกันสุขภาพจากสินมั่นคงประกันภัย

ประกัน สุขภาพ เบี้ย ถูก

 

สินมั่นคงประกันภัยมีแผนประกันให้เลือกถึง 4 แผนโดยมีแผนที่ให้ความคุ้มครองสูงสุด (แผน D ) ที่ 500,000 บาท โดยจะต้องส่งเบี้ยประกันที่ประมาณ 12,000 บาทต่อปี โดยแผนนี้จะให้วงเงินในการรักษาต่อครั้งอยู่ที่ประมาณ 50,000 บาทเท่านั้น หากเข้าโรงพยาบาลคู่สัญญาก็ไม่ต้องสำรองจ่าย แต่หากเข้าโรงพยาบาลที่ไม่ใช่คู่สัญญาก็จำเป็นต้องสำรองจ่ายไปก่อนค่ะ

 

นอกจากนี้ยังครอบคลุมการเสียชีวิตและทุพพลภาพอีกด้วย ก็นับได้ว่าคุ้มครองครอบคลุมไม่น้อยหน้าประกันจากบริษัทอื่นๆ เลย

 

บทส่งท้ายจากผู้เขียน : ประกันสุขภาพเบี้ยราคาไม่แพง ถูกขนาดนี้ก็คุ้มครองคุ้มค่า!

ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ อุ่นใจรักษ์

 

ประกันสุขภาพและอุบัติเหตุ อุ่นใจรักษ์

 

เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับประกันเบี้ยราคาถูกจากทั้ง5 บริษัทประกัน เบี้ยเริ่มต้นราคาไม่แพงอย่างที่คิดใช่ไหมคะ แต่กลับให้ความคุ้มครองสูงมาก แล้วยังครอบคลุมไปถึงกรณีเสียชีวิตบ้าง ครอบคลุมในส่วนของห้องพักผู้ป่วยและไอซียูบ้าง แบบไม่น้อยแผนกรมธรรม์ที่ค่าเบี้ยประกันแพงเลยค่ะ หวังว่าบทความนี้จะช่วยเพื่อนๆ ให้ตัดสินใจเลือกแผนประกันได้มากขึ้นนะคะ

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
อิออน สมัคร
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
รวมทุกคำถาม ไขทุกคำตอบเช็ค ตรวจสอบ แก้ไขแบล็คลิสบัตรเครดิตอิอน (Aeon) ประวัติใสปิ๊ง!
เคล็ดลับตรวจสอบ เช็ค จัดการแบล็คลิสบัตรเครดิตอิอน (Aeon) ให้ประวัติกลั...
[5 ขั้นตอนหลัก] ที่ผู้ขอสินเชื่อไม่ควรพลาด! สำหรับการขอสินเชื่อส่วนบุคคลให้อนุมัติได้ไว ผ่านได้ฉลุย!
สินเชื่อ
[5 ขั้นตอนหลัก] ที่ผู้ขอสินเชื่อไม่ควรพลาด! สำหรับการขอสินเชื่อส่วนบุคคลให้อนุมัติได้ไว ผ่านได้ฉลุย!
เริ่มต้นธุรกิจของตนเองได้ ด้วยการขอสินเชื่อส่วนบุคคล! มาดู 5 ขั้นตอนที...