nft game
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

บทบาทของ Game เข้ามาเกี่ยวข้องกับ NFT ได้ยังไง?

nft game

 

NFT เป็นสินทรัพย์ในระบบของดิจิตอล เป็นการประมูลซื้อขายผลงานด้านศิลปะ ที่มีความเป็นเอกลักษณ์ และมีเพียงแค่ชิ้นเดียวในโลก รวมถึงศิลปะชิ้นนั้นจะต้องเป็นศิลปะที่ไม่สามารถคัดลอก หรือทำซ้ำออกมาใหม่ได้ ทั่วไปแล้วผลงาน NFT จะมีด้วยกันหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นศิลปะภาพวาด ภาพถ่าย วิดิโอ มีม การ์ตูน และอื่น ๆ โดยเวลาที่ต้องการซื้อ ต้องซื้อขายเป็น โทเคน (Token) เท่านั้น สำหรับมือใหม่หัดลงทุนหลายคนเอง ก็ได้ใช้จุดเด่นของการเล่น Game เพื่อรับ Token สำหรับการซื้อขาย NFT

 

รวม 4 NFT Game สำหรับมือใหม่หัดลงทุน เล่นเกมเพลิน ลงทุนง่าย!

nft game

 

ด้วยกระแสของการลงทุน NFT ที่เพิ่มมากขึ้นในกลุ่มคนหลายกลุ่ม ทำให้คนหันมาสนใจการลงทุนในรูปแบบของการเล่นเกมกันมากขึ้น หลายคนที่เพิ่งหัดลงทุนอาจยังไม่รู้ว่าควรเริ่มต้นเล่นเกมอะไรดี หรือยังไม่เจอเกมไหนที่ถูกใจ ทั้ง 4 เกมที่เราได้นำมาแนะนำในวันนี้อาจตอบโจทย์ตรงใจสำหรับคุณ!

 

1. NFT Game สำหรับนักลงทุนมือใหม่: Corgi NFT Game

nft game

 

Corgi NFT Gameป็นเกมที่อยู่แนว Turn-Based จัดอยู่ในประเภทของ Play to Earn เกมที่ทาสหมานักลงทุนไม่ควรพลาด ในตัวเกมนั้นจะแบ่งระบบสัตว์ออกเป็นธาตุแต่ละรูปแบบ โดยระบบธาตุของเกมนี้มีทั้งหมด 4 ธาตุด้วยกัน คือ ธาตุดิน ธาตุน้ำ ธาตุลม และธาตุไฟ อีกทั้งยังมีสกิลหรือสถานะเสริมเข้ามาใช้ร่วมกับธาตุของสัตว์แต่ละตัว และผู้เล่นยังสามารถ Staking เหรียญ COR สำหรับออมรายได้ ด้วยดีไซน์ที่น่ารักและระบบการเล่นที่เข้าใจได้ง่าย ทำให้เกมนี้ได้รับความสนใจจากนักลงทุนมือใหม่ในหลาย ๆ คน

 

2. NFT Game สำหรับนักลงทุนมือใหม่: CryptoKitties NFT Game

nft game

 

CryptoKitties NFT Game สายแมวนักลงทุนเชิญทางนี้! เกมสำหรับการเลี้ยงเหล่าน้องแมวเหมียวสุดน่ารัก จัดอยู่ในประเภทของ Play to Earn เอาไว้สะสม (Collectable) เหล่าตัวละครแมวเหมียว ที่จะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไป ผู้เล่นสามารถผสมพันธุ์แมวเพื่อให้ได้น้องแมวเหมียวในรูปแบบที่ต้องการ และความเป็นเอกลักษณ์ในแมวของตนเองได้อีกด้วย เน้นการเล่นกันในกลุ่มคนที่ต้องการเล่นเกมแบบสะสม เพื่อซื้อขายแมวระหว่างผู้เล่นด้วยกัน โดยเกมนี้นับเป็นเกมแรกเริ่มที่เกิดในระบบของ Blockchain เลยก็ว่าได้

 

3. NFT Game สำหรับนักลงทุนมือใหม่: Doge Dash NFT Game

nft game

 

Doge Dash NFT Game อีกหนึ่งเกมน้องหมาที่ผสมผสานรูปแบบเกมของคุกกี้รัน และมาริโอ้เข้าด้วยกัน จัดอยู่ในประเภทของ Play to Earn โดยผู้เล่นสามารถเล่นได้ถึง 10 ด่านด้วยกัน ไปพร้อมกับการเก็บเหรียญและหลบหลีกอุปสรรคที่เกิดขึ้นตลอดทาง ยิ่งไต่ระดับด่านสูงขึ้น ความยากของด่านนั้นก็ยิ่งเพิ่มมากขึ้น และเมื่อผู้เล่นผ่านครบทั้ง 10 ระดับเป็นที่เรียบร้อย ก็จะได้รับเหรียญ Doge Dash เข้ากระเป๋าทันที! แต่การเล่นแต่ละครั้งก็ต้องเสีย 100 Doge Dash ด้วยเช่นเดียวกัน เป็นเกมที่ดูน่าสนุกและดูท้าทายสำหรับนักลงทุนมือใหม่อยู่ไม่น้อยเลย

 

4. NFT Game สำหรับนักลงทุนมือใหม่: Morning Moon Village NFT Game

ืnft game

 

Morning Moon Village รับรองว่าถูกใจผู้เล่นสายปลูกผักทำฟาร์มแน่นอน! สำหรับเกมฝีมือคนไทยที่ได้สร้างบน Bitkub Chain และได้รับแรงบันดาลใจการทำเกมมาจาก Harvest Moon และ Stardew Valley โดยระบบเกมผู้เล่นสามารถออกสำรวจ เลี้ยงสัตว์ ปลูกผักผลไม้ รวบรวมทรัพยากร สร้างอุปกรณ์รูปแบบต่าง ๆ รวมไปถึงพาสัตว์เลี้ยงคู่ใจออกไปร่วมผจญภัยได้อีกด้วย ซึ่งผู้เล่นไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายสำหรับการเล่นเกมแต่อย่างใด เพียงแค่ทำฟาร์มและนำทรัพยากรมาซื้อขาย ก็สามารถนำมาแลกเปลี่ยนเป็นเหรียญ LUMI ได้แล้ว

 

สรุปส่งท้าย: อัพระดับความเพลิดเพลินในการลงทุน ด้วย NFT Game

บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

 

บัตรเครดิต KTC JCB Platinum

 

แม้ว่าการลงทุนในรูปแบบของ NFT Game จะเป็นอะไรที่ดูน่าสนุก เล่นแล้วยังไงก็ได้เงิน ไม่น่ามีความเสี่ยงเกิดขึ้น สิ่งเหล่านี้เป็นความคิดที่ผิดนะคะ เพราะการลงทุนไม่ว่าจะทางใด ต่างก็มีความเสี่ยงอยู่แล้ว ไม่ว่าจะมีความเสี่ยงสูงหรือต่ำก็ตาม ดังนั้นหากต้องการลงทุนอะไรก็อย่าลืมตัดสินใจให้รอบคอบ และศึกษาข้อมูลกันอย่างถี่ถ้วนด้วยนะคะ

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
อยากผ่อนโทรศัพท์ ใช้บัตรเครดิตใบไหนดี ถ้าไม่มีบัตรฯ ผ่อนได้ไหม!? บทความนี้มีคำตอบ!
เกี่ยวกับบัตรเครดิต
อยากผ่อนโทรศัพท์ ใช้บัตรเครดิตใบไหนดี ถ้าไม่มีบัตรฯ ผ่อนได้ไหม!? บทความนี้มีคำตอบ!
อยากผ่อนโทนศัพท์ไม่เห็นยาก มารู้จักกับบัตรเครดิตและบัตรกดเงินสดที่จะช่...
โปรโมชั่นบัตรเครดิตกสิกรไทย
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
รวมโปรโมชั่นบัตรเครดิตกสิกรไทย (Kbank) ที่น่าสนใจ ที่พัก ท่องเที่ยว ผ่อนสบาย คุ้มค่าชวนใช้ในปี 2019 - 2020
โปรโมชั่นบัตรเครดิตกสิกรไทยทั้งที่พัก ท่องเที่ยว ผ่อนสบายที่ไม่ควรพลาด...