ปักธง! [5 เหรียญคริปโต] ที่น่าลงทุนประจำปี 2020-2022
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

เหรียญคริปโตที่น่าลงทุนมีอะไรบ้าง!? มารู้จักกับ 5 เหรียญที่น่าสนใจ ไม่ควรมองข้ามในปี 2020-2022 กัน!

เหรียญ ค ริ ป โต ที่ น่า ลงทุน 2020

 

มีเหรียญคริปโตอะไรบ้างที่น่าลงทุนในปี 2020-2022!?

ดูเหมือนว่าคำถามดังกล่าวจะเป็นหนึ่งในคำถามสุดคลาสสิกที่นักลงทุนไม่ว่าจะหน้าใหม่-หน้าเก่า ก็คงอยากที่จะได้ยินคำตอบกันอย่างแน่นอน เพราะข้อมูลในส่วนนี้เป็นการช่วยประกอบการตัดสินใจในเรื่องของการลงทุนได้อย่างเหมาะสมมากยิ่งขึ้น

ดังนั้น เพื่อเป็นการช่วยขจัดข้อสงสัยดังกล่าว ลองมาทำความรู้จักกับ 5 เหรียญคริปโตที่น่าลงทุนในปี 2020-2022 กันดีกว่าว่ามีอะไรที่ไม่ควรมองข้ามกันบ้าง!?

 

1.เหรียญคริปโตที่น่าลงทุนในปี 2020-2022 : Stellar (XLM)

เหรียญ ค ริ ป โต ที่ น่า ลงทุน 2020

ภาพจาก : forexcrunch.com

 

Stellar (XLM) เป็นเครือข่าย Bloxkchain ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้บริการระดับองค์กรโดยการเชื่อมต่อกับสถาบันการเงินในการทำธุรกรรมขนาดใหญ่ระหว่างบริษัทด้านการลงทุนกับธนาคาร ทำให้ลดจำนวนเงินที่ต้องใช้ ใช้เวลาน้อยลงจนแทบจะเป็นในทันทีโดยไม่จำเป็นที่จะต้องมีคนกลาง

อย่างไรก็ตาม Stellar (XLM) ยังคงเปิดให้ทุกคนสามารถเข้ามาใช้ได้ ระบบยังอนุญาตให้มีการทำธุรกรรมระหว่างสกุลเงินใดก็ได้แบบไร้พรมแดน และในเดือนมกราคม 2022 Stellar (XLM) มีมูลค่าในตลาดถึง 6.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ เลยทีเดียว

 

2.เหรียญคริปโตที่น่าลงทุนในปี 2020-2022 : Dogecoin (DOGE)

เหรียญ ค ริ ป โต ที่ น่า ลงทุน 2020

 

Dogecoin (DOGE) หรือที่รู้จักในอีกชื่อหนึ่งคือ “Memecoin” เป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตที่สร้างความปั่นป่วนให้กับตลาดอย่างมากในปี 2021 จากราคาเหรียญที่พุ่งสูงขึ้น แถมยังได้รับการยอมรับเพื่อนำมาใช้ในการชำระเงินค่าสินค้าและบริการจากหลายบริษัทใหญ่

ถึงเหรียญ Dogecoin (DOGE) จะถูกมองว่าเป็นเรื่องตลกที่ใช้รูปของสุนัขสายพันธุ์ชิบะของประเทศญี่ปุ่นเป็นร่างอวตาร แต่มูลค่าในตลาดโดยรวมของมันกลับไม่ตลกตามไปด้วย ในช่วงเดือนธันวาคม 2021 ราคาตลาดรวมของ Dogecoin (DOGE) อยู่ที่ประมาณ 20 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

 

3.เหรียญคริปโตที่น่าลงทุนในปี 2020-2022 : Binance Coin (BNB)

เหรียญ ค ริ ป โต ที่ น่า ลงทุน 2020

 

Binance Coin (BNB) สกุลเงินดิจิทัลที่ทำหน้าที่เป็นวิธีการชชำระเงินสำหรับค่าธรรมเนียมที่เกิดขึ้นจากการซื้อ-ขายบน Binance Exchange กลายมาเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่เป็นอันดับสาม เพราะผู้คนนิยมนำมาใช้ชำระเงินบนแพลตฟอร์มเนื่องจากได้รับส่วนลดนั่นเอง หากพิจารณาตามปริมาณการซื้อขายผ่าน Binance Exchange ทำให้ Binance Exchange น่าจะเป็นหนึ่งในวิธีการแลกเปลี่ยนที่ใช้กันอย่างแพร่หลายมากที่สุดของโลก ทำให้ในเดือนมกราคม 2022 Binance Coin (BNB) มีมูลค่าอยู่ที่ 73.3 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

 

4.เหรียญคริปโตที่น่าลงทุนในปี 2020-2022 : Tether (USDT)

เหรียญ ค ริ ป โต ที่ น่า ลงทุน 2020

ภาพจาก : voi.id

 

Tether (USDT) เติบโตภายใต้แนวคิดในการพยายามลดความผันผวนของสกุลเงินจากปัจจัยตลาดและปัจจัยภายนอกที่มักสร้างผลกระทบให้กับสกุลเงินดิจิทัลส่วนใหญ่ ทำให้ Tether (USDT) ผูกอยู่กับราคาดอลลาร์สหรัฐโดยตรง การโอนเงินจากสกุลดิจิทัลอื่น ๆ มายัง Tether (USDT) เพื่อกลับเป็นดอลลาร์สหรัฐจริงจึงมีความง่ายดายมากกว่า

ในเดือนมกราคม 2022 Tether (USDT) กลายมาเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่เป็นอันดับ 4 ของมูลค่าตลาด โดยมีมูลค่าประมาณ 78.4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

 

5.เหรียญคริปโตที่น่าลงทุนในปี 2020-2022 : Monero (XMR)

เหรียญ ค ริ ป โต ที่ น่า ลงทุน 2020

ภาพจาก : thestreet.com

 

Monero (XMR) เป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ค่อนข้างแปลกกว่าแบบอื่นสักหน่อย กล่าวคือมันเป็นสกุลเงินที่ปลอดภัย มีความเป็นส่วนตัวและตรวจสอบไม่ได้ด้วยการเข้ารหัสพิเศษที่เรียกว่า “Ring signatures” ถึงแม้ว่าจะได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับคนที่ต่อต้านระบบการกดขี่ทางด้านการเงินทั่วโลก แต่ในขณะเดียวกันก็ถูกเพ่งเล็งจากรัฐว่าอาจถูกนำไปใช้ในการประกอบความผิดทางการเงินได้อย่างง่ายดายมากยิ่งขึ้น เพราะยากต่อการตรวจสอบเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ตามในเดือนมกราคม 2022 Monero (XMR) มีมูลค่าตลาดโดยรวมอยู่ที่ 4 พันล้านดอลลาร์สหรัฐ

 

บทสรุปส่งท้าย : เหรียญคริปโตที่น่าลงทุนในปี 2020-2022 มีอะไรบ้าง!? หวังว่าจะช่วยให้ได้รับคำตอบ

บัตรเครดิต KTC Visa Platinum

 

บัตรเครดิต KTC Visa Platinum

 

 

หลังจากที่ได้ทราบเกี่ยวกับข้อมูลที่น่าสนใจของเหรียญคริปโตที่น่าลงทุน ประจำปี 2020-2021 กันไปแล้ว เชื่อว่า ณ ตอนนี้หลายคนก็คงจะสามารถเข้าแล้วว่านอกจาก Bitcoin ที่เรียกได้ว่าเป็นเหรียญหลักของตลาดการลงทุนแล้วยังมีเหรียญคริปโตที่น่าลงทุนอีกหลายเจ้าเช่นกัน

ส่วนเหรียญคริปโตที่น่าลงทุนที่จะเหมาะสมกับตัวเองกันบ้างนั้น ก็อย่าลืมศึกษารายละเอียดให้ดีเสียก่อน เพื่อที่จะได้ช่วยทำให้ผลของการลงทุนงอกเงยกลับมาในฐานะของผลไม้สุดหอมหวนที่เรียกกันว่า “ผลกำไร” มากขึ้นนั่นเอง...

 

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
เอมันนี่ เพิ่มวงเงิน 2562 เอมันนี่ เพิ่มวงเงิน 2563 บัตรเอมันนี่ เพิ่มวงเงินให้ เอมันนี่ เพิ่มวงเงินได้ไหม
ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด
บัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) เพิ่มวงเงินให้ได้ไหม!? และเคล็ดลับเด็ดเพิ่มวงเงินประจำปี 2562-2563
รวมเทคนิคเด็ดที่จะช่วยให้ได้เพิ่มวงเงินบัตรกดเงินสดเอมันนี่ (A Money) ...
ประกันชีวิต พ่อแม่
ประกัน
อุ่นใจทุกครั้งเมื่อนอนรักษาตัวในโรงพยาบาล กับ 5 ประกันชีวิตสุดปัง! ที่รับรองคุ้มครอง คุ้มค่า ชัวร์!
กังวลใจเรื่องการนอนรักษาตัวในโรงพยาบาลอยู่หรือเปล่า!? มารู้จักกับ 5 แผ...
สินเชื่อ ส่วน บุคคล กรุง ไทย
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
รวม 3 [[รีวิว]] สามกระทู้ดัง พันทิปบัตรอิออน (Aeon) ดีไหม น่าสมัครใช้กันหรือเปล่า!?
อยากสมัครบัตรอิออน (Aeon) ดีไหมน่าใช้หรือเปล่า!? มาฟังความเห็นเซียนพัน...