ค ริ ป โต น่า ซื้อ
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

อยากลงทุนกับคริปโต เหรียญไหนราคาดีในช่วงปลายเดือน ก.พ. 2022 บทความนี้มีคำตอบ!

ค ริ ป โต น่า ซื้อ

 

หลังจากที่ทางรัสเซียกับประเทศยูเครนได้เกิดสถานการณ์ตึงเครียด จนกระทั่งนำไปสู่การใช้กำลังทหารในเข้าแก้ไขปัญหาช่วงปลายเดือน ก.พ. 2022 ทำให้นักวิเคราะห์ทางการเงินมากมายเชื่อว่าจะทำให้ราคาของคริปโตตกต่ำลงไปอีก

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าราคาของเหรียญคริปโตหลายนามสกุลก็กลับมีแนวโน้มสูงขึ้นทั้งที่การทำสงครามยังไม่จบลง ส่วนเหรียญคริปโตน่าซื้อเหล่านั้นจะมีอะไรกันบ้างนั้น ลองมาติดตามอ่านจากบทความชิ้นนี้กันได้เลย

 

*ข้อมูลจาก www.coinmarket.com วันที่ 25 ก.พ. 2022

 

1.เหรียญคริปโตที่น่าซื้อช่วงปลายเดือน ก.พ. 2022 : Terra

ค ริ ป โต น่า ซื้อ

ภาพจาก : news.bitcoin.com

 

Tether (USDT) เติบโตภายใต้แนวคิดในการพยายามลดความผันผวนของสกุลเงินจากปัจจัยตลาดและปัจจัยภายนอกที่มักสร้างผลกระทบให้กับสกุลเงินดิจิทัลส่วนใหญ่ ทำให้ Tether (USDT) ผูกอยู่กับราคาดอลลาร์สหรัฐโดยตรง การโอนเงินจากสกุลดิจิทัลอื่น ๆ มายัง Tether (USDT) เพื่อกลับเป็นดอลลาร์สหรัฐจริงจึงมีความง่ายดายมากกว่า

 

2.เหรียญคริปโตที่น่าซื้อช่วงปลายเดือน ก.พ. 2022: Solana

ค ริ ป โต น่า ซื้อ

 

เครือข่ายที่กำลังอยู่ในระหว่างการพยายามสร้าง “เครือข่ายอัจฉริยะแบบใหม่” เพื่อนำมาใช้ในการแข่งขันกับ Ethereum ถึงแม้ว่าเหรียญคริปโตนี้จะถือว่าเป็นสกุลเงินที่ค่อนข้างใหม่เพราะพึ่งทำการเปิดตัวในปี 2020 แต่วันนี้ก็ได้รับความนิยมจนกระทั่งรุกคืบได้รับส่วนแบ่งการตลาดมากขึ้น ทำให้กลายมาเป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตน่าลงทุนที่ไม่ควรมองข้ามอย่างยิ่ง

 

3.เหรียญคริปโตที่น่าซื้อช่วงปลายเดือน ก.พ. 2022: Bitcoin

ค ริ ป โต น่า ซื้อ

 

Bitcoin ถือว่าเป็นเหรียญที่ได้รับความนิยมกันมากที่สุดในโลก โดยคิดเป็นอัตราส่วนราว 46% ของตลาดสกุลเงินดิจิทัลทั้งหมดและมีราคาที่สูงมากขึ้นเรื่อย ๆ ตามความต้องการของตลาด จนในปัจจุบัน Bitcoin ถูกเรียกว่า “ทองคำเสมือน” ที่นักลงทุนเหรียญดิจิทัลนิยมซื้อเก็บเอาไว้เพื่อทำการลงทุนในระยะยาว

 

4.เหรียญคริปโตที่น่าซื้อช่วงปลายเดือน ก.พ. 2022: Avalanche (AVAX)

ค ริ ป โต น่า ซื้อ

ภาพจาก : ambcrypto.com

 

Avalanche (AVAX) เป็นแพลตฟอร์มที่รองรับการทำสัญญาแบบอัจฉริยะที่มีเป้าหมายสำคัญในการปรับปรุงเทคโนโลยีบล็อกเชน โดยเฉพาะในแง่ของความสามารถในการทำงานร่วมกัน ความสามารถในการปรับขนาดและความสามารถในการใช้งานให้มีประสิทธิภาพที่ดีมากยิ่งขึ้น

 

5.เหรียญคริปโตที่น่าซื้อช่วงปลายเดือน ก.พ. 2022: Wrapped Bitcoin

ค ริ ป โต น่า ซื้อ

 

Wrapped Bitcoin เป็นโทเคน ERC-20 Ethereum ที่ได้รับการสนับสนุนแบบ 1:1 จาก Bitcoin ทำให้สามารถที่จะนำมาแลกเปลี่ยนเป็น Bitcoin แล้วนำไปเก็บเอาไว้ในกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์ที่ได้รับการควบคุมโดย BitGo ทำให้มีลักษณะคล้ายกับ Stablecoin ที่ราคาถูกตรึงเอาไว้กับเงินดอลลาร์สหรัฐ ทำให้ผู้เป็นเจ้าของสามารถที่จะทำการใช้จ่ายและโอนเงินได้เหมือนกับเงิน Fiat บน Ethereum rails ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

6.เหรียญคริปโตที่น่าซื้อช่วงปลายเดือน ก.พ. 2022: Ethereum

ค ริ ป โต น่า ซื้อ

ภาพจาก : voi.id

 

 เหรียญ Ethereum มีอัตราส่วนในของ Market อยู่ที่ประมาณ 20% แต่ก็มีแนวโน้มว่าจะได้รับความนิยมมีการเจริญเติบโตมากขึ้นในอนาคตเช่นกัน เพราะมีหลายเหรียญที่กำลังอยู่ในกระแส เช่น Tether, Binance Coin และ XRP เป็นต้น ที่กำลังอยู่ในช่วงของการพัฒนา

 

7.เหรียญคริปโตที่น่าซื้อช่วงปลายเดือน ก.พ. 2022: Cronos (CRO)

ค ริ ป โต น่า ซื้อ

ภาพจาก : capital.com

 

Cronos (CRO) เป็นโทเคนประเภท Unity ของเครือข่าย crypto.comช้สำหรับการแลกเปลี่ยนบนเว็บไซต์อย่างรอบด้านไม่ว่าจะเป็นการชำระเงิน การซื้อ-ขายและการบริการทางด้านการเงิน เป็นต้น ซึ่งได้รับความนิยมนำมาใช้กันอย่างแพร่หลายบนแพลตฟอร์มเป็นอย่างมาก

 

8.เหรียญคริปโตที่น่าซื้อช่วงปลายเดือน ก.พ. 2022: Polygon

ค ริ ป โต น่า ซื้อ

ภาพจาก : swissborg.com

 

Polygon (MATIC) เป็นแพลตฟอร์มที่ได้รับการพัฒนาต่อยอดมาจากเครือข่ายของ Ethereum โดยเน้นไปที่การแก้ปัญหาที่นักพัฒนาและผู้ทำธุรกรรมจำนวนมากที่ต้องเผชิญเมื่อใช้งาน Ethereum แถมยังสามารถปรับขนาดและใช้งานร่วมกับ Ethereum หลังจากที่มีการอัปเกรดเป็น Eth2 ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมีเหรียญ Metaverse เจ้าใหญ่หลายตัว เช่น he Sandbox (SAND) และ Decentraland (MANA) เป็นต้น ได้ให้ความร่วมมือกับ Polygon ทำให้เหรียญนี้ กลายมาเป็นหนึ่งในการลงทุนที่น่าจับตามองอย่างมากเลยทีเดียว

 

บทสรุปส่งท้าย : เหรียญคริปโตไหนบ้างที่น่าซื้อไม่ควรพลาดในช่วงปลายเดือน ก.พ. 2022!?

 

จากข้อมูลกระแสตลาดในตอนต้นจะเห็นได้ว่าราคาและมูลค่ารวมของเหรียญคริปโตหลาย ๆ เหรียญมีแนวโน้มของการปรับตัวเพิ่มสูงมากขึ้น ดังนั้น ถ้าหากใครที่กำลังให้ความสนใจอยากที่จะทำการซื้อเหรียญคริปโตก็ควรทำการศึกษาให้ดีว่าอันนไหนน่าซื้อมากที่สุดเพื่อที่จะให้คุ้มค่ากับการลงทุนกับทุกบาททุกสตางค์ที่จ่ายไปนั่นเอง...

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
พันธบัตร เรา ชนะ กสิกร
การลงทุน
พันธบัตรออมทรัพย์รุ่นพิเศษ [เราชนะ] จำหน่ายโดยธนาคารไทยพาณิชย์ ดีไหม น่าลงทุนหรือเปล่า!? ข้อมูลปี 2022
พันธบัตรออมทรัพย์รุ่นพิเศษ “เราชนะ” จำหน่ายโดยธนาคารไทยพาณิชย์ คืออะไร...