10 เหรียญ ค ริ ป โต
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

Contents

อยากซื้อคริปโต มีอะไรน่าสนใจบ้าง มารู้จักกับ 10 เหรียญน่าสนใจ ที่ไม่ควรมองข้ามกัน

10 เหรียญ ค ริ ป โต

 

ในปัจจุบัน... มีเหรียญคริปโต เป็นจำนวนมากถือกำเนิดขึ้นมาเวียนว่ายอยู่ในมหาสมุทรแห่งการลงทุนแห่งโลกดิจิทัล หลายเหรียญก็จมน้ำหายไป แต่ก็มีเหรียญคริปโตอีกจำนวนไม่น้อยที่จะยังคงแข็งแกร่งพอที่จะฝ่าฝันกระแสคลื่นแห่งการลงทุน

บทความนี้ได้ทำการรวบรวม 10 เหรียญคริปโตที่มีศักยภาพเหมาะกับการลงทุน ในปี 2022 เพื่อให้สามารถตัดสินใจได้ว่าเหรียญไหนที่มีความน่าสนใจและเหมาะกับตัวเองมากที่สุด

 

แนะนำ 10 เหรียญคริปโตที่น่าสนใจไม่ควรมองข้าม : Dogecoin (DOGE)

10 เหรียญ ค ริ ป โต

Dogecoin (DOGE) เดิมที่มีพื้นฐานมาเหรียญเพื่อใช้ในการชำระเงิน ถึงแม้ว่าจะมีความยากเมื่อทำการแข่งขันกับ Bitcoin และ Litecoin แต่ด้วยโกโก้ยอดนิยมของเหรียญอย่าง “สุนัขสายพันธุ์ชิบะ” กลายมาเป็นสิ่งที่ดุงดูดผู้คนให้เข้ามาสู่แพลตฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม ในปี 2021 เหรียญนี้ได้รับความสนใจกลุ่ม Reddit ชื่อ SatoshiStreetBets ที่ตัดสินใจที่จะปั๊มหุ้นของ Dogecoin ทำให้ราคาพุ่งขึ้นกว่า 800%

 

แนะนำ 10 เหรียญคริปโตที่น่าสนใจไม่ควรมองข้าม : Golem (GNT)

10 เหรียญ ค ริ ป โต

 

Golem (GNT) เป็นโครงการที่มีจุดมุ่งหมายเพื่อเกิดการกระจายอำนาจแบบคลาวด์คอมพิวเตอร์ โดยพื้นฐานแล้วเว็บไซต์และบริการทั้งหมดจะถูกทำการโฮสต์บนคอมพิวเตอร์ของผู้ใช้งาน และผู้ที่เลือกใช้คอมพิวเตอร์เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของบริการจะได้รับรางวัลเป็นเหรียญ Golem (GNT)

 

แนะนำ 10 เหรียญคริปโตที่น่าสนใจไม่ควรมองข้าม : SALT (SALT)

10 เหรียญ ค ริ ป โต

 

SALT (SALT) เป็นแพลตฟอร์มสินเชื่อที่มีการขับเคลื่อนด้วยบล็อกเชน ผู้ใช้งานสามารถที่จะทำการฝากเงินดิจิทัลต่าง ๆ เอาไว้ได้และยังสามารถที่จะทำการรับเงินกู้จริงได้ด้วยเช่นกัน

 

แนะนำ 10 เหรียญคริปโตที่น่าสนใจไม่ควรมองข้าม : NEO (NEO)

10 เหรียญ ค ริ ป โต

ภาพจาก : cointribune.com

 

NEO (NEO) เป็นสกุลเงินดิจิทัลของประเทศจีนที่มีการเริ่มต้นโครงการแล้ว แต่หลังจากที่มีนโยบายอันแข็งกร้าวของของรัฐบาลจีนต่อคริปโต ทำให้กระแสของ NEO (NEO) ลดน้อยลงไปอย่างมาก แต่ในที่สุดก็กลับมาฟื้นตัวและอาจจะกลายมาเป็นเหรียญคริปโตที่ได้รับความนิยมมากขึ้นในประเทศจีนในภายหลัง เมื่อนโยบายเกี่ยวกับเหรียญคริปโตมีการผ่อนคลายมากขึ้น

 

แนะนำ 10 เหรียญคริปโตที่น่าสนใจไม่ควรมองข้าม : IOTA (IOTA, MIOTA)

10 เหรียญ ค ริ ป โต

ภาพจาก : ownsnap.com

 

IOTA (IOTA, MIOTA) เป็นตลาดกลางในการจัดหาและขายข้อมูลผ่านระบบบล็อกเชน ถึงแม้ว่าบริการของเครือข่ายจะค่อนข้างมีความเฉพาะเจาะจงเป็นอย่างมาก แต่เหรียญของ IOTA (IOTA, MIOTA) กลับได้ความสนใจจากชุมชนผู้นิยมคริปโตเป็นอย่างมากพอสมควร

 

แนะนำ 10 เหรียญคริปโตที่น่าสนใจไม่ควรมองข้าม : EOS

10 เหรียญ ค ริ ป โต

ภาพจาก : .thaifrx.com

 

EOS เป็นสกุลเงินที่เป็นคู่แข่งโดยตรงของ ETH โดยให้คำสัญญากับผู้ใช้บริการเครือข่ายว่าจะเรียกเก็บค่าธรรมเนียมแบบ “ศูนย์” ถือว่าเป็นเครือข่ายแรกที่มีแนวคิดดังกล่าว แต่ในปัจจุบันยังไม่ชัดเจนว่าแนวคิดของ EOS จะสามารถสู้รบตบมือกับ ETH ที่เป็นเจ้าตลาดอยู่ก่อนแล้วได้หรือเปล่า

 

แนะนำ 10 เหรียญคริปโตที่น่าสนใจไม่ควรมองข้าม : Stellar (XLM)

10 เหรียญ ค ริ ป โต

ภาพจาก : forexcrunch.com

 

Stellar (XLM) เป็นเครือข่ายบล็อกเชนแบบ Open-Source ที่มุ่งเน้นในการปฏิวัติอุตสาหกรรมธุรกรรมการเงินของธนาคาร ด้วยระบบของการชำระเงินระหว่างประเทศที่มีความรวดเร็วและถูกมากกว่าเดิม

 

แนะนำ 10 เหรียญคริปโตที่น่าสนใจไม่ควรมองข้าม : TRONIX (TRX)

10 เหรียญ ค ริ ป โต

ภาพจาก : support-12901.medium.com

 

TRONIX (TRX) มีเป้าหมายเพื่อนการกระจายความบันเทิงและวิธีการจำหน่ายที่มีประโยชน์สำหรับผู้สร้างและผู้บริโภคด้วยหลักการปกป้องลิขสิทธิ์ รวมไปถึงการลดต้นทุนให้น้อยลงกว่าเดิม นอกจากนี้ผู้บริโภคสามารถใช้เหรียญ TRONIX (TRX) และสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ เพื่อซื้อเนื้อหาและบริการบนเครือข่ายได้

 

แนะนำ 10 เหรียญคริปโตที่น่าสนใจไม่ควรมองข้าม : USD Coin (USDC)

10 เหรียญ ค ริ ป โต

ภาพจาก : coin.guru

 

USD Coin (USDC) เป็นเหรียญ Stablecoin ที่ขับเคลื่อนด้วยพลังของเครือข่าย ETH ที่ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อเป็นทางเลือกในการใช้แทนเงินดอลลาร์สหรัฐแบบดั้งเดิม ข้อดีที่สำคัญที่สุดคือ Stablecoin มีมูลค่าเท่ากับดอลลาร์สหรัฐเสมอ ทำให้การลงทุนมีความเสี่ยงน้อยกว่าสกุลเงินดิจิทัลอื่น ๆ ทั้งหมดในตลาด

 

แนะนำ 10 เหรียญคริปโตที่น่าสนใจไม่ควรมองข้าม : Civic (CVC)

10 เหรียญ ค ริ ป โต

ภาพจาก : itsblockchain.com

 

Civic (CVC) เป็นฐานข้อมูลที่มุ่งเน้นในเรื่องของความปลอดภัยที่กำลังอยู่ในกระแสความสนใจจากสื่อเป็นอย่างมาก มันมีศักยภาพเพียงพอที่จะสร้างฐานข้อมูลระดับโลกสำหรับการจัดเก็ยและแบ่งปันข้อมูลส่วนบุคคล ข้อมูลทางการแพทย์ที่ปลอดภัยในลักษณะของการกระจายอำนาจ เรียกได้ว่าเครือข่ายของ Civic (CVC) ค้นพบจุดยืนของตัวเองได้อย่างน่าสนใจและมีคู่แข่งเพียงไม่กี่รายเท่านั้น

 

ส่งท้ายก่อนจาก : 10 เหรียญคริปโต ที่น่าสนใจอันไหนเหมาะกับการลงทุนกันมากที่สุด

 

10 เหรียญคริปโต ได้พูดถึงกันไปแล้วในข้างต้น ล้วนแล้วแต่เป็นเหรียญที่มีความน่าสนใจอย่างมากในแง่ของการลงทุน ดังนั้น ถ้าหากใครกำลังมองหาเหรียญคริปโตอื่น ๆ ที่ไม่ใช่เหรียญหลัก ๆ อย่าง BTC หรือ ETH การให้ความสนใจกับการลงทุนในเหรียญคริปโตทั้ง 10 เหล่านี้ เชื่อว่าอาจจะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจไม่เลวเลยทีเดียว

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
บัตร กด เงินสด อายุ ความ กี่ ปี
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
ขจัดปัญหากวนใจ ยกเลิกประกันที่มากับบัตรเครดิตธนาคารกรุงศรีอย่างไรให้หมดในครั้งเดียว
อยากจัดการกับปัญหาประกันที่มากับบัตรเครดิตธนาคารกรุงศรี มีขั้นตอนอย่าง...
เริ่มต้นลงทะเบียนไกล่เกลี่ยหนี้ได้! กับ [3 ข้อดี] ของงานมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล
สินเชื่อ
เริ่มต้นลงทะเบียนไกล่เกลี่ยหนี้ได้! กับ [3 ข้อดี] ของงานมหกรรมไกล่เกลี่ยหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคล
มารู้จักกับ ‘มหกรรมไกล่เกลี้ยหนี้บัตรเครดิตและสินเชื่อ’ มหกรรมดีที่ลูก...