รีไฟแนนซ์รถยนต์ ทางเลือกดีๆของคนที่อยากประหยัดเงินหลักแสน!!!
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อยากประหยัดดอกเบี้ยรถยนต์ ไม่ต้องจ่ายคืนแพงหรือเปล่า!? รีไฟแนนซ์รถยนต์ช่วยได้!!!

รีไฟแนนซ์รถ

 

รถยนต์... เป็นหนึ่งในปัจจัยที่เรียกได้ว่ามีความสำคัญอย่างมากในปัจจุบัน โดยเฉพาะกับคนที่อาศัยอยู่ในบริเวณชนเมืองที่ห่างไกลจากสถานที่ทำงานก็จำเป็นที่จะต้องใช้รถยนต์ในการไปทำงานหรือส่งบุตรหลายไปโรงเรียน ยังไม่รวมไปถึงการนำรถยนต์ไปช่วยในการประกอบอาชีพต่างๆอีกมากมาย อย่างไรก็ตามเมื่อทำการกู้สินเชื่อมาซื้อรถยนต์กันไปแล้ว เมื่อถึงเวลาที่เหมาะสมก็ยังสามารถที่จะทำการรีไฟแนนซ์รถยนต์ เพื่อช่วยในการลดอัตราดอกเบี้ยให้น้อยลงได้อีกด้วย ส่วนการรีไฟแนนซ์รถยนต์จะมีข้อดี จุดเด่นและเรื่องที่ควรทราบอย่างไรกันบ้างนั้น สามารถทำการติดตามอ่านได้จากบทความชิ้นนี้กันได้เลย...

 

มาทำความรู้จักกับการรีไฟแนนซ์รถยนต์กัน!

รีไฟแนนซ์รถ

 

การรีไฟแนนซ์รถยนต์ คือ การนำสินทรัพย์หรือรถยนต์มาใช้เป็นหลักทรัพย์ในการค้ำประกันเงินกู้ โดยทางสถาบันทางการเงินและธนาคารที่เปิดให้ทำการกู้ยืมเงินจะทำการประเมินสภาพของรถยนต์ ณ วันที่ทำการขอสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์ โดยอ้างอิงในราคากลางของยี่ห้อ และรุ่น ณ เวลานั้น ว่าจะสามารถทำการอนุมัติวงเงินให้ได้มากน้อยเพียงใด คล้ายกับการค้ำประกันเงินกู้เหมือนกับตอนที่ซื้อรถใหม่เป็นครั้งแรกนั่นเอง เมื่อได้รับการอนุมัติในการรีไฟแนนซ์แล้ว ทางสถาบันทางการเงินใหม่ก็จะมอบเงินก้อนให้กับผู้กู้ เพื่อนำโปะ! ปิดหนี้กับสถาบันทางการเงิน จากนั้นค่อยย้ายไปทำการชำระคืนให้กับสถาบันทางการเงินใหม่ที่มีโปรโมชั่นที่น่าสนใจและดอกเบี้ยที่น้อยกว่าเดิม ทำให้ช่วยประหยัดเงินได้มากขึ้นตามไปด้วย

 

3 ข้อดีน่ารู้ของการรีไฟแนนซ์รถยนต์

รีไฟแนนซ์รถ

 

การรีไฟแนนซ์รถยนต์ มีข้อดีหลายประการ แต่โดยทั่วไปแล้วมักจะมีจุดเด่นที่น่าสนใจ ดังต่อไปนี้

1.รีไฟแนนซ์รถยนต์ : ช่วยลดดอกเบี้ยที่ต้องชำระคืนให้น้อยลง

 

เมื่อทำการขอสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์ ก็จะส่งผลทำให้อัตราดอกเบี้ยเงินกู้ครั้งใหม่ลดน้อยลงตามไปด้วยเช่นกัน เป็นการช่วยประหยัดจำนวนของดอกเบี้ยที่ต้องจ่ายคืนให้กับทางธนาคารได้ดีกว่าเดิมเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

2.รีไฟแนนซ์รถยนต์ : ช่วยลดดอกเบี้ยที่ต้องชำระคืนต่อเดือน

 

สินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์ สามารถทำให้ภาระของเงินผ่อนต่องวดและเดือนลดน้อยกว่าเดิม ทำให้สามารถที่จะวางแผนในการใช้เงินได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยให้การวางแผนการใช้จ่ายด้านการเงินในแต่ละวันให้น้อยลงได้อย่างเหมาะสม

3.รีไฟแนนซ์รถยนต์ : ช่วยให้มีเงินสำรองเพิ่มขึ้นสำหรับใช้จ่ายในชีวิตประจำวันและหมุนเวียนธุรกิจ

 

เมื่อทำการขอสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์ ก็จะทำให้ได้รับเงินส่วนต่างที่สามารถนำไปใช้จ่ายในยามฉุกเฉินได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น แน่นอนว่าการมีเงินทุนตุนอยู่ในกระเป๋า ย่อมต้องทำให้หลายคนรู้สึกสบายใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมได้อย่างแน่นอน

 

 

5 ขั้นตอนน่ารู้สำหรับคนที่ต้องการอยากรีไฟแนนซ์รถยนต์

รีไฟแนนซ์รถ

 

สำหรับคนที่ตัดสินใจแล้วว่าจะทำการรีไฟแนนซ์รถยนต์ มีขั้นตอนที่ควรทราบทั้งหมด 5 ข้อ ที่ควรปฏิบัติตามเพื่อช่วยให้การรีไฟแนนซ์รถยนต์สำเร็จลุล่วงเป็นไปได้ด้วยดีมากที่สุด ดังต่อไปนี้

 

1.ตรวจสอบให้แน่ใจว่าการขอกู้สินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์ดีมากกว่าเสีย

2.ถามใจตัวเองก่อนว่าผ่อนสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์ไหวหรือเปล่า!?

3.เตรียมเอกสารสำหรับการขอสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์ให้พร้อม

4.ปิดบัญชีเล่นเก่าเพื่อส่งให้กับสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์เจ้าใหม่

5.เริ่มต้นการผ่อนสินเชื่อรีไฟแนนซ์รถยนต์เจ้าใหม่ พร้อมเงื่อนไขที่ดีกว่าเดิม

 

บทสรุปส่งท้าย : การรีไฟแนนซ์รถยนต์ดีไหม!?

รีไฟแนนซ์รถ

 

          โดยรวมแล้ว... การรีไฟแนนซ์รถยนต์ เป็นหนึ่งในตัวเลือกที่เรียกได้ว่ามีความน่าสนใจอย่างมากสำหรับคนที่ต้องการอยากที่จะลดอัตราดอกเบี้ยของรถยนต์ให้น้อยลง และลดอัตราดอกเบี้ยที่ต้องชำระคืนให้กับสถาบันทางการเงินแบบรายเดือนให้อยู่ระดับที่เหมาะสม แต่อย่างไรก็ตาม การรีไฟแนนซ์รถยนต์ก็ต้องแลกมาด้วยระยะเวลาในการผ่อนชำระที่ยาวนานมากขึ้นกว่าเดิมเช่นกัน ดังนั้น ถ้าหากใครกำลังวางแผนที่จะทำการรีไฟแนนซ์รถยนต์ ขอแนะนำให้ลองทำการชั่งใจระหว่างข้อดีและข้อเสียให้ดีเสียก่อน เพื่อให้การรีไฟแนนซ์รถยนต์กลายเป็นเรื่องที่คุ้มค่ามากที่สุดนั่นเอง...

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ