วิเคราะห์ [5 เหรียญคริปโต] ที่น่าซื้อ-ขาย ระยะสั้นแบบวันต่อวันในปี 2022
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อยากเก็งกำไรคริปโตแบบซื้อมาขายวันต่อไป มีเหรียญไหนน่าสนใจบ้างในปี 2022 มาฟังบทวิเคราะห์กัน!

วิเคราะห์ ค ริ ป โต

 

การวิเคราะห์ความต้องการของตลาดคริปโต... เป็นหนึ่งในวิธีการที่จะช่วยเพิ่มโอกาสทางด้านการลงทุนให้สามารถสร้างกำไรได้มากขึ้น โดยเฉพาะนักลงทุนที่ทำการเก็งกำไรแบบระยะสั้นซื้อมาและทำการขายไปแบบวันต่อวัน ยิ่งจำเป็นที่จะต้องอาศัยข้อมูล ประสบการณ์และพลังในการตัดสินใจเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

ถ้าหากใครกำลังมองหาข้อมูลเพื่อนำมาวิเคราะห์การซื้อขายคริปโตแบบวันต่อวัน ลองมาทำความรู้จักกับเหรียญเหรียญคริปโตยอดนิยมที่มักมีการซื้อขายตลอดทั้งวัน ที่เหมาะกับการสร้างผลกำไรระยะสั้นกันดีกว่าว่ามีอะไรกันบ้าง!?

 

 

1.วิเคราะห์เหรียญคริปโตที่เหมาะกับการทำกำไรระยะสั้น: Lucky Block (LBLOCK)

วิเคราะห์ ค ริ ป โต

ภาพจาก : coincierge.de

 

Lucky Block (LBLOCK) เป็นโทเคนที่เน้นการอำนวยความสะดวกสบายให้กับนักพนันให้สามารถวางเดิมพันลอดเตอรี่ที่โปร่งใส ปลอดภัยสูง มันกลายมาเป็นหนึ่งในคริปโตที่น่าสนใจอย่างมากเนื่องจากราคาที่เปิดตัวที่น่าประทับใจพร้อมอัตราการเติบโตที่น่าสนใจในระยะเวลาสั้น ๆ เพียงแค่ 3 เดือน ราคาของมันเพิ่มมากขึ้นถึง 1,000%

นอกจากนี้ Lucky Block ยังมีแผนที่จะเชื่อมต่อไปยัง Ethereum บล็อกเชนในอัปเกรด V.2 ที่เชื่อว่าจะสามารถทำการดึงดูดนักลงทุนที่ต้องการเข้ามาทำการซื้อขายกับการแลกเปลี่ยนแบบรวมศูนย์ และปลอดภาษี 12% ที่เรียกเก็บจากเงินฝากของ Lucky Block อีกด้วย

 

2.วิเคราะห์เหรียญคริปโตที่เหมาะกับการทำกำไรระยะสั้น: Fantom (FTM)

วิเคราะห์ ค ริ ป โต

 

Fantom (FTM) เป็นบล็อกเชนแบบ Open-Source ที่มีคุณสมบัติในการปรับขนาดและความปลอดภัยในการทำธุรกรรมด้วยต้นทุนที่แสนถูก ในขณะที่ราคาของมันกลับดีดตัวขึ้นมาได้ท่ามกลางตลาดของคริปโตที่ตกต่ำลงเป็นทางยาวทำให้มันกลายมาเป็นหนึ่งในคริปโตที่นักวิเคราะห์มองว่าดีที่สุดสำหรับการซื้อขายในระหว่างวัน

 

3.วิเคราะห์เหรียญคริปโตที่เหมาะกับการทำกำไรระยะสั้น: Solana (SOL)

วิเคราะห์ ค ริ ป โต

 

Solana (SOL) ถือว่าเป็นหนึ่งในบล็อกเชนที่มีความรวดเร็วที่สุดในโลก ในปัจจุบันมันสามารถทำธุรกรรมได้มากกว่า 50,000 รายการ / วินาที จึงไม่น่าแปลกใจนักที่ Solana จะกลายมาเป็นหนึ่งในเหรียญคริปโตที่มีความน่าสนใจชวนจับตามองมากที่สุดในปี 2022 เนื่องจากสามารถทำการแก้ไขปัญหาเรื่องความสามารถในการปรับขนาดและความเร็ว ที่มอบความสะดวกในการใช้งานแก่ผู้ใช้ได้เป็นอย่างดี และลดความเสี่ยงจากความผิดพลาดที่จะช่วยลดสถิติในการทำธุรกรรมที่ล้มเหลวให้น้อยลงกว่าเดิม

 

4.วิเคราะห์เหรียญคริปโตที่เหมาะกับการทำกำไรระยะสั้น: Cosmos (ATOM)

วิเคราะห์ ค ริ ป โต

ภาพจาก : exodus.com

 

Cosmos เป็นบล็อกเชนแบบ Open-Source พร้อมคุณสมบัติในการปรับขนาดที่มุ่งเน้นในเรื่องของความสามารถในการทำงานร่วมกันเพื่อสร้างเศรษฐกิจที่ดีในอนาคต นอกจากนี้ Cosmos ยังเป็นหนึ่งในสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพสูงเนื่องจากมีการอัปเดตอย่างต่อเนื่องในระบบ ทำให้ผู้ใช้และนักพัฒนาได้รับผลประโยชน์อย่างสูงสุดจากการใช้งานบล็อกเชน และเหมาะกับการซื้อขายแบบรายวัน

 

5.วิเคราะห์เหรียญคริปโตที่เหมาะกับการทำกำไรระยะสั้น: Ethereum (ETH)

วิเคราะห์ ค ริ ป โต

 

Ethereum ทำหน้าที่เป็นคริปโตสำหรับการแลกเปลี่ยนที่ดีที่สุดในปัจจุบัน เนื่องจากบล็อกเชนมีการถูกใช้งานสำหรับการทำธุรกรรมอน่างต่อเนื่องและมีการจัดเตรียมเครื่องมือที่เพียงพอสำหรับนักพัฒนาในการสร้าง APP กระจายอำนาจหลายต่อหลายตัว

หลังจากที่ Ethereum ประกาศว่าจะมีการอัปเกรดเป็น V.2 ที่เชื่อว่าจะช่วยลดการใช้พลังงานของเครือข่ายให้น้อยลงเป็นอย่างมาก หากเป็นไปได้ด้วยความราบรื่น Ethereum จะกลายมาเป็นหนึ่งในสกุลเงินคริปโตที่มีความแข็งแกร่งเหมาะทั้งกับการลงทุนระยะสั้นและระยะยาวได้เป็นอย่างดีทีเดียว

 

บทสรุปส่งท้าย : เหรียญคริปโตใดบ้างที่น่าซื้อและขายเพื่อทำกำไรระยะสั้น หวังว่าบทความชิ้นนี้จะให้คำตอบ!

 

หลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเหรียญคริปโตที่น่าสนใจ พร้อมกับข้อมูลเชิงวิเคราะห์กันไปแล้วในตอนต้น เชื่อว่า ณ ตอนนี้หลาย ๆ คนก็น่าจะได้รับข้อมูลเพื่อนำมาประกอบกับการตัดสินใจแล้วว่าควรที่จะเลือกลงทุนแบบระยะสั้นกับเหรียญคริปโตใดกันบ้าง!? เพื่อให้คุ้มค่ากับการลงทุนและได้รับผลตอบแทนกลับคืนมาให้มากที่สุด แต่อย่าลืมว่าเหรียญคริปโตคือการลงทุนที่มีความเสี่ยง โปรดตระหนักในเรื่องนี้ก่อนที่จะทำการตัดสินใจลงทุนทุกครั้ง

 

 

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
How to รู้จริง กับ [ 4 เรื่อง ] ที่ต้องรู้ในการโอนเงินจากบัตรเครดิต KTC เข้าบัญชีออมทรัพย์
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
How to รู้จริง กับ [ 4 เรื่อง ] ที่ต้องรู้ในการโอนเงินจากบัตรเครดิต KTC เข้าบัญชีออมทรัพย์
ถ้าหากว่าอยากโอนเงินจากบัตรเครดิต KTC เข้าบัญชีออมทรัพย์สามารถทำได้หรื...
บัตร กด เงินสด อิ ออน
ธนาคาร/ผู้ให้บริการบัตรกดเงินสด
สมัครง่าย อนุมัติไว พร้อมกดเงินสดหลังอนุมัติ กับ "บัตรกดเงินสดอิออน" [อัพเดทปี 2021]
กดเงินสดได้ ไม่ต้องรีรอ! ด้วยบัตรกดเงินสดอิออน ที่พร้อมตอบโจทย์เรื่องก...