เทรด ค ริ ป โต ที่ไหน ดี 2021
บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อยากเริ่มต้นทำการเทรดคริปโต มีที่ไหนดีน่าสนใจควรแนะนำในปี 2021-2022 กันบ้าง

เทรด ค ริ ป โต ที่ไหน ดี 2021

 

สำหรับนักลงทุนคริปโต หนึ่งในอาวุธคู่กายที่ไม่สามารถขาดได้เลยก็คือ “กระดานเทรด” หรือ Exchange ที่เป็นแหล่งในการติดตามข่าวสาร กระแสความเคลื่อนไหวของคริปโตและเป็นช่องทางที่มีความสำคัญอย่างมากในการซื้อขายคริปโต 

ด้วยกระแสความนิยมของคริปโตในปัจจุบันทำให้มีกระดานเทรดมากมายเกิดขึ้นมาทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ สิ่งที่ตามมาคือความลังเลใจของนักลงทุนว่ากระดานเทรดใดที่จะมีความน่าสนใจเหมาะสมกับการเทรดกันมากที่สุดหรือเทรดคริปโตที่ไหนดี ในปี 2021-2022 เพื่อเป็นการช่วยขจัดปัญหากวนใจดังกล่าว บทความนี้อยากขอพาไปแนะนำกับกระดานเทรดชั้นนำของโลกที่จะช่วยจบปัญหาเทรดคริปโตที่ไหนดีกันได้แบบอยู่หมัดอย่างแน่นอน

 

1.เทรดคริปโตคริปโตในปี 2021-2022 ที่ไหนดี : Coinbase

เทรด ค ริ ป โต ที่ไหน ดี 2021

ภาพจาก : coindesk.com

 

Coinbase เป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มการซื้อขายคริปโตที่ใหญ่ที่สุดและมีความปลอดภัยมากที่สุดในโลก รองรับคริปโตกว่า 100 สกุล สามารถรองรับความต้องการส่วนใหญ่ของนักลงทุนกันได้เป็นอย่างดี พร้อมความโดดเด่นในเรื่องของระบบที่ใช้งานได้อย่างง่ายดาย ทำให้การลงทุนกับคริปโตทั้งแบบครั้งเดียวหรือเกิดขึ้นซ้ำหลายครั้งกลายมาเป็นเรื่องง่ายดาย

ความสะดวกสบายในการใช้บริการกระดานเทรด Coinbase แลกมากับค่าใช้จ่ายในส่วนของโครงสร้างค่าธรรมเนียมที่ค่อนข้างสร้างความสับสน และมีการเรียกเก็บน้อยกว่า Coinbase Pro ที่เป็นแพลตฟอร์มแยกออกมาต่างหาก แถมยังมีความซับซ้อนที่มากกว่า (ไม่เป็นมิตรกับผู้ใช้งานหน้าใหม่) ในการเข้าถึงราคาที่ถูกมากกว่า

 

2.เทรดคริปโตคริปโตในปี 2021-2022 ที่ไหนดี : Kraken

เทรด ค ริ ป โต ที่ไหน ดี 2021

 

Kraken ถือว่าเป็นหนึ่งในแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโตที่มีความเก่าแก่ที่สุดของประเทศสหรัฐอเมริกา เพราะถูกก่อตั้งขึ้นมาตั้งแต่ปี 2011 พร้อมกับข้อเสนอในการแลกเปลี่ยนเหรียญคริปโตที่มีความหลากหลายค่าธรรมเนียมต่ำ นอกจากนี้ Kraken ยังได้รับคะแนนโดยรวมในเรื่องของความปลอดภัยที่สูงเป็นอย่างมากอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ด้วยคุณสมบัติในการซื้อที่ค่อนข้างเรียกได้ว่าซับซ้อนของแพลตฟอร์ม Kraken ทำให้ค่อนข้างที่จะเป็นเรื่องที่ยากจนเกินพอดีสำหรับนักลงทุนมือใหม่ที่กำลังอยู่ในช่วงหัดเทรด

 

3.เทรดคริปโตคริปโตในปี 2021-2022 ที่ไหนดี : Crypto.com

เทรด ค ริ ป โต ที่ไหน ดี 2021

 

Crypto.com ให้บริการเทรดเหรียญเป็นจำนวนมาก ในปัจจุบันมีเหรียญกว่า 70 สกุลให้เลือกทำการลงทุน และยังมอบสิทธิพิเศษให้กับผู้ที่ทำการจ่ายเงินผ่านบัตรเดบิตและยังได้รับคะแนนในเรื่องของควมปลอดภัยทางไซเบอร์ที่สูงมากเช่นกัน อย่างไรก็ตาม Crypto.com มีจุดด้อยในส่วนของค่าธรรมเนียมในการซื้อขายที่สูงมากขึ้นสำหรับนักลงทุนคริปโตที่มีการปริมาณน้อย ทำให้เหมาะกับนักลงทุนที่มีการซื้อขายกันในปริมาณมากมากกว่า

 

4.เทรดคริปโตคริปโตในปี 2021-2022 ที่ไหนดี : KuCoin

เทรด ค ริ ป โต ที่ไหน ดี 2021

 

KuCoin เป็นแพลตฟอร์มเทรดเหรียญคริปโตที่มีจำนวนหลายร้อยรายการ ประมาณ 400 รายการ โดยเฉพาะ Altcoins มีค่าธรรมเนียมที่ถูกและยังสามารถที่จะทำการลดค่าธรรมเนียมให้น้อยลงได้อีกกว่า 20% โดยการชำระโดยเหรียญ KCS ที่เป็นกรรมสิทธิ์ของแพลตฟอร์ม อีกทั้งยังมีระบบการซื้อขายแบบอัตโนมัติและแบบมาร์จิ้นอีกด้วย

ในส่วนของจุดด้อย KuCoin การซื้อและขายจะขึ้นอยู่กับเหรียญสหรัฐ ถึงแม้ว่าจะใช้เงินสกุลดอลลาร์สหรัฐในการซื้อขายคริปโตที่ต้องการได้ แต่ก็จำเป็นที่จะต้องใช้ OTC ซึ่งเป็นตลาดแบบ Pree-to-pree ที่อาจมีความซับซ้อนมากจนเกินไปจนไม่เป็นมิตรกับเหล่านักลงทุนหน้าใหม่สักเท่าใดนัก

 

ส่งท้ายก่อนจาก : เลือกเทรดคริปโตกับกระดานไหนดีที่สุดในปี 2021-2022

 

หวังว่าข้อมูลที่ได้นำเสนอกันไปแล้วในข้างต้นจะช่วยให้หลายคนสามารถตัดสินใจได้อย่างเหมาะสมกันมากยิ่งขึ้นว่าการเทรดคริปโตควรทำกับกระดานไหน ที่ไหนดีที่สุดในช่วงปี 2021-2022 ขอแนะนำว่าควรเลือกกระดานที่มีความปลอดภัยสูง การทำธุรกรรมที่ถูกและมีรูปแบบของการใช้งานที่ง่ายไม่ยุ่งยากซับซ้อน เพียงเท่านี้เชื่อว่าก็จะช่วยทำให้สามารถเลือกกระดานเทรดคริปโตที่ไหนดี ที่เหมาะที่สุดได้อย่างไม่ยากเย็นอย่างแน่นอน

บัตรเครดิต ซิตี้ แคชแบ็ก แพลตตินั่ม

อย่าลืมกดติดตามอัพเดตบทความและสาระดีดีกันนะ

บทความแนะนำ
สินเชื่อ ส่วน บุคคล SCB
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
รวม 14 บัตรเครดิตอิอ้อน (Aeon) สินเชื่อกู้ง่าย อนุมัติไว เอาใจคนเงินเดือนน้อย
มารู้จักกับ 14 บัตรเครดิตอิอ้อน (Aeon) อนุมัติไว้ สินเชื่อกู้สะดวกแสนง...
แอ พ บัตร เครดิต ออมสิน
ธนาคาร/สถาบันการเงินผู้ให้บริการบัตรเครดิต
แนะนำ MyMo แอพสารพัดประโยชน์ บริการสินเชื่อและบัตรเครดิตของธนาคารออมสิน [*ข้อมูลปี 2022]
อยากตรวจสอบยอด จ่ายบัตรเครดิตและสินเชื่อธนาคารออมสิน แอพ MyMo สะดวก รว...